Địa vị nhân vật chính của Federik, ngoài ưu thế bản thân, thì quan trọng nhất là gia tộc Morenza đồng ý đầu tư bộ phim này! Hollywood có rất nhiều kẻ có tiền, ngôi sao có tập đoàn đứng sau lưng cũng rất nhiều, nhưng mà chuyện liên quan đến Wolf Morenza, mọi người đều chịu lui về sau một bước, cho ông mặt mũi.
Lúc trước Federik cũng từng làm khách mời trong phim thương mại Hollywood, kỹ thuật diễn xuất của hắn cũng không nổi bật, nhưng khi đối mặt với ống kính cũng không cứng đờ. Dù sao cũng là ngôi sao Thiên Vương của Bắc Mĩ, từng đạt giải Grammy hai lần, không biết đã mở bao nhiêu tour lưu diễn.
Khi viết kịch bản, vì để Federik có thể phát huy xuất sắc, nhân vật chính song cấp S, thần gió lốc và sấm sét được dựa theo tính tình của Federik nên Federik có thể tự diễn mà không hề có áp lực.
"Hình poster nhân vật, một đống!" Trợ lý Lâm kích động cầm di động đến.
Từ tháng trước, sau khi Federik đến Trung Quốc dạo một vòng, đoàn phim vẫn không tin tức mới thả ra bên ngoài.
Hôm nay tất cả hình poster nhân vật sẽ công bố toàn cầu. Dù có cảnh quay ở vài nước đã hoàn thành, nhưng thời gian chế tác hậu kỳ phim lớn rất dài, muốn hiệu ứng hoàn mỹ, thì ít nhất cũng phải mất một năm. Cho nên mãi đến trước kỳ tuyên truyền, bên nước Mỹ mới không nhanh không chậm mà chuẩn bị đăng hình nhân vật.
Giản Hoa nhận di động, lướt nhanh qua mấy diễn viên nước ngoài, dừng ở hình của Lý Phỉ khoảng vài giây.
Ngày Lý Phỉ chụp ảnh poster Giản Hoa cũng ở đấy, tấm ảnh này còn là màn hình di động mới của Giản Hoa, nhưng mỗi lần Giản Hoa thấy người nào đó mặc quân trang, đều sẽ không kiềm lòng được nhìn chằm chằm.
Lý Phỉ đen mặt.
Trợ lý Lâm lẩm bẩm ở bên cạnh. Ảnh đế nhà cậu ta thật lạ, nếu là người khác, vào lúc này, không nên vì người yêu xem hình mình nhiều mấy lần mà vui sướng sao?
Ảnh đế uống một bát dấm chua của chính nhân vật mình diễn.
Nhân vật chẳng lẽ không phải là chính anh sao? Theo trình độ này, chẳng lẽ Lý Phỉ phải chết đuối trong dấm chua?
Trợ lý Lâm rất lo lắng cho sức khỏe tâm lý của Lý Phỉ, chờ khi ánh mắt cậu ta chuyển sang Giản Hoa, trợ lý Lâm lập tức thả lỏng. Giản Hoa người này có tính tình lạnh nhạt, cũng không muốn trở nên nổi bật, bò lên trên, dù nói chuyện với ai cũng rất khách khí xa cách. Dù Lý Phỉ cầm một bình dấm chua đi theo sau Giản Hoa, chắc cũng chẳng có cơ hội uống.
Giản Hoa lướt qua ảnh "thiếu tá", dừng ở tấm cuối cùng: Federik mặc đồ vét vừa người, chơi đàn dương cầm.
Hình không tệ, nhưng loại nhân vật chính này...
"Siêu anh hùng nước Mỹ, đường bình dân hóa đã bị người đi qua, phú nhị đại nhà giàu có một đống, quân nhân đặc công cũng có, nhà khoa học cũng có. Giờ mọi người đều hướng đến cái kiểu kỳ quái như người bán bảo hiểm, nhân viên chuyển phát nhanh, mỗi ngày phải chạy khắp nơi, nhân vật dù có kiệt sức về nhà cũng không bị người khác nghi ngờ. Nếu là lúc trước, mọi người vào rạp chiếu phim, có thấy cũng cười như không có gì, nhưng lúc này, nhân vật anh hùng cần phải cho người xem có cảm giác an toàn!"
Đạo diễn Lỗ cảm thán, rất bội phục những nhân vật quan trọng mà Trung Quốc đưa lên màn ảnh, gần như đều là thành viên tiểu tổ dị năng quốc gia. Chúng ta không làm theo chủ nghĩa anh hùng cá nhân, không theo thiết lập mới của nhân vật chính nước Mỹ.
"Hurricane là người diễn tấu âm nhạc?" Cảnh Điền thò đầu xem hình, khó chịu cả người.
"Nguyên tác" đã cho Cảnh Điền ấn tượng sâu sắc, Johnson Brown là một người Mĩ xuất thân bình thường, có tính cách thiện lương, nhân cách có sức quyến rũ. Dù hiện thực rất ảo diệu, nhưng người mà tương lai trở thành người dẫn đầu một trong hai phe phái trong cục dị năng nước Mỹ, Hurricane vẫn là một thiếu niên gầy yếu, bị bạo lực học đường. Nó phải chạy trốn liên tục trong Thế giới Bị Từ Bỏ, tuy việc này gian khổ, nhưng so với những gì nhân vật chính trải qua trong nguyên tác, thì thật sự không tính là gì.
Hurricane bị phản bội nhiều lần đến mức không đếm được, ý tốt bị người ta lợi dụng, bị vu khống, bị hiểu lầm, một mình đối mặt với nguy hiểm khó có thể tưởng tượng, chống lại tất cả các thế lực hắc ám. Tấn công của kẻ địch, dao căm sau lưng... Sau khi Hurricane trải qua thành kiến, chết chóc, đủ loại bất hạnh mới trưởng thành thành nhân vật chính.
Thiếu niên Johnson bây giờ không có cơ hội này, tương lai cũng sẽ không có cơ hội này, nên nó chênh lệch rất xa với nhân vật chính trong sách.
Trong lòng mọi người đã có ấn tượng mới, cho dù nhìn thấy thiếu niên Johnson, hay là nghệ sĩ dương cầm tài nghệ tinh xảo trong kịch bản vị này, thì đều thấy vô cùng vớ vẩn.
Cảnh Điền còn đang không hiểu thiết lập nhân vật, Lý Phỉ đã biết vì sao đạo diễn Lỗ lại nói tốt.
– Bão lốc, sấm chớp, bản sonata mưa rền gió dữ, hình thức thể hiện dị năng này rất cao cấp.
Thêm Tây phương thế giới đối với tôn sùng âm nhạc cổ điển, nhà âm nhạc đi ra từ xóm nghèo và bạo lực học đường, chỉ riêng thiết lập nhân vật đã rất kịch.
Họ còn đang bàn luận, trường quay đã báo kêu kết thúc công việc.
Lần này kết thúc công việc, phải chờ đoàn phim bên Mỹ quay xong, lại dựa theo tình tiết để quay bổ sung và quay liên hợp. Cảnh đại hội người dị năng toàn cầu, trong phim sẽ quay theo ý tưởng thời đại khoa học kỹ thuật siêu việt, dùng hình chiếu lập thể, tiến hành đối thoại toàn cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục Giả
FantastiqueNội dung truyện: Tội Này, Tôi Không Nhận Tên khác: Nồi này, tôi không vác Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả Thể loại: Đam mỹ, phản xuyên thư, dị năng, giới giải trí, chậm nhiệt, 1x1, HE. Số chương: 175 (Hoàn) Biên tập: Di Văn án: Diễn viên đóng th...