Hermione đang gặp rắc rối, rắc rối thật sự.
Đũa phép của Bellatrix kháng cự lại còn hơn là nó tưởng tượng, thậm chí còn không thể tạo được khiên cho nên hồn. Hermione còn không thể tự bảo vệ mình, một bên mắt nó đã bầm lên và vết rạch từ những lời nguyền không ngừng đến từ Bellatrix, và nó không có nổi cơ hội mà tấn công lại. Bellatrix rất thuần thục và nhanh nhạy, áp đảo lại cả 3 cô gái một cách dễ dàng. Nhiều năm kinh nghiệm và sức mạnh đứng về phía mụ, mụ trở nên bất khả xâm phạm.
Chỉ bằng một cú gạt đũa, Bellatrix tống thẳng một lời nguyền vào bụng Luna và hất văng cô bé ra khoảng 20 feet. Tự bẻ khớp vai với nụ cười nham nhở tự mãn, mụ quay lại thổi bay Ginny và Hermione chỉ có thể nhìn con ngươi cô bé đảo lên trước khi đổ rạp xuống sàn và bất tỉnh.
Và rồi, Bellatrix chầm chậm quay lại nhìn Hermione, nhếch môi lên khoe hàm răng sắc lẹm và bẩn thỉu. Hermione như mắc nghẹn lại với hơi thở của chính nó, nhưng nó tự gồng mình lên, đứng hiên ngang và kiêu hãnh hết mức có thể, ngẩng cao đầu nhìn Bellatrix và sẵn sàng cho bất cứ thứ gì đang đến.
- Con Máu bùn ngu ngốc, - Mụ cười hinh hích, giọng cao lanh lảnh cào vào màng nhĩ Hermione. - Mày nghĩ là có thể hạ tao bằng chính đũa phép của tao à?
Hermione không thốt nổi nên lời với những nhịp tim thình thịch và nỗi sợ đang trào dâng bên trong nó. Nó cố kìm lại, nhưng óc cứ tự hồi tưởng lại lần đối đầu trước với Bellatrix ở phủ Malfoy. Cái sẹo chữ Máu bùn chợt nóng rát lên trên cánh tay nó. Nhưng nó vẫn đứng đó với mạch máu run bần bật, và liều lĩnh tống một bùa Choáng mạnh về phía trước.
Bellatrix dễ dàng làm chệch hướng nó và ném trả một lời nguyền khác vào ngay ngực Hermione khiến một luồng điện chạy dọc cơ thể nó. Hermione đau đớn bật ra một tiếng thét và khuỵu gối xuống. Khi nó ngẩng đầu lên, Bellatrix trông giống như một con ả nữ sinh chuyên bắt nạt rú lên cười.
- Aw, Máu bùn ngã rồi. - Mụ nói, bĩu môi giả bộ lo lắng. - Buồn thật đấy, thê thảm thật đấy. Tao không biết Draco nhỏ bé tội nghiệp sẽ phản ứng khi sao khi nó biết tao đã giết mày. Ban nãy chúng mày diễn trò ngoài đó hay thật đấy, tao vốn biết nó là thằng vô dụng mà.
Hermione nghiến răng cố đứng dậy, nhưng Bellatrix ngay lập tức ném vào nó một lời nguyền tương tự như vừa nãy.
- Ở yên đó! - Bellatrix hét. - Lần này mày không thoát được đâu.
Khi Bellatrix bẻ cổ tay, Hermione chỉ có thể quỳ ở đó, bất động và im lặng chờ đợi, có thể là một lời nguyền Giết chóc lắm. Miệng nó khô khốc và thở hổn hển, nó muốn nhắm mắt lại, nhưng không, ngay cả khi môi Bellatrix đã bắt đầu niệm thần chú, nhưng mụ không thể hoàn thành được.
Như Nhật thực vừa xảy ra, mọi thứ đột ngột tối tăm nhưng không hoàn toàn chìm hết vào màu đen thẫm. Một cơ thể quấn trong áo chùng đen đứng chặn giữa Hermione và Bellatrix, đứng đó như một bức tường mạnh mẽ và đầy thách thức. Hermione xoay cổ cố xem người đó là ai, chỉ có thể nhận ra cứu tinh của nó là một phụ nữ. Nó nghĩ đó có thể là cô McGonagall, nhưng rồi nó nhìn thấy một búi tóc vàng bạch kim đằng sau, hơi rối bởi tham chiến và nó biết đó chính là Narcissa. Nó cố nhìn qua áo chùng của Narcissa, nhận thấy khuôn mặt Bellatrix đang hoàn toàn sửng sốt.
YOU ARE READING
[Fic dịch Dramione] Cầm tù
FanfictionBản quyền thuộc về Isolation của Bex chan. Au mình xin per từ năm này qua năm khác không được hồi âm nhưng vẫn dịch âm thầm. Fic dịch mất cùng với nhiều fic khác của mình và hiện tại mình đang làm tất cả lại. Mình up không có per, nếu có vấn đề gì t...