Đứng ở u17 ký túc xá phía trước, nhã trị thấy được đã từng ở thanh học cùng nhau chiến đấu quá đồng đội, vân thượng thu trị nhìn nhã trị, tay mất tự nhiên sờ sờ mũi, đối với nhã trị nói "Hoan nghênh ngươi gia nhập, nhã trị."
"Ngươi gia nhập u17 đã bao lâu? Vân thượng." Nhã trị cũng không có trả lời vân thượng nói, ngược lại thẳng liệt liệt hướng vân thượng dò hỏi khởi, hắn ở u17 tình huống.
Vân thượng bắt tay hướng trong túi lấy ra một trận giấy phi cơ, hướng không trung một ném, liền chua xót cười nói "Ta tiến vào một năm, ở huyền nhai bên kia lão nhân huấn luyện nửa năm, mới chính thức gia nhập u17, hiện tại miễn cưỡng trở thành một quân đại biểu đội No.14."
"Huyền nhai?" Nhã trị lộ ra khó hiểu biểu tình, nhìn nhìn vân thượng "Vì cái gì muốn ở trên vách núi huấn luyện? Vì cái gì ta sẽ không tiến vào huyền nhai huấn luyện? Này có cái gì lý do đi?"
Vân thượng nhún vai, ngữ khí mang điểm tiểu buồn bực nói "Chúng ta học sinh trung học muốn gia nhập u17, cần thiết đạt tới xét duyệt, mà thực không khéo, lúc trước xét duyệt, ta bại bởi một người, cho nên bị nhốt đánh vào huyền nhai, rèn luyện nửa năm, mới chính thức trở về khiêu chiến, loại chuyện này, ngươi khiêu chiến thành công người, đương nhiên sẽ không biết."
"Xem ra u17 so với ta trong tưởng tượng hiếu thắng rất nhiều sao!" Nhã trị nhìn vân thượng kia có chút buồn bực biểu tình, ngữ khí tràn ngập trào phúng nói "Ngươi chỉ sợ cũng ở u17 ăn không ít khổ đi!"
"Ha hả a." Vân thượng không có trả lời nhã trị nói, ngược lại thực nghiêm túc nhìn nhã trị, thập phần thành khẩn nói "Đánh với ta một hồi đi! Nhã trị, ta muốn nhìn một chút, hiện tại ta đối thượng ngươi có bao nhiêu phần thắng."
Nhã trị nhìn vân thượng, lộ ra một cái mỉm cười, nhàn nhạt nói "Lừa gạt sư khiêu chiến, không nghĩ tới, ngươi cư nhiên sẽ chủ động khiêu chiến ta a! Vân thượng."
"Ta khiêu chiến ngươi, chỉ là muốn xác nhận ta cùng ngươi chi gian khoảng cách, ngươi nếu không tiếp thu, chỉ sợ ta sẽ vẫn luôn lì lợm la liếm." Vân thượng đôi tay đặt ở trong túi, ngữ khí có chút mặt dày mày dạn hương vị.
Nhã trị lắc lắc trên vai ba lô, có chút bất đắc dĩ nói "Ta tiếp thu ngươi khiêu chiến, nhưng ngươi có phải hay không yêu cầu làm ta trước đem hành lý đặt ở phòng về sau, lại tiếp tục thảo luận vấn đề này."
"OK. Ta chờ ngươi." Vân thượng sờ sờ mũi, che dấu chính mình xấu hổ, sau đó tránh ra lộ, làm nhã trị rời đi.
------------ phân cách tuyến ------------
Đứng ở trong nhà sân tennis, nhã trị cùng vân thượng cho nhau nhìn chăm chú vào hai bên, hơn nữa bộc phát ra một cổ khó có thể chống lại hơi thở, cho nhau đối kháng.
"Ngươi phát bóng, vẫn là ta phát bóng?" Vân thượng không ngừng ở trong tay biến ra tennis, ngữ khí tràn ngập chờ mong nói.
Nhìn trong tay không ngừng trêu đùa tennis vân thượng, đạm nhiên nói "Ngươi phát bóng đi! Ta cũng muốn biết ngươi phát bóng chân chính thực lực."
"OK, một khi đã như vậy, ta đây liền cung kính không bằng tuân mệnh!" Vân thượng cầm vợt bóng bàn, hướng phát bóng khu đi đến, biểu tình còn dị thường quái dị.
Lạch cạch, lạch cạch, nơi sân yên tĩnh đến chỉ có thể nghe thấy vân thượng dùng tay chụp phủi tennis thanh âm, đương cầu tiếp xúc nơi tay chưởng thời điểm, vân thượng động, nửa uốn lượn thân thể, tay phải dùng sức đem tennis hướng không trung vứt đi, cả người cũng theo tennis, nhảy đánh lên, tennis ở sắp lạc hướng mặt đất khi, vân thượng tay trái dùng sức đi xuống một kích, bang, cầu nháy mắt hình thành một cái ảo ảnh, biến mất ở nhã trị trước mắt, làm người vô pháp thấy rõ.
"Đây là ta phát bóng!" Nhã trị ở vân thượng đánh ra phát bóng nháy mắt, liền nhìn ra, này nhất chiêu, đúng là hắn dĩ vãng thói quen kỹ xảo, nhưng ở phát bóng biến mất đồng thời, nhã trị cũng động, chân phải sau này một dịch, tay phải cầm vợt bóng bàn về phía trước huy động, bang, ở trên hư không trung, biến mất không thấy phát bóng, dính sát vào ở vợt bóng bàn thượng, hơn nữa theo nhã trị động tác, hướng vân thượng trái ngược hướng điểm mấu chốt bay đi.
Vân thượng ở rơi xuống đất nháy mắt, lợi dụng chân trái dùng sức hướng mặt đất vừa giẫm, cả người nhanh hơn tốc độ, hướng cầu phương hướng chạy vội qua đi, trở tay nắm chụp, đi phía trước vung lên, bang, nhã trị sở đánh ra trừu đánh cầu, liền thẳng tắp hướng trung tràng bay đi.
"Này cầu quá đơn điệu! Đối ta vô dụng." Nhã trị liếc liếc vân thượng công kích, nhàn nhạt nói một tiếng sau, liền nhanh chóng hướng trung tràng đi đến, một tay cầm vợt bóng bàn, từ dưới hướng lên trên huy đi, phanh, cầu ở tiếp xúc đến nhã trị vợt bóng bàn thời điểm, nháy mắt sinh ra một cái dị tượng, biến mất ở trước mắt, nhưng nhã trị cũng không hoảng hốt, quay người qua tay vung lên, bang, cầu bị nháy mắt ngăn trở, hơn nữa hướng vân tiến lên tràng võng dán trượt xuống.
"Loại này kỹ thuật, đối ta không nhiều lắm dùng ra, vân thượng." Nhã trị gây xích mích một chút cầu huyền, ngữ khí có chút lạnh lùng nói ra.
Vân thượng nhìn trên mặt đất lăn lộn tennis, giơ lên khóe miệng, nhàn nhạt nói "Quả nhiên ngươi thói quen còn không có thay đổi, ta có nắm chắc có thể đánh thắng ngươi! Nhã trị."
"Ân?" Nhã trị có chút khó hiểu nhìn vân thượng, nhưng hắn vừa thấy, lại nhịn không được kinh ngạc lên, tựa như gương, hắn nhìn đến cùng hắn giống nhau như đúc người, xuất hiện ở trước mắt, kia biểu tình, kia động tác, tựa như phục chế, giống nhau như đúc tồn tại.
Nhã trị lộ ra một tia cẩn thận biểu tình, chậm rãi nói "Xem ra ngươi đã có thể hoàn toàn bắt chước ra ta! Vân thượng." Vân thượng cũng không có trả lời, chỉ là đem vợt bóng bàn tới phía sau lại cầm một chút, nhàn nhạt nói "Trận thi đấu này, ngươi cũng không có phần thắng."
Bang, một bó hoàng quang hiện lên, nhã trị còn không có làm ra phản ứng, cầu liền kề sát vách tường không ngừng ở chuyển động, phảng phất muốn xuyên thấu vách tường tiết tấu.
"Liền tấn phát phát bóng cũng thành công đánh ra, xem ra ngươi ở u17 tăng lên không ít thực lực a!" Nhã trị cầm thật chặt vợt bóng bàn, ngữ khí có chút chờ mong nói "Không biết ta cướp đoạt ngũ cảm cùng ảo giác, ngươi lại có thể phục chế vài phần."
Ba mươi phút sau.
Nhã trị trên tay vợt bóng bàn chậm rãi dừng ở trên mặt đất, hai mắt không hề thần thái, đồng tử phóng không, không mang theo một tia sắc thái, phảng phất tựa như người mù, thẳng tắp nhìn phương xa, không có một chút ngắm nhìn.
"Loại mùi vị này, ngươi chỉ sợ còn không có hưởng thụ quá đi!" Vân thượng vẫn luôn nhìn mất đi thị giác cùng xúc giác nhã trị, lạnh lùng nói ra.
Nhã trị vẫn như cũ vẫn duy trì bình tĩnh, ngữ khí thong thả nói "Ngươi thật sự phục chế không sai biệt mấy, đáng tiếc, ta nếu có thể đánh ra cướp đoạt ngũ cảm, chẳng lẽ liền vô pháp phá giải cướp đoạt ngũ cảm sao? Vân thượng."
Một cổ mãnh liệt làm người vô pháp thở dốc khí tràng, quay chung quanh ở nhã trị bốn phía, chậm rãi bàn khởi, hình thành một loại lệnh người sợ hãi ảo giác, vô pháp phản kháng, vô pháp tiếp tục ảo giác.
"Này, sao có thể!" Vân thượng có chút kinh hoảng, thậm chí không thể tin, sự tình kết quả cư nhiên sẽ là như vậy một cái tình huống, chỉ có thể cười khổ "Cướp đoạt ngũ cảm đối thượng ngươi, cũng không hề phần thắng sao?"
Cầm lấy vợt bóng bàn, nhã trị giãn ra một chút gân cốt, chậm rãi nói "Không chỉ có chỉ có ngươi ở tiến bộ, ta cũng ở tiến bộ trung, lấy ra ngươi chân chính thực lực đi! Bằng không ngươi vô pháp lại từ trong tay ta bắt được một phân."
"Hảo đi!" Vân thượng sờ sờ mũi, có chút rối rắm nói "Ta đời này, thật đúng là không ngộ quá giống ngươi loại này vô pháp cảm nhận được sâu cạn người, mỗi khi ta tiến bộ, cảm thấy chính mình có thể rõ ràng ngươi chi tiết khi, ngươi luôn là hoàn toàn đánh nghiêng ý nghĩ của ta."
Nhã trị đem vợt bóng bàn hướng dưới nách một gác, liền cười nói "Ngươi cho rằng chỉ có ngươi mới có thể che dấu thực lực sao?" Trong giọng nói tràn ngập hài hước.
"Ân, ta biết ngươi ẩn tàng rồi thực lực, chẳng qua ta không nghĩ tới, ngươi từ sơ trung bắt đầu liền vẫn luôn cất dấu thực lực của chính mình, ngươi quá có tâm kế!" Vân thượng có chút khinh thường nhìn nhã trị, buồn bực nói.
"Ta từ lúc bắt đầu liền chưa nói quá ta dùng hết toàn lực a." Nhã trị nhìn vân thượng, ngược lại một bộ cảm thấy nghi vấn biểu tình nói.
Vân thượng vỗ vỗ cái trán, có chút chua xót nói "Ta cảm giác ta không muốn cùng ngươi nói chuyện, cùng ngươi nói một câu, chuẩn đem người đả kích chết, tính, ta trở về ký túc xá, chính ngươi chơi đi!" Nói xong liền trực tiếp thu hồi vợt bóng bàn, hướng môn đi đến.
"Thật không hiểu được, gia hỏa này rốt cuộc muốn làm sao, thi đấu đánh tới một nửa liền rời khỏi!" Nhã trị nhìn vân thượng rời đi, ngược lại cảm thấy có chút vô ngữ, lo chính mình thu thập khởi vợt bóng bàn, cũng chuẩn bị rời đi.
Lúc này, lầu hai ngôi cao lại truyền ra phượng hoàng thanh âm "Nếu hắn không đánh với ngươi, kia không bằng chúng ta hai cái đánh một hồi đi, nghiêm túc đánh một hồi, ta muốn biết ngươi che dấu thực lực."
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanficTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...