Chapter 31.2 Máu

1.2K 128 11
                                    

Draco nhăn mặt, cúi xuống nhìn cẳng tay. Dấu hiệu của hắn đang nhức lên gần như là đau đớn, và hắn bực bội kéo tay áo lên để nhìn cái vệt xấu xí đen xì trên làn da trắng như tuyết. Đã lâu rồi hắn không để ý đến nó, thực tế là đã cố lờ nó đi từ cái đêm ở tháp Thiên Văn, sau đó là khi hắn bắt đầu ngủ chung với Granger. Nó vẫn trông như vậy, chỉ là những vệt sưng bắt đầu tệ hơn, hắn khẽ rên rỉ.

- Draco? - Dì hắn hỏi, cũng đang nhìn cái Dấu hiệu của hắn đầy thận trọng. - Gì vậy?

- Con không biết. - Hắn lầm bầm. - Tự nhiên nó cứ...nóng lên.

-------

Mọi thứ diễn ra thật nhanh.

Một tên Bắt cóc giật lấy túi của Hermione và rút ra thanh gươm Gryffindor, sau đó Bellatrix bắt đầu bùng nổ, gào thét lên hỏi và nguyền chết tên Bắt cóc vừa ngu ngốc trả lời. Hermione nín thở khi tia lửa từ đầu đũa Bellatrix tông trúng tên Bắt cóc, khiến cơ thể hắn cứng đờ rồi đổ gục xuống sàn như một nùi giẻ.

- Pettigrew! - Bellatrix gầm lên, chỉ tay vào cơ thể tên Bắt cóc. - Dọn đi. Vứt chúng ra sân, tao sẽ xử lý sau.

- Nhưng...nhưng...Bellatrix. - Lucius lắp bắp. - Chúa tể Hắc Ám-

- Nếu như ông triệu hồi Ngài đến bây giờ, ngài sẽ lấy đầu chúng ta, lão ngu. - Và rồi mụ quay sang Fenir. - Tống chúng xuống hầm với lũ kia, trừ....trừ con Máu Bùn. - Bellatrix nói, tới sát Hermione tới mức nó có thể nghe thấy tiếng mụ thở. - Bọn tao cần tán gẫu một chút-

- Không, chờ đã! - Ron hét lên điên cuồng. - Không phải cô ấy! Tôi, bà có thể giữ tôi!

- Kế sẽ là mày. Thằng phản bội huyết thống-

- Đừng, đừng làm đau cô ấy-

Fenir thả Hermione ra và tống một nắm đấm vào mặt Ron, điểm huyệt nó trước khi túm lấy cả nó và Harry lôi ra khỏi phòng. Hermione nhìn họ đi, tim nó đập loạn lên khi cả hai biến mất khỏi tầm mắt, và giọng họ chỉ còn là những tiếng vọng nhạt dần.

- Aw. - Bellatrix tặc lưỡi. - Buồn quá nhỉ.

Hermione biết nó đang run rẩy, nhịp thở của nó đang bắt đầu tăng lên nhưng nó không muốn Bellatrix nhìn thấy, nó không được để mụ hài lòng vì thấy nó sợ hãi. Mụ phù thủy đang nhìn chằm chằm nó đầy phấn khích, gõ đũa phép chầm chậm  lên hông nó. Hermione cần phải nhìn đi chỗ khác, nó quay sang Narcissa nhưng bà chỉ cúi gằm xuống sàn nhà.

- Mày lấy thanh gươm ở đâu hả Máu bùn? - Bellatrix rít lên bên tai Hermione.

- Chúng tôi...chúng tôi tìm thấy. Nó là đồ giả. Một bản sao-

- Nói dối. - Mụ rít lên, nghiến hàm răng đen xì. - Cũng chẳng sao, dù sao thì tao vẫn sẽ tra tấn mày. Chúng ta bắt đầu nhé?

Hermione gồng chặt cơ thể và chuẩn bị tinh thần, hất cằm lên và cương quyết sẽ không la hét.

Lời nguyền tra tấn đầu tiên khiến nó khuỵu gối xuống, như thể xương cốt, máu, tĩnh mạch và mọi thứ bên dưới da nó đang bị nung nóng, hoặc bị xiên bởi một con dao cùn han gỉ. Cả cơ thể nó căng cứng và gập lại, cắn chặt lưỡi để nuốt lấy những tiếng thét vào trở lại bên trong.

[Fic dịch Dramione] Cầm tùWhere stories live. Discover now