Hai kẻ xuyên sách làm mất Johnson, chịu đựng giá lạnh, trong bão tuyết tìm kiếm tung tích cậu thiếu niên bỏ trốn.
Xe dọn tuyết đã dọn qua trên đường một lần, nhưng gió tuyết quá lớn, mặt đất nhanh chóng phủ một lớp tuyết mỏng. Họ phát hiện dấu chân của Johnson biến mất bên cạnh vết lốp xe máy. Đôi tình nhân mưu mô này lập tức rút ra kết luận "nhân vật chính bị người khác bắt đi".
Họ vội vã đi tìm theo vết lốp xe máy.
Tuyết rơi quá lớn, dấu vết càng ngày càng mờ, cuối cùng bị tuyết vùi lấp hết. Luật sư Charlie không cam lòng, ngồi xổm xuống, dùng tay áo phủi hoa tuyết, phân ra được vài vết hoa văn mờ nhạt không rõ.
Trên đường bỗng xuất hiện một hố tuyết, Katie bị ngã xuống, dưới đáy hố còn có một cái kẹp bắt thú đã qua sử dụng được làm rất ẩu. Khi cô ta bò ra, phát hiện cảnh vật xung quanh ngã tư đường đã thay đổi. Cây cổ thụ ngã nghiêng, hòm thư đổ xuống, tủ kính của một cửa hàng ở ven đường vỡ tan tành, tiếng cảnh báo vang lên ngay sau đó.
"Thế giới Bị Từ Bỏ?"
Rõ ràng, có người dị năng đi vào Thế giới Bị Từ Bỏ, rồi lại đi ra .
Người dị năng này chưa chắc đã ở gần đây, Katie và Charlie cũng không thèm nghĩ xem người đấy là ai. Không ở điểm trùng lặp, thì họ không liên quan gì đến lần thay đổi này. Nhưng họ phải đối mặt một rắc rối: Mặt đường bị phủ kín dấu chân lộn xộn, manh mối duy nhất cũng ra đi.
Lễ Giáng Sinh, hai khu phố phía nam Thành phố Bangolo xuất hiện các loại dấu chân kỳ lạ trên mặt tuyết. Có người còn phát hiện dấu vết khỉ leo lên mái nhà. Trận tuyết lớn đã lưu lại dấu vết của đám "ma quỷ" này. Sau khi chương trình TV đưa tin, rất nhiều người đi ra cửa nhà, chụp những bức ảnh mới đăng lên mạng xã hội.
Đề tài về "yêu tinh Giáng Sinh" nhanh chóng nhận được sự hoan nghênh trên Twitter.
Một đám ảnh chụp tạo dáng quái dị bên cạnh dấu chân kỳ lạ, trang điểm cho thú cưng hoặc thú nhồi bông thành quái thú xuất hiện trên mạng xã hội, đến buổi tối, ngay cả trong chương trình trò chuyện của Châu Âu cũng nhắc tới chuyện này.
Đồng thời cũng có một ít ảnh chụp "cùng phong cách" được chụp bởi người nước khác, cũng cùng một loại ảnh chụp, nhưng số người tham gia lần này tăng vọt. Tuy nhiên nơi họ ở tuyết không rơi nhiều như vậy, nên dấu vết mờ nhạt hơn nhiều. Lại còn có kẻ nhàm chán làm giả hình ảnh dấu chân định dùng làm mánh lới, nhưng phát ngôn của họ không được chú ý mấy.
Về phần vấn đề ở Thành phố Bangolo, mọi người cảm thấy đây là do động vật trốn ra khỏi vườn bách thú, hoặc là một buổi biểu diễn thành công của một đoàn xiếc thú trong lễ Giáng Sinh. Mọi người đều vui cười hớn hở, chỉ có người dị năng và kẻ xuyên sách là sợ đến mất hồn mất vía.
"Khỉ tay dài, chuột đào hầm, lợn rừng răng kiếm!"
Người phụ trách Hồng Long đại tá Lô tìm từng tấm ảnh chụp trên mạng, mở từng cái ra.
Mạng internet của Trung Quốc và thế giới cách nhau một bức tường, mặc dù có một vài tài khoản vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh và tin tức từ nước ngoài, nhưng hầu hết những người lên mạng, cũng không biết bên ngoài đã xảy ra chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục Giả
ParanormalNội dung truyện: Tội Này, Tôi Không Nhận Tên khác: Nồi này, tôi không vác Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả Thể loại: Đam mỹ, phản xuyên thư, dị năng, giới giải trí, chậm nhiệt, 1x1, HE. Số chương: 175 (Hoàn) Biên tập: Di Văn án: Diễn viên đóng th...