Lục Triệu hút thuốc, lướt mấy trang mạng đang bàn luận khí thế.
Trên mặt đất là chậu cây vỡ nát. Khi Lục Triệu tức giận đã vung tay quét sạch đồ trên bàn xuống đất, bao gồm cả chậu cây đặt cạnh máy tính.
Trong phòng ngập mùi khói thuốc nghẹt thở, trong gạt tàn cũng đựng đầy tàn thuốc.
Gương mặt Lục Triệu trong màn khói có vài phần méo mó. Gã lười rửa gạt tàn nên trực tiếp đổ đống tàn thuốc xuống đất, dùng mũi giày di di như muốn khiến chúng tan xương nát thịt.
"Lý Phỉ, Lý Phỉ..."
Mất ngủ cả đêm qua, Lục Triệu nghiến răng nghiến lợi, trong mắt đầy tơ máu.
Thế giới Bị Từ Bỏ biến mất nhanh quá, gã chưa kịp đạt dị năng. Ngày thức tỉnh quy mô lớn chính xác được ghi lại không nhiều, mà gã lại lãng phí một cơ hội như vậy.
Cảnh tượng thần bí khi khách sạn Trân Châu bị cột lửa ngút trời thiêu cháy, gã cũng thấy được. Lúc ấy, trong lòng Lục Triệu đã có suy đoán không hay. Cái loại thức tỉnh rầm rộ của người dị năng cấp cao này, dù trong nguyên tác cũng chẳng có mấy người, chẳng lẽ là Lý Phỉ? Nhưng dựa theo tình tiết, giờ Lý Phỉ đang nằm viện vì gặp tai nạn, sao giờ lại chạy tới Hoài thành?
Lục Triệu nhanh chóng về nhà tìm kiếm trên mạng.
Tìm "cầu vượt ở Hải thành bị đổ", không có kết quả.
Tìm "vụ nổ do tai nạn giao thông ở Hải thành", có mấy tin xuất hiện. Có chiếc xe thương vụ nào đó tự bốc cháy rơi xuống cầu. Hiện trường là một vài thanh lan can cầu bị đâm gãy, cột trụ cầu bị vỡ, nhìn qua trông rất ghê người.
"Không! Không phải như vậy!" Lục Triệu giựt tóc, kinh hoàng thì thầm.
Phải là một vụ tai nạn liên hoàn, trong đó có cả xe của ảnh đế Lý Phỉ. Mười chiếc xe đụng mạnh vào nhau, người đại diện và trợ lý của Lý Phỉ chết ngay tại hiện trường. Vụ nổ gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho cây cầu, một đoạn cầu bị sụp, chôn sống một số người. Qua vài giờ đào bới, Lý Phỉ mới được cứu ra.
Trong nguyên tác đặc biệt nêu ra, nếu không phải lúc nguy cấp Lý Phỉ và vệ sĩ Cảnh Điền thức tỉnh dị năng, họ chưa chắc đã sống sót qua tai nạn này.
Tai nạn khiến cho nửa khuôn mặt của Cảnh Điền bị bỏng, Lý Phỉ bị gãy xương đùi phải. Vì liên quan đến nhân vật làm mưa làm gió trong giới giải trí, chuyện này náo động rất lớn. Lý Phỉ phải nghỉ diễn nửa năm. Sau đó anh quay trở lại, nhưng không còn cạnh tranh với đồng nghiệp, cũng thờ ơ với phim ảnh, tỷ lệ xuất hiện cũng giảm dần. Thực ra khi ấy, Lý Phỉ đã chuyển trọng tâm lên tổ chức "Hắc Uyên".
Giản Hoa tuy là Boss cuối trong nguyên tác nhưng vui buồn của cậu vẫn dễ nhận ra được. Là kẻ mạnh tuyệt đối, cậu không việc gì phải giả tạo.
Nhưng Lý Phỉ thì khác. Anh ta là người có thể vừa mỉm cười vừa dịu dàng nói lời đưa bạn đến địa ngục.
Vai phụ trong nguyên tác đã dùng mạng của mình để chứng minh điều đó. Lục Triệu đã xuyên qua nhiều năm, mà vẫn chưa từng đi con đường làm thân với Lý Phỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục Giả
ParanormalNội dung truyện: Tội Này, Tôi Không Nhận Tên khác: Nồi này, tôi không vác Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả Thể loại: Đam mỹ, phản xuyên thư, dị năng, giới giải trí, chậm nhiệt, 1x1, HE. Số chương: 175 (Hoàn) Biên tập: Di Văn án: Diễn viên đóng th...