Nhìn đã rời đi nhã trị, tay trủng nhìn nhìn những người khác, cũng chỉ có thể đủ im lặng nói "Hảo, đại gia cũng đi thôi!" Nói xong cũng cầm cầu túi, hướng cửa đi đến, như một bọn họ cũng đồng thời đi theo rời đi, lưu lại Càn một người còn đang xem không biết thuộc về số liệu vẫn là gì đó notebook.
--------------- phân cách tuyến -------------
Đi ở trên đường, nhã trị cõng cầu túi hơn nữa thanh học chính tuyển vận động phục, hơn nữa hắn kia tựa như quý công tử bên ngoài cùng khí chất, nhường đường người đều liên tiếp nhìn chăm chú, đặc biệt nào đó trường học nữ sinh, đều ở châu đầu ghé tai.
Lúc này, nhã trị dừng bước chân, nhìn trước mắt đứng một người nam tử, có chút khó hiểu hỏi "Ngươi hảo, có chuyện gì sao?"
Thân cao 1 mét 87, ăn mặc quần đùi cùng màu đen ngực, bạo lậu dưới ánh mặt trời da thịt tràn ngập một loại đồng cổ sắc, từng khối cơ bắp biểu hiện ra người này lực lượng, cuồng dã tóc ngắn hạ, có một bộ làm người nhìn đến đều sẽ khiếp đảm đến diện mạo, hai hàng lông mày hơi kiều, ánh mắt tràn ngập hung ác nhìn chằm chằm nhã trị "Ngươi chính là hạnh thôn nhã trị."
Một cổ không thể tưởng tượng cảm giác áp bách, từ tên này nam tử trên người bộc phát ra tới, nhã trị ngẩng đầu lên, nhìn nam tử bình tĩnh hỏi "Ta chính là, có chuyện gì sao!"
"Thoạt nhìn, cũng chẳng ra gì sao! Tiểu quỷ." Nam tử dùng một loại coi rẻ ánh mắt, nhìn nhã trị, ngữ khí thập phần khinh thường nói.
"Ngô?" Đối với nam tử miệng lưỡi, nhã trị hơi hơi cảm thấy một ít khó chịu, nhưng vẫn là cố nén tức giận, bình tĩnh nói "Ngươi muốn nói là này đó? Nếu ngươi nói xong, phiền toái tránh ra, ta còn có chuyện muốn vội."
"Ta kêu quỷ mười lần lang, chuyên môn tới tìm ngươi!" Nam tử đột nhiên tự báo gia môn, dùng ngón tay chỉ chính mình, sau đó khiêu khích nói "Đến đây đi! Đánh với ta một hồi, làm ta kiến thức một chút, ngươi có phải hay không thực sự có bọn họ theo như lời như vậy lợi hại."
"Quỷ mười lần lang?" Nhã trị ở trong đầu hồi tưởng một chút, phát hiện cũng không có nghe qua tên này, tùy ý trả lời "Xin lỗi, ta cũng không cùng không quen biết người xa lạ thi đấu, hơn nữa ta cũng không thế nào tưởng cùng ngươi thi đấu."
Quỷ biểu tình có chút lạnh nhạt, ánh mắt tràn ngập sát khí nhìn nhã trị, ngữ khí trầm ổn hô "Tiểu quỷ, muốn chết sao? Làm ngươi đánh liền đánh đi! Như vậy nói nhảm nhiều."
"Ngươi cho rằng ngươi là ở với ai nói chuyện!" Nhã trị nhướng mày, ánh mắt tràn ngập lạnh lùng nhìn quỷ, ngữ khí tràn ngập khó chịu hô "Không thể hiểu được xuất hiện gia hỏa, không tư cách cùng ta thi đấu!" Nói xong, trực tiếp xẹt qua quỷ, hướng phía trước đi đến.
"Ngươi là ở sợ hãi sao?" Quỷ xoay người, nhìn nhã trị bóng dáng hô, ngữ khí còn tràn ngập khinh thường nói "Xem ra bọn họ theo như lời ngươi, cũng không có trong tưởng tượng như vậy lợi hại!"
Nghe được quỷ nói, nhã trị dừng bước chân, xoay người một khắc, nhã trị không hề có được bình tĩnh, chỉ để lại vô tận lạnh nhạt, nhìn quỷ nói "Thực hảo, ngươi thành công chọc giận ta! Thời gian, địa điểm, tùy ngươi chọn lựa."
"Như vậy phiền toái đồ vật, cũng không cần, liền ở hiện tại đi!!" Quỷ có chút không kiên nhẫn nói, tay còn hướng bên cạnh không đầu đường sân tennis chỉ đi "Địa điểm liền tuyển ở chỗ này đi!"
Nhìn chỉ có mấy cái đèn điện, trống rỗng sân tennis, nhã trị cười, hắn biết, giờ khắc này hắn vô pháp tránh cho, quỷ là cố ý tìm tra, ngay cả địa điểm, hắn đều đã tính hảo, rơi vào đường cùng, nhã trị buông cõng cầu túi, tùy ý nói "Có thể, bất quá ngươi cũng không có vợt bóng bàn, dùng tay đánh a?" Ngữ khí tràn ngập cười nhạo cùng khiêu khích.
"Không cần ngươi nhọc lòng, ta vợt bóng bàn liền ở bên trong, đi thôi! Tiểu quỷ." Quỷ ngữ khí thập phần lạnh lùng nói ra, sau đó chỉ chỉ sân tennis, đường kính đi đến.
Nhã trị cười lạnh một phen, từ cầu trong túi rút ra vợt bóng bàn sau, nhìn quỷ thân ảnh, thầm nghĩ "Thật là một cái làm người chán ghét gia hỏa, bất quá, thật đúng là có điểm chờ mong, hắn thực lực như thế nào đâu!"
Đi vào nơi sân sau, chỉ thấy quỷ từ ghế trên cầm lấy một phen, chỉ có chữ thập huyền vợt bóng bàn, hung hăng huy vài hạ sau, mới đối với nhã trị nói "Hảo, tiểu quỷ! Làm ta kiến thức hạ thực lực của ngươi đi."
"Ngươi là đang xem không dậy nổi ta sao? Dùng loại này rách nát vợt bóng bàn." Nhã trị đối quỷ hành vi, cảm thấy hoàn toàn khiêu khích cùng sỉ nhục, ngữ khí càng thêm càng lạnh mạc hô "Đổi hồi chính thức vợt bóng bàn, bằng không ta thắng cũng không có gì đáng giá cao hứng."
"Hừ." Quỷ phát ra một trận tiếng hừ lạnh, chuyển động một chút trong tay vợt bóng bàn sau, tự tin nói "Đổi không đổi vợt bóng bàn ở ta chính mình phán định, ngươi có bản lĩnh, liền đánh tới ta đổi vợt bóng bàn đi!"
"Ta sẽ làm ngươi hối hận." Trong tay không biết khi nào nhiều ra một cái tennis, nhã trị thần tình lạnh lùng nhìn quỷ, vứt nổi lên tennis, đương tennis ở đi xuống rũ thời điểm, tay phải càng hơi uốn lượn tiến hành trừu đánh, bang, phát bóng hình thành một cái thẳng tắp, dừng ở quỷ trước người bắn lên.
Phát bóng ở rơi xuống đất bắn lên thời điểm, quỷ đôi tay đã cầm vợt bóng bàn, chân trái hướng mặt đất vừa giẫm, thân thể đi phía trước khuynh nhảy dựng lên, bang, phát bóng ở giữa vợt bóng bàn chữ thập huyền trung tâm, bang, một cổ màu đỏ đen hơi thở quay chung quanh tennis, thẳng tắp hướng nhã trị giữa sân bay tới.
Nhìn không ngừng tiếp cận chính mình tennis, nhã trị cảm thấy một trận vô pháp hô hấp cảm giác áp bách "Này cầu cũng không thể dùng vợt bóng bàn tiếp được, vợt bóng bàn sẽ hư rớt." Trong nháy mắt, nhã trị liền làm ra phản ứng, chuyển động nổi lên vợt bóng bàn, dùng cầu bính đỉnh chóp nháy mắt dùng sức huy đi.
Phanh, ở cầu bính đỉnh chóp tiếp xúc đến tennis thời điểm, sinh ra một loại mãnh liệt áp khí, cầu không ngừng mà dán cầu bính đỉnh chóp xoay chuyển, cũng không có một chút muốn bị đánh trở về ý niệm.
Lạch cạch, nhã trị trong tay vợt bóng bàn rơi xuống, cùng với tennis đồng thời rơi xuống trên mặt đất, tay hơi hơi run rẩy, biểu hiện ra quỷ trừu đánh cầu tràn ngập khủng bố quái lực.
"0 so 15." Quỷ nhàn nhạt nói, trong ánh mắt tràn ngập coi rẻ lại làm nhã trị cảm thấy sỉ nhục.
"Ngươi rốt cuộc là ai, học sinh trung học trung, cũng không có giống ngươi như vậy lão thành cùng đáng sợ kỹ thuật!" Nhã trị ánh mắt tràn ngập nghiêm túc nhìn quỷ, ngữ khí thập phần khó chịu hô.
Quỷ sừng sững ở đây trên mặt đất, thân thể bắt đầu bộc phát ra vô thượng sát khí, nặng nề nói "Cương sơn áo cao trung, năm nhất, đồng thời U-17 tuyển chọn đội thành viên, cũng là ngươi suy nghĩ muốn khiêu chiến NO.1 tam hiền giả chi nhất, quỷ thần, quỷ mười lần lang."
"!!!!"Nhã trị trợn tròn mắt, không nghĩ tới chính mình nhất tưởng khiêu chiến tuyển thủ, giờ phút này xuất hiện, hơn nữa hắn vẫn là cao một, thực lực đã đạt tới loại tình trạng này, thầm nghĩ nơi này, nhã trị nhịn không được cười ha hả.
"Ha ha ha ha........" Ngữ khí tràn ngập điên cuồng, nhã trị đem vợt bóng bàn nhặt lên, nhịn không được nói "Nguyên lai ngươi chính là cái kia được xưng là nháy mắt hạ gục toàn trường hiền giả chi nhất, quỷ thần, không tồi danh hiệu!"
Giờ phút này, quỷ phát hiện nhã trị khí tràng thay đổi, một trận như ẩn như hiện lạnh lẽo từ hắn trên người toát ra, trong ánh mắt lạnh nhạt lại càng thêm càng rét lạnh, quỷ rốt cuộc buông xuống chữ thập huyền, lấy ra bình thường vợt bóng bàn hô "Ngươi có làm ta lấy bình thường vợt bóng bàn tư cách."
"Đa tạ khoa trương." Nhã trị không đạm không hàm trả lời, ánh mắt lại vẫn như cũ tràn ngập lạnh lẽo cùng hờ hững, tay chặt chẽ cầm tennis, chờ mong nói "Ngươi cũng có làm ta tận lực tư cách."
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...