Mình quên mất, tác giả gợi ý nghe "Ice dance" của Danny Elfman nha <3-------
Hermione nghe tiếng ga trải giường dịch chuyển, nó cố nuốt lấy tiếng rên rỉ đang chực bật ra khỏi họng khi Draco rời đi và đóng cửa lại sau lưng hắn.
Hơi lạnh dường như ngay lập tức thế chỗ mỗi khi hắn bỏ nó lại một mình, cố vờ ngủ với nỗi thất vọng trùm lên mọi giác quan, nhưng cảm giác đó mới chỉ xuất hiện cách đây vài ngày và Hermione biết tốt hơn là không nói cho hắn. Draco đã nói rất rõ ràng hắn không muốn bàn luận đến mối quan hệ kì cục này, và cả hai đã dần tạo ra được cái thói quen khó ưa này từ thứ Hai.
Những buổi sáng sẽ luôn bắt đầu như thế: Draco sẽ bỏ Hermione lại trên đống chăn mền bừa bãi và lặng lẽ rời về phòng của riêng hắn. Sau đó nó sẽ nấu đồ ăn cho hắn, trước khi đến thư viện hoặc văn phòng của cô McGonagal để tiếp tục nhiệm vụ đưa các học sinh về nhà an toàn. Tối đến sẽ khiến cả nó và hắn dấy lên những khát vọng cháy bỏng và những ánh mắt lạ lùng mà nó rất ghét. Hermione biết đó chỉ là vài tác dụng phụ khi chúng đang cố thích ứng với mối quan hệ này, nhưng cả hai đều ngang ngạnh và cứng đầu, và nó thật sự rất nhớ những cuộc tranh cãi tuy nảy lửa nhưng khá...buồn cười với hắn. Nó biết rồi sau đó sớm hay muộn nó và hắn cũng kết thúc bằng việc đè nghiến lên môi nhau, có thể là từ khi sự bất an và lo lắng của nó đã vơi bớt, và khi Draco thừa nhận rằng hắn đã bị một phù thủy gốc Muggle cuốn hút.
Khi tối chuyển thành đêm, Hermione sẽ quay về phòng ngủ của nó nó, để cửa mở để hắn có thể vào cùng. Có vài đêm khi cái lòng kiêu hãnh chết tiệt của hắn đột ngột lớn bành ra và phủ lên những đam mê với nó, hắn sẽ về phòng hắn. Thế cũng tốt, vì thỉnh thoảng Hermione cũng cần phải để cho các cơ bắp của mình phục hồi, nhưng rồi nó nhận ra nó thực sự muốn hắn ngủ cùng nó, chỉ để làm cho những đêm dài bớt cô đơn.
Nhưng hắn không bao giờ làm thế.
Hắn sẽ vào phòng nó, hôn nó ngấu nghiến, lột sạch quần áo và làm cả hai thỏa mãn, luôn luôn chắc chắn nó phải đạt được cơn cực khoái mặc dù đôi khi phải tốn đến cả hàng giờ. Hermione có nghe được Lavender và Padma nói về chuyện đó rằng phụ nữ sẽ khó lên đỉnh hơn, nhưng Draco luôn chăm sóc nó từng chút một cho tới khi nó run bắn lên và rên rỉ, tới khi cả hai cùng kiệt sức.
Nhưng hắn không bao giờ ôm nó
Cũng không bao giờ thì thầm yêu thương gì sau khi xong chuyện.
Hắn sẽ không bao giờ ở lại nhiều hơn một giờ đồng hồ.
Hermione sẽ nghe tiếng hắn bỏ đi, và trái tim nó sẽ nhói đau trước khi nó tự nhủ rằng Draco đang nỗ lực đấu tranh với cái định kiến của hắn.
Và một ngày mới sẽ lại bắt đầu.
----
Hôm nay đã là ngày chủ Nhật cuối cùng trước Giáng Sinh, và Hermione đã đồng ý cùng Ginny đến Hogsmeade để mua nốt những món quà cuối cùng. Ginny sẽ về Hang Sóc trong hôm nay luôn, và dù Hermione biết rằng tình cảm của nó với cô em út nhà Weasley đợt này có hơi căng thẳng, nhưng nó vẫn nhớ cô bé vô cùng.
YOU ARE READING
[Fic dịch Dramione] Cầm tù
FanficBản quyền thuộc về Isolation của Bex chan. Au mình xin per từ năm này qua năm khác không được hồi âm nhưng vẫn dịch âm thầm. Fic dịch mất cùng với nhiều fic khác của mình và hiện tại mình đang làm tất cả lại. Mình up không có per, nếu có vấn đề gì t...