Chương 92: Đi săn

870 91 9
                                    

Giản Hoa phát hiện mình nghĩ quá đơn giản. Chỉ vì một đôi dép đặt cạnh sô pha, đã cho rằng Lý Phỉ ở phòng khách. Sô pha rõ ràng không có vết lõm do người ngồi vào, lại nói ai khi đi tắm cũng sẽ không đi dép lê giữ ấm.

Dép lê và máy tính bảng đặt cạnh sô pha, đã đánh lạc hướng Giản Hoa.

Dù Lý Phỉ ở trong phòng tắm, hai thế giới không hiện điểm trùng lặp, họ cũng sẽ không thấy đối phương, nhưng Thế giới Bị Từ Bỏ bỗng kết thúc.

Hơi nóng xông hai má đỏ lên, vì là mùa đông nên nhiệt độ không khí rất thấp. Trong phòng vệ sinh còn bật đèn sưởi, rất ấm áp.

Lý Phỉ vì tắm một lúc thấy quá nóng, mới tắt vòi hoa sen, dùng khăn mặt lau khô bàn tay, đi đến cửa chuẩn bị tắt đèn sưởi. Cảnh tượng trước mắt bỗng thay đổi, Lý Phỉ cảnh giác dừng lại chờ Thế giới Bị Từ Bỏ biến hóa. Kết quả, quái vật không thấy đâu, chỉ chờ được một Giản Hoa thân trần mặc quần đùi.

Trường hợp vừa xấu hổ vừa kích thích như này, Lý Phỉ cảm thấy dây thần kinh tượng trưng cho lý trí trong đầu mình đứt đoạn.

Quanh năm rèn luyện, dáng người gầy gò sau khi cởi quần áo, lại lộ ra sự mềm dẻo bị ẩn dấu. Đặc biệt là lúc này, căng thẳng khiến cho toàn thân căng ra, có thể nhìn thấy rõ ràng đường cong cơ bắp trên cơ thể trắng nõn.

Thân hình người Phương Đông không quá cơ bắp, nên Giản Hoa không có tám khối cơ bụng. Nhưng khi cơ thể căng ra, trước bụng có đường cơ xinh đẹp, đường cong dọc theo xương hông kéo xuống, ẩn vào quần cụt màu trắng.

Sau khi nhiễm hơi nước, quần và làn da đều có cảm giác ướt sũng.

Cái quần tất nhiên rất vừa người, cũng có nghĩa là nó sẽ bao chặt từ phần eo lưng trở xuống, dáng đùi duyên dáng cũng vẽ nên rõ ràng.

Lý Phỉ cố nín lại hơi thở của mình, không để nó nghe nặng nhọc.

Nhà Giản Hoa không rộng, phòng tắm cũng thế, hai người trưởng thành cùng đi vào, cho dù muốn xoay người, cũng phải lui vài bước để tránh ra.

Giản Hoa muốn ra ngoài, Lý Phỉ dựa trước cửa.

Cậu muốn lui ra sau, lại đụng vào cánh tay Lý Phỉ – một tay khoát lên vai cậu.

"Trường" của người dị năng cấp cao va chạm, Giản Hoa cố ngăn dị năng hoạt động. Cậu muốn nhắc Lý Phỉ đi ra, nhưng khoảng cách này khiến cậu không thể tránh nhìn cơ thể của đối phương.

Ảnh đế Lý Phỉ chỉ có một lần khi mới ra mắt, chụp một kiểu mặc áo sơmi không cài khuy làm ảnh bìa tạp chí, khoe da cực ít, áo sơmi thậm chí còn không rộng mở hoàn toàn, nhưng ảnh chụp lại vừa hàm súc vừa quyến rũ. Dưới ánh đèn, sơ mi tơ lụa màu đen, ánh lên sáng bóng, nếp uốn đường cong hoàn mỹ đến mức như là nét vẽ cao cấp nhất của một nghệ thuật gia lớn. Tầm mắt có thể di chuyển thẳng một đường từ quá táo Adam đến thắt lưng quần bò. Làn da cũng như sáng lên, khiến người ta không nhịn được muốn đưa tay sờ chiếc áo sơ mi trên ảnh chụp.

Sự quyến rũ này không phân chia giới tính, dẫn đến việc năm đó xuất hiện một đề tài bàn luận "Người mẫu lộ bao nhiêu là đủ". Vì tấm ảnh bìa này của Lý Phỉ, vài năm sau đó phổ biến một kiểu ảnh chụp, là kiểu ảnh chụp tả thực, người mẫu mặc quần áo ướt đẫm có thể mơ hồ nhìn thấy cơ ngực.

[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ