"Bởi vì ngươi đã sớm lâm vào ảo giác!"
"!!!"
Quỷ cảm thấy có điểm không khoa học, chính mình gì cũng không có làm, vì cái gì đã lâm vào ảo giác? Chính là muốn hỏi rõ ràng thời điểm, tu nhị chậm rãi biến mất, mà nhã trị cũng nhìn chính mình, lạnh lùng nói "Luyện tập kết thúc! Còn nhìn ta làm gì? Quỷ tiền bối."
.....
"Quỷ tiền bối! Quỷ tiền bối!" Nhìn liền nhã trị kia cầu còn không có tiếp được, liền nháy mắt ngã trên mặt đất hôn mê quá khứ quỷ, đức xuyên có điểm lo lắng hô.
Tu nhị đi tới nhã trị bên cạnh, vỗ vỗ hắn bả vai, nói "Uy, uy, hơi chút làm có chút quá mức rồi!"
"Không có việc gì, chỉ là bình thường ảo giác mà thôi! Không ảnh hưởng hắn cái gì, ta đi về trước ký túc xá!"
Nhìn nhã trị chậm rãi rời đi, tu nhị lắc lắc đầu, cười khổ "Gia hỏa này quả nhiên vẫn là có điểm khống chế không được!" Không đợi tu nhị nói chuyện, đức xuyên liền đi tới quỷ bên cạnh, đỡ quỷ hướng phòng y tế đi đến, tâm tình tràn ngập trầm trọng.
"Hảo hảo một hồi luyện tập, kết quả biến thành như vậy! Ai." Tu nhị bày ra bất đắc dĩ tươi cười, nhặt lên trên mặt đất vợt bóng bàn, chậm rãi hướng ký túc xá đi đến.
Phòng y tế, nhập giang nhìn đã thức tỉnh lại đây quỷ, tò mò hỏi "Ngươi vì cái gì sẽ ngất đi rồi? Ta hỏi đức xuyên, hắn gì lời nói cũng không nói liền trực tiếp đi rồi."
"Nhã trị tên kia, thực lực lại biến cường!" Quỷ bình tĩnh nói.
"Lại biến cường??"
Nhập giang không hiểu những lời này ý tứ, rốt cuộc hắn cùng nhã trị đánh quá thi đấu, sớm đã rõ ràng nhã trị cái loại này đáng sợ thực lực, nhưng lại đột nhiên bị quỷ như vậy vừa nói cấp làm mơ hồ.
"Vì cái gì nói như vậy? Nhã trị tận gốc thân thực lực không phải rất mạnh sao? Như thế nào lại biến cường??" Nhập giang rất muốn làm rõ ràng, cho nên hướng quỷ dò hỏi.
"Hắn lần này trở về, cho ta cảm giác cùng dĩ vãng bất đồng, cái loại này cảm giác áp bách, liền tính là phượng hoàng trên người, ta cũng chưa từng cảm thụ quá." Quỷ vừa nhớ tới nhã trị cái loại này tràn ngập cảm giác áp bách tầm mắt khi, liền có điểm mất tự nhiên run rẩy.
"Ý của ngươi là! Hắn so trước kia càng cường đại rồi, hơn nữa mang đến phượng hoàng không có biện pháp cấp đến ngươi cảm giác áp bách!!"
"Đúng vậy."
Nhập giang trầm mặc, hắn thực tin tưởng quỷ trực giác, không, là giải thích, hắn rõ ràng minh bạch, quỷ người này chưa bao giờ sẽ nói ra không có nắm chắc sự tình, hiện giờ nếu nói đến nhã trị là cường đại rồi, như vậy này khẳng định là thật sự, chỉ sợ nhã trị thật sự đã hoàn toàn bạo phát.
......
Cả nước đại tái bắt đầu một tuần, các khu trường học bắt đầu hướng cái này cả nước đại tái quán quân danh hiệu bắt đầu đi tới, mà nhã trị cũng bởi vì thực lực đã không sai biệt lắm ổn định, cho nên bắt đầu đối lần này cả nước đại tái tràn ngập hứng thú.
"Nhã trị, ngươi đệ đệ tham gia lần này cả nước đại tái sao?" Tu nhị nhìn này bốn phía đều đứng cả nước các nơi học sinh trung học, hứng thú khuyết thiếu hỏi.
"Ân." Nhớ tới tinh thị vì không lưu lại bất luận cái gì tiếc nuối, liều mạng tiếp thu khang phục đợt trị liệu, trải qua kỳ nghỉ ba tháng luyện tập, ngày hôm qua cấp chính mình liên hệ nói ra "Muốn tham gia cả nước đại tái" ý tưởng, vẫn luôn lo lắng tinh thị hắn, lại ngoài ý muốn đồng ý.
"Thân thể hắn, không nhiều lắm quan hệ đi?" Tu nhị nhớ tới cái kia ở phòng bệnh, thập phần suy yếu tinh thị, đối nhã chữa khỏi kỳ hỏi.
Nhã trị lộ ra cười khổ biểu tình, lắc lắc đầu "Hắn không thích ta đi can thiệp chuyện của hắn, bất quá ta cho rằng hắn hẳn là không có gì trở ngại đi! Rốt cuộc hắn đáp ứng rồi ta, sẽ chỉ ở cả nước đại tái trận chung kết mới xuất chiến."
"Ngươi đệ đệ như vậy có tin tưởng có thể đánh tiến cả nước trận chung kết??" Tuy rằng rõ ràng nhã trị đệ đệ thực lực hẳn là rất lợi hại, bất quá đối với tinh thị nói ra sẽ chỉ ở trận chung kết mới xuất chiến loại này vọng ngôn, hắn vẫn là bảo trì hoài nghi thái độ.
"Vương giả lập hải đại! Tam liền bá là không hề góc chết!" Nhã trị đột nhiên nói ra như vậy một câu, nhìn thoáng qua tu nhị cười nói "Đây là ta từ hắn tiến vào lập hải đại về sau, vẫn luôn nghe được hiện tại còn có thể nghe được lời thề! Ngươi nói ta sẽ không tin sao?"
"Kia bọn họ trường học hiện tại là mấy liền quan??" Tu nhị lại đặc biệt tò mò, hiện giờ nhã trị đệ đệ hắn nơi trường học, đã bắt lấy vài lần quán quân.
"Dựa theo hắn gia nhập tới tính, hiện tại là nhị liền quan, nếu lúc này đây cũng bắt lấy nói, liền thật là hắn theo như lời tam liền quan." Nhã trị đối với nhà mình đệ đệ, chính là tương đương kiêu ngạo cùng với tự tin.
"Cho nên, chúng ta tới là xem ngươi đệ đệ trường học trở thành tam liền quan sao?" Tu nhị không biết khi nào mua đậu phộng, từ túi quần móc ra mấy viên ở ăn nói.
"Không phải!" Lắc lắc đầu, nhã trị nhìn đang ở thi đấu trường học, hoài niệm nói "Lúc trước ta không có biện pháp dẫn dắt thanh học thành vì cả nước đại tái NO.1 đội ngũ, lần này ta là tới xem thanh học thi đấu."
"Bọn họ cũng đánh vào cả nước đại tái??" Ở tu nhị trong đầu, thanh học chính là một đám các loại đặc sắc tuyển thủ tập trung trường học, giống phúc xà giống nhau, xúc động chỉ lo thắng lợi, không ngừng thu thập số liệu, còn có một tổ tràn ngập cơ tình tổ hợp.
"Ân, bọn họ dựa vào thực lực của chính mình đánh vào cả nước đại tái, hôm nay hình như là cùng băng đế học viên tranh đoạt vòng bán kết ra biên vị trí." Nhã trị nhớ tới long kỳ giáo luyện cấp chính mình nói tin tức.
"Băng đế học viên??" Tu nhị đối cái này trường học có điểm ấn tượng, theo sau nhớ tới cái kia đại gia, nhịn không được cười nói "Úc! Cái kia đại gia mang theo một đám tiểu đệ trường học a!"
"..."
......
"Hôm nay, sẽ là chúng ta băng đế thắng lợi!" Tích bộ tự tin đối với thanh học, phát ra thủ thắng tuyên cáo, khiến cho băng đế sở hữu thành viên tiếng thét chói tai cùng tiếng hoan hô.
"Các vị, không cần đại ý thượng đi!" Tay trủng đối với thanh học chính tuyển, nghiêm túc nói.
"Hiện tại làm lại bắt đầu, băng đế học viên VS thanh xuân học viên, đệ nhị đánh đơn thi đấu."
Tay trủng từ thanh học trung đi ra, mà băng đế bên kia, đang xem đến là tay trủng xuất chiến, liền tràn ngập kinh ngạc cùng bất an phát ra nói thầm "Thiên a! Cư nhiên là tay trủng quốc quang xuất chiến!!" "Hắn vì cái gì sẽ là đánh đơn nhị, kia chỉ tập trung làm một việc là ai??"
"Quả nhiên là ở đánh đơn nhị xuất chiến sao? Tay trủng!" Tích bộ đang xem tới tay trủng sau khi xuất hiện, cũng không có bao lớn kinh ngạc, ngược lại nhìn thoáng qua đứng ở bên ngoài càng trước, khinh thường cười nói "Đem thắng bại đều đặt ở năm nhất trên người, ngươi thất sách! Tay trủng."
"Thi đấu vừa mới bắt đầu sao?" Vừa đi tới rồi thi đấu tràng, tu nhị liền nhìn giữa sân đã bắt đầu chuẩn bị tuyển thủ, tò mò nói "Vì sao là trước từ đánh đơn bắt đầu a? Chẳng lẽ thi đấu sắp kết thúc?"
"Nghe nói năm nay cả nước đại tái là giao nhau thay đổi thi đấu, cho nên chúng ta hiện tại nhìn đến, hẳn là đánh đơn tam đi!" Nhã trị cũng không rõ ràng lắm hiện tại là ván thứ hai, nhưng trước tiên từ long kỳ giáo luyện kia được đến tin tức, ít nhất cho hắn biết, thi đấu còn không có kết thúc, có lẽ cũng chỉ là vừa mới bắt đầu.
"Ngươi đã đến rồi! Nhã trị." Long kỳ giáo luyện liếc mắt một cái liền thấy được đứng ở thiết võng mặt sau nhã trị tận gốc người, hơi hơi mỉm cười "Ngươi cái này trước bộ trưởng phải hảo hảo xem đi! Cái này thanh học đương nhiệm bộ trưởng chân chính thực lực."
"!!!"
Thanh học người đều nhịn không được hướng long kỳ giáo luyện nhìn lại địa phương nhìn lại, đương phát hiện nhã trị cùng cái kia lần trước đã từng xuất hiện quá người da đen sau, đều nhịn không được kinh ngạc hô "Hạnh thôn bộ trưởng!!"
"Ân?" Tích bộ nghe được thanh học bên kia phát ra thanh âm, nhíu nhíu mày, đương hắn nhìn lại bên kia khi, lại phát hiện cái kia ở Quan Đông đại tái trêu chọc chính mình trong đó một người, trong mắt toát ra phẫn nộ "Là cái kia hồn đạm!!"
"Hải! Đại gia." Nhìn thấy tích bộ phát hiện chính mình, tu nhị vẫn là rất có lễ phép hướng tích bộ phất phất tay vấn an, bất quá, ngươi thật xác định này không phải khiêu khích?
"Hừ." Cao ngạo ném qua đầu, tích bộ lựa chọn xem nhẹ tu nhị vấn an, tiếp tục nhìn giữa sân lập tức chuẩn bị bắt đầu thi đấu.
"Là gia hỏa kia!" Băng đế còn lại thành viên cũng phát hiện tu nhị, đồng thời lộ ra kinh ngạc biểu tình.
Tay trủng quay đầu, hướng nhã trị lễ phép nói "Hạnh thôn bộ trưởng! Thật cao hứng ngài có thể tới xem ta thi đấu."
"Tay trủng a! Đem ta không có thể đạt thành mục tiêu đi tới đi! Ta xem trọng ngươi." Tuy rằng không phải thanh học thành viên, nhưng cũng không ảnh hưởng nhã trị hướng thanh học cố lên.
"Ta sẽ không đại ý! Thỉnh ngài yên tâm." Không thể không nói, tay trủng kia thập phần nghiêm túc biểu tình hơn nữa miệng lưỡi, luôn là lệnh nhã trị cảm thấy vô ngữ, cũng không biết như thế nào nói tiếp.
Lúc này, tích bộ lại nhìn nhã trị, lộ ra một tia ý cười "Nguyên lai hắn chính là thanh học trước bộ trưởng, cũng là học sinh trung học được xưng là nhất vô pháp đánh bại tuyển thủ, hạnh thôn nhã trị!"
"Giống như rất có ý tứ a!"
.....
"Ca, sao ngươi lại tới đây?"
Đối với đã xác định vòng bán kết thăng cấp lập hải đại, tinh thị cùng thật điền đều tính toán tới xem một chút, cái này ở Quan Đông đại tái đánh bại lập hải đại hắc mã, cũng coi như là túc địch thanh học thi đấu, bất quá tinh thị lại so với so kinh ngạc, nhã trị ở chỗ này, dựa theo hắn ý tưởng, nhã trị không phải đang ở hải ngoại viễn chinh sao? Nghĩ đến đây, hắn nhịn không được mang theo tiểu đồng bọn chạy tới dò hỏi.
"Là tinh thị a!" Nhã trị đối nhà mình đệ đệ cười cười, sau đó nói "Ta cùng tu nhị vừa lúc không có việc gì làm, liền tới nhìn xem lúc này đây cả nước đại tái lạc! Các ngươi lập hải đại không cần thi đấu sao?"
"Chúng ta lập hải đại đã 3 so 0 lấy được vòng bán kết thăng cấp tư cách!" Thật điền đối nhã trị vẫn là tràn ngập tương đương sợ hãi, bất quá nghe được nhã trị dò hỏi, hắn lại nhịn không được tự hào nói ra.
"Nha! Các ngươi thật đúng là lợi hại a! Nhanh như vậy liền thắng." Tu nhị cũng nhịn không được đối tinh thị trường học tràn ngập tò mò, chúc mừng nói.
"Ha hả! Tu Nhị ca, ngươi cùng ca ca ta không phải đi hải ngoại sao? Như thế nào lại??" Tinh thị biết hỏi nhã trị, hắn khẳng định sẽ không nói cho chính mình, cho nên lựa chọn từ tu nhị trên người xuống tay.
Tu nhị sờ sờ cái mũi, có chút kỳ quái nhìn này hai cái huynh đệ biểu tình, nhịn không được cười nói "Ta nói các ngươi hai huynh đệ như thế nào bất đồng a? Đệ đệ cả ngày mỉm cười, ca ca cả ngày lạnh nhạt, ngươi xác định các ngươi là thân sinh sao?"
"...."Nhã trị cùng tinh thị đều có điểm vô ngữ nhìn nhau liếc mắt một cái, nhã trị rõ ràng tu nhị là tính toán khi dễ chính mình, cho nên lựa chọn làm lơ, bất quá tinh thị khả năng không thích có người lấy chính mình ca ca tới nói giỡn, biểu tình trở nên nghiêm túc hướng tu nhị nói.
"Thỉnh ngươi chú ý ngươi ngôn ngữ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...