Hermione không nghe thấy những từ cuối, lồng ngực nó đang nặng trịch. Nó quyết tâm rồi nhưng vẫn cảm thấy phải làm gì đó cho hắn. Trí óc Hermione lại lan man đến Giáng Sinh một lần nữa, một kí ức khác khá giống với tình cảnh hiện tại ập vào óc nó, với những giọt nước lăn dài trên cơ thể trần trụi của cả hai, cùng căn phòng bí mật và những viên gạch lát trắng sứ bao quanh. Hermine nhớ cách hắn rải những nụ hôn lên khắp cơ thể nó, và xuống thấp, thấp dần, cho tới khi tất cả cảm xúc của nó theo hắn tới vùng đó. Kí ức làm nó nảy ra một ý tưởng khá táo bạo khiến chính nó thấy lo lắng, nhưng cũng vừa khiến phần Gryffindor của nó háo hức và phấn khích.
- Draco, - Hermione nói, giọng nó run bắn. - Anh xoay em lại được không?
Draco rời môi khỏi vai Hermione khi hắn xoay nó lại.
- Em không sao chứ?
- Không. - Hermine nói, răng nó bắt đầu cắn lấy môi dưới. - Em bảo, em...ừm-
- Mẹ kiếp Granger, - Draco cau có. - Nếu như em muốn không quan hệ cho tới khi em khỏe hẳn, thì em nên ngưng cắn môi lại đi. Anh nghĩ kế hoạch là làm c* anh sợ cơ mà-
- Anh có nhớ hôm Giáng Sinh không? Buổi sáng hôm đó chúng ta tắm cùng nhau ấy?
- Rồi, - Draco hơi ngập ngừng. - Thì sao?
- Và anh...anh có nhớ anh đã làm gì không? - Nó lắp bắp. - Khi anh...anh quỳ gối xuống?
- À ý em là khi anh-
- Đặt em quỳ xuống đi, Draco.
Lông mày Draco nhướn cực kì cao trên trán hắn đầy sửng sốt.
- Granger, anh không gợi ý em làm-
- Em biết, em biết. - Nó ngắt lời, đưa tay lên vuốt ve xương đòn hắn. - Đó cũng là một lí do mà em muốn làm, bởi vì anh không hề yêu cầu-
- Em không cần phải-
- Em muốn thế-
- Anh có thể đợi-
- Anh biết đấy, đàn ông trong tình cảnh này ít nhất nên hứng thú một chút-
- Granger, anh đang rất hứng. - Draco nhếch mép, chỉ xuống phần đang cương lên của hắn giờ đã cọ vào hông nó cứng ngắc. - Nhưng anh hiểu em, và-
- Vậy anh thật sự muốn cãi nhau và khiến em đổi ý à? - Nó hỏi với một nụ cười nhẹ trên môi và ngả người về phía trước để hôn lên cằm hắn. - Để em làm, Draco.
Draco cuốn một lọn tóc ướt của nó vào ngón tay hắn, và thở mạnh.
- Em chắc chưa?
- Không. - Hermine bật cười, có lẽ là vì lo lắng hơn là buồn cười thật sự. - Nhưng em muốn thử. Đặt em quỳ xuống đi Draco.
Draco cúi đầu xuống để hôn nhanh lên môi nó và rồi thay đổi vị trí một chút, tựa lưng vào tường để Hermione có nhiều khoảng trống hơn khi nó quỳ xuống. Draco giữ lấy cổ tay Hermione và giúp nó quỳ xuống bồn tắm, hông hắn giật nhẹ lên khi nó bắt đầu hôn lên mạn sườn hắn, và rồi đến vùng xương chậu. Hắn bắt đầu buông tay nó ra, tựa hẳn lưng vào lớp gạch lát, hắn vừa muốn nhìn xem cô phù thủy của hắn sẽ xử lí ra sao, nhưng lại nghĩ như thế chỉ tổ làm nó hồi hộp hơn.
YOU ARE READING
[Fic dịch Dramione] Cầm tù
FanficBản quyền thuộc về Isolation của Bex chan. Au mình xin per từ năm này qua năm khác không được hồi âm nhưng vẫn dịch âm thầm. Fic dịch mất cùng với nhiều fic khác của mình và hiện tại mình đang làm tất cả lại. Mình up không có per, nếu có vấn đề gì t...