Chương 55: Dễ tin người

1K 82 1
                                    

Lưu San rất hả hê.

Trong mười ngày qua, kế hoạch của cô ta đã được tiến hành một cách thuận buồm xuôi gió.

Cô ta điều tra ra tên trợ lý của Lý Phỉ là Lâm Hiểu, hai mươi bảy tuổi, rất thành đạt [cùng kiếm cơm với ảnh đế mà còn không thành đạt, thì cái gì mới gọi là thành đạt]. Lưu San không kiếm được ảnh chụp, cô ta chỉ nhận được mấy tin vô giá trị trong giới giải trí.

Lưu San rất quan tâm việc Lâm Hiểu có bạn gái không, nhưng tin này không nằm trong phạm vi thông tin phổ thông.

– Ai thèm quan tâm trạng thái tình cảm của trợ lý Lâm chứ.

Khách sạn đoàn phim "Trúc đen" ở còn khó nghe ngóng hơn. Đạo diễn Lỗ yêu cầu quay phim phải bảo mật, từ chối tất cả các loại phỏng vấn. Theo lý, không ai biết tiến độ của đoàn phim, cũng không biết họ đẩy nhanh tốc độ ở đoạn nào.

Nhưng người khác không biết, chứ nhà đầu tư phim là Tổng giám đốc Phương chắc chắn biết. Hơn nữa, đoàn phim "Trúc đen" từng báo cảnh sát, địa điểm, thời gian phát hiện án mạng đều được ghi lại. Lưu San lợi dụng quan hệ bạn bè của nguyên chủ cơ thể này, chỉ nói là mình muốn theo đuổi ngôi sao, muốn biết Lý Phỉ quay phim ở đâu, chưa được vài ngày đã biết đáp án.

Trong xã hội mà cái gì cũng cần quan hệ này, gia đình có quyền có thế mà người khác không với tới được, đúng là làm gì cũng nhẹ nhàng.

Lưu San hưởng thụ cảm giác này, cả người cứ thấy bay bay, ba phần lý trí chỉ còn nửa phần. Nếu không bị Thế giới Bị Từ Bỏ đe dọa, cô ta chắc chẳng thèm thay đổi tình tiết, cố gắng lấy lòng Boss.

Gia đình có thế lực như thế, làm gì mà chẳng được

Nhưng thế giới này đầy rẫy hiểm nguy, dù không phải người dị năng, cũng sẽ vì thế giới đột nhiên thay đổi mà mất mạng. Khi người dị năng của các quốc gia phát động chiến tranh, thành phố sẽ bị phá hủy, đâu đâu cũng là đống đổ nát.

Ai mà không muốn sống bình yên?

Lưu San lôi di động ra, xem lại tin nhắn. Mấy ngày nay cô ta toàn làm việc dựa theo kế hoạch, tiết lộ cho Lý Phỉ rất nhiền tin tình báo có ích.

Đâu tiên là đặc điểm, nhược điểm, sở thích của quái vật mới ở Thế giới Bị Từ Bỏ, chuột đào hầm.

Lưu San thận trọng sắm vai một cô gái trẻ không hiểu sự đời, bỗng đạt được dị năng mà lo âu, sợ hãi.

Cô ta thấy tiếc rằng tuổi nguyên chủ lớn quá, nếu chỉ mới mười bốn mười năm tuổi, đúng tuổi phản nghịch, mê ngôi sao, không thích nói chuyện với người nhà. Nhưng lại bằng lòng nói thật với bạn trên mạng và thần tượng. Tính cách kiểu đó mới dễ lấy được lòng tin của người khác!

– Muốn lấy lòng Boss, chỉ dựa vào cảm tình thì không đủ, phải thể hiện là mình có giá trị.

Lưu San tuân thủ định luật này rất nghiêm ngặt. Cô ta phát hiện, ban đầu thái độ của Lý Phỉ rất lạnh lùng, có lệ. Khi cô ta gọi điện qua, Lý Phỉ toàn lấy lý do "đang quay phim" để ngắt máy.

[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ