Thanh học rốt cuộc đưa tới tân sinh tiến vào, nhã trị đứng ở tennis xã văn phòng, vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm sân tennis, nhiều ra rất nhiều tân sinh, nhịn không được cười nói "Năm nay, giống như rất nhiều lợi hại tân sinh."
"Ân? Ngươi nói cái nào?" Long kỳ giáo luyện đang không ngừng sửa chữa năm nay đều đại tái tham tuyển danh sách, nhưng là bởi vì ba năm cấp rời đi, thanh học trước mắt chỉ có mấy cái có thể lấy ra tay tuyển thủ, trong lúc nhất thời, long kỳ giáo luyện nhịn không được thở dài "Ai, năm nay trận hình so năm kia còn muốn không xong."
"Ha hả, vậy tiến hành xếp hạng thi đấu đi! Từ này đàn tân sinh trung tìm ra một ít thực lực đủ người." Nhã trị đạm nhiên nói ra ý nghĩ của chính mình, nhưng biểu tình lại mơ hồ có chút chờ mong.
Long kỳ giáo luyện nghe được nhã trị nói sau, nhịn không được hỏi "Ngươi nhìn đến này giới tân sinh, có không tồi mầm?" Trong giọng nói tràn ngập chờ mong.
"Không sai biệt lắm đi!" Nhã trị gật gật đầu, sau đó chỉ vào sân tennis đang ở luyện tập huy chụp sống một năm, nói "Tay trủng quốc quang, gia hỏa này chính là rất lợi hại đâu! Trước kia là cùng ta đệ đệ hắn bạn bè tốt thi đấu, hoàn bại hắn tiểu học nhân vật phong vân!"
"Tay trủng quốc quang?" Long kỳ giáo luyện sau khi nghe được, không cấm ở một phần trên tờ giấy trắng không ngừng tìm kiếm "Tìm được rồi, tay trủng quốc quang, tiểu học giới cả nước tái, đệ nhất danh, không tồi sao, cái này tiểu quỷ, cư nhiên làm đại tái giám khảo cho như vậy cao đánh giá!"
"Quan trọng là, thực lực của hắn, đích xác thực không tồi, đại khái ở thanh học, bài thượng danh hào!" Nhã trị khóe miệng giơ lên một tia mỉm cười, ngữ khí có chút chờ mong.
-------------------------- phân cách tuyến -------------------------
"Tay trủng quân, ngươi hảo, ta kêu tảng đá lớn tú một lang." Một cái dưa hấu tóc, có chút ngốc thiếu niên, đối với bên cạnh mang mắt kính vững vàng thiếu niên cười nói.
"Ân, tảng đá lớn quân, ngươi hảo!" Tay trủng gật gật đầu, thập phần lễ phép trả lời, sau đó tiếp tục nghe đám kia học trưởng nói ra năm nhất trước mắt yêu cầu làm sự tình.
Tảng đá lớn không ngừng nơi tay trủng bên cạnh hỏi đông hỏi tây, đang ở giảng tố hai năm cấp không cấm hô "Cái kia, dưa hấu con nhím đầu, ngươi, đi ra cho ta!"
"Ta?" Tảng đá lớn một bộ kinh hoảng biểu tình, chỉ chỉ chính mình sau, bất an đi ra "Cái kia học trưởng, có chuyện gì sao?"
"Ngươi rất lợi hại, đúng không! Học trưởng giảng giải đều không cần nghe xong. Đúng không!" Hai năm cấp biểu tình có chút phẫn nộ đối với tảng đá lớn quát.
"Không, không phải!" Tảng đá lớn lộ ra hoảng loạn biểu tình, đôi tay không ngừng ở đong đưa, ngữ khí tràn ngập bất an nói "Thực xin lỗi, thực xin lỗi, ta không phải cố ý!"
"Đừng dài dòng, ngươi như vậy lợi hại, vậy từ ngươi tới đánh với ta một hồi luyện tập tái đi!" Hai năm cấp phẫn nộ chỉ vào tảng đá lớn, ngữ khí bất thiện cười nói.
Lúc này, tay trủng lại động thân mà ra, ngữ khí vô lễ không ti nói "Học trưởng, là ta quấn lấy tảng đá lớn quân, nếu thi đấu, như vậy từ ta đến đây đi!"
"Cái gì, ngươi cái này tiểu quỷ! Sính anh hùng đúng không! Hảo, ta đây khiến cho ngươi sính cái đủ!" Hai năm cấp biểu tình dữ tợn cười nói, sau đó cầm vợt bóng bàn hướng không nơi sân đi đến.
Vân thượng dựa vào cửa sắt, đối giữa sân hai năm cấp hô "Ta kiến nghị ngươi vẫn là từ bỏ đi, bằng không nhã trị tới, ngươi liền thảm!"
"Vân thượng!" "Oa, là thanh học chính tuyển." "Hảo soái, này thân quần áo!" Năm nhất cùng hai năm cấp đều bộc phát ra một cổ thảo luận, nhưng kia một câu "Hảo soái, này thân quần áo!" Làm vân thượng có chút trứng đau cười nói "Ha hả, ha hả, quần áo rất tuấn tú, đích xác rất tuấn tú, bất quá năm nhất đồng học, muốn xuyên nói, đã có thể muốn gấp bội nỗ lực ác!"
"Tiền bối, ngươi là hai năm cấp chính tuyển sao?" Một người tân sinh tràn ngập chờ mong ánh mắt, nhìn chằm chằm vân thượng hỏi, vân thượng nhìn mặt khác tân sinh trong mắt đều lộ ra chờ mong chi ý, không cấm sờ sờ cái mũi cười nói "Không sai, ta là hai năm cấp, đồng dạng cũng là thanh học chính tuyển!"
"Dựa theo cái này trang điểm, bên ngoài, đại khái là thanh xuân học viên hai năm cấp, vân thượng thu trị, thân cao một mét sáu tám, thể trọng 45 kg, tay phải toàn trường hình tuyển thủ, am hiểu đánh ra hình cung nguyệt đánh, là phúc hắc hình tuyển thủ!" Một cái mang mắt kính, lưu trữ con nhím đầu thiếu niên, ngữ khí có chút máy móc nói.
Vân thượng nhìn kia có chứa cơ trí thiếu niên, nhịn không được bĩu môi cười "A kéo, ta bị điều tra hảo rõ ràng đâu! Bất quá, các học sinh mới, ngày đầu tiên xã đoàn vận động, nhớ rõ không cần quá không tôn kính!"
Sau đó, lại một lần nhìn hai năm cấp gia hỏa, vân thượng lộ ra nghiêm túc chi tình nói "Ta kiến nghị các ngươi chú ý điểm, bằng không nhã trị tới! Ngươi liền thảm."
"Nhã, nhã trị!" Hai năm cấp rõ ràng lộ ra sợ hãi cùng khiếp đảm chi tình, nhưng lại vội vàng cưỡng chế sợ hãi quát "Này đàn tân sinh trước gây chuyện! Hơn nữa nhã trị hiện tại cũng không ở!"
------------------------- phân cách tuyến -------------------------
"Ha hả, chúng ta thanh học phó bộ trưởng thật là đáng sợ!" Đại cùng giật giật hắn áo khoác, ngữ khí tràn ngập hài hước đối với cửa sổ nhã trị hô.
Nương tựa cửa sổ, nhã trị chỉ là đạm đạm cười, sau đó thập phần lạnh lùng nói ra "Cảm giác thanh học gần nhất không trường đôi mắt rất nhiều! Đại cùng tiền bối, đi thôi! Đám kia gia hỏa tìm ngược." Nói xong đường kính hướng cửa đi đến.
Đại cùng nhìn nhã trị kia có chứa một tia lạnh nhạt ý cười, nhịn không được lắc đầu cười khẽ "Rõ ràng thực tức giận, lại luôn là tiếu lí tàng đao, đáng sợ a! Đáng sợ." Bước chân cũng đồng thời đi theo đi lại.
Cùng lúc đó, tên kia hai năm cấp không nghe theo vân thượng ý kiến, mạnh mẽ cùng tay trủng quốc quang thi đấu, trận này trò khôi hài có thể tính thượng, không hề trì hoãn thi đấu, tay trủng đại bỉ phân đánh bại tên kia tự cho là đúng hai năm cấp, hơn nữa vẫn là một phân không mất.
Nhã trị cùng đại cùng, vừa mới mới vừa đi đến sân tennis, giữa sân thi đấu đã kết thúc, tay trủng lấy đại bỉ phân xuất sắc, đại cùng nhịn không được kinh ngạc nói "Này năm nhất, không khỏi quá cường đi! Tựa như lúc trước ngươi giống nhau." Nói, ánh mắt còn phiêu hướng nhã trị trên người.
"Bị đánh bại a! Thật là mất mặt đâu!" Nhã trị làm lơ rớt đại cùng nói, mặt mang mỉm cười chậm rãi hướng giữa sân đi đến, nhưng trong giọng nói khinh thường lại làm người khắc sâu cảm thụ.
"Nhã trị.." Tên kia hai năm cấp hổ thẹn cúi đầu, ngữ khí tràn ngập không cam lòng nói "Đáng giận, cái này năm nhất tiểu quỷ căn bản là cố ý, đem ta mặt cũng ném hết!"
Nhã trị lạnh lùng cười, quét quét toàn trường thành viên, hờ hững nói "Mặt là chính ngươi vứt, trách không được người khác." Nói, lại thứ quay đầu, đối với đám kia năm nhất hô "Toàn viên, cho ta vây quanh sân thể dục chạy 100 vòng!"
"Hắc hắc, xứng đáng!" Vân thượng vui sướng khi người gặp họa ở cười nhạo, nhưng nhã trị lại liếc mắt nhìn hắn sau, lạnh nhạt nói "Không nghe rõ lời nói của ta? Toàn viên! Hiểu không? Cho ta đi chạy." Nói xong lời cuối cùng, cơ hồ là không mang theo một tia cảm tình rống ra tới.
Lúc này, tay trủng lại thập phần bình tĩnh đứng dậy nói "Như vậy học trưởng, chuyện này từ ta dựng lên, bọn họ đều là vô tội, muốn phạt liền phạt ta một người đi!"
"Ân?" Nhã trị nheo lại hai tròng mắt, không ngừng nhìn quét xuống tay trủng, khóe miệng giơ lên lộ ra một tia nghiền ngẫm ý cười nói "Ta thực thưởng thức ngươi loại này dám làm dám chịu thái độ, đáng tiếc, thanh học cũng có không thể đánh vỡ quy củ, toàn viên! Chạy sân thể dục 150 vòng."
"A!!!!" Tân sinh cùng lão sinh đều lộ ra không thể tin tưởng biểu tình, biểu tình thập phần ủy khuất, còn không ngừng nhìn tay trủng, ánh mắt giống như đang nói "Ngươi cắm cái gì miệng! Đều tại ngươi."
Nhìn đại bộ phận đều bắt đầu chậm rãi chạy động lên, tay trủng lộ ra sinh khí chi tình, nhìn nhã trị hô "Ngươi đây là lạm dụng chức quyền!" Kia không biết sợ chi tình, làm nhã trị nhịn không được cười lạnh "Ta nói cho ngươi, cái này tennis bộ có thuộc về cái này tennis bộ quy củ, ngươi đừng tưởng rằng một người khiêng là được! Nếu cảm thấy bất mãn, vậy rời khỏi!"
"Ngươi.." Tay trủng lộ ra tức giận biểu tình, thật lâu sau, đột nhiên bĩu môi sau, bắt đầu chạy động lên, nhìn đại bộ phận thành viên đều khai chạy động, đại cùng nhịn không được đối với nhã trị nói "Có thể hay không quá nghiêm khắc một chút a! Nhã trị."
"Đại cùng tiền bối, tay trủng quốc quang người này, quá mức lấy chính mình vì trung tâm điểm! Không cho hắn khắc sâu cảm nhận được đoàn đội tinh thần, hắn là vô pháp trở thành thanh học cây trụ." Nhã trị nhìn chậm rãi vượt qua mặt khác thành viên tay trủng, ngữ khí có chút trầm thấp nói.
"Thanh học cây trụ!!!" Đại cùng mặt mang kinh ngạc, theo nhã trị tầm mắt nhìn lại, nhìn quật cường mà vẫn luôn dẫn đầu tay trủng, nhịn không được cười nói "Ngươi là vì thanh học cây trụ, mới như vậy a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...