Một ngày đẹp trời, thời tiết sáng sủa.
Cách cửa sổ tròn của máy bay cũng có thể nhìn ra, hành trình rất thuận lợi, hạ cánh chắc cũng đúng giờ.
Đoàn Đoàn đá đá dưới chân, lười biếng lăn người trong ổ, ghé vào cửa sổ, ánh mắt đen láy nhìn quanh phía dưới. Động tác này khiến cái mông tròn hướng ra đường đi, trợ lý Lâm không kiềm được muốn thò tay ra chọc.
– Bộ lông dày bao trùm thân hình béo như bánh mì, trông như sờ rất thích.
"Khụ."
Trợ lý Lâm nhanh chóng ngồi thẳng, nghiêng đầu thấy trợ lý sinh hoạt của ảnh hậu Ôn Đồng.
Cô gái này vóc người cao gầy, mặc đồ công sở, trông không giống trợ lý, mà giống như người đại diện. Trang điểm rất nhẹ, đôi mắt xinh đẹp, nhưng có hơi sắc bén, phong thái mạnh mẽ.
Trợ lý Lâm gật đầu chào, giật mình.
"Cô Quan, cô là người chỗ nào?" Lúc trước, chưa từng thấy ở Giải trí Tinh Thiên, chẳng lẽ là ảnh hậu Ôn tự mình ký? Trợ lý Lâm có tâm tư, đương nhiên muốn tỏ ra thân thiện.
"Bắc phiêu, quê cũ ở phía Nam." Quan Linh thuận miệng nói.
Ôn Đồng còn đeo bịt mắt nghỉ ngơi, làm trợ lý, Quan Linh cố ý nhỏ giọng, cô không để ý trợ lý Lâm, chỉ nhìn Lý Phỉ và Giản Hoa phía sau Lâm Hiểu.
Trong lòng trợ lý Lâm nhảy dựng.
Chẳng lẽ là nhìn ra cái gì? Trợ lý Lâm mau chóng quay đầu, phát hiện ảnh đế nhà mình đang chợp mắt, Giản Hoa đeo tai nghe xem phim, không có gì khác thường.
Trợ lý Lâm lặng lẽ thở phào, vô thức nghĩ Lý Phỉ thật sự là nghệ sĩ bớt lo nhất trong giới, biết kiếm tiền, có danh tiếng, không có ham mê xấu. Cho dù có tình yêu không thể đưa ra ngoài ánh sáng, cũng không cần đoàn đội họ đề phòng, ngày đêm lo lắng bị ai chụp ảnh tư mật, vì hai người kia lúc ở bên ngoài không hề có gì khác thường.
Thân mật hơn quan hệ công tác bình thường chút xíu, nhưng vẻ mặt, động tác đều không có sơ hở, thậm chí mỗi ngày xuất hiện, cổ và cánh tay hai người cũng không dấu đỏ khả nghi nào.
Về phần những thứ như hơi thở ái muội, ánh mắt triền miên, không khí ngọt ngào của người yêu trong tình yêu cuồng nhiệt, đặc biệt kích thích, tổn thương chó độc thân – cũng không có! Kỹ thuật diễn xuất của Lý Phỉ thật sự là quá tốt, trợ lý Lâm yên lặng like cho Lý Phỉ.
Chuyện của Giản Hoa và Lý Phỉ không cần cậu ta bận tâm, trợ lý Lâm chuyển lòng, lại bắt đầu tính toán khả năng theo đuổi trợ lý của ảnh hậu Ôn. Haiz, tuổi cậu ta không nhỏ, nhìn thấy một người hợp mắt, đương nhiên phải tìm hiểu sâu sắc!
Lần trước cậu ta xui xẻo, vừa nhắm vào thư ký của CEO, cô Trương, đã bị thế lực nhà cô Trương làm cho kinh hãi, lại bị anh cô Trương, người đàn ông đeo quân hàm thiếu tá làm cho sợ đến mức thu lại mọi ý nghĩ.
Cô Quan này chắc sẽ không khó theo đuổi hơn đâu...
Trợ lý Lâm vô thức ưỡn ngực, tuy cậu ta chỉ cao như vậy, bộ dạng bình thường, năng lực cũng bình thường, nhưng đó là do đứng cạnh Lý Phỉ nên bị so sánh! Nhìn điều kiện, thực ra cậu ra rất tốt, chủ yếu phải xem cô Quan có ý với cậu ta hay không. Trợ lý Lâm đương nhiên muốn tỏ ra ân cần.
Nói là hiểu nhau, họ lúc trước ở trường quanh cũng đã quen mặt, trạng thái công tác, thói quen hằng ngày như thế nào, hơi nhớ lại là biết.
"Máy bay còn nửa giờ nữa là đến Việt thành. Lúc đến sẽ rất bận rộn, không rỗi rãi nổi." Trợ lý Lâm nhẹ giọng bắt chuyện, "Cô Quan lúc trước từng tham gia công chiếu phim chưa?"
Quan Linh đương nhiên không, lúc trước cô không làm nghề này.
"Vốn nói là cử hành ở Bắc đô, sau lại không biết sao mà chuyển đến Việt thành."
"...Chắc là không tiện." Quan Linh nghĩ, phía Bắc đô đã xem thử phim, giờ là toàn cầu cùng tuyên truyền. Tổng cộng có mười mấy lần nghi thức công chiếu cử hành ở các nơi trên toàn cầu, lúc ấy khó tránh khỏi nhân viên lộn xộn, không có việc gì cũng bắt gặp đặc công trong đoàn phim, cũng là một nhà.
"Nghe nói ảnh hậu Ôn muốn vào liên minh đoàn phim 'Trúc đen' mới?"
"Đúng vậy, về sau còn cùng công tác."
Quan Linh phát hiện trợ lý Lâm đang tìm đề tài, tin tức đều đã công bố, còn có gì cần hỏi?
"Hi vọng lần này hết thảy thuận lợi." Trợ lý Lâm rất nhiệt tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục Giả
ParanormalNội dung truyện: Tội Này, Tôi Không Nhận Tên khác: Nồi này, tôi không vác Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả Thể loại: Đam mỹ, phản xuyên thư, dị năng, giới giải trí, chậm nhiệt, 1x1, HE. Số chương: 175 (Hoàn) Biên tập: Di Văn án: Diễn viên đóng th...