"Ta nói lần này lại tính toán làm cái gì a!" Ngồi ở chủ vị thượng, biểu tình ngạo mạn phượng hoàng, nhìn chằm chằm đứng ở cửa ba gã giáo luyện, ngữ khí bất thiện nói "Đừng lại là lộng chút cái gì lung tung rối loạn xếp hạng a!"
Trai đằng nhìn dẫn đầu hắc bộ, phát hiện người trước biểu tình không có bao lớn biến hóa, đối với phượng hoàng cười nói "Lần này tập trung, có tam điểm muốn nói rõ! Điểm thứ nhất, chúng ta U-17 một quân xếp hạng sửa chữa! Điểm thứ hai, ngày mai sẽ có nước ngoài trở về một đám mạnh mẽ thành viên mới, đệ tam điểm, đối Anh quốc thi đấu, đem lùi lại một tuần mới tiến hành."
Lúc này, ngồi ở phượng hoàng hạ vị một người người da đen, hẳn là không phải người da đen, chỉ là làn da ngăm đen, lưu trữ một đầu màu bạc tóc ngắn thiếu niên, nhìn vị trí thượng không thấy NO.4, cười nói "Là thượng đảo hoành quang cái kia lưỡi đao điểu nhân bị đánh rơi xuống đi!"
"!!!"Đại bộ phận người đều bắt đầu khắp nơi nhìn xung quanh, đương phát hiện thượng đảo hoành quang không ở sau, mỗi người đều nhịn không được cười to.
"Cái gì sao! Ta tưởng ai, kia điểu nhân bị đánh tiếp, thực bình thường đi!"
"Ta đã sớm xem khó chịu hắn! Nếu không phải một quân không thể tùy ý khiêu chiến, ta khẳng định đem hắn cấp đánh bò!"
"Đánh bại người của hắn đâu? Ta như thế nào không thấy được tân nhân đâu?"
"Đình, đình, đình." Mồm năm miệng mười không ngừng ở lải nhải, trai đằng đành phải gõ gõ cái bàn, giảm xóc một chút sau, nói "Thượng đảo hoành quang NO.4 bị thủ tiêu, mà hạnh thôn nhã trị NO.11 cũng không ra tới!"
"Vui đùa cái gì vậy! Nhã trị bị đánh bại!!" Vân thượng trực tiếp dùng sức hướng cái bàn một phách, biểu tình thập phần phẫn nộ nói "Là cái nào vương bát đản làm."
Trai đằng còn không có tới kịp giải thích, thực hảo! Phượng hoàng cũng đứng lên, khí thế một khai, coi thường giáo luyện nhóm "Nói, là cái nào gia hỏa đánh bại hạnh thôn nhã trị, làm ta kiến thức một chút!"
Ở phượng hoàng trong lòng, nhã trị chính là một cây thứ, kia căn làm hắn cho dù đã trở thành NO.1, cũng vô pháp lấy ra thứ, nguyên bản tính toán ở chỗ này đại hội trung hướng nhã trị phát ra khiêu chiến, kết quả không nghĩ tới, nhã trị cư nhiên bị đánh bại! Này cổ lửa giận, ngạnh sinh sinh đem phượng hoàng cấp nghẹn nóng nảy.
Vốn dĩ vân thượng kích động, đại gia cũng không sẽ cảm thấy nhiều kinh ngạc, nhưng phượng hoàng cái này cuồng nhân cũng nhảy ra, đại gia bất tri bất giác trung bắt đầu hoài nghi lên, hạnh thôn nhã trị cái này NO.11, rốt cuộc làm cái gì, vì cái gì phượng hoàng sẽ bởi vì chuyện của hắn mà sinh khí, ngồi ở phượng hoàng phía dưới người da đen thiếu niên lại nhìn trai đằng kia có chút chua xót biểu tình, khóe miệng lộ ra một tia mỉm cười.
"Có lẽ, hạnh thôn nhã trị trở thành NO.4!" Không phải câu nghi vấn, mà là khẳng định câu.
"!!!"Mọi người nhìn thiếu niên có chút kinh ngạc, nhưng vẫn là nhịn không được nội tâm tò mò quấy phá, nhìn trai đằng, hy vọng hắn có thể cấp một cái chính xác hồi đáp.
Trai đằng gật đầu bất đắc dĩ, còn không có nói ra lời nói tới, đã bị mặt khác một người tuyển thủ giành trước một bước nói "Dựa, tu nhị ngươi làm sao mà biết được! Nên không phải là ngươi nhìn đến đi!"
"Ha hả, ngươi không thấy được trai đằng kia khổ b bộ dáng sao?" Bị xưng tu nhị thiếu niên chà xát bàn tay, khóe môi treo lên hài hước tươi cười.
Nhìn đề tài bắt đầu xả xa, hắc bộ lên tiếng, nhìn quét một chút toàn trường, lạnh nhạt đông cứng ngữ khí, đối với đại gia nói "Chuyện này trước đặt ở một bên, chúng ta hôm nay muốn nói chính là, ngày mai tân tấn tuyển thủ, từ các ngươi một quân làm tiên phong, mài giũa bọn họ nhuệ khí."
"Lại là cái kia tổng giáo luyện đầu đầu yêu cầu, đúng không!" Phượng hoàng ở biết được nhã trị cũng không phải bị đánh bại sau, khí thế đã sớm thu hồi, vẫn như cũ là kia phó điểu dạng ngồi ở chỗ kia, thủ sẵn móng tay, khinh thường nói "Loại này xiếc, các ngươi thật đúng là trăm chơi không nị a!"
"Phượng hoàng, chú ý một chút ngươi tìm từ, tổng giáo luyện không phải ngươi có thể chỉ trích!"
Từ phượng hoàng trở thành NO.1 về sau, thái độ của hắn cùng tình huống chậm rãi trở nên có chút vi diệu, cùng giáo luyện nhóm chi gian ở chung cũng bắt đầu trở nên càng thêm kỳ quái, tựa như hỏa dược thùng giống nhau, tùy thời khả năng sẽ nổ mạnh, mà loại này không yên ổn nhân tố, lại làm hắc bộ đối phượng hoàng bắt đầu sinh ra không tốt cảm quan.
"Thiết! Chẳng lẽ ta liền lên tiếng quyền lợi đều không có sao?" Phượng hoàng cũng không có để ý hắc bộ kia dần dần biến hắc biểu tình, ngược lại càng thêm khiêu khích cười to "Ta chính là đại biểu hợp túc xuất chiến, nơi này không phải học viện, các ngươi giáo luyện chỉ phụ trách an bài, cũng không có cướp đoạt ta ngôn ngữ tự do!"
"Ta mặc kệ ngươi là như thế nào! Nhưng ngươi phải nhớ kỹ, ở U-17, ta tùy thời có đem ngươi từ bỏ năng lực." Hắc bộ bắt đầu tức giận, nhìn phượng hoàng cái loại này lệnh người chán ghét sắc mặt, sắc mặt càng thêm lạnh nhạt lên.
Phượng hoàng chậm rãi đứng lên, cùng hắc bộ chính diện đối diện, khóe miệng giơ lên một tia khinh thường, miệng lưỡi thập phần tự đại nói "Ý của ngươi là, ngươi muốn từ bỏ ta? Ngươi xác định như vậy, các ngươi U-17 có thể thắng lợi?"
Theo phượng hoàng này một câu, nguyên bản làm tốt lắm tốt NO.3, NO.6, NO.7, NO.8, NO.12, NO.15, NO.17 đều đứng lên, mỗi người đều một bộ coi phượng hoàng vì đầu bộ dáng.
"Ngươi đây là ở uy hiếp chúng ta U-17?" Hắc bộ không phải ngốc, nhìn ra được ở một quân giữa, phượng hoàng đã chiếm cứ đại lượng nhân tâm, ngữ khí hơi chút có chút hòa hoãn nói "Lần này liền tính, hy vọng không cần lại có tiếp theo, trai đằng, dư lại sự tình từ ngươi nói cho bọn họ, ta đi về trước!"
Hắc bộ vừa đi, còn thừa người bắt đầu hướng phượng hoàng kỳ hảo, không ngoài là "Lão đại, hắc bộ kia hóa bị ngươi dọa chạy!" "Thiếu chúng ta, bọn họ căn bản không có một chút năng lực."
Nhập giang nhìn bọn họ cao hứng như vậy, không cấm ngồi đối diện ở một bên quỷ nói "Quỷ, ngươi phát hiện không có, phượng hoàng từ trở thành NO.1, một trong quân người mơ hồ đã bắt đầu hướng hắn đến gần rồi."
"Hừ, một đám đã hư thối quả táo, tổng hội gặp phải cách mạng một ngày." Quỷ khinh thường những cái đó tiếp cận phượng hoàng tuyển thủ.
.........
"Tổng giáo luyện, phượng hoàng thượng vị sau, bọn họ bắt đầu sinh ra phản đối ý niệm! Chúng ta nên xử lý như thế nào."
"Ngu ngốc! Bọn họ tương lai đã sớm định hình, nghĩ mọi cách kéo hạnh thôn nhã trị, quỷ mười lần lang, nhập giang tấu nhiều này ba người về chúng ta trận doanh, còn lại, theo thời gian, sẽ bị đào thải!"
Hắc bộ trong mắt lòe ra một tia tinh quang, ở điều chỉnh tốt tâm tính sau, mới đối với điện thoại nói "Kia đào thải bọn họ, có phải hay không yêu cầu lại lần nữa tiến cử một đám tuyển thủ tiến vào?"
"Ngươi là đầu trang mễ điền cộng? Ngươi tiến cử bao nhiêu lần tuyển thủ tiến vào, trừ bỏ thành công quỷ mười lần lang, hạnh thôn nhã trị, mặt khác không phải tàn, chính là bị phượng hoàng bọn họ đồng hóa! Chờ một chút đi! Gần nhất sơ trung giới bên kia tuyển thủ cũng không tồi, có lẽ trong tương lai hai năm, có thể tiến cử bọn họ tới một hồi đại cách mạng!"
"Sơ trung bộ?!" Hắc bộ có chút khinh thường, nhưng vẫn là nhịn không được dò hỏi "Vì cái gì muốn tiến cử sơ trung bộ? Bọn họ phát triển căn bản không có đạt tới cơ bản! Như vậy thực dễ dàng thất bại."
"Ngu ngốc! Vân thượng thu trị, hạnh thôn nhã trị, bọn họ hai cái mới vừa bị tiến cử làm sao không phải sơ trung bộ, ngươi xem bọn họ hiện tại, thực lực đạt tới như thế nào? Trọng điểm là, lấy phượng hoàng đám kia gia hỏa tính cách, lúc trước trung bộ tiến quân U-17 sau, khẳng định là xem thường, đương tiền bối cùng hậu bối cạnh tranh sinh ra đến trình độ nhất định, đem có tiềm lực tuyển thủ đều hướng ta nơi này ném, ta lại nhấc lên một hồi cách mạng, U-17 không khí tự nhiên sẽ thay đổi!"
"Lợi dụng sơ trung bộ tới chèn ép Cao Trung Bộ, nhấc lên một hồi cách mạng! Không hổ là tổng giáo luyện."
"Ngu ngốc, không cần vuốt mông ngựa, lão tử vội vàng uống rượu, treo, đừng phiền ta!"
Đối diện lập tức treo điện thoại, hắc bộ chỉ có thể xấu hổ sờ sờ cái mũi, nhìn những cái đó phân loại tốt năng lực hồ sơ bảng biểu, có chút bừng tỉnh "U-17 bên trong đã bắt đầu sinh ra một ít tiểu đoàn thể, nếu nắm chắc không tốt! Chỉ sợ sẽ tạo thành rung chuyển, trước nhìn xem ngày mai kia phê tuyển thủ thực lực, lại đến suy xét đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...