Chương 1: Hạnh thôn nhã trị

511 11 0
                                    

Thanh xuân học viên, thuộc về một khu nhà thập phần điển nhã cùng với bồi dưỡng vương giả học viên, chiếm địa diện tích ở mặt khác học viên tương đối hạ, lại so với bất luận cái gì học viên đều hơi chút đại chút, càng thêm dẫn nhân chú mục đó là, thanh xuân học viên có được cao thâm tennis bộ, tuy rằng gần mấy năm qua nghèo túng, nhưng chút nào không ảnh hưởng nó mỗi năm chiêu sinh suất.

Đứng ở thanh học đại môn, một người mặc màu đen thống nhất giáo phục, màu lam nhạt tóc ngắn hỗn độn bị thổi quét thiếu niên, lộ ra một tia bừng tỉnh cười nói "Thanh xuân học viên cùng lập hải đại trường trung học phụ thuộc bị dự vì Quan Đông khu cường đại nhất học viên chi nhất, rốt cuộc nó có được cái dạng gì mị lực!"

Hạnh thôn nhã trị, trước mắt mới từ lớp 6 thăng vì sơ trung, ở tiểu học cùng chính mình đệ đệ hạnh thôn tinh thị được xưng là thiên tài huynh đệ, nhưng bất đồng chính là, đệ đệ hạnh thôn tinh thị có được cao siêu tennis kỹ thuật, ca ca lại thập phần điệu thấp, không có người gặp qua hắn chân chính đánh quá tennis, chỉ là đơn thuần biết hắn là hạnh thôn tinh thị ca ca, được xưng là thiên tài, không phải nói hắn tennis kỹ thuật cao siêu, mà là bởi vì hắn ở các khoa thành tích đều có được đệ nhất chi xưng, củng cố toàn Nhật Bản học sinh tiểu học NO.1 số một mũi nhọn sinh.

Nhã trị nhìn mỗi cái tân sinh đều tràn ngập vui sướng ở nói chuyện với nhau, không cấm cười nói "Xem ra, tất cả mọi người đều thực chờ mong tân học viên sinh hoạt."

Đi ở thanh học trên hành lang, nhã trị nhìn muôn hình muôn vẻ người ở châu đầu ghé tai, nhưng hắn vẫn như cũ vẫn duy trì một tia lãnh đạm chậm rãi hướng thuộc về chính mình lớp đi đến.

Một năm 1 tổ 12 hào.

Đương đi vào phòng học thời khắc đó, toàn bộ tân sinh đều bắt đầu tràn ngập đánh giá biểu tình nhìn chằm chằm nhã trị, nhã trị chỉ là nhàn nhạt nhìn bốn phía, lại phát hiện không có một cái quen biết người, liền tìm được một vị trí ngồi xuống, chờ đợi lão sư đến lâm.

------------------------- phân cách tuyến -------------------------

Đi học linh vang sau, một cái ăn mặc hưu nhàn âu phục trung niên nam tử chậm rãi đi vào 1 tổ 12 hào phòng học, chỉ thấy hắn quét quét ngồi ở phía dưới mọi người, sau đó cười nói "Các vị hảo, từ hôm nay trở đi ta sẽ là 12 hào chủ nhiệm lớp, thật cao hứng có thể trở thành các ngươi chủ nhiệm lớp, thỉnh đại gia hiện tại đi đại đường tiến hành tân sinh điển lễ đi!"

Một đám đều thập phần có theo hướng cửa đi đến, nhã trị ngồi ở ngồi mặt sau, đương hắn đứng dậy đi tới cửa khi, chủ nhiệm lớp kéo lại nhã trị cười nói "Hạnh thôn đồng học, hôm nay tân sinh đại biểu từ ngươi bỏ ra tịch, ngươi hẳn là nghe nói đi!"

"Ân" nhã trị gật gật đầu, nhìn trước mắt hơi chút mang điểm nịnh hót chủ nhiệm lớp, nghi hoặc hỏi "Lão sư, chẳng lẽ tân sinh đại biểu còn có chuyện gì phải làm?"

"Ha hả." Chủ nhiệm lớp có chút xấu hổ nói "Kỳ thật, là cái dạng này, bởi vì ngươi thành tích trường học xem ở trong mắt, cho nên tính toán làm ngươi gia nhập Học Sinh Hội, không biết ý của ngươi như thế nào?"

Nhã trị nghĩ nghĩ, lấy chính mình trước mắt điều kiện cùng với năng lực, tiến vào Học Sinh Hội cũng là một cái không tồi tôi luyện, không cấm nói "Có thể, ta cũng muốn tôi luyện một chút chính mình, tham gia Học Sinh Hội cũng là một cái cơ hội, còn có chuyện gì sao?"

"Ha hả, không có việc gì, nếu như vậy, chúng ta đây đi đại đường đi!" Chủ nhiệm lớp lộ ra vui mừng biểu tình, sau đó vỗ vỗ nhã trị bả vai cười nói.

-------------------- phân cách tuyến -------------------

Thanh học tân sinh điển lễ có thể coi như là nhàm chán, không đúng, là không thú vị, đồng dạng đều là hiệu trưởng ở kể ra trường học đủ loại chỗ tốt, cùng với mỗi người có thể ở học viện hưởng thụ đồ vật.

Từ bắt đầu nghiêm túc nghe theo, chậm rãi mỗi cái học sinh đều bắt đầu châu đầu ghé tai thảo luận, càng có một ít tân nhập học sinh ở đỉnh đạc cười khởi hiệu trưởng kia Địa Trung Hải kiểu tóc.

Có lẽ biết đại gia đã thập phần không kiên nhẫn, hiệu trưởng thực quyết đoán nói "Hiện tại cho mời tân sinh đại biểu, cả nước đệ nhất danh hạnh thôn nhã trị lên đài diễn thuyết, hoan nghênh!" Bang, bang, bang, dẫn đầu vỗ tay.

Mỗi người đều tò mò nhìn bốn phía, muốn một thấy hạnh thôn nhã trị phong thái, nhã trị chậm rãi từ lớp khu đứng lên, tiếp thu mọi người ánh mắt chậm rãi đi lên bục giảng.

"Khụ, khụ, khụ." Đối với microphone thanh ho khan vài tiếng, nhã trị bắt đầu phát huy ra hắn kia cao siêu văn học tiêu chuẩn, đối với phía dưới tân sinh nói......

Từ học viên khuyết điểm đến học viên ưu điểm, nhã trị thập phần xảo diệu làm năm nhất tân sinh đều thật sâu lâm vào hắn trong thanh âm, có lẽ là nhã trị hắn quá mức lý giải đại gia sở chờ mong học viên sinh hoạt, mỗi một câu đều có thể đủ làm đại gia mơ màng liên tục, đương nhã trị khom lưng nói "Trở lên."

Đại gia còn có chút cảm thấy bất mãn nói "Kết thúc? Quá sớm." Tuy rằng ngữ khí có chứa oán giận, nhưng đại gia vẫn là thập phần sảng khoái vỗ tay.

Đứng ở bên cạnh các lão sư, đều nhịn không được gật gật đầu nói "Hạnh thôn nhã trị, không hổ là cả nước thành tích NO.1 mũi nhọn sinh a, liền ta cũng nhịn không được chờ mong khởi vườn trường sinh hoạt."

"Ha ha, đích xác, hắn theo như lời đều làm chúng ta này đó lão sư cảm thấy xấu hổ a! Một cái tân sinh cư nhiên so với chúng ta còn am hiểu suy diễn, thật là ghê gớm." Một người lão giáo thụ vuốt hắn kia râu dê ý cười liên tục nói.

------------------------- phân cách tuyến ----------------------------

Nhã trị đang ở tiến hành Học Sinh Hội xin thư, tuy rằng không có bất luận cái gì trì hoãn liền chính thức tiến vào Học Sinh Hội, hơn nữa đảm nhiệm thư ký cái này chức vị, nhưng nhã trị vẫn như cũ thập phần làm hết phận sự tiến hành thuộc về hắn công tác.

Hội trưởng Hội Học Sinh, đường bổn anh mộc một cái đã đọc ba năm cấp nam sinh, cùng đại bộ phận Học Sinh Hội không sai biệt lắm, đều là mang mắt kính thiếu niên, hắn đi đến nhã trị bên cạnh cười nói "Hạnh thôn, ngươi là vừa tiến vào Học Sinh Hội, bất quá đồng dạng có thể tham gia một ít xã đoàn hoạt động, có hay không nghĩ tới tham gia cái gì xã đoàn?"

"Ân?" Nhã trị sửa sang lại trong tay văn kiện, không có quay đầu lại nói "Ta bản thân liền không có cái gì hứng thú, đại khái không tham gia đi!"

"Ha hả, nhưng là ta nghe nói, ngươi đệ đệ hạnh thôn tinh thị chính là tiểu học giới trung rất mạnh tennis tuyển thủ, thân là hắn ca ca, ngươi hẳn là cũng có bất phàm tiêu chuẩn đi!"

Mỗi lần nghe được đại gia ở chính mình bên người đàm luận khởi đệ đệ nhã trị, lại sẽ không phát ra bất mãn cùng hạ xuống, chỉ là tràn ngập ôn nhu ý cười nói "Ân, ta đệ đệ rất mạnh đâu! Bất quá hắn tương đối nhiệt tình yêu thương tennis, cho nên hắn cấp chính mình đính hạ mục tiêu, khảo nhập lập hải đại!"

"Xem ra ngươi đệ đệ cũng thật thực tràn ngập ý chí chiến đấu đâu! Cư nhiên muốn thi đậu cái kia cả nước thường thắng quân lập hải đại." Anh mộc lộ ra nhàn nhạt ý cười, đối với nhã trị nói.

Nhã trị nhìn vẫn luôn ở kể ra không quan hệ quan trọng anh mộc, nghi hoặc hỏi "Hay là tiền bối ngài là thanh học tennis bộ?" Anh mộc xấu hổ sờ sờ đầu, sau đó thập phần thẹn thùng nói "Làm ngươi chê cười, ta trước mắt cũng là thanh học tennis bộ chính tuyển chi nhất, không biết ngươi có hay không hứng thú gia nhập chúng ta tennis bộ?"

"Ha hả." Nhã trị lắc lắc đầu, đạm nhiên biểu tình tràn ngập một tia bình tĩnh nói "Ta thật sự rất ít tiếp xúc tennis, hơn nữa gia nhập tennis bộ cũng không biết có khả năng sao!"

Anh mộc ở nhã trị nói trung được đến một chút buông lỏng, không cấm vội vàng nói "Không vội, nếu không ngươi đánh với ta một hồi, làm ta kiến thức một chút thực lực của ngươi đi! Như thế nào?"

"Tiền bối. Thanh học thực khuyết thiếu tuyển thủ sao?" Nhã trị lộ ra nghi hoặc biểu tình nhìn chằm chằm anh mộc, sau đó chậm rãi nói "Thi đấu có thể, bất quá ta thật sự rất ít tiếp xúc tennis, cho nên ngươi khả năng phải thất vọng."

Anh mộc vội vàng cười nói "Không quan hệ, kia chờ Học Sinh Hội khai xong hội nghị sau, chúng ta đi tennis bộ, ta chính là nghe nói ngươi trước kia tham gia quá cả nước học sinh tiểu học đại tái, lấy quá ưu việt thành tích."

"Chỉ là học sinh tiểu học lung tung đánh mà thôi, không đáng khoe ra!" Nhã trị vẫn như cũ vẫn duy trì bình tĩnh sửa sang lại đỉnh đầu thượng văn kiện, ngữ khí không ôn không hỏa nói.

Nhưng này hết thảy, ở anh mộc trong mắt, lại hoàn toàn là mặt khác một loại cái nhìn, phảng phất nhã trị là một cái thâm tàng bất lậu cao thủ, chỉ là không nghĩ muốn cướp rớt đệ đệ nổi bật, mới rời khỏi tennis loại này vận động.

----------------------- phân cách tuyến ----------------------

Thanh học tennis bộ.

Anh mộc thập phần tự nhiên đối với mỗi cái chính tuyển đánh chào hỏi, sau đó mang theo nhã trị hướng một cái không nơi sân đi đến, anh mộc nhìn một cái màu lam tóc ngắn mang kính râm nam tử hô "Đại cùng, tới một chút cái này nơi sân."

"Ân?" Đại cùng nghi hoặc nhìn nhìn anh mộc cùng đứng ở một bên nhã trị, sau đó chạy chậm trình diện nội hỏi "Anh mộc bộ trưởng, có chuyện gì sao?"

Anh mộc chỉ chỉ bên cạnh nhã trị, sau đó đối với đại cùng cười nói "Đây là hạnh thôn nhã trị, năm nhất tân sinh, ta cùng hắn đánh một hồi thi đấu, ngươi lập tức trọng tài đi!"

Đại cùng lộ ra kinh ngạc biểu tình, nhìn biểu tình đạm nhiên nhã trị cùng vẻ mặt ý cười anh mộc, gật gật đầu, ngữ khí tràn ngập bình đạm nói "Ta đã biết, bất quá hạnh thôn nhã trị, tên này rất quen thuộc gia!"

"Hắn là lúc trước cả nước tiểu học ly quán quân, chẳng qua rất sớm rời khỏi tennis bộ, trước mắt tương đối nghe được hắn đệ đệ tên nhiều một chút!" Anh mộc đơn giản giới thiệu nhã trị, sau đó cầm lấy vợt bóng bàn hướng giữa sân đi đến.

Nhã trị nhìn nhìn bốn phía, phát hiện một cái không người sử dụng vợt bóng bàn bày biện ở một bên, sau đó chậm rãi đi qua đi cầm lấy vợt bóng bàn hỏi "Ngượng ngùng, ta bởi vì không nghĩ tới sẽ đánh tennis, không có tennis chụp, có thể mượn một chút sao?"

"Có thể." Đại cùng thập phần thông cảm cười nói, sau đó chỉ chỉ anh mộc nói "Bộ trưởng hắn đại khái là bởi vì muốn nhìn hạ tân sinh thực lực, cho nên không bận tâm đến ngươi có hay không vợt bóng bàn, ngươi dùng đi!"

Nhã trị đi đến giữa sân, cả người khí tràng đều biến hóa, không hề một tia biểu tình khuôn mặt tràn ngập lạnh nhạt nhìn chằm chằm anh mộc nói "Bắt đầu đi, anh mộc tiền bối."

"Thi đấu bắt đầu, một ván chung, hạnh thôn nhã trị VS đường bổn anh mộc, đường bổn anh mộc phát bóng." Đại cùng thập phần xứng chức đương khởi trọng tài.  

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ