Chương 118: Khẩn trương thời khắc

63 4 0
                                    

Tương phản, lập hải đại tuyển thủ ở biết trận thi đấu tiếp theo tuyển thủ về sau, lấy hạnh thôn cầm đầu quái vật tam đầu sỏ, đều nhịn không được kích động lên.

"Tay trủng, ta rốt cuộc có thể một tẩy lần trước sỉ nhục! Ngươi cho ta chờ." Thật điền trong mắt bộc phát ra một loại mạc danh chiến ý, cảm xúc không xong thầm nghĩ.

Tinh thị lại nhìn không trung, khóe miệng giơ lên vẻ tươi cười "Ca ca, ta sẽ làm ngươi biết, ta không hề là trước đây tiểu quỷ, ta sẽ đem ngươi đánh bại."

"Tiến sĩ, không nghĩ tới chúng ta cư nhiên nhanh như vậy liền đối chiến." Liên nhị nhìn trong tay vợt bóng bàn, có chút thất thần thầm nghĩ "Ta sẽ quán triệt ta tôn chỉ, làm ngươi nhìn đến!"

Một cái không ngừng ở ngáp thiếu niên, lại khấu khấu lỗ tai, buồn bực nói "Tinh thị, chúng ta muốn cùng ca ca ngươi đánh? Thật là xui xẻo, trước thanh minh, ta nhưng không thượng a!" Ngữ khí tràn ngập lười nhác.

Tinh thị nhìn nhìn bên cạnh cái này, lưu trữ một đầu màu đen tóc dài, trát một cái tiểu đuôi ngựa thiếu niên, nhịn không được nói "Phần lãi gộp tiền bối, ca ca ta, từ ta tới đối phó, ngươi vẫn là đánh đánh kép đi!"

"Này còn kém không nhiều lắm, đánh kép nói!" Bị tinh thị xưng là phần lãi gộp thiếu niên, lộ ra một cái vui sướng biểu tình, có chút hưng phấn nói "Chậc chậc chậc, ta phải về nhà ngủ, hôm nay huấn luyện ta liền không tham gia."

Liên nhị ở phần lãi gộp cáo biệt trung, thức tỉnh lại đây, nhịn không được hô "Phần lãi gộp tiền bối, ngươi đã..." Lời nói còn không có nói xong, nhưng bên người nơi nào còn có bóng dáng của hắn, sớm đã biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi!

"Ai." Liên nhị thở dài một hơi, đang muốn nói cái gì, tinh thị lại vỗ vỗ hắn bả vai nói "Tùy hắn đi! Dù sao thực lực của hắn rất mạnh, đủ rồi."

----------------- phân cách tuyến --------------

Nhìn tham gia thi đấu biểu, nhã trị trong mắt hiện lên một tia mê mang "Hiện tại thanh học, thật sự có năng lực đánh bại lập hải đại sao?" Hắn không có tin tưởng, nội tâm cũng cũng không có giống những người khác như vậy hưng phấn, chỉ có bất an cùng lo lắng.

"Bộ trưởng, ngài là ở lo lắng sao?" Tay trủng không biết khi nào, đi tới nhã trị bên người, có chút tò mò hướng nhã trị hỏi.

Lắc lắc đầu, nhã trị thanh âm có chút trầm thấp nói "Lập hải đại, hiện tại gặp phải, ta thật cho rằng không nhiều lắm cơ hội thắng lợi, rốt cuộc tinh thị bọn họ đều đã đạt tới cả nước trình độ."

"Nếu không, chúng ta có thể lựa chọn hợp túc, làm cho bọn họ đại biên độ tăng lên năng lực." Tay trủng nói ra chính mình nội tâm suy nghĩ phương pháp, có chút chờ mong nhìn nhã trị.

"Hợp túc cũng không thể làm cho bọn họ tăng lên bao lớn thực lực, chủ yếu là bọn họ hiện tại cùng lập hải đại không phải ở cùng điều khởi điểm tuyến, chúng ta hợp túc, lập hải đại làm sao sẽ không hợp túc, loại này phương pháp hiệu quả không lớn." Nhã trị rất bình tĩnh phân tích xuất hiện trạng, ngữ khí có chút bất đắc dĩ nói.

"Kia, kia làm sao bây giờ?" Tay trủng có chút lo lắng nhìn mọi người, nhịn không được hướng nhã trị nói "Chẳng lẽ chúng ta chỉ có thể đủ quang đứng xem đi xuống sao?"

Lúc này, long kỳ giáo luyện đi hướng nhã trị, đối với nhã trị có chút nghiêm túc nói "Nhã trị, quá mấy ngày chính là cùng lập hải đại quyết đấu, ta tưởng cùng ngươi thảo luận một chút phân tổ xuất chiến danh sách."

"Ân." Nhã trị gật gật đầu, sau đó theo long kỳ giáo luyện nói "Chúng ta đi văn phòng nói đi, ở chỗ này không nghĩ cho bọn hắn quá lớn áp lực." Nói xong còn nhìn nhìn những người khác vài lần.

Có lẽ long kỳ giáo luyện cũng minh bạch trận thi đấu này tầm quan trọng, liền đối với còn lại người ta nói vài câu hảo hảo luyện tập, trực tiếp cùng nhã trị đi đến văn phòng.

Văn phòng.

Nhã trị cùng long kỳ giáo luyện không ngừng ở phân tích lập hải đại khả năng sẽ đưa ra xuất chiến bảng biểu, không ngừng phân tích thanh học trước mắt có thể lấy ra tay thành viên, chỉ là càng phân tích, bọn họ nội tâm liền càng không tin tưởng.

"Tảng đá lớn, cúc hoàn, Càn, hà thôn, bọn họ bốn cái hiện tại thực lực, đối thượng lập hải đại, căn bản không có bất luận cái gì phần thắng." Long kỳ lão sư cầm xuất chiến danh sách, ngữ khí thập phần bất đắc dĩ nói.

Tương phản, nhã trị lại cầm tay trủng cùng như một tổng hợp cho điểm biểu, có chút trầm ổn nói "Có lẽ, tay trủng cùng như một, có thể làm chúng ta san đều tỉ số này đó không ổn định, nhân tố, cứ như vậy đi, đệ tam đánh đơn ta xuất chiến, đệ nhị đánh đơn tay trủng, đệ nhất đánh đơn như một."

"Chính là ngươi hẳn là xuất chiến đệ nhất đánh đơn a, xuất chiến đệ tam đánh đơn, kia nếu bọn họ phái ra chính là ngươi đệ đệ, kia làm sao bây giờ?" Long kỳ giáo luyện có chút sốt ruột nói.

"Ha hả.." Nhã trị cười lắc lắc đầu, chỉ vào xuất chiến biểu nói "Ta đệ đệ rất rõ ràng, thanh học trước mắt có thể đối kháng bọn họ, chỉ có ba người, ta, tay trủng, như một, như vậy đánh kép bọn họ có thể bảo đảm thắng dễ dàng, hắn liền khẳng định sẽ ở đệ tam đánh đơn xuất hiện, bởi vì đệ tam đánh đơn, hắn biết, chúng ta thanh học là cần thiết thắng lợi, cho nên ta sẽ xuất chiến cơ suất là trăm phần trăm, nói cách khác, hắn sẽ ở đệ tam đánh đơn cùng ta đối thượng."

"......"Long kỳ giáo luyện có chút cảm thán nói "Các ngươi hai huynh đệ thật đúng là hiểu biết đối phương, một khi đã như vậy, như vậy đệ tam đánh đơn liền từ ngươi xuất chiến đi! Bất quá ngươi có thể thắng ngươi đệ đệ, có bao nhiêu đại cơ hội?"

Nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, nhã trị nhịn không được có chút thở dài "Ta cũng không rõ ràng lắm, chỉ cần hắn còn không có chạm vào cái kia độ cao, hắn thua cơ suất là 100%, nhưng nếu hắn chạm vào, có lẽ là một hồi khổ chiến."

"Ngươi chẳng lẽ không rõ ràng lắm ngươi đệ đệ thực lực?" Long kỳ giáo luyện có chút không tin nhìn nhã trị, thậm chí ngữ khí đều có chút nghi hoặc "Hắn thật sự có thể cùng ngươi chiến ngang tay?"

Nhã trị nhìn long kỳ giáo luyện ánh mắt, cũng không có làm ra bao lớn giải thích, chỉ là đạm đạm cười "Rất sớm phía trước ta cùng hắn đánh quá một hồi luyện tập, hắn cùng thật điền một khối thượng, nhưng từ lúc ấy xem ra, hắn ẩn tàng rồi thực lực của chính mình, thậm chí làm ta không có thấy rõ."

"!!!!"Long kỳ giáo luyện có chút kinh ngạc, thậm chí nhịn không được run lên nói "Thật đáng sợ tâm cơ, nếu thật giống ngươi theo như lời như vậy, như vậy ngươi đệ đệ là vẫn luôn che dấu thực lực, chờ chính là cùng ngươi quyết đấu kia một ngày."

"Mặc kệ thế nào, đệ tam đánh đơn trận thi đấu này, ta thị phi thắng không thể, hắn chẳng sợ che dấu thực lực cũng hảo, ta cũng sẽ đánh bại hắn." Nhã trị bộc phát ra một cổ tự tin, đối với long kỵ giáo luyện nói "Yên tâm đi! Long kỵ giáo luyện."

---------------- phân cách tuyến ---------------

Thời gian vẫn như cũ chậm rãi vượt qua, thanh học cùng lập hải phần lớn ở vì ngày mai thi đấu mà chuẩn bị, thậm chí nhã trị cũng thái độ khác thường gia nhập huấn luyện giữa, cùng thanh học tuyển thủ từ buổi sáng huấn luyện đến buổi tối.

Rốt cuộc, đại tái thời gian rốt cuộc nghênh đón, thanh học một đám người đều hứng thú ngẩng cao hướng nơi thi đấu tập hợp, ngay cả luôn luôn sẽ đến trễ cúc hoàn cũng sớm xuất hiện ở nơi thi đấu.

Theo nhã trị đã đến, lập hải đại cũng đồng dạng đụng phải hôm nay sắp đối kháng thanh học, mọi người trong mắt đều bộc phát ra lúc trước chiến ý.

Tinh thị nhìn chính mình ca ca kia nghiêm túc ánh mắt, nhịn không được cười nói "Ca, hôm nay thi đấu, chỉ sợ là chúng ta đầu tràng nghiêm túc quyết đấu nhật tử đi! Hy vọng ta sẽ không làm ngươi thất vọng."

"Ha hả." Nhã trị cười cười, đối với tinh thị nói "Ta đột nhiên có chút chờ mong, ngươi che dấu thực lực, rốt cuộc đạt tới tình trạng gì."

"!!!!"Thanh học trừ bỏ long kỳ giáo luyện, lập hải đại còn lại người đều nhịn không được nhìn tinh thị, nội tâm càng nhịn không được thầm nghĩ "Hắn còn cất dấu thực lực, thiên a!!!"

Tinh thị cũng không có làm ra giải thích, hơi hơi mỉm cười, đối lập hải đại người gật gật đầu, lại đối với nhã trị nói "Ca, chúng ta ở đệ tam tràng thi đấu thấy đi!" Nói xong trực tiếp dẫn theo lập hải đại đi vào giữa sân.

"Chúng ta cũng đi thôi!" Nhã trị làm lơ thanh học đoàn người đối hắn lộ ra tò mò ánh mắt, cũng theo lập hải đại đi vào giữa sân.

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ