Chapter 35.1 Nước

1.8K 170 39
                                    

Mình bắt đầu thấy nản rồi :))) nhất là cái chap này nó dài vcl dài. Lúc đọc thì thích thế mà sao lúc dịch lại thấy mệt :))), phần vì lại có sex scene mình khó dịch nên mãi không xong, phần vì Draco nó nói bậy nhiều kinh khủng mình không có đủ vốn từ bậy mà vừa vẫn chất chất như nó, lại vừa vẫn đảm bảo mọi người không bị khó chịu quá. Nên là có vài từ mình viết tắt, mả bố nó nữa :)))).
Với cả dạo này mình cũng hơi bận nữa :3, có thể sau này mình sẽ thành 2 ngày 1 chap ý. Fic này còn hơn chục chap nữa là end rồi :3. Drop thì mình sẽ không drop đâu, chỉ chậm lại thôi. Mọi người có thể đợi mấy ngày vào đọc cho đã haha :)))), nhưng cũng nhớ vote cho mình có động lực nha cảm ơn mọi người <3

Bài hát: Mute Math - You are Mine, Angus and Julia Stone - You're the One that I Want, và Florence and the Machine - What the Water gave Me.

Draco vẩy đũa, gửi ánh sáng đến những cây nến và trên những cành củi khô trong lò sưởi, cho tới khi cả căn phòng bập bùng ánh sáng từ những ngọn lửa nhỏ. Hắn nhét đũa phép trở lại túi áo, cẩn thận đặt ở ngay rìa mép đường may đề phòng phải sử dụng đến ma thuật, rồi quay lại nhìn Weasley. Kẻ thù lâu năm của hắn nhìn như cứt, nói thế là còn quá tử tế rồi.

Khuôn mặt Weasley dường như méo mó, xanh xao với lòng trắng trong mắt vằn vện những tia đỏ quạch, và trông khá là hốc hác mặc dù cả họ nhà Weasley bình thường cũng đã hốc hác rồi. Mắt nó sáng quắc lên nhìn chằm chằm Draco, lỗ mũi nó phập phồng và hai nắm tay run bần bật. Có thứ gì đó khác nữa mà Draco không biết rõ là ở tư thế hay vẻ mặt của Weasley, hắn chỉ chắc chắn là nó đang rất bực mình.

- Cút đi. - Nó đột ngột quát. - Đi đi, để cho bọn tao yên.

Draco chế nhạo.

- Sao tao phải đi? Đây là nhà chị họ tao và bà ấy mời tao đến-

- Mày thậm chí còn không coi Tonks như là chị gái cho tới khi mày cần đến chị ấy!

- Chẳng liên quan. - Hắn cự lại, đã đến lúc phải ra đòn quyết định và đứng nhìn Weasley nổi điên lên. - Hơn nữa, tao nghĩ Granger muốn tao ở đây.

Draco có thể thấy mặt Weasley thay đổi ngay lập tức khi hắn nhắc đến Hermione. Cơ mặt nó căng lại, hơi thở dồn dập hơn và mắt nó lóe lên những tia đục ngầu. Thật là thú vị, nhìn nó quạu cọ và bị kích động chỉ bằng những lời nói. Granger hay là không Granger, thì việc ngắm chìn con chồn đau khổ này sẽ luôn luôn làm thoả mãn bản chất Slytherin bên trong Draco.

- Thôi nào Weasley. - Draco khiêu khích. - Cho tao nghe mấy lời lăng mạ như hạch của mày đi, hoặc nếu mày muốn khóc một chút, thì tao cũng vui vẻ mà chứng kiến-

- MÀY KHÔNG XỨNG VỚI CÔ ẤY! - Nó bật ra tức tối, dộng một nắm đấm xuống mặt bàn. - KHÔNG HỀ! MÀY CÓC XỨNG VỚI CÔ ẤY MỘT TẸO NÀO!

Draco không hề nao núng mặc dù hắn biết điều Weasley đang nói là sự thật.

- Mày cũng không.

- Tao xứng với cô ấy hơn mày! - Ron hét. - Nếu như mày thực sự quan tâm đến cô ấy, mày đã để cô ấy đến bên người khác rồi! Người thực sự lo lắng cho Hermione-

- Ôi xin mày đấy Weasley. - Hắn đảo mắt. - Nếu mày nghĩ tao sắp nức nở như lũ Hufflepuff và từ bỏ người yêu tao vì mấy cái cái điều đạo đức nhảm nhí ấy, thì mày vừa đánh bại Longbottom trong cuộc ganh đua đần độn đấy-

[Fic dịch Dramione] Cầm tùWhere stories live. Discover now