Florence and the Machine - Bedroom Hymns, The XX - Crystallised, và Glen Hansard and Marketa Irglova - If you want me
Và lại có sex scene lạy chúa tôi a di đà phật :) vậy nên lại mãi mới xong :v
Draco không biết hắn thức dậy do cơn đau đầu đến, hay chính cơn đau đã làm hắn ngủ không yên và thức dậy khi còn chưa đến 5 giờ sáng. Nhưng dù sao thì cơn đau vẫn đang ở đây, dộng vào sau hốc mắt hắn, và hắn nghiến chặt răng lại làu bàu.
Draco gần như chẳng nhớ gì nổi, hắn chỉ biết là những cơn ác mộng gần như đêm nào cũng đến, hắn có thể cảm nhận được sự tàn bạo của chúng từ những giọt mồ hôi lạnh túa ra trên lưng, và bản năng của hắn nói với hắn chúng thường liên quan đến Granger, ba má hắn, và Voldemort. Có lẽ vì vậy nên tay hắn mới siết chặt như vậy quanh Hermione, và sao tóc nó lại vạt ra hai góc kì lạ như vậy, chắc hẳn là do những hơi thở gấp gáp của hắn.
Draco buông Hermione ra và ngồi dậy, cố làm dịu đi cơn đau bằng cách bấm vào cổ và mát xa sống mũi. Phía đuôi giường, Crookshank đang cuộn tròn như một quả bóng, một mắt mở ra qua lòng bàn chân và tò mò nhìn Draco.
- Biến đi, đồ xấu xí. - Draco thì thào, lật chăn ra và đứng dậy khỏi giường.
Đúng như dự đoán, cổ họng hắn khô khốc, và hắn mặc thêm quần áo, cầm đũa trước khi ra khỏi phòng, định vào bếp tìm thứ gì đó uống hoặc có thể thây vài lọ thuốc ngủ không mơ mộng. Nhưng khi hắn va vào thứ gì đó đen ngòm hình người ở ngay cửa hành lang, Draco nhảy dựng lên sửng sốt. Hắn đọc bùa Lumoss, và đảo mắt khi ánh sáng chạm đến nụ cười lởm chởm của kẻ kia.
- Chết tiệt, Theo. - Draco rít lên. - Mày định làm tao sợ vãi cứt à?
- Ô tao không thử làm thế đâu. - Nó châm chọc. - Những nghe cũng hay đấy.
- Mày làm cái quái gì ngoài này?
- Tao nghĩ cũng như mày thôi. Tao không ngủ được, khát nước. Mày định đi vào nhà tắm à?
- Không, tao định xuống bếp. - Draco nói, tiến ra phía cầu thang. - Đi.
- Vậy, sao không ngủ được? - Theo hỏi. - Granger ngáy à?
- Không.
- Hay là nó cựa quậy nhiều?
- Không.
- Hay nó-
- Không gì liên quan đến Granger cả! - Hắn gầm gừ nhỏ rí trong cổ họng.
- Thế là ác mộng rồi. - Theo nói bằng giọng thấu hiểu, nhún vai khi Draco nhìn nó bối rối. - Chúng ta đều có mà. Blaise từng có mấy cơn kinh lắm, nó từng bật dậy gào thét rạc cả phổi và nôn mửa cả giờ. Không thể tránh được đâu, tao đoán vậy. Chẳng ai thật sự ngủ ngon được trong chiến tranh cả.
Draco vẫn suy nghĩ xem nên đáp lại Theo sao cho hợp lí thì cả hai đã đến cửa bếp, và nếu một trong hai đứa chú ý, chúng nó đã có thể nghe thấy tiếng trò chuyện từ bên trong. Harry và Ron đang ngồi trên bàn, đầu chúng nó ngẩng lên và ngậm miệng lại ngay khi Draco đẩy cửa bước vào và xen vào cuộc đối thoại. Ron đứng bật dậy ngay lập tức, thẳng lưng lên và nhìn chằm chằm Draco, môi nó giật lên với cơn giận dữ và hai bàn tay nắm chặt. Draco nghênh ngang đi vào phòng, chỉ hơi nghiêng đầu và ném cho Weasley nụ cười nửa miệng quen thuộc của hắn, nhìn nó từ đầu xuống chân.
YOU ARE READING
[Fic dịch Dramione] Cầm tù
FanfictionBản quyền thuộc về Isolation của Bex chan. Au mình xin per từ năm này qua năm khác không được hồi âm nhưng vẫn dịch âm thầm. Fic dịch mất cùng với nhiều fic khác của mình và hiện tại mình đang làm tất cả lại. Mình up không có per, nếu có vấn đề gì t...