Bang, nhã trị tay phải dùng sức đi xuống đánh ra phát bóng, cầu kéo một trận chói tai thanh âm, thẳng tới bảo vệ cửa trước người rơi xuống, ở bắn lên nháy mắt, đột nhiên bắn lên, tay phải đi phía trước thẳng tắp trừu đánh, bang, chỉ là nháy mắt, nhã trị bên cạnh lăn lộn khởi một trận cát bụi, cầu cũng đồng dạng thật sâu dán mặt đất không ngừng chuyển động.
Rơi xuống đất sau, bảo vệ cửa đẩy ra rồi trước mắt che đậy tóc mái, lạnh lùng nói "Tốc độ quá chậm, hạnh thôn nhã trị!" Trong giọng nói khinh thường cùng khinh thường, làm bên ngoài mấy người đều nhịn không được căm tức nhìn.
"Ngươi vẫn là đừng dùng kia nhất chiêu, bằng không, ngươi hai chân cùng đôi tay còn có thể duy trì bao lâu!" Nhã trị xoay người đi trở về đi phát bóng khu, trong giọng nói lại tràn ngập cảnh cáo.
"!!!!"Bảo vệ cửa mở to hai mắt, gắt gao nhìn chằm chằm nhã trị, ngữ khí có chút run rẩy "Hồ, nói bậy, ngươi ở hồ ngôn loạn ngữ cái gì, hấp hối giãy giụa."
Thi đấu điểm, chậm rãi bị đuổi theo, từ 5 so 0 cục số, chậm rãi bảo vệ cửa không ngừng đạt được, cũng chậm rãi lại lần nữa hấp dẫn trụ những cái đó mất đi hứng thú người xem.
"game, bảo vệ cửa tam la, điểm số 1 so 5."
"game, bảo vệ cửa tam la, điểm số 2 so 5."
"game, bảo vệ cửa tam la, điểm số 3 so 5."
"game, bảo vệ cửa tam la, điểm số 4 so 5."
Bảo vệ cửa càng đánh càng hăng, tương phản, nhã trị lại có chút lười nhác, một ít có thể điêu chuyển cầu lộ, hắn lại từ bỏ không tiếp, ngược lại cùng bảo vệ cửa đánh lên bình thường áp tuyến cầu.
"15 so 0"
"30 so 0"
"40 so 0"
Bảo vệ cửa chân trái làm chống đỡ điểm hướng không trung đặng đi, đôi tay nắm chặt vợt bóng bàn đi phía trước trừu đánh, bang, cầu tựa như một đạo ánh sáng thẳng tới nhã trị trái ngược hướng hậu trường thượng, nhã trị nhanh chóng chạy vội đến lạc cầu điểm, liền sắp tới đem tới nháy mắt, nhã trị lại đột nhiên từ bỏ phản kích, tùy ý cầu rơi xuống đất bắn lên.
"game, bảo vệ cửa tam la, điểm số 5 so 5, thế hoà."
"Hô, hô, hô." Bảo vệ cửa kịch liệt thở dốc, cái trán che kín mồ hôi, hai tròng mắt càng toát ra một tia mỏi mệt, trong miệng còn không chịu buông tha nhã trị châm chọc "Nha, 5 cục, ngươi một phân không bắt lấy, xem ra ngươi từ bỏ đi!"
Nhìn thoáng qua bảo vệ cửa kia kiêu ngạo biểu tình, nhã trị xoay người đi đến phát bóng khu, liền ở bảo vệ cửa xoay người đi trở về đi tiếp cầu khu khi, nhã trị một câu, lại làm hắn đánh một cái run rẩy.
"Ngươi đôi tay cùng hai chân, xem ra đã tới cực hạn."
---------- phân cách tuyến ---------
"Căn cứ hiện tại số liệu tới xem, phó bộ trưởng thất bại cơ suất là 80%" Càn lấy thác kia cổ xưa mắt kính, ngữ khí có chứa một tia tiếc hận nói.
Một bên hạnh thôn lại lắc lắc đầu, ngữ khí hơi chút có chút khinh thường cười nói "Ngươi số liệu là sai, đối phương đuổi theo này năm cục, dùng gần 40 phút, mà hắn thể lực sớm đã chi thấu, tương phản ca ca ta, lại vẫn là cùng bắt đầu giống nhau như đúc, thể lực cùng biểu tình đều không có bao lớn thay đổi."
"Sao có thể, ta số liệu sẽ không làm lỗi." Càn nghe được hạnh thôn nói sau, ngược lại kịch liệt phản bác, hơn nữa lấy ra hắn cái kia notebook bắt đầu nói "Căn cứ ta thu thập phó bộ trưởng tư liệu xem ra, hắn trận thi đấu này thất phân, chính là so dĩ vãng nhiều ra rất nhiều, hơn nữa có rất nhiều cầu lộ đều không thể tiếp được, số liệu là sẽ không gạt người."
"Càn." Tay trủng ngăn lại Càn ngàn biến đại luận, ngữ khí có chứa một tia nghiêm túc nói "Hạnh thôn đồng học nói đúng, phó bộ trưởng từ vừa rồi bắt đầu, căn bản không có một chút thất phân lo âu, ngươi xem, phó bộ trưởng ánh mắt, như là sắp thất bại người sao?"
Liền ở bọn họ kịch liệt thảo luận đồng thời, giữa sân lại một lần phát sinh biến hóa, nguyên bản cho rằng cùng đường bí lối nhã trị, lại cư nhiên là ẩn tàng rồi thực lực.
Hưu, một trận chói tai tiếng xé gió, đánh vỡ sân bóng thượng yên tĩnh, trong mắt còn tràn ngập kinh hoảng cùng khó có thể tin bảo vệ cửa, nhịn không được rống lớn nói "Không, không có khả năng, ngươi cư nhiên còn che dấu như vậy thâm thực lực."
Không có trả lời bảo vệ cửa rít gào, nhã trị chỉ là chụp phủi tennis, nhàn nhạt liếc liếc mắt một cái bảo vệ cửa, ngữ khí không mặn không nhạt nói "Như vậy lại đến một cầu đi!"
Phanh, lại là nháy mắt đạt được, cầu ở điểm mấu chốt bắn lên sau, bay đến cùng vị trí thượng, không ngừng cao tốc xoay tròn dán khẩn vách tường, không có rơi xuống đất.
"30 so 0."
Bang, lại là một kích phát bóng, rơi xuống đất sau bắn lên tốc độ, so vừa rồi không yếu, bảo vệ cửa phẫn nộ đôi tay nắm chặt vợt bóng bàn, rít gào một tiếng sau, phát bóng bị tiếp được, đương đôi tay dùng sức huy động khởi vợt bóng bàn, đem cầu hướng nhã trị trái ngược hướng đánh đi khi, nhã trị lại sớm đã đứng ở võng trước, nâng lên tay phải, đem cầu thẳng tắp đánh trở về.
Chỉ là một cái bình thường thẳng tắp, liền ở cầu rơi xuống đất sắp bắn lên khi, đã chuẩn bị sẵn sàng bảo vệ cửa, lại đột nhiên buông xuống vợt bóng bàn, hai tròng mắt không có một tia điều chỉnh tiêu điểm, sắc mặt dị thường tái nhợt nói thầm "Ta, ta, ta thua."
Đùng, cầu rơi xuống đất bắn lên, một trận vang nhỏ, bảo vệ cửa vẫn là vẫn duy trì vẫn không nhúc nhích tư thế sừng sững ở đây nội, không ngừng cười thảm "Sao, sao có thể, ta nhìn không thấy, nghe không thấy, sờ không được, không động đậy."
"40 so 0"
Nhã trị nhìn sắc mặt trắng bệch, không có một tia chống cự bảo vệ cửa, cười cười "Tuy rằng ngươi nghe không thấy, đáng tiếc ngươi đã bị ta tước đoạt sáu cảm, kết thúc."
---------------------- phân cách tuyến --------------------
"Bác sĩ, mau, mau kêu bác sĩ." Vài tên nhân viên công tác, đang ở vây quanh một cái nằm trên mặt đất, không ngừng đổ mồ hôi lạnh, sắc mặt trắng bệch cao trung sinh.
Đứng ở tên kia cao trung sinh đối diện nhã trị, lại ăn mặc một kiện liền y mũ quần áo, ánh mắt không mang theo một tia cảm tình thờ ơ lạnh nhạt, phảng phất nằm trên mặt đất, không phải một người, chỉ là một cái đồ vật.
"Ca, ngươi, ngươi năng lực lại tăng lên." Từ nhã trị phía sau, truyền đến một trận có chứa kinh hỉ cùng bất an thanh âm, chỉ thấy nhã trị chậm rãi gật gật đầu, sau đó tay trái bưng kín cái trán cười thảm "Đáng chết, mỗi lần năng lực tăng lên, luôn là sẽ có chút cảm xúc đại biến, thật là khó có thể thích ứng."
"Chính là, cướp đoạt ngũ cảm không phải đã tới đỉnh núi sao? Vì cái gì còn có thể tăng lên?" Nhã trị phía sau lại lần nữa truyền đến nghi vấn.
Nhã trị nhàn nhạt liếc liếc mắt một cái chính mình đệ đệ, sau đó cười nói "Tinh thị, ngươi biết không, ta sở tăng lên, là giác quan thứ sáu, cướp đoạt đối thủ tinh thần cảm quan, làm đối thủ vô pháp nhúc nhích cùng với lâm vào nửa hôn mê cảnh trong mơ trạng thái."
"!!!!!"Tinh thị có chút không dám tin tưởng nhìn nhà mình ca ca, ngữ khí càng có chứa một chút kích động hỏi "Kia, ta đây có phải hay không cũng có thể đột phá đến loại này cảnh giới?" Trong giọng nói tràn ngập chờ đợi cùng tò mò.
"Có lẽ đi!" Nhã trị nhìn nơi xa đứng mấy cái nhân viên công tác, sau đó đem vợt bóng bàn gác ở dưới nách, chậm rãi đi qua đi nói "Ta muốn khiêu chiến các ngươi NO.1, thời gian tùy các ngươi định, bất quá ta nhưng không nghĩ chờ lâu lắm."
"Này...." Nhân viên công tác có chút nan kham nhìn nhã trị, cuối cùng vẫn là một cái tuổi hơi chút khá lớn nhân viên công tác nói "Cái này chúng ta vô pháp xác định, bất quá ta có thể giúp ngươi dò hỏi một chút hắn ý kiến, ngươi lưu lại điện thoại, ta đến lúc đó cho ngươi hồi đáp đi!"
Nhã trị nhún vai, lười biếng nói "Có thể, như vậy ta đi trước, mặt khác, ta điện thoại cùng tư liệu, các ngươi câu lạc bộ đều có lưu đế, có hồi đáp liền liên hệ ta đi!" Nói xong, liền cũng không quay đầu lại trực tiếp mang theo tinh thị rời đi.
Nhìn nhã trị bóng dáng, vài tên nhân viên công tác chỉ là ngươi nhìn sang ta, ta nhìn sang ngươi, sau đó thở dài một hơi sau, đi đến cao trung sinh bốn phía, bắt đầu tiến hành cứu giúp.
Tố không biết, giữa sân nào đó âm u chỗ, một người kim sắc tóc nam sinh đang ở nhìn chăm chú vào hết thảy, khóe miệng giơ lên một tia cười xấu xa "Hạnh thôn nhã trị, cái này tiểu quỷ, so trước kia càng cường."
------------------- phân cách tuyến -----------------
"JPY, rốt cuộc là một cái gì đó địa phương." Nhã trị từ túi quần rút ra một phần thư tín, khóe miệng hơi hơi giơ lên, nhìn nhẹ quỹ ngoài cửa sổ phong cảnh, hưng phấn thầm nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...