Bất tri bất giác trung, các nơi khu đấu loại cũng bắt đầu khai hỏa, thanh học năm nay cũng đồng dạng lấy số một hạt giống danh hiệu, tiến vào khu đấu loại.
Hôm nay, đồng dạng cũng là thanh học vòng thứ nhất thi đấu, nhìn đối thư khiêu chiến trung, vòng thứ nhất thi đấu quyết đấu chính là ngọc trong rừng học, nhã trị cảm thấy một tia hoài niệm "Loại này không khí, thật là làm người hoài niệm."
"Đúng rồi, phó bộ trưởng, nghe nói ngài năm trước chính là trên mặt đất khu tái, đều đại tái, Quan Đông đại tái, thập phần xuất chúng đâu!" Cúc hoàn khắp nơi nhìn xung quanh một chút, lộ ra tò mò biểu tình, nhìn chằm chằm nhã trị hỏi.
Nhã trị nhìn mặt khác năm nhất đều lộ ra chờ mong biểu tình, không cấm nói "Không thể nói xuất chúng đi! Chẳng qua ta cũng là ở năm trước Quan Đông đại tái, mới làm ta được xưng là, huyễn chi tử."
"Vì cái gì sẽ xưng ngài vì huyễn chi tử?" Tảng đá lớn thập phần tò mò vấn đề này, hôm nay rốt cuộc có cơ hội có thể đặt câu hỏi, liền vội vội hỏi nói.
Lúc này, Càn lại lấy ra hắn kia độc đáo notebook, mở ra tới, chậm rãi kể ra "Hạnh thôn nhã trị, giới tính nam, thân cao một mét bảy sáu, thể trọng 52 kg, toàn trường hình tuyển thủ, là không hề góc chết toàn năng tuyển thủ, thực lực là một cái mê."
"......"Tất cả mọi người đều có chút buồn bực, rõ ràng là muốn nghe được nhã trị trả lời, nhưng Càn trả lời, lại làm nhã trị không có tiếp tục giải thích đi xuống ý niệm, không cấm tràn ngập oán khí nhìn chằm chằm Càn.
Càn thực tự hào lấy thác mắt kính, chờ đợi đại gia bội phục thanh âm, nhưng đợi thật lâu, vẫn như cũ không có phát ra hắn trong dự đoán thanh âm, không cấm nhìn nhìn đại gia liếc mắt một cái, chỉ phát hiện đại cùng lộ ra cười mắt nhìn chằm chằm chính mình.
"Ta nói sai rồi sao?" Càn ngữ khí có chút không yên ổn nói thầm.
Đại gia dùng ánh mắt nói cho Càn "Chúng ta là muốn nghe nhã trị nói, không phải ngươi kia notebook nhớ kỹ sự tình!" Cái này tình huống, làm Càn tự giác đi đến mặt sau, đóng lại miệng.
Nhìn đại gia có chút thất vọng, đại cùng thực chủ động đi ra nói "Nhã trị thực lực rất mạnh, mỗi cái cùng hắn thi đấu quá tuyển thủ, đều sẽ nằm xuống, mất đi tiếp tục thi đấu năng lực."
"!!!!!"Đại gia lộ ra không thể tin được biểu tình, sau đó tràn ngập hoài nghi hỏi "Thiệt hay giả? Làm đối thủ mất đi tiếp tục thi đấu năng lực? Này khả năng sao?"
Nhã trị cười mà không nói, vẫn luôn đi đến đằng trước, đương tới báo danh chỗ khi, nhã trị mới từ ba lô lấy ra một phần danh sách, đưa tới nhân viên công tác trước mặt nói "Thanh xuân học viên, 8 danh chính tuyển đến đông đủ, trở lên."
"Ân." Nhân viên công tác gật gật đầu, nhìn thoáng qua, năm nay thanh học đội hình, nhịn không được cười nói "Các ngươi thanh học rất lợi hại, mỗi lần đều như vậy nhiều tân chính tuyển, hảo, thông qua xét duyệt, hy vọng các ngươi có thể tại đây khu đấu loại tranh thủ tốt thứ tự."
"Cảm ơn." Nhã trị không đạm không hàm nói, sau đó đối với còn lại người ta nói nói "Xuất phát đi! Mục tiêu là, đánh bại đối thủ, trở thành khu đấu loại NO.1"
------------------------------- phân cách tuyến --------------------------
"Nhã trị, ngươi đến Quan Đông đại tái phía trước, đều không ra tái!!!!" Đại cùng lộ ra kinh hoảng biểu tình, đối với nhã trị hô to.
Nhã trị gật gật đầu, nhìn đang ở nhiệt thân đại gia nói "Ta muốn lợi dụng này đó cơ hội, làm cho bọn họ tôi luyện tôi luyện!"
"Tôi luyện? Ngươi là tưởng, làm cho bọn họ tại đây vài lần trong lúc thi đấu, chậm rãi trưởng thành?" Đại cùng có chút không xác định hỏi, ngữ khí lại tràn ngập chờ mong.
"Không sai!" Nhã trị gật gật đầu, sau đó đôi tay giao nhau đặt ở trước ngực nói "Bọn họ là thanh học về sau tương lai, ta hy vọng bọn họ có thể nhanh chóng trưởng thành."
"Bọn họ sẽ." Đại cùng thập phần kiên định ý nghĩ của chính mình, ngữ khí cũng tràn ngập tự tin.
Thi đấu bắt đầu rồi, đầu luân thi đấu, ngọc trong rừng học đối chiến thanh xuân học viên, thanh học năm nay trận hình, phân biệt là, năm nhất toàn bộ ra trận, tay trủng áp trục, nhã trị ngồi ở giữa sân chỉ đạo.
Hai bên cầu thủ đều đứng ở võng trước cho nhau bắt tay thăm hỏi, mà đại cùng cùng ngọc lâm bộ trưởng, cũng vui sướng cho nhau nịnh hót khởi đối phương, lúc này, ngọc trong rừng cùng nhã trị cùng vị trí phó bộ trưởng, lại thập phần sợ hãi nhìn nhìn nhã trị liếc mắt một cái.
"Có chuyện gì sao?" Nhã trị thập phần khó hiểu hỏi, chỉ thấy đối phương xấu hổ bãi bãi đôi tay "Không, không có việc gì."
Nhìn hai bên đều đã giao lưu xong, trọng tài bắt đầu lên tiếng "Hiện tại bắt đầu, ngọc lâm VS thanh học, đệ nhị đánh kép thi đấu, thỉnh thi đấu tuyển thủ lưu lại, còn lại trình diện ngoại chờ."
Thanh học đệ nhị đánh kép xuất chiến tuyển thủ, là tảng đá lớn tú một lang cùng cúc hoàn anh nhị, từ trở lại thanh học luyện tập sau, tảng đá lớn cùng cúc hoàn này một đôi tân tổ hợp, liền khiến cho đại cùng với nhã trị chú ý, gần ba ngày thời gian, ăn ý cư nhiên đã so được với một ít lão thành viên, cho nên trận này thi đấu, cũng là tự cấp bọn họ một cái tôi luyện cơ hội.
"Tảng đá lớn, ta hảo khẩn trương a!" Cúc hoàn lần đầu ra trận, có chút khiếp đảm đứng ở tảng đá lớn bên cạnh nói.
Tảng đá lớn đồng dạng cũng có chút khẩn trương, nhưng vẫn là tỉnh lại lên, an ủi cúc hoàn "Không có việc gì, anh nhị, chúng ta nỗ lực thắng hạ trận này thi đấu đi! Không thể làm tiền bối bọn họ thất vọng."
Tương phản, ngọc lâm hai gã tuyển thủ, lại lộ ra cười nhạo biểu tình "Năm nay thanh học sa đọa! Cư nhiên phái ra hai cái như vậy tiểu quỷ, thắng lợi thực nhẹ nhàng sao!"
"Đúng vậy! Này hai cái tiểu quỷ, đều khẩn trương đến phát run, ha ha." Tự đại, cuồng vọng một người tuyển thủ bắt đầu hài hước cười ha hả.
Một đoạn này đối thoại, đồng dạng cũng khiến cho đại bộ phận người xem vui cười, đối với bọn họ mà nói, kỳ thật bọn họ bất quá là xem thi đấu, bất quá nghe được ngọc lâm đối thoại, trong tiềm thức, cũng bắt đầu cảm thấy thanh học sa đọa!
Tương phản, thanh học đang nghe đến ngọc lâm đối thoại khi, cũng sinh ra một loại phẫn nộ cảm xúc, bắt đầu có chút xao động, đại cùng thực bình tĩnh áp chế đại gia xao động, dùng một câu, làm đại gia làm lại cố lấy kiêu ngạo.
"Người khác ái nói, là bọn họ sự, cúc hoàn cùng tảng đá lớn, sẽ dùng thực lực của bọn họ, chứng minh bọn họ vô năng, hảo hảo xem đi xuống đi!"
Thi đấu bắt đầu rồi, ngọc lâm cùng thanh học vòng thứ nhất thi đấu, chính thức bắt đầu diễn, vừa mới bắt đầu khẩn trương, ở trong lúc thi đấu, chậm rãi cúc hoàn cùng tảng đá lớn bắt được tiết tấu, điểm số không ngừng bắt đầu kéo cao, ngọc lâm hai gã tuyển thủ cũng bắt đầu cảm thấy kinh hoảng cùng sợ hãi.
"game, tảng đá lớn tú một lang, cúc hoàn anh nhị, điểm số 1 so 0."
"game, tảng đá lớn tú một lang, cúc hoàn anh nhị, điểm số 2 so 0."
"game, tảng đá lớn tú một lang, cúc hoàn anh nhị, điểm số 3 so 0."
"game, tảng đá lớn tú một lang, cúc hoàn anh nhị, điểm số 4 so 0."
"game, tảng đá lớn tú một lang, cúc hoàn anh nhị, điểm số 5 so 0."
"Thi đấu kết thúc, thanh học, tảng đá lớn tú một lang, cúc hoàn anh nhị, 6 so 0, thắng lợi."
Trong chớp mắt, thi đấu cũng đã kết thúc, người xem cũng không kịp phản ứng, ngọc lâm càng thêm không kịp phản kích, xám xịt bị hai gã không có gặp qua, thanh học tân sinh chính tuyển cấp hoàn toàn đánh bại, ăn cái trứng vịt.
Trận này thi đấu, chính là làm thanh học đại ra một hơi, tất cả mọi người đều ngẩng đầu ưỡn ngực trào phúng "Nha, ngọc lâm thật là bất kham một kích, cư nhiên bị chúng ta tân sinh chính tuyển cấp đánh bại, thật là bi thảm a!"
"Từ bị động, biến thành chủ động, thật là phong thuỷ thay phiên chuyển a!" Đại cùng cảm thán nói.
Từ ngọc lâm bên kia, đi ra hai gã tân sinh, một cái là màu đen tóc, hướng phía sau trát trụ một cái đuôi ngựa thiếu niên, một cái là kim sắc cuồng loạn tóc ngắn thiếu niên, chỉ thấy bọn họ tràn ngập tự tin nói "Các tiền bối cứ yên tâm đi! Kế tiếp, ta sẽ làm bọn họ nếm thử thất bại tư vị."
"Nga, nga, nga." Ngọc lâm phát ra kích động kêu gọi, một cái tuyển thủ bắt đầu cao hứng nói "Bố xuyên, tuyền, đem bọn họ đánh bại đi!"
"Đúng vậy. Dựa các ngươi! Cố lên." Ngọc lâm phát ra từng đợt lên tiếng ủng hộ, phảng phất trận này thi đấu, chính là cuối cùng một hồi thi đấu.
Thanh học phái ra lại là đại cùng, vũ điền bọn họ hai cái lão chính tuyển, hai người đều vẫn duy trì bình tĩnh biểu tình, đại cùng một bộ cười tủm tỉm biểu tình, vũ điền một bộ lãnh khốc thêm làm lơ biểu tình, tiên minh tổ hợp.
"Hiện tại bắt đầu, ngọc trong rừng học VS thanh xuân học viên, đệ nhất đánh kép thi đấu, hai bên tuyển thủ ổn thoả."
Đại cùng điều chỉnh một chút vợt bóng bàn, lộ ra chờ mong biểu tình "Giống như, đây là chúng ta lần đầu tiên tổ hợp đánh kép đi! Vũ điền."
"Ân, đích xác, đây là chúng ta lần đầu tổ hợp đánh kép, bất quá, đại cùng ngươi giống như có chút biến yếu, cư nhiên đem trọng tâm đặt ở tân sinh trên người." Vũ điền ánh mắt lạnh lùng nhìn đại cùng, ngữ khí có chút thất vọng nói.
"Sao sao! Bắt đầu đi, chúng ta không cần bị những cái đó tân sinh xem thường ác!" Đại cùng dẫn đầu đi vào giữa sân, ngữ khí tràn ngập nhẹ nhàng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...