Đi đến mặt khác không nơi sân, nhã trị xoay người nhìn như một chậm rãi nói "Như một, ngươi rất lợi hại! Ta biết ngươi đánh bại tay trủng."
"Ngô?!" Như một lộ ra kinh ngạc biểu tình, nhìn trước mắt vẫn là bình tĩnh mà không mất uy vọng nhã trị, khiêm tốn nói "Đó là tay trủng hắn làm ta mà thôi lạp."
Nhã trị cười, cũng không phải cái loại này sáng lạn tươi cười, chỉ là hơi hơi mỉm cười, xoay người đi hướng giữa sân nói "Có lẽ ngươi cũng không biết, ngươi căn bản còn không có đạt tới cả nước cấp bậc."
"Ta biết." Như một cũng không có phản bác, chỉ là thừa nhận nhã trị theo như lời sự thật, đối với nhã trị thập phần nghiêm túc nói "Ta cũng ở tận lực tăng lên, tranh thủ ở tiến vào cả nước đại tái phía trước, tăng lên thực lực của chính mình."
Lạch cạch, lạch cạch, nhã trị không biết khi nào đã lấy ra một cái tennis, dùng vợt bóng bàn không ngừng gõ tennis, trên mặt lại lộ ra suy nghĩ sâu xa chi tình, bang, tay phải nửa uốn lượn từ thượng đi xuống trừu đánh, đánh ra một cái thẳng tắp phát bóng.
Nhìn cầu hướng chính mình giữa sân rơi xuống, như một thực nhẹ nhàng làm ra phản ứng, tay phải đi phía trước một kích, đem phát bóng trừu đánh trở về, bang, ở cầu bị trừu đánh sau khi trở về, như một chân trái hướng mặt đất vừa giẫm, nháy mắt làm ra tiếp theo phòng ngự.
"Không tồi phản ứng, chính là ngươi quá sốt ruột! Như một." Nhã trị nhìn như một động tác, cũng không có quá lớn dao động, trở tay hướng lên trên vung lên, đem bắn lên tennis, nháy mắt khơi mào, hướng như một hậu trường đường biên rơi đi.
"Cái gì!" Như một nhìn nhã trị công kích, đem chính mình sớm đã làm tốt phòng ngự hoàn toàn phá giải, rơi vào đường cùng, như một chỉ có thể từ bỏ phòng ngự, nhanh chóng hướng lạc cầu điểm chạy tới, bang, như một vừa mới tới lạc cầu điểm, vợt bóng bàn cũng chỉ có thể miễn cưỡng đem cầu chắn trở về.
Nhã trị nhanh chóng lên mạng, ở như một còn không có làm ra phản ứng nháy mắt, đôi tay nắm chụp đi phía trước huy động, nhìn nhã trị tư thế, như một thập phần khẳng định thầm nghĩ "Là trước khuynh trừu đánh điểm mấu chốt cầu." Thân thể cũng đồng thời làm ra phản ứng, sau này bên sân tuyến chạy đi.
"Ngươi động quá nhanh, như một!" Nhã trị đột nhiên đối với như một hô, đôi tay càng không biết khi nào biến thành một tay nắm chụp, trở tay hướng phía dưới bên phải trừu đánh, bang, tennis cũng đừng nhã trị nháy mắt đánh vào trước bên sân tuyến vị trí thượng.
Như một trợn tròn mắt, nhìn nhã trị kia đột nhiên biến hóa tư thế, có chút mất mát nói "Không hổ là bộ trưởng! Cư nhiên có thể ở đánh cầu nháy mắt thay đổi động tác, ta thua."
"Như một, ngươi tiện tay trủng giống nhau, có được có thể ở đối thủ động tác phía trước là có thể dự toán ra đối phương bước tiếp theo công kích thiên phú, chính là cái này thiên phú lại cũng là ngươi tiện tay trủng trí mạng khuyết điểm!" Nhã trị đứng ở trước tràng, nhìn như một, dùng nghiêm túc ngữ khí nói.
Như một trong đầu không ngừng nghĩ nhã trị theo như lời nói, cuối cùng vẫn là nhịn không được sốt ruột hỏi "Ta đây muốn như thế nào, mới có thể đủ đem cái này khuyết điểm thay đổi?"
"Ha hả." Nhã trị cười cười, đem vợt bóng bàn hướng dưới nách một phóng, ngữ khí đạm nhiên nói "Thói quen không phải dễ dàng như vậy thay đổi, ngươi chỉ cần công kích có thể đạt tới đối phương vô pháp làm ra phản ứng tốc độ, như vậy cái này khuyết điểm tự nhiên sẽ không tồn tại!"
"Công kích đạt tới đối phương vô pháp làm ra phản ứng tốc độ?!" Như một trên mặt lộ ra nghi hoặc biểu tình, vẫn là nhịn không được hướng nhã trị dò hỏi "Bộ trưởng, kia rốt cuộc thế nào, ta mới có thể đủ đem công kích đạt tới đối phương vô pháp làm ra phản ứng tốc độ?"
Nhã trị cũng không có chính diện trả lời như một vấn đề này, chỉ là đi hướng bên ngoài, hờ hững nói "Đi thôi! Thi đấu cũng chuẩn bị bắt đầu rồi."
"Bộ trưởng." Như một có chút bất mãn chạy hướng nhã trị bên người, vẫn là nhịn không được nói "Vì cái gì không nói cho ta? Ta rốt cuộc như thế nào mới có thể làm được ngươi theo như lời về điểm này?"
Vẫn như cũ tiếp tục về phía trước hành tẩu, nhã trị cũng không có dừng lại bước chân, biểu tình có chút bình tĩnh, lại không mất một chút nghiêm túc nói "Cái này đáp án, yêu cầu chính ngươi đi tìm! Ta cũng không phải vạn năng."
--------------- phân cách tuyến ---------------
"Bởi vì nơi sân hủy hoại trình độ quá lớn, căn cứ thi đấu phương quyết định, thanh xuân học viên cùng sáu giác trung thi đấu, đổi mới vì 3 hào nơi sân tiến hành, thỉnh đại gia dời bước đến 3 hào nơi sân." Sừng sững ở các vị trí quảng bá, truyền đến một trận thông tri.
Nhã trị cùng như một đi đến 3 hào nơi sân sau, phát hiện giữa sân đã đứng một người màu lam nhạt tóc ngắn thiếu niên, chỉ thấy hắn dùng một loại tràn ngập cơ trí ánh mắt nhìn như một.
"Đây là sáu giác trung phái ra tuyển thủ sao? Không tồi ánh mắt!" Nhã trị đôi tay bày biện ở trước ngực, khóe miệng giơ lên một tia mỉm cười, đối với như một nói "Cố lên đi! Như một."
Như một nhìn giữa sân thiếu niên, cầm thật chặt vợt bóng bàn "Đây là đối thủ của ta!" Chậm rãi từ thang lầu hướng giữa sân đi đến, mỗi một bước, như một đều thâm chịu mọi người duy trì cùng hoan hô.
"Nha, thiên tài như một!" "Cố lên, như một." "Ngươi là bất bại thiên tài!" "Thắng lợi liền nắm chắc ở trong tay ngươi! Như một." "Làm cho bọn họ kiến thức một chút, cái gì kêu bất bại thiên tài!" "Cho chúng ta nhìn xem thiên tài thực lực!"
Từng câu tràn ngập áp lực nói, ở người ngoài trong miệng nói ra, có lẽ bọn họ cũng không có cảm giác được bất luận cái gì áp lực, nhưng này đối như một tới nói, lại là từng tòa trầm trọng núi lớn, gắt gao đè ở hắn trên người, làm hắn vô pháp hô hấp.
"Bất bại thiên tài!!!" Như một lộ ra chua xót biểu tình, từng bước một đi xuống dưới đi, nội tâm lại tràn ngập chua xót "Vì cái gì nghe thấy cái này danh hiệu, sẽ làm ta cảm thấy như vậy chua xót cùng với bất đắc dĩ, ta thật là bất bại thiên tài sao?" Nhìn kia tựa như thiên thần sừng sững ở tối cao chỗ nhã trị, như một thật sự có chút sinh ra ảo giác, phảng phất thấy được thần, không phải bệnh tâm thần.
Rốt cuộc, lộ vẫn là đi xong rồi, như một cũng đi vào giữa sân, cùng đối thủ mặt đối mặt đứng, nhìn đối phương kia tràn ngập bình tĩnh ánh mắt, như một hơi hơi mỉm cười "Ngươi hảo, ta là thanh học Fuji Syusuke."
"Sáu giác trung, tá bá hổ thứ lang, đối thủ của ngươi, như một quân!" Tên là tá bá thiếu niên, ngữ khí không đạm không hàm nói.
Tá bá hướng về sáu giác điểm giữa gật đầu, lại lần nữa nhìn về phía như một nói "Nghe nói, như một quân ngươi không có bại rớt bất luận cái gì một hồi thi đấu! Hy vọng ta có thể trở thành đánh vỡ ngươi bất bại ghi lại đệ nhất nhân đi!"
"Hy vọng ngươi có thể như ngươi theo như lời như vậy đi!" Như một vẫn là như vậy ôn nhã cười, ngữ khí tràn ngập mềm nhẹ nói.
Trọng tài nhìn hai bên chuẩn bị ổn thoả, bắt đầu nghiêm túc hô "Hiện tại bắt đầu, thanh xuân học viên VS sáu giác trung, đệ nhị đánh đơn thi đấu, Fuji Syusuke VS tá bá hổ thứ lang."
Hai người đều tương đương có ăn ý hướng đi chính mình vị trí thượng, tá bá từ túi quần trung lấy ra một cái tennis, yên lặng đang ở quen thuộc tennis xúc cảm.
"Một ván chung, tá bá hổ thứ lang, phát bóng!"
Theo trọng tài thanh âm, tá bá đánh ra phát bóng, tay phải cùng thân thể đồng thời áp xuống, nháy mắt đánh ra cao tốc phát bóng, bang, cầu thẳng tắp hướng như một giữa sân bay đi, này một cầu tràn ngập lực độ cùng tinh chuẩn, như một bình tĩnh nhìn cầu rơi xuống đất bắn lên thời khắc, vợt bóng bàn từ dưới hướng lên trên huy động, cầu ở đụng vào vợt bóng bàn thời điểm, truyền ra một trận thanh vang, bang, cầu bị như một hướng tá bá trái ngược hướng đánh đi.
"Không hổ là thiên tài, mới bắt đầu là có thể đem cầu hướng ta trái ngược hướng đánh đi, chính là ta đã xem thấu." Tá bá ở tán thưởng như một đồng thời, thân thể không có đình chỉ động tác, ở cầu lạc điểm vị trí quay người đưa lưng về phía tiếp được cầu, bang, cầu cũng đồng thời bị tá bá hướng trái ngược hướng thẳng tắp đánh ra.
Như một nhanh chóng hướng lạc cầu điểm chạy tới, ở cầu rơi xuống đất phía trước trở tay hướng không trung một chọn, bành, cầu bị như một hướng không trung đánh đi, hình thành một cái chọn cao cầu.
"Ta bắt lấy!" Tá bá trong nháy mắt bộc phát ra tốc độ kinh người, ở ly tennis vị trí còn có hai bước xa, nháy mắt phát lực bắn lên, tay phải cao cao giơ lên, cùng thân thể hình thành một cái thẳng tắp, bang, một cái khấu sát ra đời.
"Ngô." Như một hai tròng mắt nháy mắt mở, một loại trầm ổn khí thế từ hắn thân thể bùng nổ, nhanh chóng chạy vội đến lạc cầu điểm, một cái xoay người, như một chậm rãi nói "Tam trọng đánh trả, gấu ngựa sa lưới."
Lạch cạch, lạch cạch, tá bá sững sờ ở tại chỗ, ánh mắt tràn ngập kinh ngạc biểu tình, thân thể cũng không có làm ra bất luận cái gì phản ứng, tennis liền ở hắn phía sau điểm mấu chốt thượng không ngừng nhảy lên.
"0 so 15."
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...