Nhã trị đi tới câu lạc bộ cấp tuyển thủ chuyên môn nghỉ ngơi địa phương, lấy ra vợt bóng bàn, bắt đầu nghiêm túc gây xích mích khởi huyền tới, nhưng trong đầu lại không ngừng nhớ tới, tên kia thiếu niên.
"Vì cái gì hắn cho ta cảm giác, thực dối trá, rất giống kẻ lừa đảo!?" Biên chọn huyền, nhã trị sắc mặt thập phần tò mò thầm nghĩ.
Lúc này, bên ngoài truyền đến một trận tiếng đập cửa, đem nhã trị gọi trở về, nhã trị đối với cửa hô "Có chuyện gì sao?" Chỉ thấy ngoài cửa truyền đến "Ngài thi đấu lập tức bắt đầu rồi, thỉnh trình diện nội chuẩn bị đi!"
Nhã trị đem vợt bóng bàn lấy thượng, thay nghiêm túc biểu tình, chậm rãi hướng nơi thi đấu đi đến, một đường đi đến, nhã trị phát hiện bốn phía rất nhiều người đều ở chỉ chỉ trỏ trỏ nhìn hắn, thường thường ở châu đầu ghé tai.
"Mau xem, đây là hôm nay cùng NO.2 hiền giả PK người a!" Mỗ giáp áo rồng, dùng tay ngăn trở miệng, nhẹ giọng hướng người khác nói.
Mỗ Ất áo rồng lại khinh thường nói "Gia hỏa này khẳng định sẽ thua, rốt cuộc nhị hiền giả so tam hiền giả chính là cao hơn không biết nhiều ít tiêu chuẩn gia!"
"Dù sao ta chính là không thế nào xem trọng tên này người khiêu chiến." Mỗ Bính áo rồng, đôi tay đặt ở trước ngực, cái kia đắc ý cười a!
Càng là tiếp cận nơi sân, cái loại này lệnh người chán ghét thảo luận thanh liền không ngừng ở nhã trị bên tai bồi hồi, nắm chặt vợt bóng bàn, nhã trị vẫn là chậm rãi đi tới nơi sân nội, đối với trọng tài có chút lãnh đạm nói "Người khiêu chiến, hạnh thôn nhã trị."
"Ngạch." Trọng tài bị nhã trị biểu tình cấp dọa đến, dùng tay phiên phiên khiêu chiến biểu sau, mới bắt đầu nói "Ân, ta nơi này thấy được, thỉnh chờ một lát một chút, đối thủ của ngươi còn chưa tới."
Nhã trị bắt đầu nhìn bốn phía người xem, ngoài ý muốn phát hiện, không ngừng tay trủng này đó thanh học chính tuyển tới rồi, ngay cả hắn đệ đệ, lập hải đại tam người đều đứng ở bên ngoài, đối với hắn phất tay kỳ hảo.
"Vì cái gì, hiện tại ta có chút áp lực đâu!" Nhã trị sờ sờ cái mũi, lộ ra một tia ý cười nói "Xem ra trận thi đấu này, ta cần phải nghiêm túc thi đấu, mới được đâu!"
Lúc này, bên ngoài bắt đầu truyền đến từng đợt kích động thét to thanh, còn không dừng kêu gọi "Cố lên, đánh bại người khiêu chiến, ta xem trọng ngươi." Linh tinh nói.
Đương nhã trị nhìn đến đối thủ một khắc, nhịn không được lộ ra kinh ngạc biểu tình, đối với đối thủ hô "Như thế nào sẽ là ngươi?" Đối thủ lộ ra một cái mỉm cười "A kéo, ta quên tự giới thiệu! Ta kêu nhập giang tấu nhiều, là ngươi hôm nay đối thủ, thật cao hứng đâu!"
"Đó chính là nói, ngươi hôm nay sở hữu động tác, đều là cố ý đâu!" Nhã trị lạnh lùng nhìn vào giang, ngữ khí có chút khó chịu nói.
Nhập giang híp mắt cười, bãi bãi đôi tay nói "Ai nha, đừng như vậy, ta thật là không thấy cẩu, bất quá là ba năm trước đây mà thôi lạp! Mỗi ngày đều thói quen đi nơi đó hỏi một phen, hơn nữa ta cũng không lừa ngươi a."
"......"Nhã trị tỏ vẻ vô ngữ, nắm chặt vợt bóng bàn, nhìn vào giang, có chút lạnh lùng nói ra "Hảo đi, một khi đã như vậy, liền tới thi đấu đi!"
"Hệ, hệ, hệ." Nhập giang uyển chuyển cười, cầm vợt bóng bàn hướng trọng tài nói "Bị người khiêu chiến, nhập giang tấu nhiều."
Bên ngoài đều khẩn trương nhìn hết thảy, đương trọng tài xác nhận không có lầm sau, mới bắt đầu hô "Hiện tại bắt đầu, khiêu chiến tái, hạnh thôn nhã trị VS nhập giang tấu nhiều, một ván chung, nhập giang tấu nhiều phát bóng."
Nhập giang đứng ở phát bóng khu, nhìn thần tình lạnh lùng nhã trị, nhịn không được mỉm cười nói "Đến nỗi tức giận như vậy sao? Tới cười một cái." Bang, tay trái vứt nổi lên tennis, tay phải hơi uốn lượn thẳng tắp đánh cầu, cầu tốc độ không mau, nhưng lại thập phần tinh chuẩn dừng ở điểm mấu chốt thượng bắn lên.
Nhã trị đôi mắt nhìn bốn phía, trở tay đi phía trước một kích, đem bắn lên phát bóng, nhanh chóng hướng nhập giang trái ngược hướng đánh đi, bang, cầu tốc tăng lên 2 lần, nháy mắt xuất hiện ở nhập giang giữa sân, nhập giang cũng dự kiến không đến, chỉ có thể trơ mắt nhìn cầu từ chính mình trước mắt đạn đi.
"0 so 15."
Nhập giang buông xuống vợt bóng bàn, đối với nhã trị lộ ra bất đắc dĩ tươi cười "Đến nỗi ngay từ đầu liền động thật cách sao? Tốt xấu cũng muốn thoái thác vài cái, mới bắt đầu nghiêm túc sao!"
"Nga." Nhã trị nhướng mày, ngữ khí có chút quỷ dị nói "Tựa như ngươi hiện tại giống nhau sao? Đẩy xả vài cái, mới nhất cử nghiêm túc sao?"
"Ai nha! Đừng như vậy xem ta sao." Nhập giang có chút xấu hổ, nhưng vẫn là vẫn duy trì mỉm cười nói "Ngươi chính là rất mạnh đâu! Ta tiếp không được này cầu, thực bình thường đi."
Nhã trị cũng không có để ý tới nhập giang làm ra vẻ biểu tình, dùng vợt bóng bàn chỉ hướng hắn, không đạm không hàm nói "Tiếp tục đi! Ta không như vậy nhiều thời gian cùng ngươi háo, chạy nhanh thi đấu xong, chạy nhanh chạy lấy người."
"Như vậy, ta liền nhanh lên kết thúc thi đấu, làm ngươi sớm một chút về nhà đi!" Nhập giang mỉm cười nói ra những lời này, biểu tình thập phần làm người chán ghét.
Nhập Giang Hữu chân phóng trước, thân thể hơi uốn lượn, đồng thời vứt nổi lên tennis, tay phải nhanh chóng đi phía trước trừu đánh, bang, cầu thẳng tắp rơi xuống đất bắn lên, chỉ là trong chớp mắt, nhã trị hai chân trước sau đặt, tay phải dùng sức đi phía trước huy động, đạm nhiên nói "Phát bóng không tồi, đáng tiếc, kia cũng không phải ngươi thiện dùng tay đi!"
"Cái gì." Nhập giang khiếp sợ nhìn nhã trị, ngay cả cầu rơi xuống cũng không có đuổi theo đuổi, chỉ là dùng tay bát bát tóc, cười nói "Thật là, cư nhiên liếc mắt một cái liền nhìn thấu, hạnh thôn nhã trị, ngươi thật là một cái thực không tồi đối thủ đâu!"
"0 so 30."
"Đa tạ khích lệ, bất quá ta kiến nghị, vẫn là dùng hồi tay trái đi! Bằng không ngươi khả năng thua càng mau." Nhã trị chuyển động một chút vợt bóng bàn, ngữ khí nhàn nhạt nói.
"Ngươi không khỏi đối chính mình quá tự tin đi!" Nhập giang lấy thác mắt kính, ngữ khí có chút hài hước nói "Chẳng lẽ ngươi không sợ, ta đổi hồi tay trái, ngươi lập tức thua trận sao?"
Nhã trị nửa ngồi xổm tiếp cầu khu, khóe miệng giơ lên một tia mỉm cười "Không, ta đối chính mình thập phần tự tin, ta sẽ không thua trận." Thanh âm không lớn, nhưng lại có được vô cùng tự tin.
"Hảo đi, một khi đã như vậy, liền nghiêm túc tới một hồi đi!" Nhập giang lắc lắc đầu, tay phải vứt nổi lên tennis, tay trái nhanh chóng đi theo trừu đánh, bang, phát bóng kéo một cổ phá không thanh âm, thẳng tới giữa sân rơi xuống, nhã trị không chút hoang mang đứng ở lạc cầu điểm, đôi tay nắm chụp, chân trái hướng mặt đất vừa giẫm, nhanh chóng trừu đánh, đánh ra siêu cấp đoản chặn đánh.
Nhập giang nhanh chóng tới trước tràng, ở đoản chặn đánh rơi xuống đất nháy mắt, trở tay hướng nhã trị bên phải hậu trường điểm mấu chốt trừu đánh, hơn nữa mỉm cười "Hơi chút lại chạy nhanh lên đi!" Cầu thẳng tắp rơi xuống đất bắn lên, nhã trị lại sớm đã làm tốt phản kích tư thế, nhập giang chỉ là nhìn thoáng qua, liền nhanh chóng hướng trái ngược hướng chạy tới "Là góc đối đường biên cầu sao, ta xem thấu!"
"Ngươi chạy quá nhanh!" Nhã trị nhàn nhạt nói, tay càng là nhanh chóng đi xuống một tước, ở nguyên lai tư thế thượng nhanh chóng làm ra điều chỉnh, một cái đoản tước cầu, cầu chậm rãi dán võng rơi xuống.
"0 so 40."
Nhập giang chậm rãi dừng chạy động, nhìn nhã trị nhịn không được cười nói "Thật là đáng sợ đối thủ, trong nháy mắt thay đổi tư thế, loại thực lực này thật không phải người thường có thể làm được!"
"Như vậy ngươi chuẩn bị tốt sao?" Nhã trị đem vợt bóng bàn một cái chuyển động, sau đó mỉm cười nói "Ngươi không phải cũng là, chân chính thực lực không có hoàn toàn sử dụng ra tới."
"!!!"Nhập giang kinh hoảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanficTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...