Sau khi biết cô gái mình thích có anh trai là thiếu tướng, lại là con gái của CEO, trợ lý Lâm ngạc nhiên đến rớt cả cằm.
Ánh mắt Lý Phỉ dần chuyển qua khuôn mặt Trương Diệu Kim.
Vì thường xuyên bị gió thổi nắng chiếu, Trương Diệu Kim có nước da ngăm đen, lại có khí phách dũng mãnh của quân nhân, nhưng nếu quan sát cẩn thận – nếu đường nét khuôn mặt kia dịu dàng nữ tính xuống mấy phần trăm thì sẽ thành khuôn mặt của nữ thư ký.
Trong nhà CEO có đôi trai gái là con riêng không cùng huyết thống, việc này cũng không phải tin mới trong nội bộ cao tầng công ty. Nhưng vì chưa từng thấy Lương Quân lộ ra, mà Lý Phỉ lại không hứng thú với việc bàn tán chuyện này. Không ngờ...
Lý Phỉ ngăn lại sức mạnh đang dâng trào lên cuồn cuộn.
Việc đối nghịch với cơ quan quốc gia mang độ khó quá cao, phải trả giá quá lớn, người có lý trí sẽ không chống cự. Dù Lý Phỉ có được sức mạnh mà chính anh cũng không rõ, nhưng anh không có lòng tin kiểm soát được con mãnh thú này.
Nếu sử dụng, thì trừ Cảnh Điền, những người khác trong căn phòng này khó tránh khỏi cái chết.
Lương Quân không phải một nhà kinh doanh khó tính, giải trí Tinh Thiên cũng là công ty có danh tiếng tốt nhất trong giới, Lý Phỉ cũng là ảnh đế duy nhất trong nước không tự mở văn phòng làm việc. Anh được công ty và Lương Quân dẫn dắt chăm sóc nhiều năm, kể cả khi hợp đồng kết thúc anh cũng không rời đi. Hiện tại, anh cũng sẽ không lấy oán báo ơn.
Sau khi Trương Diệu Kim cảm nhận được sự biến mất của hơi thở nguy hiểm kia, thần kinh căng thẳng cũng hơi thả lỏng.
Ánh mắt hắn phức tạp nhìn chăm chăm Lý Phỉ, nói lời chính nghĩa: "Chỉ cần cậu phối hợp điều tra, tôi cam đoan nếu cậu vô tội, người ngoài sẽ không biết hôm nay xảy ra chuyện gì."
Nói rồi vung tay lên: "Mang người đi!"
Lý Phỉ không ngờ rằng, mấy quân nhân vây đến mang anh đi, tuy ánh mắt như gặp kẻ định lớn nhưng động tác lại khách khí, không thô lỗ ngang ngược, cũng không ai lôi còng tay ra khóa lại tự do của anh.
"Còn anh ta nữa." Trương Diệu Kim chỉ Cảnh Điền đang đứng trong nhóm cấp dưới.
Vẻ mặt Cảnh Điền bỗng thay đổi. Hắn nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Lương Quân, rồi lại nhìn Lý Phỉ phối hợp nên cũng không nói gì mà cúi đầu để bị giải đi.
Thang máy trực tiếp xuống bãi đỗ xe ngầm. Mấy chiếc xe Jeep treo biển cảnh sát nhanh chóng lái đi.
Lương Quân đứng trước cửa sổ để quan sát, giờ mới lấy lại tinh thần, nghiêm mặt ra lệnh: "Chuyện ngày hôm nay, ai cũng không được phép nói ra ngoài!"
Mọi người hai mặt nhìn nhau, thấp thỏm lo âu nghĩ xem đến cùng Lý Phỉ đã làm gì, sao nháo động lớn như vậy? Chẳng lẽ vụ nổ ở khách sạn Trân Châu liên quan đến Lý Phỉ?
Anh ấy làm cái gì!
Chẳng lẽ làm phần tử khủng bố lại có tiền đồ hơn làm ảnh đế?
***
Xe Jeep lái thẳng vào quân khu Hải thành, qua vài trạm gác rồi dừng lại tại một dãy nhà đã xưa cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục Giả
ParanormalNội dung truyện: Tội Này, Tôi Không Nhận Tên khác: Nồi này, tôi không vác Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả Thể loại: Đam mỹ, phản xuyên thư, dị năng, giới giải trí, chậm nhiệt, 1x1, HE. Số chương: 175 (Hoàn) Biên tập: Di Văn án: Diễn viên đóng th...