Chương 80: Mạnh nhất quyết đấu

45 1 0
                                    

Đi tới chùa miếu sau chỗ, một cái dùng bạch tuyến họa ra đơn sơ sân tennis, xuất hiện ở long kỳ lão sư cùng nhã trị trước mắt, mà long kỳ lão sư càng nhịn không được vỗ vỗ cái trán nói "Ngươi có thể hay không nhàm chán quá mức a, nam thứ lang."

"Ma ma, nhi tử ở nước Mỹ, chính mình một cái nhàm chán thời điểm, liền sẽ tới nơi này đánh thượng mấy cầu, như vậy ta tâm tình liền sẽ thoải mái điểm, hôm nay khó được tới cá nhân, ta phải hảo hảo đánh thượng mấy trăm tràng mới được." Nam thứ lang một bộ dũng dược biểu tình, nhưng hắn nói, lại làm long kỳ lão sư cùng nhã trị hoảng sợ.

"Mấy trăm tràng, này vẫn là nhân loại có thể làm được sự tình sao?" Nhã trị nhịn không được sau này lui lại mấy bước, biểu tình có chút xấu hổ nói "Ta đột nhiên nhớ tới, ta còn có chuyện phải làm, đi trước."

Nam thứ lang nhìn nhã trị lâm trận lùi bước, nhịn không được vội vàng nói "Nói giỡn, đánh thượng một hồi thì tốt rồi, ta chỉ là so sánh, không sai, chính là so sánh."

Nghe đến đó, nhã trị mới tùng một hơi, sau đó đi đến giữa sân nói "Bắt đầu đi, ta cũng gấp không chờ nổi muốn cùng tiền bối ngài thi đấu."

"Vậy được rồi, ta tới giúp các ngươi điểm số đi!" Long kỳ lão sư thực tự giác đi đến trọng tài vị trí, ngữ khí tràn ngập bất đắc dĩ nói.

"Báo phân?" Nam thứ lang lộ ra quỷ dị biểu tình, sau đó khấu khấu lỗ mũi nói "Không cần cái loại này đồ vật, chúng ta liền đơn thuần đánh hạ thì tốt rồi."

"Đơn thuần đánh hạ? Như vậy không được, ta tưởng thí nghiệm hạ, ta chính mình có thể hay không thắng đến thế giới quán quân, thỉnh ngài nghiêm túc điểm." Nhã trị cái thứ nhất phản đối, ngữ khí tràn ngập khó chịu nói.

Nam thứ lang lại có chút không kiên nhẫn nói "Ngươi như thế nào liền như vậy cứng nhắc đâu! Thật là, tính, thi đấu liền thi đấu, nhanh lên bắt đầu đi!"

Long kỳ lão sư có chút buồn bực hô "Hiện tại bắt đầu, hạnh thôn nhã trị VS càng trước nam thứ lang, một ván chung, hạnh thôn nhã trị, phát bóng."

Chụp phủi tennis, nhã trị nhìn vẻ mặt nhẹ nhàng, cũng không có làm ra chuẩn bị nam thứ lang, vứt nổi lên tennis, tay phải hơi hơi uốn lượn dùng sức trừu đánh, đồng thời la lớn "Thỉnh ngài nghiêm túc điểm."

Bang, cầu tựa như một đạo ánh sáng thẳng tới nam thứ lang giữa sân bắn lên, cầu dính sát vào gần nam thứ lang khuôn mặt xẹt qua, lưu lại một đạo nhợt nhạt dấu vết.

"15 so 0" long kỳ lão sư hoàn toàn không có một tia kinh ngạc, chỉ có nhàn nhạt bình tĩnh, ở tuyên đọc điểm số.

Nam thứ lang sờ sờ khuôn mặt lưu lại dấu vết, nhịn không được kích động nói "Uy uy uy, thanh thiếu niên, vừa lên tràng liền động thật cách, ngươi thật là đáng sợ đi!"

"Thi đấu chính là thi đấu, lại đến một cầu đi!" Chụp phủi tennis nhã trị, ngữ khí có chút lạnh lùng nói ra, nói xong liền lại lần nữa vứt khởi tennis, tay phải hơi hơi uốn lượn, thân thể đi theo hiện ra đại biên độ uốn lượn, ở cầu rơi xuống nháy mắt, bắn lên dùng sức trừu đánh, bang, cầu so phía trước càng thêm tràn ngập uy lực cùng tốc độ, nháy mắt dừng ở nam thứ lang giữa sân bắn lên, nam thứ lang đảo qua lười biếng biểu tình, chân trái vì chống đỡ điểm, chân phải hướng hoạt động một chút, tay phải dùng sức đi phía trước trừu đánh, bang, phát bóng bị nháy mắt phá giải, hơn nữa hướng nhã trị trái ngược hướng giữa sân bay đi.

"Quả nhiên bị xem thấu." Nhã trị không chút hoang mang hướng lạc cầu điểm chạy tới, nháy mắt dừng lại, đôi tay nắm chụp, chân phải hướng mặt đất vừa giẫm, về phía trước nửa nhảy dựng lên dùng sức trừu đánh, bang, cầu thẳng tắp bay về phía nam thứ lang trái ngược hướng, nam thứ lang lại bởi vì nhã trị trừu đánh, cảm thấy một tia khiếp sợ "Sao có thể, ta hơn nữa xoay chuyển cầu, cư nhiên không có bay trở về ta bên người."

Lạch cạch, cầu rơi xuống đất kéo khởi một trận cát bụi, hơn nữa hướng tạp vật thất đánh tới, để lại một cái thật sâu cầu ấn, ngay cả long kỳ lão sư cũng cảm thấy một tia kinh ngạc.

"30, 30 so 0"

Nam thứ lang nhìn nhã trị kia lạnh nhạt khuôn mặt, nội tâm lại cảm thấy kinh ngạc "Cư nhiên ở ta đánh cầu nháy mắt, nhìn ra ta công kích, hơn nữa dùng sức độ tới đánh vỡ ta sở hơn nữa xoay chuyển, thật là cái đáng sợ thiếu niên."

"Bất luận cái gì cầu, đều có nó bản thân nhược điểm, mà ta vừa vặn có được nhìn thấu hết thảy thị lực, cho nên, bất luận cái gì tuyệt kỹ, đối ta đều sẽ không có bất luận cái gì uy hiếp." Nhã trị dùng coi rẻ tầm mắt, nhìn nam thứ lang, ngữ khí tràn ngập chân thật đáng tin tự tin.

"Ha hả, quả nhiên, ngươi đã đạt tới cái loại này cảnh giới, đáng tiếc a, không có mở ra kia tam phiến môn." Nam thứ lang đem vợt bóng bàn hướng bả vai một phóng, sau đó tràn ngập tiếc hận ngữ khí, đối với nhã trị nói.

Nhã trị lại đi trở về đi phát bóng điểm, chụp phủi tennis, ngữ khí nhàn nhạt nói "Lòng tham không đủ rắn nuốt voi, có được vốn dĩ năng lực, ta căn bản không cần lại đi nghiên cứu vô ngã cảnh giới, rốt cuộc cái loại này đồ vật, ta cũng không cần."

"Hảo, hảo một câu lòng tham không đủ rắn nuốt voi, nếu như vậy, ta liền nghiêm túc cùng ngươi thi đấu đi! Thiếu niên." Nam thứ lang đột nhiên vỗ tay tán thưởng, ngữ khí tràn ngập nghiêm túc hô.

Bang, nhã trị lại lần nữa đánh ra cao tốc phát bóng, cầu nháy mắt rơi xuống đất bắn lên, lúc này, nam thứ lang lại đột nhiên đổi tay cầm chụp, lợi dụng tay trái chính diện dùng sức trừu đánh, đánh ra thẳng tắp đánh cầu, cầu càng thêm tràn ngập lực lượng hướng nhã trị giữa sân rơi xuống bắn lên, mà nhã trị lại ở tiếp cầu nháy mắt, rõ ràng cảm nhận được, cầu truyền đến trầm trọng cảm, bang, nhã trị trong tay vợt bóng bàn, bị nháy mắt đánh cầu cấp đánh bay trên mặt đất, cầu nhưng vẫn dán ở vách tường, không ngừng xoay chuyển, không có đình chỉ.

"30 so 15."

Nhìn thủ đoạn còn đang run rẩy, nhã trị nhịn không được kinh ngạc thầm nghĩ "Ở đánh cầu nháy mắt, dùng cường đại lực lượng hơn nữa cùng siêu cấp xoay chuyển, làm cầu ở tiếp xúc mặt đất bắn lên thời điểm, gia tăng xoay chuyển số lượng, gắt gao dính ở vợt bóng bàn thượng, hơn nữa khó có thể đánh trả, thật là đáng sợ một kích."

Nhưng nhã trị lại không có nhụt chí, nhặt lên vợt bóng bàn, lộ ra một tia hưng phấn nói "Loại cảm giác này, thật sự thực làm người chờ mong, kế tiếp thi đấu, tiền bối, ngài liền đem hết toàn lực đến đây đi!"

Nhã trị vứt khởi tennis nháy mắt, thân thể đi theo nhảy lên lên, ở cầu bay đến đỉnh điểm nháy mắt, nhã trị hai chân cũng khởi, tay phải hơi hơi uốn lượn dùng sức đi xuống khấu hạ, bang, cầu cư nhiên nháy mắt biến mất ở mọi người trước mắt, nam thứ lang chỉ là nhàn nhạt thoáng nhìn, tay phải từ dưới hướng lên trên trừu đánh, phanh, một cổ mãnh liệt đụng vào thanh xuất hiện ở nam thứ lang giữa sân, chỉ thấy đã biến mất không thấy tennis, giờ phút này lại ở nam thứ lang vợt bóng bàn trung xuất hiện, gắt gao dán ở vợt bóng bàn trung, không ngừng phát ra "Kẽo kẹt kẽo kẹt" thanh âm.

Nam thứ lang hơi hơi nhíu một chút mày, tay phải hơi chút thả lỏng một chút sau, lại lần nữa phát lực đem phát bóng đánh ra, bang, cầu cư nhiên bị đánh trở về, hơn nữa hình thành một cổ mãnh liệt tiếng xé gió, biến mất ở đây nội "Ngươi còn kém xa lắm đâu!"

Bang, nhã trị cũng càng thêm nhanh chóng làm ra phản ứng, nháy mắt chạy tới trái ngược hướng hậu trường điểm mấu chốt thượng, tay phải dùng sức về phía trước trừu đánh, bang, một trận thanh thúy thanh âm, biểu hiện ra hắn đã xinh đẹp đem cầu đánh trả trở về, mà nam thứ lang cũng không chút nào tôn sắc lợi dụng đơn chân tiểu toái bước, đổi mới tay trái nắm chụp, hướng hư không một cái trừu đánh, lại là một tiếng thanh thúy đánh cầu thanh.

Nhìn giữa sân, không ngừng đối với hư không huy chụp hai người, long kỳ lão sư cái trán rõ ràng chảy xuống vài giọt mồ hôi, khiếp sợ thầm nghĩ "Này, này rốt cuộc là một hồi cái gì thi đấu, thanh học trước kia siêu cấp thiên tài, thế giới cấp mạnh nhất tuyển thủ cùng thanh học hiện tại siêu cấp thiên tài, không kém gì thế giới cấp tuyển thủ, rốt cuộc ai sẽ thắng lợi."

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ