Quan Thịnh, người Hoài thành.
Ngày 7 tháng 11, trong vụ nổ ở khách sạn Trân Châu Hoài thành, Quan Thịnh, nhân viên phục vụ nhà hàng của khách sạn mất tích, bị đám tội phạm 'kẻ xuyên sách' đe dọa, bắt cóc. Sau này có người ở kho hàng gần khu công nghiệp khai phá thấy một số kẻ khả nghi, trong đó có một người trông mặt rất giống Quan Thịnh. Khi Hồng Long đang muốn sắp xếp nhân viên tiến hành điều tra tìm kiếm tung tích, thì thiếu tá Trương Diệu Kim bỗng đi vào Thế giới Bị Từ Bỏ, gây kinh động đến tổng bộ ở Bắc đô, gây cản trở một vài kế hoạch Hồng Long đang tiến hành lúc ấy.
Đám tội phạm xảo quyệt mang theo Quan Thịnh bỏ trốn mất hút. Hồng Long đang bận bịu xử lý một loạt những vụ tàn phá mà Thế giới Bị Từ Bỏ mang đến, mà số nhân viên có hạn, nên cho đến ngày hôm nay, vụ án mất tích của Quan Thịnh vẫn chưa được phá.
Trung Quốc rất lớn, có một vài nơi vẫn là điểm mù.
Một vùng núi ở Kinh tỉnh, Quan Thịnh đói đến vàng vọt xanh xao, ngồi xổm bên cửa sổ, hai mắt dại ra.
Trong phòng còn có bốn người khác, tình trạng tinh thần đều hơi kỳ lạ. Có người nằm thẳng đơ trên giường, có người lẩm bà lẩm bẩm, đều bị nhét hết vào căn phòng nhỏ này.
Người canh giữ bên ngoài đang hút thuốc lá, đánh bài tú lơ khơ.
Khóa lại cửa ra vào và cửa sổ, bên cạnh là súng săn tự chế, tất cả đều có điểm không tầm thường.
Có tiếng động cơ xe vang lên từ xa, một chiếc xe điện công nông ba bánh[1] chạy trên đường đất gồ ghề chở túi gạo, khoai tây, dưa gang, còn có cả mì ăn liền sư phụ Đường, dầu gội Mai Phi Ti vừa thấy đã biết là đồ giả*.
*Mì sư phụ Đường (唐师傅) làm giả mì sư phụ Khang (康师傅)
Dầu gội đầu Mai Phi Ti (梅飞丝) làm giả dầu gội đầu Mai Phỉ Ti (梅菲丝)
[1] Xe điện công nông ba bánh:
Bốn người đàn ông đang đánh bài, lười biếng đi qua giúp dỡ hàng.
Nhìn thấy đống đồ ăn khó nuốt kia, họ hùng hùng hổ hổ: "Cái gì thế này, cái chỗ thậm tệ này, muốn uống ngụm bia cũng không được, ăn mì ăn liền cũng TM* là hàng giả! Mấy anh em chỗ này mòn mỏi hơn nửa tháng, đã sắp hết năm rồi, bọn Hồng Long còn điều tra à?"
*TM: tiếng Đan Mạch
"Nhanh lên!" Gã lái xe đưa hàng răng vàng khè, ngậm thuốc lá, nói,"Chờ quái vật xuất hiện càng ngày càng nhiều, số lượng người chết tăng lên, họ làm gì còn sức để ý mấy kẻ mất tích này chứ? Này này, mấy người dỡ hàng nhẹ nhàng thôi. Không phải do đại ca keo kiệt, cũng không phải người trung gian là tôi kiếm lời đút túi tiền riêng mà là do gần đây chỉ có bán mấy đồ này thôi, không có quyền lựa chọn đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục Giả
ParanormalNội dung truyện: Tội Này, Tôi Không Nhận Tên khác: Nồi này, tôi không vác Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả Thể loại: Đam mỹ, phản xuyên thư, dị năng, giới giải trí, chậm nhiệt, 1x1, HE. Số chương: 175 (Hoàn) Biên tập: Di Văn án: Diễn viên đóng th...