Di ngôn của người dị năng hệ thổ, đội trưởng tiểu đội đặc chủng không ghi sai chữ nào vào quyển sổ trên tay.
Anh ta không rõ ý nghĩa của những lời này, anh ta chỉ phụ trách việc báo cáo những lời này lên trên sau khi nhiệm vụ kết thúc. Về phần động rỗng, thế giới bị hủy diệt gì đó, người không hiểu có sốt ruột cũng vô dụng, di ngôn của người chết chưa chắc đã chính xác.
Khi đội trưởng ghi lại, còn quan sát Lý Phỉ.
Quỷ Lửa... Biệt hiệu này nghe như là người dị năng hệ lửa.
Thể trạng của Lý Phỉ trong mắt đội trưởng tiểu đội đặc chủng chỉ ở mức bình thường, thái độ của anh ta đối với Lý Phỉ hợp cách, là do nghe nói khi bị côn trùng khổng lồ truy đuổi, Lý Phỉ đã cõng "đồng đội" trên lưng mà chạy trốn.
Theo lý thì đương nhiên, "đồng đội" Giản Hoa này bị nhóm bộ đội đặc chủng coi thành "người dị năng có thuộc tính phụ trợ" .
Về phần "Kẻ Cắn Nuốt" xuất hiện trong di ngôn, tuy rằng họ đã nghe thấy tên gầy nói trước cửa động, nấm là dị năng cắn nuốt, cũng đoán được nó ở trên người Giản Hoa, nhưng hành động chỉ nhận biết Lý Phỉ, không nhìn đến Giản Hoa của người dị năng hệ thổ, khiến họ cho rằng mình đã nghĩ sai.
Hai anh lính đặc chủng chuyển xác người chết sang "phòng" bên để "an táng" tại chỗ. Đội trưởng cất sổ tay ghi chép đi, ngẩng đầu hỏi: "Mọi người thấy thế nào về động rỗng?"
"Chắc là chỉ cái động trên trời kia."
Trong lòng tên gầy như sông cuộn biển gầm, lúc thì là thế giới bị hủy diệt, lúc thì là núi nấm đồi nấm.
Từ bỏ dị năng là ý gì?
Sao lại phải "chuyên biệt" báo cho Giản Hoa, chẳng lẽ chỉ cần một mình Giản Hoa từ bỏ dị năng là được? Hay do Giản Hoa quan trọng, là nhân vật quan trọng quyết định sự kiện động rỗng ảnh hưởng đến toàn thế giới?
Tên gầy không ngừng lắc lư giữa luận sự hủy diệt của nấm và luận sự hủy diệt của dị năng.
Anh ta là một người dị năng đã hoàn toàn thức tỉnh, đẳng cấp không thấp cũng không cao, nhưng anh ta thừa nhận sau khi có dị năng, chiến đấu cũng dễ dàng hơn, thực lực tăng lên rất nhiều.
Nhưng, nếu từ bỏ dị năng là có thể phong bế Thế giới Bị Từ Bỏ, tên gầy sẽ không hề do dự mà lựa chọn từ bỏ.
Đồng thời anh ta cũng hiểu rằng, phần lớn người dị năng sẽ không chịu .
Người dị năng cấp cao thì càng khó nói...
"Lại nói, chúng tôi có một tin tốt!" Đội trưởng vui vẻ bắt tay tên gầy, "Cái động trên trời kia không cố định. Sau khi con côn trùng khổng lồ rụt đầu về, chúng tôi không biết tiếp theo nó sẽ xuất hiện từ nơi nào. Mỗi lần rời khỏi hang động đều là một hồi mạo hiểm sống chết!"
Hiện tại? Phần sau của con côn trùng đã bị thắt nút, chắc là không lui về được.
"Nó có thể xé cửa động, khiến cửa động mở rộng ra hẳn không phải là việc khó." Giản Hoa cảm thấy cái nhìn của đội trưởng quá lạc quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục Giả
FantastiqueNội dung truyện: Tội Này, Tôi Không Nhận Tên khác: Nồi này, tôi không vác Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả Thể loại: Đam mỹ, phản xuyên thư, dị năng, giới giải trí, chậm nhiệt, 1x1, HE. Số chương: 175 (Hoàn) Biên tập: Di Văn án: Diễn viên đóng th...