Cô gái bị lưới quấn chặt, nghiến chặt răng.
Dị năng không gian trong quyển sách này rất kỳ lạ, chắc là do người nước ngoài viết nên khác với tùy thân không gian trong tiểu thuyết – Cũng là không gian riêng biệt, nhưng ngón tay vàng* không lớn lắm. Nó có tác dụng không khác gì cái thùng, có thể đựng đồ, cũng có thể để tự cất mình vào. Khuyết điểm là khi chủ nhân của không gian chui vào, không gian sẽ biến thành thực thể, đưa tay có thể chạm tới, có thể sờ được bề ngoài của nó.
*Ngón tay vàng (bàn tay vàng): các loại ưu tiên đặc biệt (may mắn, khả năng, trí thông minh, tiền tài...) mà tác giả dành cho nhân vật của mình (thường là nhân vật chính).
Nghe thì có vẻ rất gân gà, nhưng tác dụng của người dị năng không gian không thể xem nhẹ.
– Cô ta có thể dùng dị năng, mang theo đồ ăn thức uống, thậm chí cả vũ khí vào Thế giới Bị Từ Bỏ.
Mực ăn thịt người chém mãi không chết, nếu như có đạn xuyên thép hay có hẳn một chiếc xe tăng thì sao?
Người dị năng không gian cấp cao, dù đi đến nơi nào cũng được hoan nghênh.
Cô gái sau khi xuyên vào không lâu đã sớm thức tỉnh dị năng. Nhưng cô ta khá là xui xẻo, dị năng lúc mới đầu tiềm lực không đủ, không gian chỉ lớn có chừng đó.
Nếu gặp phải quái vật ở Thế giới Bị Từ Bỏ, người dị năng không gian có thể trốn vào trong. Đây chính là cách bảo toàn mạng sống. Cô ta không dám nhét quá nhiều thứ vào trong không gian, ngoài đồ ăn thức uống, chỉ còn một ít vũ khí.
So với đao thì sầu riêng có thể ăn, ăn xong, vỏ ngoài cũng có thể dùng làm vũ khí.
Vừa nhìn thấy lưới cô ta đã hoảng loạn. Ném sầu riêng để người cầm lưới tránh né hoặc bị đập ngã, cô ta có thể nhân cơ hội thoát khỏi lưới, trốn đi. Kết quả, người đến lại là một đám cảnh sát chống bạo động, lòng cô ta nặng nề chìm xuống.
Trong không gian còn hai con dao chặt dưa hấu, bột mì và các loại vật phẩm khẩn cấp khác, nhưng mấy thứ này trước mặt cơ quan vũ trang quốc gia còn không đủ nhìn.
Giầy của cảnh sát chống bạo động được chế tạo đặc biệt, dù có dẫm phải sầu riêng, đế giầy cũng không bị đâm thủng. Chất liệu quần áo chống lửa, bên trong còn có xốp đệm nhựa giảm công kích, cũng không sợ bị dao đâm. Còn mũ bảo hiểm, đừng nói là bột mì, ngay cả chui vào trong đám khói của lựu đạn hơi cay cũng chẳng có việc gì.
"Mang về quân khu."
Bốn góc lưới bị nhấc lên, giống như bắt cá lớn mà khiêng đi.
Trương Diệu Kim thoáng nhìn qua cửa sổ xe, rồi dựa về ghế ngồi.
Hắn dựa theo mấy video quay vụ án người tàng hình trộm đồ, dễ dàng đoán ra mục tiêu là người dị năng không gian. Sau khi thiết lập phương án, dựa theo tính cách của "người biết chuyện", bố trí bẫy xung quanh nơi phát sinh vụ án ăn trộm.
Giống như là giở tờ báo ở trang tin lốc xoáy hoặc tin Lý Phỉ tham gia diễn xuất bộ phim mới, rồi đặt ở nơi dễ thấy. Gần đó thì chuẩn bị ví tiền căng phồng, bên trong giấu máy theo dõi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục Giả
ParanormalNội dung truyện: Tội Này, Tôi Không Nhận Tên khác: Nồi này, tôi không vác Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả Thể loại: Đam mỹ, phản xuyên thư, dị năng, giới giải trí, chậm nhiệt, 1x1, HE. Số chương: 175 (Hoàn) Biên tập: Di Văn án: Diễn viên đóng th...