--------
Hermione gẩy những sợi tóc bết đang lơ lửng trước tầm nhìn của nó, và phun nước ra ngoài.
- Bồ không sao chứ Hermione? - Ron hỏi, đang ở đâu đó kế bên và huơ tay lên trước mặt Hermione.
- Không sao. - Nó gật đầu khi vịn vào Ron để đứng lên, rồi vội vã quay sang Harry để xem cậu có ổn không. - Bồ ổn chứ Ron?
- Ừ, may mắn vì bồ nhanh trí. Bùa đệm hả?
- Ừ, nó là cái đầu tiên nảy ra trong đầu mình.
- May cho bọn mình.
Hermione tính mỉm cười, nhưng rồi nó nhìn lên Ron, Ron lại là Ron rồi. tóc đỏ, thân thiện, mặt lấm tấm tàn nhang, mắt xanh.
- Bồ biến lại thành bồ rồi! Tất cả bùa chú-
- Chết tiệt, bồ cũng vậy.
Hermione nhìn xuống, nhận ra bàn tay không tì vết của nó và những lọn tóc nâu xoăn sóng đang rủ xuống vai.
- Nhưng mình đã uống Đa dịch đủ để kéo dài ít nhất một giờ kia mà. Và tất cả bùa chú mình dùng lên bồ nữa...mình không hiểu.
- Đấy là Thác chống trộm. - Griphook hét. - Nó chống lại tất cả các phép thuật che giấu và bùa chú! Chúng đã nghi ngờ chúng ta rồi! Chúng ta phải nhanh lên!
Hermione cắn môi. Ngoài một vấn đề nhỏ với cây đũa của Bellatrix khi mới vào Gringotts, nó thực sự đã nghĩ kế hoạch đang rất trơn tru. Có lẽ là còn quá tốt, mặc dù nó đã phải để Harry giúp một chút, vài bùa Confundus để trì trệ hệ thống canh gác cửa, và nó biết cậu đã dùng bùa Độc đoán lên Bogrod. Tuy Hermione có hơi khó chịu vì cậu đã dùng lời nguyền không thể tha thứ nhưng nó thừa nhận trong tình cảnh đó là rất cần thiết, và nó quay đầu lại, nhìn Bogrod bắt đầu tỉnh táo, đã không còn bị lời nguyền chế ngự nữa, nhưng Harry đã giơ đũa lên.
- Imperio
- Chúng ta phải đi đi. - Griphook tiếp tục. - Chúng đang đến!
- Protego! - Hermione hét, giữ đũa của Bellatrix cho tới khi cái khiên chắn đâm vào đỉnh thác chống trộm. - Cái này sẽ cho chúng ta thêm thời gian.
Bộ ba theo sau Griphook đi sâu hơn vào các hang động của Gringotts, Hermine không biết nó có thể nhớ nổi đường ra không, nhưng dòng suy nghĩ của nó bị cắt đứt khi những tiếng gầm vọng lại từ đâu đó phía trước.
- Cái quái gì đấy? - Ron hỏi?
- Thế nên chúng ta mới cần cái lách cách. - Griphook giải thích, giơ cái thiết bị kì lạ lên.
Chúng rẽ vào một góc tối, hơi thở Hermione trở nên gấp gáp khi nó nhìn thấy con quái vật: một con rồng với những vảy màu xám nhạt và đôi mắt đỏ hồng bị xích, những vết sẹo khắc sâu vào cơ thể nó là bằng chứng của sự ngược đãi, và hai chân bị kìm chặt bởi xích.
- Nó mù một mắt. - Griphook nói. - Nhưng thế chỉ làm nó man rợ hơn. Nó được huấn luyện để phản ứng với cái lách cách bằng những cơn đau.
- Thật dã man. - Hermione tức tối.
- Nếu cô muốn giúp nó thì cứ tự nhiên. - con yêu tinh chế nhạo. - Không thì im mồm đi.
YOU ARE READING
[Fic dịch Dramione] Cầm tù
FanficBản quyền thuộc về Isolation của Bex chan. Au mình xin per từ năm này qua năm khác không được hồi âm nhưng vẫn dịch âm thầm. Fic dịch mất cùng với nhiều fic khác của mình và hiện tại mình đang làm tất cả lại. Mình up không có per, nếu có vấn đề gì t...