Chương 64: Mười phút hạn chế

42 0 0
                                    

Đang lúc long kỳ giáo luyện chuẩn bị nói chuyện khi, đứng ở một bên tay trủng lại quật cường đứng dậy, hô "Không cần ba mươi phút, ta hiện tại cũng có thể tiếp tục thi đấu." Trong ánh mắt thập phần kiên định.

"!!!!"

Này một câu, làm toàn trường bao gồm giữa sân bạn điền cùng với ngàn thạch cảm thấy trợn tròn mắt, đây là thần mã tình huống, không nghĩ nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, lại làm đối phương vẻ mặt kiên quyết cự tuyệt.

"Tay trủng, không cần nói bậy, ngươi cánh tay.." Long kỳ giáo luyện không thể không đè thấp thanh âm, trong giọng nói tràn ngập lo lắng nói.

Mà tay trủng bản nhân, lại thập phần kiên định lắc lắc đầu nói "Ta đã cùng đại gia ước định hảo, trận thi đấu này, ta nhất định phải thắng, hơn nữa thi đấu liền mau kết thúc, ta không hy vọng trên đường nghỉ ngơi."

Long kỳ giáo luyện tự cảm vô pháp lại tiếp tục khuyên bảo tay trủng thời điểm, bên ngoài, nhã trị đôi tay cắm ở lưng quần, ánh mắt mơ hồ tản mát ra một cổ uy nghiêm, nhàn nhạt phun ra ba chữ "Mười phút."

"???"Tay trủng lộ ra khó hiểu, hoang mang biểu tình, nhìn nhã trị hỏi "Cái gì mười phút? Phó bộ trưởng."

Nhìn đến những người khác cũng một bộ tò mò biểu tình, nhã trị liền nhẹ nhàng dựa vào trên đại thụ, chậm rãi nói "Ta chỉ cho ngươi mười phút, mười phút nội, vô pháp thắng lợi, như vậy ngươi nhất định phải bỏ quyền, lý giải sao!"

"Sao có thể làm được, tay trủng quân cùng đối thủ thi đấu, cũng muốn gần hơn mười phút, mới có thể bắt lấy một ván a, phó bộ trưởng, ngài này căn bản là vô pháp đạt tới." Tảng đá lớn lập tức lộ ra bất mãn biểu tình, vì tay trủng bênh vực kẻ yếu.

Tương phản, tay trủng cúi thấp đầu xuống, không biết ở tự hỏi cái gì, ba giây đồng hồ sau, ngẩng đầu lên, trong mắt chiết xạ ra một cổ mãnh liệt kiên định hô to "Ta đã biết, mười phút, ta nhất định sẽ thắng lợi." Nói xong, trực tiếp cầm lấy vợt bóng bàn hướng giữa sân đi đến.

"Uy, uy, uy, ngươi như vậy không khỏi quá mức khắc nghiệt đi!" Đại cùng lộ ra một tia khó hiểu biểu tình, đối với nhã trị nói thầm lên.

"Ha hả." Nhã trị chỉ là nhẹ nhàng diêu cười, sau đó chỉ chỉ đang ở tính giờ đồng hồ nói "Mười phút thắng lợi, mười phút sau bỏ quyền, này hai lựa chọn, đều làm tay trủng rõ ràng thay đổi phía trước hao tổn chính mình cánh tay đấu pháp, hắn muốn thắng lợi, cần thiết chủ động xuất kích, sẽ không lại tiếp tục ổn canh giữ ở hậu trường, dùng kia vẫn luôn hao tổn chính mình cánh tay chiêu số, đây cũng là một cái làm hắn giảm bớt đau đớn cách làm."

"Thì ra là thế, bất quá, ngươi như thế nào biết tay trủng sẽ áp dụng mãnh liệt tiến công? Chẳng lẽ ngươi không cho hắn giống phía trước như vậy, ổn canh giữ ở hậu trường, dùng vô ngã cảnh giới a?" Đại cùng lộ ra nghi hoặc biểu tình, dò hỏi.

Nhìn nhìn đại cùng kia hoàn toàn không có một chút lý luận thực tiễn cách nói, nhã trị chỉ có thể thở dài một hơi nói "Thân là tennis bộ bộ trưởng, vì sao đại cùng tiền bối ngươi cư nhiên sẽ hỏi loại này không đáng tin cậy vấn đề?" Ngữ khí còn có chứa một tia khinh thường.

"Ngạch." Đại cùng hoàn toàn không hiểu nhã trị vì cái gì muốn khinh thường nhìn chính mình, thậm chí hắn còn nhìn nhìn chính mình, sau đó lại một lần phát ra một câu làm nhã trị té xỉu nói "Chẳng lẽ ngươi khinh thường ta vừa rồi kia tràng thi đấu thua trận? Vì cái gì vẫn luôn nhìn ta."

"Đại cùng tiền bối, ta thật sự là đối với ngươi cảm thấy vô ngữ đến cực điểm, tính, ta đơn giản nói một lần đi!" Nhã trị cảm thấy chính mình mơ hồ có chút thấu bất quá khí, đành phải hít sâu một hơi sau, mới nói nói "Tay trủng, hắn là một cái trọng hứa hẹn người, nếu đáp ứng rồi đại gia, như vậy ở 10 phút nội, hắn liền sẽ đem hết toàn lực đi tiến công, thắng lợi, mà sẽ không giống phía trước như vậy, ổn canh giữ ở hậu trường, bởi vì thời gian, bởi vì lời hứa, không cho phép hắn làm như vậy, như vậy ngươi hiểu chưa?"

"Nga, nguyên lai là như thế này." Trải qua nhã trị một phen giải thích, đại cùng rốt cuộc minh bạch, không cấm đem tầm mắt đặt ở tay trủng trên người.

Giữa sân, tay trủng chính như nhã trị theo như lời như vậy, không hề là một mặt ổn thủ hậu trường tư thái, mà là không ngừng tiến công, hướng ngàn thạch áp bách qua đi, nguyên bản, nghe xong bạn điền theo như lời, tay trủng tay trái đã vô pháp làm ra quá mức trầm trọng công kích, chủ động công kích, lại không nghĩ rằng, tay trủng thà rằng mệt một chút, cũng liều mạng tiến công, đánh đến ngàn thạch một cái trở tay không kịp.

Quay người đưa lưng về phía đối phương, trở tay hướng lên trên vung lên động, cầu liền kéo một cổ đâm vào không khí thanh âm, thẳng tắp hướng ngàn thạch hậu trường bay đi, ngàn thạch vội vàng sau này tràng chạy về đi, ở cầu rơi xuống một khắc, miễn cưỡng chắn trở về.

Cầu tốc không phải thực mau, càng không phải một ít thập phần xảo quyệt lộ tuyến, tay trủng thực mau liền đến đạt trước tràng, làm ra công kích tư thế, đương cầu sắp rơi xuống khi, tay trủng chuẩn bị lợi dụng khấu sát đánh trở về khi, cánh tay vô pháp nâng lên, một cổ mãnh liệt đau đớn, không ngừng ở tra tấn bờ vai của hắn, rơi vào đường cùng, chỉ có thể chính tay đi phía trước vừa kéo, đem cầu đánh hướng về phía tiếp cận ngàn thạch vị trí hậu trường thượng.

Này một cầu, đối ngàn thạch tới nói, là một cơ hội, một cái hoàn toàn xoay chuyển thế cục cơ hội, chỉ cần hắn khống chế được hảo, tay trủng, sẽ hoàn toàn thua trận.

Chỉ là chỉ cần một giây gian, ngàn thạch làm ra phản ứng, nhanh chóng vặn vẹo khởi thân thể, từ dưới hướng lên trên huy động khởi vợt bóng bàn, đánh ra một cái chọn cao cầu, cầu chậm rãi lướt qua võng, ở trời cao hướng tay trủng hậu trường bay đi.

"Thảm, đối phương phải tiến hành kéo dài tái, tương đương với đem cục diện khống chế được, làm tay trủng tiêu hao lớn hơn nữa chiến thuật." Vũ điền gần ở trong nháy mắt, liền nhìn ra ngàn thạch ý tưởng, càng thêm trực tiếp nói ra.

Đứng ở giữa sân tay trủng, lại làm sao không biết, đối phương đánh đến ý niệm, chẳng qua hắn không có biện pháp, chỉ cần hắn vừa lên võng, đối phương là có thể đủ đánh ra chọn cao cầu, đem chính mình lại một lần kéo về đi, trừ phi chính mình có thể đánh ra khấu sát, vấn đề là, tay trủng hiện tại có thể đánh ra khấu sát? Đừng nói là khấu sát, ngay cả bình thường thẳng tắp hạ cầu, hắn cũng vô pháp đánh ra tới.

Thời gian một phân một giây quá khứ, tay trủng trên mặt cũng dần dần che kín mồ hôi, hắn không biết hiện tại rốt cuộc là vài phút, nhưng là từ bên ngoài, nhã trị mơ hồ để lộ ra một tia thất vọng, hắn tin tưởng, ngay sau đó, chỉ sợ cũng là chính mình thất bại, tưởng tượng đến nơi đây, tay trủng đột nhiên một sửa phía trước lôi kéo, thay đổi nắm chụp phương hướng, tay phải gắt gao cầm vợt bóng bàn, hướng không trung mãnh liệt nhảy dựng, bang, thẳng tắp từ dưới khấu lạc cầu, mang theo một cổ mãnh liệt tốc độ, lướt qua ngàn thạch khuôn mặt, dừng ở điểm mấu chốt thượng bắn lên.

"40 so 30, tái mạt điểm."

Tất cả mọi người đều lộ ra không thể tưởng tượng biểu tình, nhìn trên đường đổi tay tay trủng, ngàn thạch bản nhân càng là hoa lệ há hốc mồm, đứng ở kia gắt gao nhìn chằm chằm tay trủng, lộ ra một tia ngạc nhiên.

"Tay trủng chiêu thức ấy chơi xinh đẹp." Nhã trị sờ sờ cái mũi, ngữ khí có chứa một tia ý cười nói "Dĩ vãng thi đấu, tay trủng đều là tay trái đối địch, thậm chí đôi khi, đều là không ai biết hắn là tay phải cũng am hiểu, lúc này đây khấu sát, đột nhiên thay đổi nắm chụp, còn đánh ra một cái tinh chuẩn áp tuyến cầu, đối phương khẳng định sinh ra kinh hoảng, thắng bại đã phân."

Chính như nhã trị theo như lời, ngàn thạch bọn họ, chẳng qua là nghe qua tay trủng danh hào, cũng không có chân chính tiện tay trủng đánh quá, thậm chí liên thủ trủng có thể tự nhiên sử dụng tay phải cũng không nghe nói qua, trong lúc nhất thời, chỉ là cảm thấy một cổ sợ hãi "Hắn vừa rồi chỉ là ở đậu ta chơi?"

Đại cùng không rõ nhã trị cách nói, mà nhã trị lại cười cười "Cùng người khác đối chiến, rất nhiều thời gian nhìn đến đối phương tay trái nắm chụp, tự nhiên sẽ cảm thấy, úc, gia hỏa này là thuận tay trái, nhưng nếu đối phương ở đánh với ngươi đến tái mạt cục thời điểm, đột nhiên thay đổi nắm vỗ tay, đại gia liền sẽ nghĩ đến, gia hỏa này vẫn luôn vui đùa ta chơi, hắn là hữu phiết tử, lại cư nhiên dùng tay trái tới đánh với ta, đây cũng là đại bộ phận người cộng đồng tâm tính."

"Nhưng tay trủng, là thuận tay trái, là đại bộ phận người đều biết đến a." Cúc hoàn lộ ra khó hiểu biểu tình, đối với nhã trị dò hỏi.

Nhã trị cười khổ một chút, sau đó chỉ vào như một hỏi "Ngay từ đầu, nghe đồn nói ta là hữu phiết tử, nhưng là ta và các ngươi thi đấu, lại ở trên ngựa thắng lợi khi, sử dụng tay trái, hơn nữa cùng tay phải không bất luận cái gì khác nhau, thậm chí càng thêm linh hoạt, các ngươi ý tưởng là như thế nào?"

"Tự nhiên sẽ cảm thấy, nghe đồn không đáng tin đâu!" Tảng đá lớn thấp giọng nói.

"Giả heo ăn thịt hổ, khinh thường đối thủ." Cúc hoàn đỉnh đạc nói ra chính hắn ý tưởng, mà loại này cách nói, lại làm những người khác đều nhịn không được gật gật đầu.

Lúc này, như một hơi hơi mỉm cười nói "Ta minh bạch phó bộ trưởng ý tứ, chính như hắn theo như lời, đối phương ngay từ đầu cùng ngươi, chỉ nhìn đến ngươi sử dụng tay trái, cũng đã đánh tới sắp thắng lợi, đương hắn cho rằng chính mình có hi vọng khi, ngươi lại đột nhiên thay đổi nguyên lai nắm chụp, biến thành thuận tay trái, tự nhiên sẽ làm đối phương cảm thấy, ngươi bất quá là vui đùa hắn chơi, loại này đả kích, sẽ làm đối phương tâm lý sinh ra khó có thể áp lực khuất nhục cùng không cam lòng."

"Úc, nguyên lai là như thế này." Tất cả mọi người đều lộ ra "Thì ra là thế" biểu tình nói, tương phản, nhã trị lại bất đắc dĩ lắc lắc đầu "Này đàn gia hỏa, cư nhiên đến bây giờ mới lý giải, bất quá thắng bại đã phân."

Giữa sân, tay trủng đột nhiên thay đổi tay phải nắm chụp, làm ngàn thạch một cái trở tay không kịp, chỉ có thể nháy mắt bị tay trủng cấp đánh bại, đem điểm số đánh vào 6 so 0 thượng.

"Thi đấu kết thúc, thanh học, tay trủng quốc quang thắng lợi, điểm số 6 so 0."

Thắng lợi sau, tay trủng không có giống những người khác cao hứng hô to, mà là nôn nóng nhìn nhã trị dò hỏi "Phó bộ trưởng, thời gian hay không??" Ngữ khí có chứa một tia bất an.

"Ha hả." Nhã trị đạm đạm cười, tay phải bày ra một cái ngón tay cái tư thế hô "Không có vượt qua, yên tâm, chúc mừng ngươi, vì thanh học đạt được một thắng."  

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ