Chương 42: Kho hàng

963 85 1
                                    

Giản Hoa nghe tiếng quát này hơi quen.

Người trong kho hàng nhanh chóng đứng lên, cầm lấy vật gì đó làm vũ khí, trông họ cực kỳ sợ sệt.

Cửa cũng không chắc lắm, lúc vào Giản Hoa đã nhìn qua, trên cửa có rất nhiều vết cào, hẳn là không chống đỡ được lâu.

"Quan Linh! Người khác sợ mày, chứ tao không sợ đâu. Mày có năng lực gì tao còn không chắc?" Cái tên kêu gào bên ngoài lại đá một cú vào cửa sắt,"Cả ngày giả này giả nọ, chỉ dựa vào mấy món võ quèn. Tao nhổ vào!"

Một trận cười vang lên từ bên ngoài.

Dị năng của Giản Hoa chỉ có thể xét được vật sống. Cậu biết trong đám người kia không có ai là người dị năng đã thực tỉnh, nhưng bọn chúng cầm dao bổ dưa hấu vẫn gây ra thương tích, nếu thế thì không được.

Cậu lẳng lặng ấn tay lên tường. Trong kho hàng ánh sáng mờ nhạt, không ai chú ý tới một chuỗi tơ trắng dài lan ra khắp vách tường, vì nó nhanh chóng trở nên trong suốt, hòa làm một màu với bức tường.

Nữ tri thức đi đến góc tường, chộp lấy cây xẻng, không nhiều lời vọt ra cửa kho hàng.

"Rầm." Người bên ngoài đúng lúc giơ chân đá cửa, trọng tâm không vững, ngã ngửa ra đất.

Nữ tri thức cũng không thèm nhún nhường, nện một xẻng lên bắp chân tên kia. Nếu sức lực trời sinh không bị hạn chế, cô có khi còn ném thẳng tên kia vào đám người đói đòn bên ngoài.

Một cuộc ẩu đá bắt đầu kỳ lạ như thế.

Cửa kho hàng rất lớn, chắc để tiện cho xe trở hàng ra vào, nghĩa là chỉ mình cô nữ tri thức kia thì không giữ được cửa.

Đoàn mười mấy người, mà chỉ có một vài người cùng lao ra phía trước, những người còn lại rụt rè sợ sệt ngồi tại chỗ.

Đám cướp đồ ăn rất hung tợn, mỗi người đều cầm một con dao phay, nhưng đánh thật, bọn chúng lại rất xảo trá. Chúng né tránh mấy người dám đánh dám liều trong tiểu đoàn, còn những người còn lại thì chỉ là hình thức, trốn còn nhanh hơn bất cứ ai.

Bọn chúng nhanh chóng vọt đến cạnh xác khỉ tay dài chưa kịp vứt.

Đẩy đám da lông ra, thấy bên trong không còn thịt ngon, chúng tức giận, lớn tiếng chửi bậy.

Vốn Giản Hoa không định can thiệp vào vụ lộn xộn này, nhưng đám côn đồ không cướp được đồ ăn lại vung dao lên chém những người đang trốn tránh. Mặt bọn chúng vặn vẹo, từ tức giận chuyển thành hưng phấn khát máu.

Thế giới Bị Từ Bỏ không có pháp luật.

Đây là một nơi đầy quái vật, lúc nào cũng có thể chết.

Chết chóc không còn là điều xa lạ, bi kịch có thể xảy ra quanh ta bất kỳ lúc nào. Điểm mấu chốt do đạo đức tạo thành trong lòng ta cũng dần biến mất. Nhiều việc nghĩ cũng không dám nghĩ, giờ lại làm được mà không hề cau mày.

Khắp nơi trong kho hàng đều vang lên tiếng thét thảm thiết, và mùi máu tươi.

Nữ tri thức phát giận đập một tên, gào lên với đám côn đồ: "Bọn mày điên à? Mùi máu sẽ thu hút quái vật!"

[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ