Trans's note: Lại toàn sex scenes này các bồ :v,
----
Draco dần dần tỉnh dậy bởi tiếng mèo gừ gừ cạnh bên tai, trán hắn nhăn lại ngỡ ngàng khi nhận ra chỗ nằm cạnh hắn trống rỗng, và con mèo nằm cạnh bên chân.
Hắn nhanh chóng lờ con vật đi, xoa lòng bàn tay vào nơi đáng nhẽ Granger phải nằm đó, thấy hơi ấm vẫn còn vương lại. Cùng với bộ não chậm chạp vì còn ngái ngủ, Draco nhẹ xoay người lại và nhìn thấy Granger đang ngồi cạnh cửa sổ, cái bóng của nó át đi những tia sáng màu vàng kim chói lọi của mặt trời. Nheo mắt lại quan sát, Draco gượng ngồi dậy, mắt không rời khỏi khuôn mặt mệt mỏi và căng thẳng của nó, cau mày trước sự đau đớn vẫn ám trên đó.
Granger vẫn đang mặc bộ đồ từ hôm qua, hai má còn hơi sưng, nó thu hai chân vào ngực và tựa cằm vào đầu gối, môi nó đầy dấu răng, miệng cong lên bởi cả cơ mặt đang nhăn nhó và hai mắt trông hoàn toàn kiệt sức. Nó chỉ ngồi đó, và nhìn chằm chằm qua khung cửa sổ.
Bất động.
Và thở đều.
Draco nhìn như nuốt từng chi tiết một của Granger, cố nghĩ xem hắn nên làm gì tiếp theo. Merlin biết rằng hắn không có cách ý tưởng hay ho nào để giúp Granger vượt qua cả, nhưng cái thôi thúc làm việc đó đang cào vào óc hắn, và hắn chẳng còn muốn kiềm chế chúng nữa.
Draco nhướn mày lên khi Granger vừa mở miệng, phả một hơi thở mạnh lên mặt kính, và đưa ngón tay để vẽ nguệch ngoạc lên đám hơi nước ngưng tụ. Hắn thở dài, và rồi gọi tên nó.
Hermione lặng lẽ rụt tay lại, nheo mắt khi nhận ra mình đang làm gì. Nó và má nó vẫn thường để lại thông điệp nhỏ như thế này trên gương phòng tắm khi nó còn nhỏ, những thông điệp kiểu như "Mẹ yêu con" hoặc "Chúc ngủ ngon". Và bàn tay nó rơi thõng xuống khi nó đọc những gì vừa vô thức viết ra.
Hẹn gặp lại ba má.
Nó lắc mạnh đầu khi giọng nói ngái ngủ của Draco lọt vào tai nó, kéo nó về với hiện thực?
- Sao vậy?
- Em có ngủ tí nào không thế? - Draco lặp lại bằng giọng trống rỗng.
- Ồ. - Nó thở dài. - Một ít...ý em là đủ-
- Không giống tí nào. - Hắn nói cứng ngắc, quẳng chăn ra khỏi người và tiến ra mép giường. - Em nên ngủ thêm đi.
- Không, em ổn. - Nó lầm bầm xa xăm, và Draco ghét cái giọng đấy. - Đằng nào em cũng không ngủ nổi đâu-
- Đừng có nói em ổn trong khi rõ ràng là em không như thế. - Hắn mắng. - Anh khó chịu lắm-
- Nhưng, em-
- Thôi im đi. - Draco càu nhàu. - Sao Gryffindor các em cứ phải che đi đau buồn bằng mấy cái câu rỗng tuếch lạc quan một cách khốn kiếp thế nhỉ-
- Nhưng em-
- Em thấy mất phương hướng, đúng không? - Hắn hỏi gay gắt - như kiểu tâm trí em đang quay giống bánh xe, và em không biết phải làm gì với bản thân mình cả.
Hermione há hốc miệng.
- Em ...làm sao anh...
- Trong trường hợp em không để ý, thì chúng ta đang chung thuyền, Granger ạ, vậy nên anh biết rõ cái cảm giác khốn nạn này.
YOU ARE READING
[Fic dịch Dramione] Cầm tù
FanfictionBản quyền thuộc về Isolation của Bex chan. Au mình xin per từ năm này qua năm khác không được hồi âm nhưng vẫn dịch âm thầm. Fic dịch mất cùng với nhiều fic khác của mình và hiện tại mình đang làm tất cả lại. Mình up không có per, nếu có vấn đề gì t...