Chapter 46.1 Khoan dung

1.1K 113 4
                                    

Bài hát: The Dear Hunter - Son and Father và Barcelona - Response

Hermione chỉ có thể trông theo khi bà Pomfrey và vài người khác cẩn thận nâng bổng những cơ thể người chết và những người bị thương đến những căn phòng phía sau, tránh khỏi nguy hiểm. Khi cơ thể cuối cùng của Colin Creevey biến mất sau cánh cửa, làn sóng những tên Tử thần Thực tử tràn vào Đại Sảnh, bắt đầu tấn công bất cứ ai mà chúng thấy. Rồi Hermione thấy Charlie Weasley, bà Rosmerta và Ambrosius Flume gần đó, và khi nó liếc quanh căn phòng, nó nhận ra đã có thêm cả trăm chiến binh mới, chủ yếu là thành viên gia đình của các học sinh và cả các chủ tiệm trong Hogsmeade. Cuối cùng là từ lối vào, một đám gia tinh lao vào như vũ bão với Kreacher dẫn đầu.

Lũ Tử thần đang bị át hẳn về số lượng, cứ ít nhất 3 chiến binh bảo vệ Hogwarts đối đầu với 1 tên Tử thần, nhưng chiến thắng của phe Ánh sáng vẫn còn rất xa bởi sự thiếu hụt kinh nghiệm về Ma thuật Hắc ám của họ. Những lời nguyền hắc ám bùng lên và lóe sáng xung quanh Hermione như pháo hoa. Thế nhưng đoàn quân Dumbledore vẫn đang chiếm lợi thế, ngay cả Voldemort cũng tự nhận thấy điều này, khi khuôn mặt rắn nham hiểm của hắn đang cau vào lo lắng quét mắt nhìn cả căn phòng. Nhưng hắn vẫn bắn lời nguyền ra đủ mọi phía, hạ đo ván hai người bảo vệ Hogwarts bằng một bùa nổ khủng khiếp.

Xung quanh Hermione đang có thay đổi, cô McGonagall, thầy Slughorn và chú Shacklebolt từ ba hướng khác nhau đã cùng hướng về Voldemort. Nó ngẩng đầu lên, nhìn thấy Ron, Neville và Katie Bell đang đấu với Dolohov. Gần đó, Lee và Seamus đang cùng tấn công ba của Goyle, và cách đó một đoạn, nó cũng có thể nhìn thấy Blaise, Mile và Dean đang xoay sở với Rookwood. Đảo mắt khắp căn phòng, mắt nó tình cờ bắt gặp ánh nhìn của Narcissa phía bên kia, nhưng bà má Draco ngay lập tức lảng đi và quay lại với trận đấu tay đôi cùng Macnair. Vài người bảo vệ Hogwarts đứng gần nhìn bà bằng những ánh mắt pha lẫn sửng sốt và tôn trọng, nhưng mọi người đều quá bận rộn với giết chóc để mà để ý quá nhiều đến bà.

- Cẩn thận, Hermione!

Nó theo bản năng cúi đầu, khi một lời nguyền nóng rát sượt qua những lọn tóc nó. Xoay người lại, nó chĩa đũa và làm choáng Jugson ngay trước khi hắn kịp bắn ra lời nguyền tiếp theo. Nó gật đầu cảm ơn Fred, nhưng anh và George đang quá bận bịu với Rowle. Nó nhìn qua lại, choáng ngợp bởi cả trăm trận đấu đang diễn ra xung quanh. Nó nên bắt đầu từ đâu đây? Nó nên tấn công tên Tử thần Thực tử nào trước đây?

Đằng sau Hermine vọng lên một tiếng rít đau đớn, nối tiếp là một tràng cười man rợ không thể nhầm lẫn của Bellatrix. Luna đang quệt máu từ cằm và giương đũa về phía Bellatrix, mụ già đang đấu với Ginny. Với một vẻ tự mãn, mụ phù thủy bắn một lời nguyền về phía Ginny, rồi một lời khác về phía Luna. Cả hai cô gái vật lộn né tránh các lời nguyền, nhưng Bellatrix quá nhanh tới mức họ chẳng có nổi cơ hội mà tấn công lại.

Hermione không do dự, lao phăm phăm qua đám đông tới phía hai cô bạn của nó. Giọng nói lí trí trong óc nó đang réo lên rằng nó đang sử dụng chính đũa của Bellatrix để chống lại mụ là không khôn ngoan, nhưng lần này, lần duy nhất này nó đã lờ đi. Bạn nó đang cần trợ giúp, và mặc dù nó có thể từ chối đi nữa thì lòng hận thù với Bellatrix bên trong nó cũng đang bốc lên ngùn ngụt. Ma thuật trong người nó sôi sục lên bởi lòng oán giận và căm ghét mụ Tử thần Thực tử từ cái đêm mụ tra tấn nó, bốc lên khiến má nó đỏ bừng.

[Fic dịch Dramione] Cầm tùWhere stories live. Discover now