Thắng lợi sau, trọng tài đối với sáu giác trung hoà thanh học hô "Thanh xuân học viên 3 so 1 thắng lợi, tiến giai trận thi đấu tiếp theo."
Như một tiếp thu mọi người hoan hô, chậm rãi đi trở về đi bộ viên bên trong, nhã trị đối với như một hơi hơi gật đầu một cái, sau đó nói "Chúc mừng ngươi, như một! Lại lại lần nữa đột phá chính mình cực hạn! Đi trên càng cao cảnh giới thượng."
"Ha hả." Như một cầm khăn lông đem trên trán tàn lưu mồ hôi lau sau, thập phần khiêm tốn nói "Nhiều đến bộ trưởng ngài đề điểm, ta mới có thể thành công!"
Càn lại có chút mất mát nhìn notebook, thỉnh thoảng nói thầm "Này số liệu vô dụng, như một đã lợi dụng tiểu toái bước hoàn mỹ giải quyết rớt cái này khuyết điểm! Thật sự làm người thất vọng đâu!"
"Nạp, tảng đá lớn" cúc hoàn đối với bên người đứng tảng đá lớn, thanh âm có chút đè thấp nói "Ngươi có hay không phát hiện, Càn thật sự thực chán ghét!" Ngữ khí tràn ngập khinh thường.
Tảng đá lớn không thể phát hiện gật gật đầu, tràn đầy đồng cảm nói "Không sai, Càn luôn là dùng số liệu tới nói chuyện, loại cảm giác này làm người thật sự thực chịu không nổi."
Cũng không có nhận thấy được chính mình đã bị đại gia sở bẩn thỉu, Càn vẫn là một bộ không hỏi thế sự bộ dáng, chuyên chú ở hắn số liệu notebook trung, vô pháp tự kềm chế.
Sáu giác trung bộ trường mang theo mặt khác chính tuyển đi hướng nhã trị bên này, cùng nhã trị mặt đối mặt đứng khi, sáu giác trung bộ trường lại lộ ra tiếc hận biểu tình nói "Quả nhiên, thanh học rất mạnh đâu! Bất quá tiếc nuối chính là, ta cư nhiên không có biện pháp lên sân khấu, hy vọng các ngươi có thể ở cả nước đại tái tranh thủ tốt thứ tự."
"Cảm ơn, bất quá ta cũng cảm thấy thực xin lỗi, cho các ngươi sáu giác trung này một năm vô pháp xuất chiến cả nước đại tái!" Tuy rằng nói là cảm thấy xin lỗi, nhưng từ nhã trị miệng lưỡi cùng biểu tình thượng, lại căn bản nhìn không ra có xin lỗi ý tứ, không, cùng với nói không có xin lỗi ý tứ, chi bằng nói là hoàn toàn sẽ không cảm thấy xin lỗi.
Này đầu còn chưa nói xong, sáu giác trung bên trong liền truyền đến mỗ vị áo rồng lớn tiếng gọi "Bộ trưởng, tùng đuôi hắn tỉnh, chính là.." Có lẽ là nhìn đến bộ trưởng đối đầu đứng nhã trị, mỗ áo rồng nhịn xuống không dám tiếp tục nói tiếp.
"Ngô, không quan hệ, nói đi! Tùng đuôi hắn làm sao vậy." Nhìn ra áo rồng băn khoăn, sáu giác trung bộ trưởng thập phần rộng lượng cúi cúi tay, ôn hòa hỏi.
Áo rồng phảng phất hạ định rồi cái gì quyết tâm dường như ( nói hắn có cái gì hảo hạ quyết tâm? A, chạy đề! ) rốt cuộc đối với sáu giác trung bộ trưởng nói "Hắn, hắn thực kháng cự chúng ta tiếp cận, đặc biệt nhìn đến tennis, vẫn luôn ở kêu to, đừng, ta không đánh, ta muốn tiếp tục! Nói như vậy."
"Này!!!" Sáu giác trung bộ trưởng, lộ ra kinh ngạc chi tình, nhịn không được đem tầm mắt lại lần nữa đặt ở nhã trị trên người, có chút do dự nói "Nhã trị quân, không biết ngươi có biện pháp nào không giải quyết loại chuyện này, rốt cuộc tùng đuôi là chúng ta sáu giác trung vương bài chi nhất."
Lắc lắc đầu, nhã trị rốt cuộc lộ ra một chút xin lỗi, không sai, là một chút xin lỗi nói "Xin lỗi, ta bất lực, hắn quá mức ngoan cường, không chịu tiếp thu chính mình không bằng ta tâm tính, cho nên làm cho hắn đã đối tennis sinh ra sợ hãi, chỉ sợ hắn đã mất đi tiếp tục đánh tennis năng lực."
"Này, sao có thể!" Sáu giác trung nào đó thành viên thập phần không tin hô to, đồng thời lộ ra sợ hãi ánh mắt nhìn nhã trị "Ngươi, ngươi thật là một cái ác ma."
"Ác ma sao?" Nhã trị sờ sờ cái mũi, ngữ khí có chút lạnh lùng nói ra "Tuy rằng ta cảm thấy có chút xin lỗi, nhưng thật đáng tiếc, đây là ta hạnh thôn nhã trị tennis!"
"Đây là ta hạnh thôn nhã trị tennis!" Này một câu, đưa tới không ít người trầm mặc, không sai, từ bắt đầu đến kết thúc, cũng có thể nói, hiện tại Quan Đông tái, đều đại tái, khu tái, có ai không biết, hạnh thôn nhã trị, bị dự vì huyễn chi tử siêu cường tuyển thủ, hắn tennis chính là cướp đoạt đối thủ tồn tại, gặp gỡ hắn chỉ có thể nói người kia xui xẻo, cũng không thể quái nhã trị.
Trầm mặc qua đi, sáu giác trung bộ trưởng, lộ ra một tia chua xót tươi cười "Là chúng ta mạo phạm! Nhã trị quân, hy vọng ngươi có thể ở cả nước đại tái tiếp tục lấy được hảo thành tích đi!" Nói xong, liền đối với phía sau thành viên hô to "Đi thôi! Năm nay sáu giác trung, không hề trở thành cả nước hạt giống đội ngũ!" Cuối cùng một câu lại có vô số nghèo túng, mất mát, tiếc nuối, cùng với thống khổ.
"Bọn họ sẽ trở về, ta tin tưởng." Nhã trị nhìn rời đi sáu giác trung, đột nhiên nói ra như vậy một câu, nhưng này một câu, lại đưa tới tay trủng duy trì "Ân, sáu giác trung, tương lai sẽ càng cường đại hơn."
---------------- phân cách tuyến ---------------
Thanh học trên đường kinh cửa thời điểm, rốt cuộc đụng phải một cái hồi lâu không thấy cường đội, băng đế học viện, chỉ là một đoạn thời gian không gặp, băng đế tích bộ tựa như thay đổi một người tựa, không hề hướng nhã trị miệng phun cười nhạo, chỉ là lạnh lùng nhìn chằm chằm tay trủng "Tay trủng, ta thật chờ mong cùng các ngươi thanh học thi đấu!"
"Cái gì sao! Băng đế gia hỏa, quả nhiên là nhất thảo người ghét!" Cúc hoàn đôi tay ôm ngực, bĩu môi khó chịu nói.
Đứng ở băng đế bên trong, lạnh lùng nhìn đại gia nhẫn đủ lại lấy thác mắt kính cười nói "Ác, thanh học cúc hoàn, cái gì sao! Lần trước thua trận gia hỏa."
"Ngươi nói cái gì!" Cúc hoàn phẫn nộ nhìn nhẫn đủ, tay chân càng có chút xúc động ma xát lên, không khí càng ngày càng trầm trọng, cảm giác thực mau liền phải đánh lên tới giống nhau.
Nhã trị vẫy vẫy tay, ngăn lại còn ở bạo động trung cúc hoàn, lạnh lùng nhìn băng đế đoàn người nói "Các ngươi thua trận tâm tình ta có thể lý giải, nhưng là ngoài miệng nói lại hảo, cũng là vô dụng, có bản lĩnh liền đánh bại chúng ta thanh học thử xem đi!"
"Ngươi nói cái gì!" Nhạc người cùng huyệt hộ hai người đồng thời toát ra, biểu tình tràn ngập phẫn nộ cùng sát khí hét lớn lên, tích bộ lại bình tĩnh nói một câu "Đủ rồi! Nhạc người, lượng, các ngươi hai cái lui ra đi!"
Tích bộ vừa ra mã, nhạc người cùng huyệt hộ chỉ có thể "Hừ" một tiếng, chậm rãi đi trở về đi mặt sau, nhã trị nhìn nhạc người cùng huyệt hộ, nhịn không được cười lạnh "Cho dù các ngươi trước bộ trưởng, càng trí ánh trăng ở chỗ này, ta cũng dám nói! Như thế nào chẳng lẽ các ngươi cảm thấy không phục? Vậy thử xem đánh bại ta đi!" Khiêu khích, trần trụi khiêu khích.
Mày chỉ là nhăn lại, tích bộ tay trái đẩy ra rồi trán tóc mái, cười nói "Hừ! Như vậy không hoa lệ hành động, bổn đại gia cũng không sẽ đi làm, hơn nữa, các ngươi thanh học có bản lĩnh hay không lưu đến cuối cùng, rồi nói sau! Chúng ta đi." Nói xong, trực tiếp dẫn theo băng đế đoàn người rời đi.
"Bộ trưởng." Tay trủng từ phía sau phát ra âm thanh, có chút không hiểu hỏi "Vì cái gì muốn khiêu khích tích bộ bọn họ? Bộ trưởng ngài căn bản không phải người như vậy."
Thanh học còn lại người đều rất hiếu kì nhã trị trả lời, rốt cuộc nhã trị đột nhiên làm ra loại này hành động, làm cho bọn họ cảm thấy không thể tưởng tượng.
Nhã trị chỉ là lắc lắc đầu, ngữ khí có chút bình tĩnh nói "Cũng không có cái gì nguyên nhân, chính là xem băng đế này đàn gia hỏa thực khó chịu, cho nên ta mới như vậy nói! Hảo, đại gia liền về nhà đi! Rốt cuộc hôm nay thi đấu cũng mệt mỏi." Nói xong, không màng những người khác ánh mắt, trực tiếp hướng ra phía ngoài đầu rời đi.
Có lẽ mọi người vẫn là cảm thấy hoang mang, nhưng nhã trị cũng không tưởng nói cho bọn họ, hắn sở dĩ như vậy chán ghét băng đế, chính nguyên nhân chính là vì băng đế là thanh học cánh tay chung kết giả, mỗi giới bộ trưởng đều chết ở băng đế trên tay, cũng không phải chân chính tử vong, mà là mỗi giới bộ trưởng cánh tay, đều sẽ ở cùng băng đế trong lúc thi đấu hư hao, rời khỏi tennis bộ, vẫn luôn nhìn loại chuyện này, làm nhã trị hoàn toàn đối băng đế sinh ra "Phi hảo cảm" ba chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...