Tiêu Nhã Cầm ngạo nghễ tham gia tuyển diễn viên, hơn nữa còn tuyên bố là sẽ tham dự quay phim.
Kết quả, sau khi hình ảnh phát ra, năm nhân vật bao gồm cả Lý Phỉ đều có, chỉ không có Tiêu Nhã Cầm.
Đúng là xấu hổ.
Các loại tin đồn nổi lên, có người nói khi Tiêu Nhã Cầm thử vai lần hai thì bị loại, còn có người nói Tiêu Nhã Cầm đắc tội nhân vật lớn, vai diễn bị xóa hoàn toàn.
Lời đồn thứ hai đáng bàn tán hơn, nên khá nổi, mọi người đều không kiềm được tự hỏi xem người Tiêu Nhã Cầm đắc tội là ai.
Người được nghĩ đến đầu tiên là Lý Phỉ, đối tượng tin đồn của Tiêu Nhã Cầm. Bản nhân Lý Phỉ đã công khai nói rằng anh có người mình thầm mến. Người đó hiển nhiên không phải Tiêu Nhã Cầm lúc nào cũng tỏ ra tích cực, nếu không thì sao có thể gọi là thầm mến được?
Người yêu của Lý Phỉ.
Không, nếu đối phương không biết thì cũng không thể tính là người yêu.
Vừa nghĩ như vậy, mọi người bỗng cảm thấy ảnh đế thân thiết hơn. Xem đi, dù là ảnh đế, có đủ các điều kiện, cũng vẫn không thể thuận lợi theo đuổi người tình trong mộng.
Tiêu Nhã Cầm cố ý đi theo kéo gần quan hệ với Lý Phỉ, chắc chắn sẽ khiến Lý Phỉ sốt ruột, sợ người trong lòng hiểu lầm. Sau khi nhập vào trạng thái tâm lý của ảnh đế, rất nhiều người không kiềm được lòng muốn xem trò vui.
Hóng hớt nhiều chuyện mới là chân lý cuộc sống.
Nhưng danh tiếng của Lý Phỉ trong giới quá tốt, đa số mọi người đều không tin anh sẽ đào một cái hố lớn như vậy cho Tiêu Nhã Cầm. Vài người uống bia nhai lạc, cũng chỉ hừ một tiếng từ lỗ mũi, cho rằng Lý Phỉ không thể khiến nghệ sĩ khác mất mặt bên ngoài, giả tạo nhiều năm như thế, sao có thể vì một Tiêu Nhã Cầm mà sửa tính?
"Không phải Lý Phỉ, chẳng lẽ là người sau lưng Lý Phỉ?"
Đây đúng là vấn đề hay, trước khi thảm họa giáng xuống, CEO Tinh Thiên nổi tiếng giới giải trí lại bị tha ra triển lãm "toàn thân" một lần.
Về phần tài nguyên của Lương Quân gồm ảnh cũ, những lần đọc tuyên bố, đọc diễn văn trong tiệc giao thừa, mọi người đều tỏ vẻ máy tính trong nhà hỏng, cần phải thu nhận lại. Vài người còn đăng bài cầu truyện Lương Quân × Lý Phỉ.
Có người tin tưởng tỏ vẻ, Lương Quân chính là người Lý Phỉ nói.
"Lương Quân đã kết hôn rồi, còn có con! YY có hạn thôi được không?"
"Thím có biết Lương Quân bao nhiêu tuổi rồi không, là lão thịt khô chính tông, nhà thím mang về nấu cũng không ngại dính răng à?"
Chế giễu thì chế giễu, fan mang theo nam thần cùng chế giễu, tất nhiên sẽ bùng nổ một trận chiến miệng lưỡi.
Cũng không biết ai biết chuyện, đào được mấy tấm ảnh chất lượng cao của Lương Quân, là tiệc tối và buổi biểu diễn ở Paris. Trong đó có một tấm Lý Phỉ ở bên cạnh, tuy chỉ lộ nửa mặt. Tham dự tiệc tối nghi thức trao giải trong nước, trường hợp không thể xoi mói, nhưng bộ dáng hai người trong ảnh cầm ly mỉm cười nói chuyện, khiến người xem đều cảm nhận được một bầu không khí thoải mái. Khẳng định đây không chỉ là quan hệ giữa cấp cao của công ty và nghệ sĩ công tác, ít nhất cũng là bạn bè không tệ.
Lúc chụp ảnh, chắc là đã rất muộn, có nghệ sĩ uống say nằm sấp trên bàn bên cạnh. Lý Phỉ tháo lỏng nơ, cúc áo sơmi cũng mở một nút, Lương Quân còn cởi luôn áo khoác, xắn lên nửa đoạn ống tay áo.
Nửa sau yến hội thường có vài trò giải trí, ví dụ như bóng bàn, nên ăn mặc như vậy cũng không thể nói là thất lễ. So với mấy người say đến mức không phân rõ Đông Nam Tây Bắc, Lý Phỉ và Lương Quân đã coi như là người lúc nào cũng chú ý đến hình tượng.
Nhưng một bức ảnh bình thường như vậy, ném vào đám người đang sảng khoái chửi mắng, thì có thể nghĩ đến hậu quả.
Ừ thì người nhân từ thấy nhân từ, kẻ khôn ngoan thấy trí tuệ, đen thì thấy búa, bột thì thấy đường*, chuyện trên đời đều là như thế. Có tư tưởng gì, thì xem cái gì cũng thành bất công.
*Nghĩa là mỗi người với những suy nghĩ, trải nghiệm khác nhau sẽ có những ý kiến khác nhau.
Vì thế, cuộc chiến miệng lưỡi lại tiếp tục vòng hai, một bên tranh nhau nói đây là 2D tự manh, bay đến chỗ người thật là rất low, một bên khác cố gắng tranh thủ, cho rằng Lý Phỉ phá hủy gia đình người khác. Mấy kẻ quấy đục nước vừa kêu Lý Phỉ cút ra khỏi giới giải trí, đổi tài khoản lại chạy đi kêu tình yêu là vô địch, nam thần và tổng tài rất xứng đôi.
Người Trung Quốc giỏi nhất là lạc đề, ồn ào một hồi thì trọng điểm lại chuyển dời.
Nghệ sĩ say rượu trên tấm ảnh, vô tình bị chế giễu. Một người xui xẻo khác là một nữ ngôi sao xa lắc xa lơ, vì nhân viên tạp vụ đi ngang qua có nghiêng mặt trông giống cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục Giả
ParanormalNội dung truyện: Tội Này, Tôi Không Nhận Tên khác: Nồi này, tôi không vác Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả Thể loại: Đam mỹ, phản xuyên thư, dị năng, giới giải trí, chậm nhiệt, 1x1, HE. Số chương: 175 (Hoàn) Biên tập: Di Văn án: Diễn viên đóng th...