Cua giáp sắt bị đám tơ trói chặt, giống như dùng dây thừng trói chặt cua lớn, dễ dàng ra tay.
Ngồi ở trong nấm, đối với thịt cua nóng hôi hổi – vỏ cua giáp sắt rất dày, ngọn lửa phía dưới liếm vòng quanh một vòng, không bao lâu, thịt cua màu xanh đã trở thành tuyết trắng. Người dị năng cấp A hoảng hốt cảm thấy mình như đang nằm mơ.
Lấy vỏ làm bát, đặt từng bát chỉnh tề, không bẻ chân cua, rửa sạch đã ăn.
Bẻ chân cua giáp sắt to bằng nắm tay, ăn sống cũng có thể, trừ Lý Phỉ và ông Trình, người khác đều là bệnh nặng mới khỏi, ăn nhiều đồ lạnh là chết.
Giản Hoa ăn rất chậm. Cảnh Điền vì tay bị đâm nên vội vã muốn ăn thịt để giải độc, một hơi ăn hết ba con, người dị năng khác còn đang ngẩn người.
Đa số mọi người đều không biết ra tay với thứ đồ ăn này như thế nào.
Cua biển có người đã nếm qua... nhưng cũng được gỡ ra rồi. Cua hoàng đế là mỹ vị bàn ăn, nhưng nhỏ như cua sông, trong thế giới thực đều coi là sinh vật xâm nhập phá hủy đập lớn, phải dùng thuốc để tiêu diệt.
Chính phủ nhận thấy tai họa của cua, đúng là có kêu gọi mọi người ăn mấy con này, còn tuyên truyền cách nấu trên báo chí và TV, thế nhưng người hưởng ứng ít ỏi không có mấy. Bởi vì thủy vực và chất lượng nước khác biệt, nên thịt cua này ăn không ngon.
Hiện giờ, đối với đồ ăn như vậy, dù bụng trống rỗng, cũng không thể dễ dàng ăn vào miệng.
Johnson tới gần, nó đang học trộm, sau khi làm vỡ đầy vỏ cua ra đất, cuối cùng nó cũng moi ra được một miếng thịt nhét vào miệng.
Mùi hương bốn phía, bay đi rất xa.
Trận liên hoan dưới tàng cây nấm kỳ lạ này, bắt đầu không hiểu sao, cũng kết thúc trong yên lặng.
Hai tay Rosemary dính đầy mang cua, khi còn đang cố gắng moi thịt có thể ăn, bỗng phát hiện bốn người Hắc Uyên đã đến gần cây cầu bị sập kia.
Ven đường có hai cái xác ô tô, bên trong cả khung ghế ngồi cũng không có, cốp xe bị thủng một lỗ lớn, nóc xe cũng bị thứ gì xuyên qua.
Thảm trạng này khiến Lý Phỉ nhớ tới lúc họ bị con côn trùng khổng lồ tấn công ở Cam Châu.
Động rỗng biết thổi gió lạ, ảnh hưởng đến thế giới thực, con côn trùng khổng lồ tùy ý cắn nuốt người đi ngang qua nơi này.
Trong góc thùng xe có một lon bia lăn xuống, Lý Phỉ tiện tay chỉ, dùng lực ý nghĩ lấy bia vào trong tay, lau tro bụi, phát hiện bên trên toàn là tiếng nước ngoài, đọc không hiểu.
"Hình như là đặc sản bia đen của Đức." Cảnh Điền lại phát huy tố chất vệ sĩ chuyên nghiệp, hắn không biết tiếng Đức, nhưng khi làm việc cho chủ trước, đã từng thấy thực phẩm và đồ uống nhập khẩu, có đôi khi vệ sĩ còn phải kiểm tra đồ ăn người hầu Philipine đưa tới.
"Trước đây tôi chưa từng thấy nhãn hiệu này."
Lý Phỉ phát hiện Cảnh Điền hình như định uống thử một ngụm, anh ném bia vào trong xe.
"Anh cũng đâu rõ nó là đồ ăn dự trữ của người dị năng, hay là vốn ở trên chiếc xe này."
Lỡ như người dị năng cướp chiếc xe này thì sao? Đồ ăn không thuộc về Thế giới Bị Từ Bỏ mà ăn vào, chờ khi về thế giới thực sẽ chịu tội. Tuy một lon bia không là gì, nhưng tránh được thì cứ tốt nhất tránh đi.
Ông Trình phát hiện một quyển tạp chí thời trang trên chiếc xe bên cạnh, dính đầy vết bẩn, chữ cũng giống như trên lon bia.
"Đức?"
"Thực ra tôi cũng hiểu rằng nơi này không phải Trung Quốc." Ông Trình thở dài.
Cảnh Điền ngạc nhiên ngẩng đầu: "Vì sao?"
"Cua giáp sắt ở Trung Quốc không thể có quần thể có lớn như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục Giả
FantastiqueNội dung truyện: Tội Này, Tôi Không Nhận Tên khác: Nồi này, tôi không vác Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả Thể loại: Đam mỹ, phản xuyên thư, dị năng, giới giải trí, chậm nhiệt, 1x1, HE. Số chương: 175 (Hoàn) Biên tập: Di Văn án: Diễn viên đóng th...