Bất tri bất giác trung, thanh học tân sinh đã tiến vào thanh học một tuần nhiều, trừ bỏ vừa mới bắt đầu đã xảy ra một màn, hai năm cấp bất mãn tay trủng dùng tay phải tư thái, đối thủ trủng oán giận rất lớn, đại cùng ra mặt, làm hai năm cấp bình ổn tâm tính sau, tennis bộ vẫn như cũ vẫn duy trì khẩn trương không khí.
-------------------------------- phân cách tuyến ------------------------------
Tennis bộ, nhã trị cùng đại cùng, long kỳ giáo luyện, đứng ở mọi người trước mặt, cầm một phần bảng biểu nói "Các vị, sắp bắt đầu khu đấu loại, cũng đồng dạng tới rồi, mỗi quý bắt đầu giáo nội xếp hạng thi đấu, hiện tại ta tới tuyên bố một chút nơi thi đấu danh sách."
"A hào nơi sân, tay trủng quốc quang, vân thượng thu trị, tảng đá lớn tú một lang......"
"B hào nơi sân, Fuji Syusuke, Càn trinh trị, đại trủng răng nanh, cao kiều kinh một...."
"C hào nơi sân, đại cùng hữu quá, cao kiều kinh nhị, vũ điền thu thượng...."
"D hào nơi sân, cúc hoàn anh nhị, hà thôn long, tam thuyền mao quá vệ....."
"Trở lên chính là lần này thi đấu danh sách, hy vọng đại gia chuẩn bị sẵn sàng, tranh thủ ở xếp hạng tái lấy được ưu việt thành tích!" Long kỳ giáo luyện tràn ngập ý cười nói.
Lúc này, tân sinh lại bắt đầu hô to "Vì cái gì phó bộ trưởng không ở danh sách trung? Chẳng lẽ hắn không phải thanh học chính tuyển chi nhất sao?" "Đúng vậy, đúng vậy!"
Này đó tranh luận, làm long kỳ giáo luyện nhịn không được cười khổ "Chuyện này, các ngươi tự mình hỏi hắn bản nhân đi! Nhã trị." Nhã trị chậm rãi đi ra, kia lạnh nhạt ánh mắt đảo qua toàn bộ người sau, chậm rãi nói "Ta là độc lập tồn tại, ta cũng không ngại đại gia tới khiêu chiến, tự nhận là thực lực so với ta tốt, có thể lựa chọn khiêu chiến ta! Nếu thắng lợi, chính tuyển cùng với phó bộ trưởng danh hào, ta toàn bộ giao cho hắn, thua trận, tự giác rời đi tennis bộ!"
"!!!!"Tân sinh đều kinh ngạc nhìn nhã trị, sau đó, không biết cái kia tân sinh bắt đầu phát ra âm thanh "Thiết, thật đúng là tưởng vô địch a!"
Này một câu, khiến cho mặt khác tuyển thủ căm tức nhìn, hai năm cấp, lớp 3, đều đem tầm mắt chuyển tới tên kia tân sinh trên người, ngữ khí tràn ngập trầm thấp nói "Ngươi không hiểu, cũng đừng nói bậy, nhã trị từ thi đấu đến bây giờ, không có bại quá bất luận cái gì một hồi thi đấu, mỗi một hồi đều là 6 so 0 thắng tuyệt đối, ngươi có thể sao?"
"Cái gì sao, kia hắn dựa vào cái gì không tham gia giáo nội xếp hạng tái!" Quá nhiều người ngăn cản, làm tên kia tân sinh có thể không chút nào khẩn trương la lớn.
Bùm bùm, 5 cái tennis cư nhiên đồng thời ở một cái tân sinh bốn phía rơi xuống, kề sát khuôn mặt còn tàn lưu xuống dưới cảm giác, làm tên kia tân sinh chân mềm ngồi ở trên mặt đất.
"Ngươi nói tới nói lui, bất quá tránh ở một bên điểm này, thật sự thực đáng xấu hổ, nếu ngươi như vậy bất mãn, liền đánh với ta một hồi đi!" Nhã trị chuyển động một chút vợt bóng bàn, biểu tình tràn ngập lạnh nhạt hô.
"Không, không cần!" Tân sinh sắc mặt có chút tái nhợt nói, thậm chí không ngừng sau này thối lui.
Vân thượng nhìn tên kia tân sinh bộ dáng, nhịn không được cười nói "Tiểu quỷ, ta kiến nghị rời khỏi tennis bộ đi!" Trong giọng nói hài hước hoàn toàn làm tên kia tân sinh cảm thấy nan kham.
"Rời khỏi liền rời khỏi, ngươi cho rằng ta thực hiếm lạ, phá tennis bộ!" Tân sinh ngữ khí không cam lòng hô to, sau đó đem vợt bóng bàn ném xuống, đường kính rời đi.
Nhìn tên kia tân sinh rời đi, nhã trị không có làm ra bất luận cái gì ngăn trở, chỉ là đối với còn lại tân sinh nói "Nếu các ngươi cảm thấy bất mãn, hoặc là không muốn, có thể rời đi, nếu không ý kiến, như vậy hiện tại bắt đầu tiến hành huy chụp 500 biến."
"Là." Đối với nhã trị thiết huyết, các học sinh mới chỉ có thể lớn tiếng trả lời, không có tái giống như vừa rồi như vậy, phát ra nghi vấn cùng nghi ngờ.
---------------------- phân cách tuyến ---------------------
Tennis phòng nghỉ.
Đại cùng nhìn đang ở sửa chữa bảng biểu nhã trị, lộ ra khó hiểu chi tình hỏi "Ngươi vừa rồi vì cái gì muốn như vậy nghiêm túc? Rốt cuộc tân sinh đều là không quá hiểu biết a!"
"Đại cùng tiền bối, kia một đám tân sinh, có bao nhiêu người là thiệt tình muốn lưu tại tennis bộ?" Nhã trị lo chính mình sửa sang lại bảng biểu, ngữ khí tràn ngập đạm nhiên nói.
Đại cùng hồi tưởng một chút, hôm nay tình huống, không cấm thở dài một hơi "Nếu chân chính là hứng thú mà đến, đại khái không vượt qua 10 cá nhân đi!"
"Kia chẳng phải là." Nhã trị ngẩng đầu, khóe miệng giơ lên một tia trào phúng ý cười "Đối với không phải thiệt tình tiến vào tennis bộ thành viên, chúng ta lưu trữ bọn họ làm gì? Không bằng trực tiếp đem thanh học tennis bộ sóc tạo thành một cái tinh anh trại tập trung."
"Cái gì? Tinh anh trại tập trung!!" Đại cùng lộ ra kinh ngạc biểu tình, sau đó hất hất đầu sau, cười khổ "Chỉ dựa vào hiện tại tuyển thủ, tinh anh trại tập trung, như thế nào có thể đạt tới, tuy rằng ngươi tồn tại cấp thanh học mang đến hy vọng, bất quá chỉ bằng ngươi một người, cũng vô pháp nhốt đánh vào cả nước a!"
"Tay trủng quốc quang, Fuji Syusuke, Càn trinh trị, này ba cái tân sinh, rất có hy vọng, ta tính toán toàn lực bồi dưỡng bọn họ." Nhã trị cầm trong tay bảng biểu ném đến đại cùng trước mặt, kiên định nói.
"Tay trủng quốc quang, tiểu học ly quán quân, thực lực cùng học sinh trung học chẳng phân biệt trên dưới!" Đại cùng nhìn bảng biểu trung đánh giá, ngữ khí tràn ngập kinh ngạc nói.
Lại nhìn về phía mặt khác hai người đánh giá, đại cùng lại lần nữa cảm thấy khiếp sợ "Fuji Syusuke, thiên tài hình tuyển thủ, từ bắt đầu đánh tennis, không có bại quá một hồi thi đấu, kỹ thuật hoa lệ."
"Càn trinh trị, tiểu học bộ cùng liễu liên nhị tạo thành đánh kép, hai người đều là số liệu hình tuyển thủ, ở mỗi một hồi trong lúc thi đấu, đều đạt được ưu việt thành tích, không có bị bại một hồi."
"Thiên a, này ba cái tiểu gia hỏa, sao có thể như vậy đáng sợ." Đại cùng xoa xoa huyệt Thái Dương, nhịn xuống muốn buột miệng thốt ra thô tục, vô ngữ cười nói.
Nhã trị hơi hơi mỉm cười, sau đó từ bảng biểu trung lại rút ra tam trương tư liệu nói "Năm nay thanh học, nếu có thể đem này ba cái tiểu gia hỏa bồi dưỡng thích đáng, có lẽ tiến vào cả nước, cũng không phải mộng tưởng!"
"Nếu ngươi nói như vậy, ngươi khẳng định trong lòng có minh xác mục tiêu đi!" Đại cùng bắt tay trên đầu tư liệu buông, ngữ khí tràn ngập hài hước cười nói.
"Ân." Nhã trị gật gật đầu, sau đó chỉ vào đại cùng trước mặt tư liệu nói "Tay trủng quốc quang, hắn một cái không tồi mầm, cũng có thể trở thành thanh học cây trụ, Fuji Syusuke, thiên tài hình tuyển thủ, chỉ cần thích hợp áp lực, cũng có thể trở thành một đại cường lực, Càn trinh trị, số liệu tuyển thủ, chỉ cần các loại bất đồng mặt hấp thu thi đấu kinh nghiệm, sẽ trở thành đáng sợ tuyển thủ!"
Đại cùng nhìn nhã trị có kế hoạch cùng ý tưởng phương án, nhịn không được cười nói "Ngươi so với ta càng thêm giống bộ trưởng, chẳng qua, ngươi trước sau không muốn trở thành thanh học cây trụ."
"Đại cùng tiền bối, thanh học cây trụ, hiện tại là ngươi, về sau là tay trủng, ta còn là thôi bỏ đi!" Nhã trị vẫy vẫy tay, ngữ khí có chứa một tia tùy ý nói.
Đại cùng không hề cùng nhã trị thảo luận cái này cây trụ vấn đề, ngược lại hỏi "Ngươi cảm thấy, lần này giáo nội xếp hạng tái, có thể hay không đổi mới tương đối nhiều?"
"Ta cũng không phải rất rõ ràng, nếu ta dự tính không sai nói! Fuji Syusuke, Càn trinh trị, tay trủng quốc quang đều sẽ trở thành chính tuyển." Nhã trị vuốt cằm, đạm nhiên nói.
"......."Đại cùng!
"......."Nhã trị!
"Ai." Đại cùng thở dài một hơi, sau đó đi tới cửa, nhẹ giọng nói "Ta đại khái đã có chút lui bước, có lẽ, năm nay thanh học, thật sự có cơ hội tiến vào cả nước đi!"
Nhìn đại hòa li đi thân ảnh, nhã trị kiên định thầm nghĩ "Ta đáp ứng quá anh mộc học trưởng, muốn dẫn dắt thanh học tiến quân cả nước, đại cùng tiền bối, ngươi không phải cũng chờ mong ngày này đã đến sao?"
Giáo nội xếp hạng tái, sắp bắt đầu, tân sinh dự thi, làm đại bộ phận tuyển thủ đều khẩn trương không thôi, đang ở huấn luyện chính tuyển, đều bắt đầu vì ngày mai xếp hạng tái làm tốt chuẩn bị.
----------------------- phân cách tuyến -------------------------
"Ta đầu chiến đối thủ, tay trủng quốc quang sao? Ha hả! Thật là có chút chờ mong." Nằm ở mặt cỏ thượng vân thượng, nhìn không trung chậm rãi di động mây trắng, lộ ra nghiền ngẫm ý cười thầm nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
Fiksi PenggemarTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...