Con phố quán cà phê tọa lạc rất vắng vẻ, khi khói thuốc súng tan đi, dòng nước tanh hôi từ cống thoát nước cuồn cuộn chảy ra. Những người chạy tới khi nghe được tiếng động, lấy tay bịt mũi, hoàng sợ hỏi có phải rò rỉ khí thiên nhiên gây nổ hay không.
Mười phút sau, xe cảnh sát và xe duy tu công trình của thành phố hú còi đến, cẩn thận xem xét, điều tra, loại trừ tình huống nguy hiểm.
Nắp cống bị hất bay sang một bên, máu trộn lẫn trong nước bùn không thể nhìn ra được. Một vài mảnh áo rách khiến cảnh sát nghi ngờ, muốn kiểm tra lại cảm thấy bên trong cống nước ngầm có lực cản kỳ lạ.
Khi tổ viên Hồng Long chạy đến, tìm được một khẩu súng lục bọc trong miếng vải đen và một cái máy tính xách tay trên quầy của quán cà phê. Họ đeo kính thăm dò năng lượng, nhìn thấy đám tơ đầy đất, và động nấm dưới cống nước ngầm.
Khi họ cố đi vào cống thoát nước, thì phát hiện xác kẻ đánh bom cảm tử.
Dựa vào dấu vết lưu lại ở hiện trường, Hồng Long rất nhanh được ra khi nổ ít nhất có mười tầng trên đây nấm gắt gao bao lấy kẻ tấn công, nấm cầu "Nhảy vào" Giếng kiểm tra ống nước ngầm kết luận.
Uy lực của phần thuốc nổ này, để cho kẻ tấn công tự mình "hưởng thụ" hết.
Tổ viên Hồng Long giẫm lên nước bùn, xem xét tình hình, nhìn quanh bốn phía, sắc mặt bỗng thay đổi: "Thông báo cho thiếu tá Trương, tình hình không ổn."
Không phải chỗ nào ở Hoài thành cũng có nấm, nhưng dưới cống thoát nước của thành phố thì nhiều vô cùng. Dùng loại kính đặc biệt để nhìn thì sẽ thấy nấm mọc tràn lan không có điểm dùng, toàn thân nấm lấp lóe ánh sáng, từng đám lúc nhúc.
Đám tơ là sản phẩm của dị năng, một loại kết tinh năng lượng đặc biệt. Khi đặc tính "cắn nuốt" không bị kích hoạt, dù là máu hay nước bùn cũng chỉ phù ngoài đám tơ, không dính vào nó chút nào.
Máy thăm dò nhiệt năng nhắc nhở có chuyện xảy ra cách đó không xa.
Tổ viên Hồng Long bật đèn pin, đi dọc theo ống dẫn hơn hai mươi mét, phát hiện hai kẻ bị đám tơ kéo vào ống nước ngầm. Chúng ra sức giãy dụa, nhưng toàn thân chỉ có mũi và đôi mắt lộ ra ngoài, trông không khác gì xác ướp.
Mùi tanh hôi trong cống thoát nước hun hai người đến chết đi sống lại.
"Có người sống!" Tổ viên Hồng Long đeo khẩu trang cực kỳ kích động.
Lần này có nhét độc trong răng cũng vô ích!
Không có bằng chứng, nhưng có thêm hai sát thủ còn sống của tổ chức Thánh Môn, đại tá Lô có thể thong thả thương lượng tổ chức tình báo nước Mỹ. Vì tên Jack Hồng Long đang nắm giữ trong tay, nghiêm khắc nói lên thì gã cũng không vi phạm pháp luật Trung Quốc, cưỡng ép bắt giam gã là không phù hợp trình tự, dùng để đàm phán thì hiển nhiên là không chiếm ưu thế.
Tổ viên Hồng Long tìm túi vải bạt, nhét "xác ướp quấn tơ" vào, chờ sau khi ngã tư đường này phong tỏa hoàn toàn, thì trói người ném vào xe quân đội, chạy thẳng đến quân khu Hải thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục Giả
ParanormalNội dung truyện: Tội Này, Tôi Không Nhận Tên khác: Nồi này, tôi không vác Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả Thể loại: Đam mỹ, phản xuyên thư, dị năng, giới giải trí, chậm nhiệt, 1x1, HE. Số chương: 175 (Hoàn) Biên tập: Di Văn án: Diễn viên đóng th...