Trở lại ký túc xá sau, nhã trị nhìn ngồi ở mép giường vân thượng, nhịn không được nói "Vì cái gì ngươi không quay về chính ngươi ký túc xá, một hai phải ngốc tại ta ký túc xá đâu?"
"Không có, ta chỉ là tới thông tri ngươi một tiếng, ngày mai có ngươi thi đấu, nghe nói là giáo luyện nhóm định ra." Vân thượng từ túi quần lấy ra một trương giấy, bắt đầu chiết khởi hắn giấy phi cơ.
Nhã trị cầm lấy chén trà, uống một ngụm thủy sau, chậm rãi nói "Nhanh như vậy khiến cho ta thi đấu, xem ra giáo luyện nhóm cũng gấp không chờ nổi a!"
"Bất quá, đối thủ của ngươi, là hợp túc một quân xếp hạng NO.11, cái này thực đáng giá chú ý." Vân thượng nhìn nhã trị, khóe miệng giơ lên một tia tiện cười, chậm rãi nói "Đối phương năng lực là có thể khắc chế ngươi, ta kiến nghị ngươi vẫn là nghĩ kỹ trước."
"Nghĩ kỹ? Ngươi là nói làm ta bỏ quyền?" Nhã trị buông xuống chén trà sau, nhìn vân thượng nói "Khắc chế ta năng lực, chẳng lẽ cướp đoạt ngũ cảm này đó, đối hắn là không có hiệu quả?"
Vân thượng sờ sờ cái mũi, có chút xấu hổ nói "Hắn hai tròng mắt có thể phản xạ đối thủ sở hữu chiêu thức, ta lo lắng nhất chính là ngươi cướp đoạt ngũ cảm dùng để hắn trên người, sẽ phản xạ đến chính ngươi bản thân, cho nên ngươi nếu muốn rõ ràng a!"
"Giống như rất thú vị bộ dáng." Nhã trị khóe miệng giơ lên vẻ tươi cười, nhìn vân thượng nói "Ta đối ngày mai thi đấu cũng không nhiều để ý, chỉ là ta tương đối để ý, vì cái gì ta phân phối 5 hào nơi sân, hiện tại lại an bài ta cùng một quân NO.11 đánh, còn có, xếp hạng là cái gì?"
"Hảo đi, ta cho ngươi phổ cập khoa học một chút đi!" Vân thượng bất đắc dĩ vỗ vỗ cái trán, bắt đầu nói "U17 hợp túc mà tổng cộng chia làm 16 cái nơi sân, 1~5 nơi sân thuộc về u17 hợp túc mà cao cấp vị trí, cũng là có năng lực nhốt đánh vào xếp hạng tuyển thủ, 6~10 hào nơi sân liền thuộc về trung đoan vị trí, yêu cầu chính mình xin khiêu chiến, mới có thể thăng cấp càng cao nơi sân, 11~16 hào nơi sân, thuộc về thấp đoan nơi sân, bên trong sở hữu tuyển thủ, cơ bản thuộc về bẩn thỉu tuyển thủ, cũng không có bao lớn cơ hội phát triển, mà một quân, chính là siêu việt hợp túc 1~16 hào nơi sân, đại biểu cho hợp túc mà hải ngoại viễn chinh đỉnh cấp đội ngũ, từ NO.1~NO.20, đều là 1~16 hào nơi sân vô pháp chống lại siêu tiêu chuẩn tuyển thủ, mà mỗi lần hải ngoại xuất chinh sau, liền sẽ từ 1~5 hào nơi sân tuyển thủ 20 danh tuyển thủ, cùng một quân đối kháng, thắng trực tiếp thăng cấp một quân đội ngũ, thua liền tiếp tục huấn luyện."
Nhã trị nghĩ nghĩ sau, mới nói nói "Ý của ngươi là, ngày mai thi đấu, nếu ta đánh bại NO.11, như vậy ta liền trực tiếp thăng cấp vì một quân hải ngoại viễn chinh đội ngũ chi nhất, hắn liền trở thành 5 hào nơi sân tuyển thủ. Là như thế này sao?"
"Ân, cũng có thể như vậy lý giải, nhưng một quân bên trong nếu bị đào thải, trên cơ bản liền thuộc về bị loại trừ, yêu cầu tiến vào trên vách núi huấn luyện, lại lần nữa khiêu chiến, mới có thể trở lại u17, đây là quy củ." Vân thượng thiện làm chủ trương đi đến nhã trị bên cạnh, cầm lấy một cái khác chén trà, pha trà uống lên.
"Ha hả, nguyên lai u17 còn có này đó quy củ a." Nhã trị nhìn vân thượng, nhịn không được nói "Ngươi NO.14, ta đây có phải hay không có thể khiêu chiến ngươi?" Trong giọng nói có chứa một tia uy hiếp.
Vân thượng đột nhiên phun ra nước trà, có chút xấu hổ nói "Ngươi ngày mai đều khiêu chiến NO.11, thắng ngươi liền trở thành NO.11, như thế nào có thể khiêu chiến NO.14 đâu, ngươi suy nghĩ nhiều quá. Ha hả a."
"Ngươi không phải nói U17 có thể tùy thời khiêu chiến đối thủ sao? Kia nếu ta cùng giáo luyện nhóm nói tiếng, ta tưởng khiêu chiến NO.14, hấp thụ một chút kinh nghiệm, ngươi xem bọn họ sẽ đáp ứng đi!" Nhã trị nhướng mày, ngữ khí thập phần làm giận nói.
"Ta nói ngươi đến mức này sao, ta hảo tâm tới cấp ngươi nói một tiếng, ngươi đối với ta như vậy." Vân thượng buông chén trà, biểu tình ai oán nhìn nhã trị, buồn bực nói.
Nhã trị hơi hơi mỉm cười, nhìn vân thượng nói "Ngươi tiến thanh học liền bắt đầu che dấu thực lực, nếu không phải ở lần trước càng trí ánh trăng khiêu chiến ta thời điểm, ta thật đúng là không biết ngươi che dấu sâu như vậy, ngươi nhưng thật ra nói cho ta, ngươi hiện tại thực lực rốt cuộc đạt tới cái gì trình độ đi!"
"Ha hả a." Vân thượng tự hào ưỡn ngực, đối với nhã trị nói "Trừ bỏ trước mắt NO.5 trở lên, một mình đấu cơ bản không thành vấn đề." Kiêu ngạo, thập phần kiêu ngạo ngữ khí.
Tương phản, nhã trị lại nói nói "Hiện tại thanh học, tay trủng hẳn là đạt tới cả nước cấp bậc đi!" Ngữ khí có chút cảm thán cùng hoài niệm, vân thượng lại cười khổ "Chúng ta này đàn học trưởng thật đúng là không phúc hậu, đem gánh nặng đặt ở tay trủng một thân người thượng."
"Bất quá, ta còn là tương đối xem trọng tay trủng." Nhã trị bình tĩnh nói.
"Vì cái gì? Liền tính tay trủng lại cường, cũng không có khả năng một người khởi động thanh học đi." Vân thượng biểu kỳ hoài nghi nhìn nhã trị.
Nhã trị lắc lắc đầu, từ túi du lịch rút ra một trương ảnh chụp, hướng vân thượng nói "Xem, đây là ta rời đi thanh học về sau, bọn họ đánh tiến cả nước đại tái trước tám, mà loại kết quả này cũng không phải chỉ có tay trủng một người là có thể đạt tới, nói cách khác, chúng ta rời đi, làm thanh học thành viên đều tăng lên, bọn họ không hề chỉ là có thể ỷ lại chúng ta tuyển thủ."
"Ngươi là nói, chúng ta rời đi, làm cho bọn họ đều biến cường?" Vân thượng có chút mê mang nhìn nhã trị, ngữ khí tràn ngập kinh ngạc nói "Vui đùa cái gì vậy, chúng ta rời đi, bọn họ ngược lại biến cường, này không khoa học a!"
"Chính là bởi vì chúng ta rời đi, bọn họ mới có thể dựa vào chính mình đi lấy được thắng lợi." Nhã trị chậm rãi nói.
"Hảo đi, ngươi nói như vậy ta còn là vô pháp tiếp thu." Vân thượng.
Nhã trị nhìn nhìn vân thượng, đem ảnh chụp thả lại đi nói "Nếu ngươi không tin, kia chờ ta đánh xong thi đấu, tìm cái thời gian, chúng ta trở về nhìn xem đi!"
"Ân, có thể a! Ta đã sớm tưởng trở về ngược bọn họ một phen." Vân thượng đột nhiên hưng phấn hô lên.
Nhìn vân thượng kia đánh cẩu huyết giống nhau biểu tình, nhã trị chỉ có thể yên lặng vỗ vỗ cái trán, cười khổ nói "Này ác thú vị, đến bây giờ còn không có thay đổi, ta phục."
"Nếu không gì sự, ta liền không quấy rầy ngươi ngủ, ngày mai xem ngươi biểu diễn a!" Vân thượng đôi tay cắm ở trong túi, đối nhã trị kỳ ý bảo sau, liền rời đi.
"NO.11, thật là chờ mong hắn có thể hay không cho ta áp lực!" Nhìn trong tay chén trà, nhã trị giơ lên khóe miệng, lộ ra một tia mỉm cười thầm nghĩ.
----------- phân cách tuyến ----------
Ngày hôm sau sáng sớm, toàn bộ U17 đều sảo phiên thiên, mỗi cái nơi sân tuyển thủ đều ở thảo luận một việc, một cái tân tiến tuyển thủ, cư nhiên ngày hôm sau liền khiêu chiến một quân NO.11, loại này cốt truyện nhưng tương đương làm đại gia tràn ngập nghi vấn, mỗi người đều ở khắp nơi tìm hiểu, tên này tân tuyển thủ rốt cuộc là ai.
"Ngày đầu tiên liền cùng một quân đánh xếp hạng, xem ra hạnh thôn nhã trị, đã bị toàn bộ U17 cấp chú ý!" Đứng ở giáo luyện đại lâu 2 tầng ban công chỗ trai đằng, đối với bên cạnh hắc bộ nói.
"Bị chú ý liền chứng minh đến tận lực, tổng giáo luyện chỉ là muốn hiểu biết, hạnh thôn nhã trị thực lực, có phải hay không khắc chế mọi người, nếu không phá người sắt có thể phản xạ hắn chiêu số, như vậy năng lực của hắn chỉ sợ vô pháp cùng hải ngoại đối kháng hành!" Hắc bộ đôi tay cắm ở túi quần, biểu tình lạnh lùng nhìn phía dưới, chậm rãi nói.
"Chính là hắn liền phượng hoàng đều đánh bại, sao có thể đánh bại không được không phá người sắt!!" Trai đằng sờ sờ cái ót, ngữ khí thập phần âm nhu nói.
"Kỹ thuật hình cùng lực lượng hình đều không giống nhau, đặc biệt lấy hạnh thôn nhã trị loại năng lực này, khắc chế hắn, ở U17 chỉ có không phá người sắt một cái." Hắc bộ lạnh lùng nói.
Liền ở bọn họ nói chuyện trên đường, nhã trị cùng đối thủ không phá người sắt rốt cuộc lên sân khấu, nhìn đối diện tuyển thủ, nhã trị nhàn nhạt nói "Thỉnh nhiều chỉ giáo, tiền bối."
Không phá người sắt coi rẻ nhã trị, ngữ khí mang điểm khinh thường nói "Ta cùng ngươi loại này tân tuyển thủ không có gì nhưng chỉ giáo, vì tránh cho người khác nói ta khi dễ ngươi, ta che hai mắt đánh với ngươi đi!"
"!!!!!!!"Người xem sợ ngây người, tiểu đồng bọn, không đúng, là mặt khác nơi sân tuyển thủ đều sợ ngây người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...