Trong đầu Rosemary trống rỗng.
Không chỉ mình cô chịu kích thích, hơn nữa không phải tất cả người dị năng cấp A đều dùng ánh mắt bình thường nhìn đồng tính luyến ái, trong mắt họ viết khinh thường, vẻ mặt chán ghét, còn có người muốn chửi rủa.
Đầu óc họ hồ đồ, nhưng người khác còn tỉnh táo, hận không thể bịt miệng mấy tên này.
"Anh điên rồi? Hai cấp S của Hắc Uyên vốn có danh hiệu Ác Ma. Chẳng lẽ anh ngại mạng mình quá dài, muốn cũng đám tơ bện thành túi bọc xác sao?"
"... Bọn họ vốn nên xuống Địa Ngục."
Chửi thầm vài từ thô tục địa phương, họ quay đầu, lại khuất phục.
Khi vụ nổ xảy ra, tất cả mọi người đều cảm thấy chắc chắn là phải chết.
Người không trải qua, sẽ không hiểu được nỗi sợ này. Dung nham cuộn trào mãnh liệt nổi lửa, có vài người bị cháy tóc, có vài người bị hơi nóng thổi đến, da liền phồng rột... Không có ai vì Bọ Cạp Đỏ chết mà sung sướng khi người gặp họa, trong lòng họ tràn đầy hối hận và oán hận.
Hối hận vì tham gia kế hoạch bao vây diệt trừ này, oán hận thế giới Nhện khổng lồ mở ra ngay lúc này. Dị năng lớn mạnh, chẳng những không giúp họ hô phong hoán vũ, đi lên đỉnh cuộc đời, mà còn kéo họ đến cùng nhau, cuối cùng phải chịu chết?
Khi mọi người tỉnh lại trong hôn mê, lại chịu đựng qua các triệu chứng, bóng ma tử vong vẫn bao phủ trong lòng họ. Tinh thần họ uể oải, không phấn chấn, không còn ý tưởng "Thử xem cấp S mạnh bao nhiêu" nữa, thay đổi rõ ràng đến mức như biến thành người khác.
Sống sót thế nào, mới là chuyện họ quan tâm nhất.
Hoàn cảnh nơi này còn ác liệt hơn cao nguyên Kabascus nhiều. Nếu người dị năng Nước trong đội ngũ gặp chuyện không may, tất cả mọi người sẽ chết khát. Nếu bọn quái vật không xuất hiện tấn công họ, thiếu đồ ăn, họ sẽ chết đói.
Mọi người nhìn động rỗng chắn kín màn trời, và nấm đang rũ xuống, tâm trạng cực kỳ phức tạp.
Thời cổ có tháp Thông Thiên, chẳng lẽ hi vọng "còn sống" "về nhà" của họ là nhờ nấm thôn phệ Thông Thiên sao?
– Ở cao nguyên Kabascus, mọi người đều từng quan sát đống nấm kỳ lạ, treo ngược kia. Người chưa từng thấy động rỗng, rất khó tưởng tượng đây là một loại hiện tượng, còn tưởng rằng nấm mọc đến tận trời.
Có ngu cũng đoán được, nấm ngoài dị năng cắn nuốt, còn có năng lực xuyên qua không gian. Thứ kỳ lạ giống như "tháp nấm" trên cao nguyên chính là đường đi.
Mọi người đều hướng ánh mắt đến người dị năng Nước đến từ quốc đảo Caribbean, giờ người này có quyền lên tiếng nhất, dù là Hắc Uyên cũng phải tôn trọng người dị năng Nước duy nhất này.
Nhưng mà, người này chỉ biết nói tiếng Tây Ban Nha...
Thực ra khi nhận thấy Địa vị "phi phàm" của mình, mắt người dị năng Nước cũng sáng lên, cảm thấy rằng cơ hội tới rồi. Trong lòng tính toán vài ý tưởng, nhưng chờ khi nhìn thấy tòa nấm tháp kia, tất cả ý tưởng đều tan thành mây khói.
Nấm không thành thật, trong sa mạc không có đồ ăn, chúng rất không an phận.
Lương thực dự trữ thơm ngào ngạt, ở ngay trước mắt... Nhưng tiềm thức của chủ nhân lại không cho chúng mở miệng.
Ráng nhịn?
Nhưng không nhịn nổi nữa! Nấm chặn động rỗng, tranh đấu với côn trùng khổng lồ trong hư vô, còn có thể thu chút dinh dưỡng, nấm buông xuống gần mặt đất ỉu xìu, mũ nấm co rút, khô rắn như củi.
Trong một ngày, mọi người trơ mắt nhìn "cây" nấm này co lại một nửa.
Người dị năng càng thêm bất an.
Họ muốn tìm Johnson Brown, tóc đỏ mắt xanh, tìm hiểu xem lúc nào có thể rời khỏi nơi này, tòa tháp Thông Thiên này còn có thể đi hay không. Nhưng họ vừa đến gần, thiếu niên nhân vật chính đã xoay người chạy.
"..."
Nhóc quỷ nhát gan sợ người lạ này, đến cùng là ai?!
Johnson đương nhiên không nhát gan, nó chỉ tránh rắc rối, hành vi của mấy người này lúc trước, nó cũng không phải không biết. Qua hai lần "hợp tác" với Lý Phỉ và Giản Hoa để bảo vệ tính mạng, dù nó không hoàn toàn buông lỏng cảnh giác với Lý Phỉ và nấm, nhưng so sánh với người xa lạ mới ở chung vài ngày, chọn lựa cũng không cần do dự..
Sự thực nhân vật chính bị nhân vật phản diện bắt cóc, tạo thành làn sóng đả kích mới.
"Sao lại như vậy?" Rosemary thì thào tự nói.
Có người sau lưng cười lạnh, sao lại không, trong nguyên tác, Johnson cũng không thông minh, bị cục dị năng nước Mỹ lợi dụng, lừa xoay vòng quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục Giả
ParanormalNội dung truyện: Tội Này, Tôi Không Nhận Tên khác: Nồi này, tôi không vác Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả Thể loại: Đam mỹ, phản xuyên thư, dị năng, giới giải trí, chậm nhiệt, 1x1, HE. Số chương: 175 (Hoàn) Biên tập: Di Văn án: Diễn viên đóng th...