Cúc hoàn cùng tảng đá lớn bất tri bất giác trung, đã bồi dưỡng ra ăn ý, từ cúc hoàn tiến công, tảng đá lớn ở phía sau tràng phòng thủ, loại này tư thế, làm tương điền cùng bản bổn, đều đem trọng tâm đặt ở như thế nào phá giải cúc hoàn ý tưởng thượng, mà xem nhẹ tảng đá lớn tồn tại.
Điểm số không ngừng bị kéo trước, tương điền sớm đã không có vừa mới bắt đầu cái loại này tự tin, chỉ có lo âu cùng hoảng thần, đem cầu hướng đối phương giữa sân đánh đi, cúc hoàn chính là một cái yêu cầu cao độ động tác, hoàn toàn hóa giải, làm tương điền vô pháp đột phá.
Lúc này, cúc hoàn bởi vì thời gian dài yêu cầu cao độ động tác, làm cho kế tiếp mệt mỏi, cấp bản bổn nhìn ra một cái khe hở, bản bổn bắt lấy cơ hội này, nháy mắt tay phải đi phía trước vừa kéo, đem cầu sau này tràng đánh đi, liền ở bản bổn nội tâm ám sảng, đắc thủ một khắc.
Tảng đá lớn tay phải cầm vợt bóng bàn, không ngừng hướng mặt đất kéo động, phát ra một trận "Tư tư tư" thanh âm, biểu tình bình tĩnh nhìn đối phương, hướng lên trên một chọn, bang, cầu bị tinh chuẩn đánh trở về, nháy mắt đè ở bản bổn cùng tương điền vô pháp phản ứng lại đây vị trí thượng bắn lên, thắng hạ trận này thi đấu.
"Thi đấu kết thúc, thanh xuân học viên, tảng đá lớn tú một lang, cúc hoàn anh nhị thắng lợi, điểm số 6 so 1."
Cúc hoàn ở thi đấu kết thúc một khắc, kích động cú sốc lên "Thật tốt quá, chúng ta lần đầu hợp tác, thắng, tảng đá lớn!"
"Ha hả, đúng vậy!" Tảng đá lớn dùng tay xoa xoa khóe mắt chảy ra một giọt nước mắt, kích động mà tràn ngập hưng phấn nói "Chúng ta thắng! Rốt cuộc thắng."
Bên ngoài, nhã trị nhìn tảng đá lớn cùng cúc hoàn, lộ ra vui mừng tươi cười "Tảng đá lớn cũng bước vào kia một bước! Rốt cuộc trưởng thành a." Này một câu, làm tay trủng bọn họ đều nghe được mơ hồ.
Lúc này, sáu giác trung bộ trưởng, hướng nhã trị bên này đi đến, chỉ thấy trên mặt hắn lộ ra mỉm cười, đối với nhã trị nói "Chúc mừng các ngươi thắng lợi một hồi, bất quá tiếp theo tràng, chúng ta sáu giác trung cũng sẽ không nhận thua."
Những lời này cũng không làm người cảm giác được tự đại, mà là tràn ngập tự tin, đối chính mình bộ viên tự tin, nhã trị hơi hơi mỉm cười, đồng dạng đối với sáu giác trung bộ trưởng nói "Cảm ơn, bất quá chúng ta thanh học cũng sẽ đem hết toàn lực thắng được tiếp theo cục thi đấu."
"Ngạch." Sáu giác trung bộ trưởng không nghĩ tới nhã trị sẽ nói như vậy, chỉ là cười cười, hướng chính mình trường học đi trở về đi.
Nhìn sáu giác trung bộ trưởng, nhã trị nhịn không được cảm thán "Không hổ là sáu giác trung, ở thua trận một hồi thi đấu, đều sẽ không sinh ra lo lắng, mà là đối trận thi đấu tiếp theo tràn ngập tự tin, đại gia chính là muốn nghiêm túc thi đấu a!"
"Ân, yên tâm đi! Bộ trưởng." Càn đi ra, lấy thác hắn kia không biết có hay không oai rớt mắt kính, ngữ khí tràn ngập tự tin nói "Căn cứ ta số liệu, trận thi đấu này, ta tuyệt đối sẽ thắng."
Tự đại vĩnh viễn là Càn tính cách, đối chính mình số liệu đã đạt tới một loại bệnh trạng Càn, lại làm nhã trị thập phần lo lắng, lại nhìn về phía cùng hắn tổ đội hà thôn, nhã trị nhịn không được thầm nghĩ "Thật sự không thành vấn đề sao?"
"Hiện tại bắt đầu, thanh xuân học viên VS sáu giác trung, đệ nhất đánh kép thi đấu, thỉnh tham gia thi đấu tuyển thủ chuẩn bị sẵn sàng." Trọng tài không có cấp nhã trị tiếp tục suy nghĩ vớ vẩn đường sống, chỉ thấy đối với hai bên trường học hô.
Càn cùng hà thôn từ cầu trong túi lấy ra vợt bóng bàn, vẻ mặt hưng phấn hướng giữa sân đi đến, chỉ thấy sáu giác trung lại là một cái lưu trữ tóc dài, lại mang vịt miệng mũ thiếu niên cùng một cái cái mũi không ngừng thổi ra bạch khí thiếu niên hướng giữa sân đi đến.
"Là tân nhân sao?" Nhã trị đối sáu giác trung kia chưa bao giờ gặp qua tân sinh, có chút chờ mong thầm nghĩ.
Hà thôn ở tiến vào sân bóng nháy mắt, tay phải liền không ngừng cầm vợt bóng bàn, rít gào hô to "Úc úc úc úc, ta nhiệt huyết bốc cháy lên! BURNING..."
Loại này nhiệt huyết tư thế, làm sáu giác trung hai gã tuyển thủ nhịn không được sau này dịch vài bước, Càn lại vẻ mặt cười gian, lấy thác mắt kính "Thu được số liệu, trận thi đấu này là có thể đủ thắng lợi."
Trọng tài nhìn hai bên, một phương là bình tĩnh, một phương là thần kinh, không cấm nhìn nhìn hai bên giáo luyện, chỉ thấy long kỳ lão sư gật gật đầu, đối phương lão nhân cũng ngủ rồi, đành phải nói "Hiện tại bắt đầu, thanh xuân học viên, hà thôn long, Càn trinh trị VS sáu giác trung, mộc càng tân lượng, thụ hi ngạn, thụ hi ngạn phát bóng."
Tên là thụ hi ngạn thiếu niên, cầm vợt bóng bàn cùng tennis, chậm rãi đi hướng phát bóng khu, nhìn Càn cùng hà thôn liếc mắt một cái, cái mũi phóng xuất ra sương trắng.
"Một ván chung, thi đấu bắt đầu." Cùng với trọng tài thanh âm, thụ hi ngạn đánh ra phát bóng.
Hi ngạn phát bóng, cùng người bình thường bất đồng, hắn là ở cầu vứt khởi thời điểm, tay phải dùng sức đem còn không có hướng chỗ cao bay đi tennis, dùng sức đi xuống trừu đánh, bang, theo thụ trừu đánh, phát bóng khoảng cách võng tuyến còn có lẻ điểm năm vị trí, dừng ở hà thôn nơi sân nội bắn lên.
"Úc úc úc, COMEONBABY." Hà thôn đôi tay cầm vợt bóng bàn, ở cầu bắn lên nháy mắt, chân phải hướng mặt đất một bước, bành, bình thường phát bóng, trải qua hà thôn một kích, cư nhiên sinh ra một loại cường lực bùng nổ, ở rơi xuống đất nháy mắt, hướng mộc càng tân phương hướng bay đi.
"Ngô." Mộc càng tân ở tiếp được này một cầu nháy mắt, cảm thấy vợt bóng bàn không ngừng hướng cánh tay truyền đến một trận trầm trọng cảm, nhìn không ngừng ở biến hóa tennis, cuối cùng mộc càng tân vẫn là không có biện pháp cầm vợt bóng bàn đánh trả, bị nháy mắt xoá sạch trong tay vợt bóng bàn.
"0 so 15."
Hi ngạn vội vàng chạy tới mộc càng tân bên cạnh, nhìn cầm cánh tay mộc càng tân, tràn ngập lo lắng nói "Ngươi không sao chứ! Lượng."
"Không có việc gì." Mộc càng tân lắc lắc đầu, nhìn vẫn luôn ở rít gào hà thôn, nhịn không được thầm nghĩ "Gia hỏa này, rốt cuộc là thần thánh phương nào, cư nhiên có được như vậy cường quái lực!"
Càn lấy thác mắt kính, khóe miệng giơ lên vẻ tươi cười "Ha hả, làm ta thu thập đến không tồi số liệu." Ngữ khí vẫn là như vậy thiếu tấu, nhưng lại làm thanh học tràn ngập yên tâm.
Lượng vỗ vỗ thụ bả vai, ngữ khí có chút thận trọng nói "Tiểu tâm đối phương cái kia tóc húi cua, hắn lực lượng rất lớn." Hi ngạn nhìn còn không ngừng ở kích động kêu gọi hà thôn, gật gật đầu "Ta đã biết."
Lại lần nữa đi trở về đi phát bóng khu, hi ngạn nhìn đối diện tiếp cầu Càn, nội tâm ám tiếp theo cái quyết định, bang, cầu thẳng tắp hướng Càn trước người mặt đất rơi xuống bắn lên, nhưng Càn lại không chút hoang mang trở tay đi phía trước vung lên, đem phát bóng nháy mắt đánh trở về, lượng nhìn hướng chính mình bay tới tennis, đang chuẩn bị tiếp cầu thời điểm, hi ngạn so lượng càng mau chạy đến lạc cầu điểm, dùng một loại bình đạm miệng lưỡi nói "Nếu đối thủ là có được lực lượng hình, chúng ta đây chủ yếu công kích một cái khác." Bang, nói chuyện đồng thời, cũng đem đánh cầu lại lần nữa hướng Càn vị trí đánh đi.
Càn hơi hơi mỉm cười "Quả nhiên, các ngươi cùng số liệu trung giống nhau, sẽ đem cầu hướng ta bên này đánh, bất quá, ta đã xem thấu." Bang, Càn mới vừa nói xong, liền một cái mỏng manh đi phía trước đi rồi một bước, nhẹ nhàng một chắn, cầu lại thập phần xinh đẹp hướng trời cao bay đi.
Lúc này, đối phương giữa sân mộc càng tân, lại nhanh chóng đi phía trước chạy vội, ở khoảng cách cầu vị trí hai bước xa, nháy mắt hướng không trung nhảy lên, xem ra là phải dùng khấu đánh tới kết thúc.
"Khấu sát sao? Kia chính là ta bẫy rập." Nhìn đến lượng động tác, Càn cũng không có hoảng loạn, chỉ là lấy thác mắt kính, tự tin nói.
Liền ở Càn cùng hà thôn nhanh chóng sau này tràng hồi phòng khi, ở không trung lượng lại cư nhiên một cái xoay người, nguyên lai muốn khấu giết tư thế, biến thành một cái trở tay phóng đoản cầu tư thế, đem cầu về phía trước tràng đánh đi.
Bang, cầu thẳng tắp dừng ở Càn cùng hà thôn trước trong sân, Càn lại bởi vì tính ra sai lầm, làm cho chính mình cùng hà thôn cũng chưa biện pháp tiếp được này một cầu, nháy mắt mất đi điểm.
"15 so 15."
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
Fiksi PenggemarTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...