Chương 69:Trận chung kết bắt đầu

45 1 0
                                    

"JYP, rốt cuộc là một cái gì đó địa phương." Nhã trị từ túi quần rút ra một phần thư tín, khóe miệng hơi hơi giơ lên, nhìn nhẹ quỹ ngoài cửa sổ phong cảnh, hưng phấn thầm nghĩ.

"Ca, ca, ca.." Hạnh thôn nhìn vẻ mặt hưng phấn, hoàn toàn làm lơ chính mình nhã trị, nhịn không được lớn tiếng quát "Ca, ngươi động kinh."

Nhã trị vội vàng bừng tỉnh, đối với hạnh thôn xấu hổ cười cười "Ha hả, xin lỗi, vừa rồi suy nghĩ một chút sự tình, làm sao vậy, tinh thị?"

"Không có, ta chỉ là muốn hỏi một chút, ca các ngươi trường học, ngày mai có phải hay không tranh đoạt Đông Kinh đều đại tái quán quân mà thôi!" Hạnh thôn có chút hoảng hốt né tránh nhã trị tầm mắt, ngữ khí nhàn nhạt dò hỏi.

"Ha hả." Nhã trị cười cười, sau đó xoa nhẹ một chút hạnh thôn đầu tóc, ngữ khí nghiêm túc nói "Ta biết ngươi rất muốn cùng ta thi đấu, bất quá, ngươi không sợ thua sao?" Cuối cùng một câu lại có chứa một tia đùa giỡn.

Hạnh thôn có chút khinh thường liếc liếc mắt một cái nhã trị, ngữ khí kiên định nói "Thực lực của ta, chính là tiến triển cực nhanh, ca ngươi liền tính đánh bại ta, chỉ sợ cũng đến trả giá không ít đại giới."

"Nha, vậy ngươi ý tứ là, ngươi đã siêu việt ta." Nhã trị không chút nào để ý xoa ngược hạnh thôn đầu tóc, cười hì hì nói "Ta đây chờ ngươi khiêu chiến, bất quá, ngươi đừng thua liền khóc nhè a."

"Ngươi mới khóc nhè, còn có, chớ có sờ ta đầu, ta không phải tiểu hài tử." Hạnh thôn dùng tay đẩy ra lên đỉnh đầu làm càn bàn tay, ngữ khí bất mãn nói.

---------------------- phân cách tuyến ---------------------

Đông Kinh đều đại tái, cuối cùng một hồi thi đấu, thường thắng quân băng đế học viên, hôm nay muốn cùng đột nhiên bùng nổ thanh xuân học viên tiến hành đều đại tái quán quân tranh đoạt tái, bên ngoài cũng tới không ít mộ danh mà đến người xem, chờ đợi trận này thi đấu.

"Rốt cuộc, tới rồi." Đại cùng nhìn đều đại tái báo danh chỗ, ngữ khí tràn ngập kích động, cao hứng, cảm khái nói.

Nhã trị nhìn tất cả mọi người đều mang theo bất đồng biểu tình, nhìn trận chung kết nơi sân, nhàn nhạt hô "Đến đây đi, thuộc về chúng ta một khắc, rốt cuộc đã đến, làm mặt khác trường học thấy rõ ràng, chúng ta thanh học thực lực đi!"

"Chúng ta nhất định phải thắng." Ngay cả nhất quán trầm mặc tựa như diện than tay trủng, cũng tại đây loại không khí hạ, kích động cùng mọi người hô to lên.

"Các ngươi vẫn là nhân lúc còn sớm từ bỏ đi, các ngươi là vô pháp đánh bại bổn đại gia, a." Tích bộ không biết từ nơi nào toát ra, dẫn theo băng đế đoàn người, cao ngạo hô.

Nhã trị từ đại cùng phía sau đi ra, hơi hơi mỉm cười nói "Tích bộ cảnh ngô, nghe nói ngươi là năm nay băng đế bộ trưởng, nguyên lai là thật sự a."

"Ngươi là ai?" Tích bộ cao ngạo liếc liếc nhã trị, sau đó lộ ra khinh thường tươi cười "Nga, nguyên lai là thanh học huyễn chi tử, rất mạnh sao? A!"

"Cường không cường, thi đấu tự nhiên sẽ biết, băng đế đồng học!" Nói chuyện cũng không phải nhã trị, tương phản đúng là đứng ở nhã trị bên cạnh đại cùng, đại cùng đôi tay giao nhau đặt ở trước ngực, ánh mắt lộ ra một tia tự tin, làm tích bộ cảm thấy thực khó chịu.

Bạch bạch bạch, đứng ở tích bộ phía sau lão sư khẩn chụp đôi tay, khóe miệng hơi chút một ngưỡng "Hạnh thôn nhã trị, thanh học nhiều ngươi lợi hại như vậy tuyển thủ, không thể không nói, là nó vận khí."

Nhíu nhíu mày, nhã trị ngữ khí hơi chút lãnh đạm nói "Ta cũng không rõ ràng ngươi muốn nói cái gì, nhưng ta lại rất khẳng định nói cho ngươi, thanh học, cũng không có ngươi trong tưởng tượng đơn giản!!!"

"Ha hả.." Tên kia lão sư cười khẽ lên, sau đó kích thích một chút bên lỗ tai thượng tóc mái, ngữ khí bình đạm hô "Thời gian cũng không nhiều, chúng ta đi trước một bước." Nói xong, liền dẫn theo băng đế cao ngạo học sinh đường kính rời đi, hoàn toàn không bỏ thanh học ở trong mắt.

Đãi băng đế dần dần rời đi, thanh học người bắt đầu khó chịu nói thầm "kao. Bọn họ túm cái gì túm a, cho rằng bọn họ là cái gì dường như, một đám không thể hiểu được quái thú!!!"

"Đừng oán trách, chúng ta ở trong lúc thi đấu đánh bại bọn họ, là đến nơi!" Đại cùng vỗ vỗ đôi tay, ngữ khí thập phần ôn hòa nói.

Thanh học mọi người, ngươi nhìn sang ta, ta nhìn sang ngươi, sau đó thập phần khẳng định hô to "Là, đại cùng bộ trưởng." Trong giọng nói tràn ngập tự tin cùng trào dâng cảm xúc.

--------------------- phân cách tuyến ---------------------

Đông Kinh đều cuối cùng một vòng trận chung kết, sắp bắt đầu trận chung kết trên sân, băng đế cùng thanh học triển khai kịch liệt đối diện so đấu, hai bên bộ trưởng cũng đồng thời nắm tay.

"Các ngươi thanh học liền trở thành bổn đại gia đi thông cả nước đá kê chân đi! Ha ha." Tích bộ tay phải bát một chút tóc, bày ra một bộ tự tin biểu tình cười nói.

Đại cùng lại không có một tia dao động, hơi hơi mỉm cười "Ngươi này một câu, cũng là ta muốn nói, tích bộ đồng học, làm chúng ta cùng nhau nỗ lực lên!"

"Ngươi.." Bị đại cùng những lời này kích thích đến tích bộ, nhịn không được hừ lạnh một tiếng "Nhiều lời vô ích, ta liền nhìn xem các ngươi thanh học như thế nào bại trận đi!"

Trọng tài nhìn nhìn hai bên đều đã chuẩn bị ổn thoả, liền bắt đầu hô "Hiện tại bắt đầu, Đông Kinh đều đại tái, trận chung kết thi đấu, thanh xuân học viên VS băng đế học viên, đệ nhị đánh kép tuyển thủ tiến tràng, còn lại người đến thính phòng vào chỗ."

Băng đế học viên chỗ, chỉ để lại hai cái tân sinh, một cái lưu trữ màu cam hồng tóc ngắn thiếu niên, không ngừng nhảy đánh lên, một cái khác xác thật màu nâu tóc dài thiếu niên, ánh mắt vẫn luôn tràn ngập khó chịu nhìn chằm chằm thanh học.

Chỉ thấy thanh học, nhã trị cùng tảng đá lớn giữ lại, tảng đá lớn còn thường thường nhìn nhã trị tôn kính nói "Ha hả a, không thể tưởng được phó bộ trưởng cư nhiên cùng ta tạo thành đánh kép, thật sự là quá tốt!"

"!!!!"Bên ngoài tất cả mọi người cảm thấy một trận kinh ngạc.

Băng đế giáo luyện lại nhíu mày "Thảm, chẳng lẽ thanh học phát hiện chúng ta trận hình, biết chúng ta là vì mau chóng thắng lợi, đem chủ lực đều đặt ở phía trước!!"

------------------ phân cách tuyến -----------------

"Hiện tại bắt đầu, Đông Kinh đều đại tái, đệ nhị đánh kép thi đấu, thanh học, tảng đá lớn tú một lang, hạnh thôn nhã trị VS băng đế, huyệt hộ lượng, ngày xưa nhạc người, băng đế phát bóng."

Ngày xưa nhạc người cùng huyệt hộ lượng hai người nhìn nhìn lẫn nhau, chỉ thấy bọn họ đồng thời gật gật đầu, nhạc người càng là không ngừng nhảy đánh lên, ngữ khí tràn ngập hưng phấn hô "Thanh học truyền kỳ, huyễn chi tử khiến cho chúng ta hai cái tới đánh bại đi!"

"Đang có ý này, khiến cho huyễn chi tử bại trận, trở thành chúng ta tiến vào băng đế lễ vật đi!" Huyệt hộ cũng là một bộ hứng thú trào dâng hô to.

Nhìn đối thủ tràn ngập chiến ý cùng tự tin, tảng đá lớn lại bắt đầu có chút bất an lo lắng lên "Ta có thể hay không liên lụy phó bộ trưởng? Không được, ta không thể làm phó bộ trưởng thua ở nơi này."

"Tảng đá lớn, thả lỏng điểm, dựa theo bình thường luyện tập như vậy là được, đừng quá khẩn trương." Nhìn ra tảng đá lớn bất an, ngữ khí tràn ngập cổ vũ nói.

Cầm thật chặt tennis, giờ phút này tảng đá lớn rốt cuộc kiên định khởi tin tưởng tới hô to "Ta muốn tiến công!" Tay trái vứt nổi lên tennis, thân thể đồng thời đi theo nhảy lên, ở cầu sắp rơi xuống nháy mắt, tay phải đi xuống trừu hạ.

Bang, cầu thẳng tắp đạt tới nhạc người phía trước rơi xuống, nhạc người lại hơi hơi mỉm cười, ở cầu bắn lên đồng thời, đi theo bắn lên, hơn nữa làm ra một cái đứng chổng ngược tư thế, đem cầu xinh đẹp hướng nhã trị phương hướng đánh đi.

Nhìn cầu thẳng tắp từ chính mình bên người bay qua, nhã trị cũng không có khẩn trương, chỉ là hơi chút liếc liếc đối phương giữa sân, xoay người trở tay tiếp được cầu, hơn nữa hướng huyệt hộ vị trí đánh đi.

Huyệt hộ nhìn cầu thẳng tắp hướng chính mình vị trí bay tới, không cấm nhanh chóng làm ra chuẩn bị, sau này tràng di động, liền ở huyệt hộ xoay người di động nháy mắt, lại truyền đến nhã trị thanh âm "Chạy quá nhanh, ngươi!"

Bang, cầu cư nhiên ở quá võng nháy mắt sát tới rồi võng tuyến, thẳng tắp ngã ở trước tràng vị trí thượng, không ngừng lăn lộn, huyệt hộ cùng nhạc người đều nhìn kia quỷ dị đánh cầu, nhịn không được đồng thời hô to "Sao, sao có thể!!!!"

"15 so 0"

Tảng đá lớn cũng tràn ngập kinh ngạc nhìn về phía nhã trị, chỉ thấy nhã trị nhẹ nhàng kích thích một chút vợt bóng bàn nói "Như vậy, liền tiếp theo tiếp tục đến đây đi! Tảng đá lớn."

"A?" Tảng đá lớn hoảng loạn nhìn nhìn nhã trị, thấy nhã trị là cùng chính mình nói chuyện, liền vội vội trả lời "Ta hiểu được! Phó bộ trưởng." Nói xong liền đi trở về đi phát bóng vị trí thượng.

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ