Chương 31: Khó chơi đối thủ

32 0 0
                                    

"Thi đấu kết thúc, sáu giác trung, tương điền trung thôn, bản bổn long cũng thắng lợi, điểm số 7 so 5."

Vân thượng nâng đỡ thống khổ đại cùng, mặt mang áy náy nói "Xin lỗi, bởi vì ta duyên cớ, làm cho bộ trưởng lại sử dụng cái loại này chiêu số!"

"Sao sao, mặc kệ ngươi sự, đừng để ở trong lòng." Đại cùng không thèm để ý cười cười, trong giọng nói tràn ngập vô lực.

Nhã trị nhìn đại cùng kia đã phiếm hồng cánh tay, ngữ khí nghiêm túc nói "Đại cùng tiền bối, ngươi hiện tại đi bệnh viện đi!"

"Không có việc gì." Đại cùng lộ ra không chút nào để ý biểu tình, sau đó thập phần kiên định nói "Thân là thanh học bộ trưởng, ta nơi nào có thể trên đường rời đi, ta cùng đại gia chiến đấu hăng hái đến cuối cùng một khắc."

Những người khác đều ở khuyên can đại cùng đi trước rời đi, đại cùng lại thập phần quật cường không muốn rời đi, đại gia chỉ có thể ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, cuối cùng, nhã trị ngăn lại đại gia nghị luận, chậm rãi nói "Nếu bộ trưởng không muốn đi, kia đi trước băng đắp một chút đi! Trận thi đấu tiếp theo muốn bắt đầu rồi."

Sáu giác trung bên kia đã phái ra đệ nhất đánh kép tuyển thủ, đồng dạng quái dị vợt bóng bàn, nhưng lại là một đôi huynh đệ, cùng thanh học song bào thai bất đồng, bọn họ thập phần có được ăn ý, hai người không cần ngôn ngữ giao lưu, liền cho đối phương yêu cầu đồ vật.

Thanh học phái ra, cũng là song bào thai huynh đệ, kinh một cùng kinh nhị, chẳng qua hai đội tương đối lại đây, lại phát hiện thanh học ảm đạm thất sắc, căn bản bất đồng cấp bậc tuyển thủ.

"Hiện tại bắt đầu, thanh xuân học viên VS sáu giác trung, đệ nhất đánh kép thi đấu, thỉnh hai bên tuyển thủ chuẩn bị."

Bên ngoài, vũ điền ngoài ý muốn lộ ra một tia lo lắng chi tình hỏi "Trận thi đấu này, nhìn đến thực phiền toái a!" Nhã trị lộ ra kinh ngạc chi tình, nhìn cư nhiên sẽ lộ ra lo lắng vũ điền, có chút hài hước nói "Ta cho rằng ngươi là thiên cổ không hóa đá cứng đâu!"

Nhìn vũ điền lại lần nữa biến trở về bài Poker mặt, nhã trị xem hồi giữa sân, ngữ khí nghiêm túc nói "Cùng ngươi tưởng không sai biệt lắm, bất quá chúng ta thắng bại, liền ở cuối cùng tam tràng! Xem ra có chút phiền phức!"

Lúc này, đứng ở bên cạnh đại trủng lại hỏi "Kia vì cái gì long kỳ giáo luyện muốn như vậy an bài?" Ngữ khí tràn ngập khó hiểu cùng nghi hoặc, nhã trị dùng ngón tay xẹt qua một chút môi, bình tĩnh nói "Đây là một cái rèn luyện cơ hội, đại cùng tiền bối cánh tay duyên cớ, làm cho hắn vô pháp lại tiếp tục đánh đơn vị trí này, đánh kép tổ hợp, vân thượng động thái thị lực tương đối hảo, hơn nữa phối hợp tương đối hảo."

"Nếu là như thế này, nhã trị không phải càng thêm xuất sắc? Ít nhất kia không hề góc chết năng lực, liền có thể bảo trì đánh kép vô địch." Đại trủng khẩu thẳng tâm mau nói.

Vũ điền lắc lắc đầu, ngữ khí có chứa một tia khinh thường nói "Lấy nhã trị thực lực, làm hắn tiến hành đánh kép, căn bản là là lãng phí, cũng có thể nói, nhã trị chính là thanh học vương bài, có hắn ở, tương đương đánh đơn trung có thể bảo trì một hồi thắng lợi, chỉ sợ long kỳ giáo luyện là tính toán, đánh kép hai tràng nếu có thể thắng lợi, còn thừa đánh đơn tam, nhã trị lên sân khấu, là có thể xác định thăng cấp cơ bản!"

Giữa sân, hai bên đấu tranh đều liên tục ngươi tới ta đi, nhưng là sáu giác trung rõ ràng ăn ý vô cùng, hoàn toàn chiếm cứ thượng phong, kinh một cùng kinh hai lượng người chỉ là không hề đánh trả năng lực, vẫn luôn bị vượt mức quy định, cuối cùng, sáu giác trung lấy đại bỉ phân thắng tuyệt đối, làm kinh một cùng kinh nhị ăn cái trứng vịt.

"Thi đấu kết thúc, sáu giác trung thắng lợi, điểm số 6 so 0."

Thi đấu qua đi, kinh một cùng kinh nhị rõ ràng có chứa một tia mỏi mệt hướng đi mọi người, long kỳ giáo luyện chỉ là hơi chút an ủi vài câu, làm hai người không cần quá mức đem thắng bại để ở trong lòng.

Kế tiếp một hồi thi đấu, có thể coi như là một hồi tương đối dẫn người chú mục quyết đấu, sáu giác trung mạnh nhất tồn tại, hai năm cấp chính tuyển, tùng đuôi gần bình, thân cao một mét bảy bốn, toàn trường hình tuyển thủ, có được nhiều loại thiện biến trừu đánh cầu, đã từng ở cả nước đại tái trung, lấy, bị quan tên là "Quyết định giả"

Nhã trị đi vào giữa sân nháy mắt, đột nhiên cảm thấy một cổ áp bách, phát ra từ nội tâm run rẩy, nhìn nhìn tùng đuôi gần yên ổn mắt sau, nhịn không được cười nói "Ta rất hiếu kì, ngươi vì cái gì kêu quyết định giả, nhưng ta hiện tại rốt cuộc đã biết!"

"Ta cũng rất hiếu kì, ngươi này huyễn chi tử, có phải hay không thật sự như vậy vô cùng thần kỳ." Tùng đuôi ngữ khí có một cổ làm người lâm vào trầm trọng cảm, không đạm không hàm nói.

"Hiện tại bắt đầu, thanh xuân học viên VS sáu giác trung, đệ tam đánh đơn thi đấu, hạnh thôn nhã trị quyết đấu tùng đuôi gần bình, một ván chung, tùng đuôi gần bình phát bóng."

Tùng đuôi đứng ở phát bóng khu, tay phải không ngừng chụp phủi cầu, trong mắt đột nhiên hiện lên một tia lạnh lẽo, cầu bị đột nhiên vứt khởi, tùng đuôi thân thể đại biên độ uốn lượn, ở bắn lên nháy mắt, tay trái phát lực ở không trung chếch đi một ít đánh ra phát bóng, bang, cầu có chứa một tia quỷ dị bay đi nhã trị giữa sân.

Nhã trị nhìn cầu lộ không thế nào rõ ràng phát bóng, làm ra nửa ngồi xổm tư thế, trở tay chuẩn bị trừu đánh nói nhỏ "Cầu lộ lại quỷ dị, lạc cầu điểm là sẽ không thay đổi." Bang, thập phần xinh đẹp đem cầu trừu đánh về phía tùng đuôi trái ngược hướng, tùng đuôi thực nhanh chóng tới lạc cầu điểm, ở cầu bắn lên nháy mắt, dùng đồng dạng tư thế đem cầu đánh trở về, trong lúc nhất thời, phảng phất là vô ý thức, rồi lại như là cố ý vì bắt chước, vẫn luôn ở liên tục đệ nhất cầu.

Càng là liên tục, nhã trị nội tâm lại càng kinh ngạc "Hắn cư nhiên không có trầm mê tại nội tâm cảnh trong mơ!!!!" Phảng phất xem thấu nhã trị ý tưởng, tùng đuôi chỉ là khinh thường cười "Xin lỗi, quyết định giả, chính là bình tĩnh đối mặt cục diện, tiến hành phán đoán sau, tiến hành quyết định, thật đáng tiếc, ngươi tuyệt kỹ đối ta không có hiệu quả! Bởi vì thắng bại với ta mà nói, không quan hệ quan trọng."

Bang, tùng đuôi đột nhiên lên mạng chặn đánh, cầu bay nhanh dừng ở nhã trị trước tràng, tiếc nuối chính là, nhã trị không có bởi vì tùng đuôi kia một câu mà sinh ra mơ màng, chỉ là bình tĩnh lên mạng, ở cầu rơi xuống nháy mắt đánh ra xuyên qua cầu, cầu thẳng tắp lướt qua tùng đuôi, sau này tràng điểm mấu chốt bay đi, tùng đuôi sau này vừa giẫm, cả người nhanh chóng di động đến hậu trường, bang, cố ý đánh ra chọn cao cầu, lợi dụng trong khoảng thời gian này điều chỉnh phòng ngự tư thái.

Nhã trị đứng ở hậu trường thượng, uốn lượn thân thể, ở cầu sắp rơi xuống gian, đánh ra thẳng tắp khấu sát, cầu tràn ngập tốc độ trở xuống ở tùng đuôi trước người, hai người lại lần nữa tiến hành khởi liên tục giằng co tái.

Gần là cái thứ nhất cầu, gần bốn mươi phút liên tục, làm đại gia vô pháp chớp liếc mắt một cái, người xem sợ ở chớp mắt quá trình, sẽ bỏ lỡ xuất sắc quá trình, nhã trị bình tĩnh đánh trả, ngữ khí có chứa một tia lạnh lùng nói ra "Nếu không có mộng tồn tại, ta đây khiến cho ngươi hưởng thụ một chút, mất đi tennis tư vị!"

Mới vừa nói xong, tùng đuôi lại đột nhiên gian trở tay đánh ra giới ngoại toàn lũy chơi bóng, trong lúc nhất thời, bên ngoài người xem đều trợn tròn mắt, bao gồm sáu giác trung, chỉ có thanh học lộ ra thập phần tự tin biểu tình thầm nghĩ "Ngu ngốc, nhã trị vẫn luôn sử dụng ảo cảnh, làm đại gia sinh ra ảo giác, hắn tuyệt kỹ chỉ có mộng vừa nói, lại thường thường xem nhẹ rớt, hắn bản thân là một cái có thể tự do cướp đoạt đối thủ ngũ cảm tồn tại!"

"0. 0 so 15"

Giống tùng đuôi loại này quá độ thất thường phát huy, trọng tài cũng cảm thấy có chút không thể tưởng tượng, sáu giác trung cao cấp nhất tồn tại, cư nhiên sẽ đánh ra loại này gần như bằng không sai lầm cầu, thật sự làm người khó có thể tin.

"Đây là ngươi mặt khác một loại năng lực! Cướp đoạt đối thủ ngũ cảm đi!" Tùng đuôi tựa như người bình thường, không mang theo một tia cảm tình, ngữ khí tràn ngập khẳng định nói.

Nhã trị gật gật đầu, nhìn không để trong lòng tùng đuôi, có chút khâm phục nói "Ngươi là cái thứ nhất ở cảm nhận được cướp đoạt ngũ cảm sau, còn bình tĩnh tuyển thủ!"

"Chẳng qua là đơn thuần phong ấn trụ ta vốn có thực lực, ta vì cái gì muốn cảm thấy kinh hoảng? Với ta mà nói, sợ hãi, chỉ có trong nháy mắt, qua đi dư lại, cũng chỉ có vô tận bình tĩnh!" Tùng đuôi không thói quen chuyển động một chút vợt bóng bàn, phảng phất ở kể ra một kiện bé nhỏ không đáng kể sự tình.

Đi trở về đi phát bóng vị trí, tùng đuôi đột nhiên sau này hoạt động vài bước, ở đứng thẳng vị trí thượng đánh ra phát bóng, bang, cầu cư nhiên thập phần ổn định dừng ở tiếp cầu khu vực thượng bắn lên, nhã trị nhìn tùng đuôi toàn trường vị trí, đem cầu tinh chuẩn trừu đánh ở trái ngược hướng góc chỗ, tùng đuôi lại nhanh chóng chạy vội đến lạc cầu điểm, đem cầu xinh đẹp chắn trở về.

Không thể tin, tùng đuôi này gần như từ chối khéo tư thế, là mất đi xúc giác hành vi, nhã trị ở đối chiến trong quá trình, đối tùng đuôi lại càng thêm cảm thấy bội phục.

"Chỉ là đơn thuần dựa vào ý chí đi ngăn trở cầu, lại còn có có thể bảo trì ổn định tâm tính, tùng đuôi gần bình, thật là khó chơi đối thủ!" Nhã trị cảm thán thầm nghĩ.

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ