Giáo luyện trong phòng, hắc bộ cùng trai đằng đều ngồi ở kia, trai đằng có chút nghi hoặc hỏi "Nhã trị lại không có thua rớt, vì cái gì sẽ ở huyền nhai kia??"
"Không rõ ràng lắm." Một khi không phải cùng tam thuyền câu thông, hắc bộ liền lập tức hóa thân đô thị lạnh nhạt nam, tiết tấu gõ cái bàn, chậm rãi nói "Có lẽ chờ hắn khi trở về, U-17 lại muốn thời tiết thay đổi!"
"Không thể nào?" Trai đằng rõ ràng có điểm không tin, ngữ khí cũng tràn ngập hoài nghi.
"Ngươi chẳng lẽ không biết, một khi tiến vào huyền nhai trở về tuyển thủ, thực lực sẽ long trời lở đất sao?" Hắc bộ cảm thấy trai đằng có điểm não tàn, thực nhị thực thiên chân, cư nhiên nói ra loại này hoài nghi nói tới.
"Kia làm sao bây giờ? Hải ngoại viễn chinh này khối chẳng lẽ chúng ta không cho hắn tham dự sao? Làm hắn vẫn luôn treo NO.4 danh hiệu mà không đi xa chinh, ta chỉ sợ 1 quân thành viên sẽ có điều bất mãn a." Trai đằng lo lắng chính là 1 quân thành viên, mà không phải nhã trị tham không tham gia vấn đề.
"Ta đi theo bọn họ làm ra liên hệ! Rốt cuộc hiện tại một quân dẫn đầu là phượng hoàng, chỉ cần hắn bất quá hỏi nói, chỉ sợ những người khác cũng sẽ không có cái gì câu oán hận." Hắc bộ từ giữa tìm ra thích hợp phương án, nhàn nhạt nói.
.......
Thác nước hạ, nhã trị rốt cuộc có thể tự nhiên khống chế vợt bóng bàn, không ngừng tiến hành huy chụp đánh đánh, mỗi lần huy động đều dễ dàng từ thác nước phía dưới xuyên qua, phát ra một trận thập phần dễ nghe thanh thúy thanh.
"Ba trăm 95 thứ!" Nhã trị không ngừng huy động vợt bóng bàn, đếm chính mình bao nhiêu lần huy động, làm bóng cây hạ tam thuyền giáo luyện, nhịn không được cảm thán.
"Gia hỏa này cư nhiên một tháng thời gian là có thể đủ tự nhiên ở thác nước hạ huy động vợt bóng bàn, thật là ghê gớm thiên phú a!"
Lúc này, từ thác nước phía trên, một cục đá bay nhanh cùng với dòng nước thẳng tắp xuống phía dưới mặt nhã trị đánh úp lại, nhã trị lại dễ dàng cảm nhận được cục đá vị trí, từ thác nước loại này tràn ngập lực cản hoàn cảnh hạ, xoay người hướng lên trên huy động vợt bóng bàn, bang, cục đá dễ dàng bị đánh bay hướng rừng rậm chỗ, để lại vô pháp thấy bóng dáng.
"!!!"
Tam thuyền có điểm hưng phấn nhìn một màn này, nếu hắn không có đoán sai, vừa mới nhã trị chỉ sợ đã đột phá tự thân cực hạn, cũng là vì cảm quan phóng đại, làm hắn ở thác nước loại này tràn ngập ồn ào dưới tình huống, cũng vẫn như cũ rõ ràng bắt bắt được nó vị trí, hơn nữa tinh chuẩn đánh bay rớt.
Cường đại cảm quan, kinh người bùng nổ, mềm mại thân thể, này đó tam hạng chuẩn bị năng lực, tam thuyền cư nhiên là lần đầu tiên nhìn đến, cho dù là phượng hoàng, cũng không có khả năng làm được như thế hoàn mỹ không tì vết, không thể không nói, ba tháng thời gian, có lẽ nhã trị thật sự có thể lãnh ra chỉ thuộc về hắn một người năng lực.
......
Hắc bộ thông qua điện thoại việt dương, cùng phượng hoàng thảo luận một chút về nhã trị tình huống, hỏi hắn có đồng ý hay không, nhã trị không tham dự hải ngoại viễn chinh sự thật, không nghĩ tới chính là, phượng hoàng rất dễ dàng đáp ứng rồi, hơn nữa nói ra tu nhị làm sao không phải bởi vì chán ghét phi cơ, mà cự tuyệt viễn chinh đâu, vấn đề này bị đơn giản xử lý rớt sau, hắc bộ lại ở ưu sầu lúc này đây toàn cầu U-17 ly vấn đề.
Tam thuyền lão nhân vĩnh viễn sẽ không chủ động đi phụ trách cái dạng gì huấn luyện cùng công tác, dùng hắn nói tới nói, thắng không có rèn luyện dục vọng, chỉ có sau khi thất bại còn tràn ngập đối tennis không chịu từ bỏ cứng cỏi chi tâm tuyển thủ, mới đáng giá làm hắn tự mình động thủ đi rèn luyện, đồng dạng, vì chứng minh bại giả có được so người thắng lớn hơn nữa thiên phú, tam thuyền lão nhân liền bắt đầu tránh ở trên vách núi, tiến hành hắn cái kia bại giả thoát thai hoán cốt kế hoạch.
"Ta sẽ chứng minh cấp tam thuyền lão nhân biết, chỉ có tinh anh thức dạy dỗ phương thức, mới là chúng ta U-17 sở yêu cầu!" Hắc bộ gắt gao hợp ở bên nhau đôi tay, bày biện ở khóe miệng chỗ, nhìn máy theo dõi mỗi cái đang ở luyện tập tuyển thủ, kiên định thầm nghĩ.
Tránh ở U-17 hợp túc, trừ bỏ đức xuyên có thể có rảnh làm bạn chính mình luyện thượng mấy cầu bên ngoài, toàn bộ hợp gốc cây sống lâu năm túc căn vốn không có bất luận cái gì tuyển thủ có thể khơi mào chính mình muốn chơi bóng dục vọng, tu nhị cảm thấy U-17 làm thật sự quá thất bại, một cái có thể giải buồn tuyển thủ đều không thể tìm được, cho dù là đức xuyên, hắn vẫn như cũ có cái loại này tin tưởng, hắn vô pháp ở chính mình năng lực hạ đi xuống 100 chiêu, này cũng không phải tự đại, mà là tu nhị đối thực lực của chính mình tự tin.
Số 1 nơi sân chỗ, tu nhị nằm ở mặt cỏ thượng, đối với không ngừng ở luyện tập tennis đức xuyên, oán giận nói "Nột, đức xuyên, ta hảo nhàm chán a! Đừng chơi bóng, chúng ta tìm điểm sự tình làm đi!"
"A!" Dùng sức xuống phía dưới một kích, đem tennis nháy mắt nhốt đánh vào đối diện vách tường, đức xuyên dùng vợt bóng bàn khơi mào khăn lông, nhìn tu nhị, nhàn nhạt nói "Tu nhị tiền bối, hạnh thôn nhã trị đi nơi nào?"
"Nhã trị?" Nhắc tới khởi nhã trị, tu nhị cả người liền bắt đầu kích động lên, nhưng tưởng tượng đến hắn đang ở trên vách núi bế quan, chỉ có thể hứng thú nhàn nhạt nói "Ai, hắn từ viễn chinh sau khi trở về, liền nói muốn mở ra chỉ thuộc về chính mình năng lực, chạy tới trên vách núi rèn luyện!"
"!!!"
Nghe được tu nhị nói sau, đức xuyên biểu tình rõ ràng có điểm biến hóa, nhưng hắn thực mau liền che dấu đi xuống, lau một phen mồ hôi sau, mới đối tu nhị nói "Này không phải thực bình thường sao? Ở viễn chinh sau phát hiện thực lực của chính mình không đủ, cho nên bắt đầu sờ soạng thuộc về chính mình năng lực."
"Ha hả." Tu nhị có chút khinh thường nhìn đức xuyên, kỳ thật hắn rất muốn nói cho đức xuyên, lấy nhã trị thực lực, chỉ sợ một giây nháy mắt hạ gục hắn, quản chi là đức xuyên đã sờ soạng đến hắc động như vậy cao siêu tuyệt kỹ, tu nhị vẫn như cũ cũng không xem trọng hắn đối chiến phượng hoàng trận thi đấu này.
"Nhã trị chính là rất lợi hại!" Tu nhị nhìn trên bầu trời kia không ngừng ở di động mây trắng, thong thả kể ra "Nếu ngươi mới vừa tiến U-17 khiêu chiến đối tượng là nhã trị, ngươi chỉ sợ ở đệ nhất cầu qua đi, liền vô pháp lại chạm đến tennis."
"Thực lực của hắn thật sự có như vậy cường sao?" Đức xuyên tổng cảm thấy trong lòng có chút khó chịu, bị phượng hoàng đánh bại, đó là hắn tâm ma, hắn vẫn luôn vì đánh bại phượng hoàng cái này mục tiêu mà làm ra nỗ lực, mỗi ngày không ngừng huấn luyện, tiếp thu quỷ cùng nhập giang rèn luyện, ở trên vách núi, hắn đã trải qua tam thuyền giáo luyện tỉ mỉ thay đổi, hắn tự hỏi hiện tại hắn, cũng không sợ hãi lại lần nữa hướng phượng hoàng khiêu chiến, chính là, mỗi lần hắn cho rằng trở thành hợp túc NO.1 tồn tại, là đánh bại phượng hoàng khi, liền từ tam thuyền giáo luyện, quỷ, nhập giang cùng với tu nhị trong miệng, nghe được nhã trị cái này sâu không lường được thực lực.
"Nhã trị, nhã trị, hạnh thôn nhã trị thật sự có như vậy lợi hại sao??" Đức xuyên có điểm để tâm vào chuyện vụn vặt, hắn không có biện pháp tiếp thu, chính mình rõ ràng tiến bộ, lại vẫn là nghe đến đối phương nói "Chẳng sợ ngươi lại lợi hại, cũng không phải là nhã trị đối thủ!" Những lời này, tựa như một cây thứ giống nhau, cắm ở hắn tâm trong ổ, theo thời gian chậm rãi dính ở một khối.
Phanh, một kích đánh ra cái loại này vô hạn tiếp cận phượng hoàng mới vừa cầu, thật sâu đánh vỡ sân tennis biên tường đá sau, đức xuyên lộ ra kiên định biểu tình, hướng tu nhị nói "Đánh bại phượng hoàng, ta sẽ hướng hạnh thôn nhã trị khiêu chiến!!"
"Nga." Tu nhị chỉ là thực bình tĩnh trở về một tiếng, bắt đầu suy xét, muốn hay không đi tìm nhã trị tâm sự thiên, rốt cuộc cùng nhã trị ngốc tại một khối, tổng so cùng này đó chỉ là sợ hãi thực lực của chính mình cùng hy vọng chính mình chỉ giáo tuyển thủ, càng thêm thú vị nhiều, nghĩ đến liền làm, tu nhị liền quyết định, hôm nay buổi tối liền đi tìm nhã trị.
......
Đen nhánh bầu trời đêm, chỉ có vô số viên đầy sao ở chiếu sáng lên toàn bộ phía chân trời, ánh trăng sớm đã tránh ở mây đen thấp hèn, không xa ngẩng đầu xuất hiện, nhã trị ở huấn luyện xong sau, cầm vợt bóng bàn, ăn mặc kia một kiện đã có điều rách nát U-17 một quân đại biểu đội áo khoác, chậm rãi hướng sơn động đi đến.
Ngọn lửa thiêu hủy củi gỗ phát ra từng đợt thanh thúy tiếng vang, tam thuyền ngồi ở lửa trại trước, tay trái nâng đầu, tay phải cầm tửu hồ lô, nhìn lửa trại có vẻ có chút xuất thần.
"Tam thuyền giáo luyện!!"
Có chút khiếp đảm tiếng kêu, đánh gãy tam thuyền trầm tư, nhìn trước mắt tên này ăn mặc U-17 đại biểu một quân áo khoác loại đảo tu nhị, khó chịu nói "Ngươi cái này hỗn tiểu tử chạy tới ta nơi này làm gì? Lăn lăn lăn! Mau cho ta chết trở về."
"Ngạch, tam thuyền giáo luyện, ta không phải tới tìm ngươi, ta là tới tìm nhã trị." Nhìn tam thuyền vẻ mặt không kiên nhẫn bộ dáng, tu nhị chỉ có thể nói ra chính mình đã đến nguyên nhân.
"Ngươi tìm hắn làm gì?"
Tam thuyền có điểm không hiểu, cái này vẫn luôn thích giả heo ăn thịt hổ, sau đó phúc hắc hóa, vì cái gì sẽ tìm nhã trị, bất quá này cũng không phải trọng điểm, trọng điểm là, hắn nửa đêm chạy tới tìm người là có ý tứ gì? Thực đáng giá tự hỏi đâu!
Thấy tam thuyền muốn hướng hư phương diện tưởng khi, tu nhị từ áo khoác lấy ra hai bình cao lương rượu, Hoa Hạ đặc chế rượu trắng, 32 cái tán đâu! Bắt đầu lầm bầm lầu bầu "Ai, vốn dĩ tính toán đem này hai bình rượu ngon hiếu kính cho chúng ta vĩ đại tổng giáo luyện, không nghĩ tới hắn làm ta đi rồi, hảo đi! Này hai bình rượu ta chỉ có thể mang về, nhìn xem U-17 ai thích uống đi!"
Đương cao lương rượu xuất hiện khi, cái gì kêu tiết tháo, cái gì kêu chán ghét? Ở tửu quỷ trước mặt, chán ghét hắn? Sao có thể!! Kia chính là rượu ngon a, thân là một cái lão tửu quỷ, không, ái rượu người, tam thuyền thập phần không có tiết tháo đoạt lấy hai bình rượu, nói "Tiểu gia hỏa kia vẫn luôn ở thác nước bên kia rèn luyện, buổi tối thời gian hẳn là ở trong sơn động, chính ngươi qua đi đi!"
"Hắc hắc!" Không đợi tam thuyền mở ra rượu, tu nhị nháy mắt hướng rừng rậm chỗ chạy tới, hơn nữa để lại tràn ngập ý nghĩa không rõ mỉm cười.
Lạch cạch, đem rượu vừa mở ra, thật sâu hút thượng một ngụm, hảo, không đúng, không mùi rượu a! Lại đến một mồm to nếm thử, đương rượu trắng theo tam thuyền yết hầu rơi vào bụng sau, tam thuyền dữ tợn rít gào "Ngươi TM chơi ta!! Đây là nước sôi để nguội! Đáng giận tiểu quỷ!!!"
"Oa oa oa." Rừng rậm tức khắc kinh bay một chúng chim chóc.
......
Đứng ở đen nhánh không có bất luận cái gì ánh đèn sơn động khẩu chỗ, tu nhị liền nghe được tam thuyền phát ra rít gào, xấu hổ sờ sờ cái mũi, nhắc đi nhắc lại "Đừng trách ta! Ta căn bản trộm không đến rượu ngon sao! Hơn nữa rượu thương thân, uống nước tương đối trợ giúp thân thể bài tiết."
Bang, bang, bang, mới vừa vừa đi vào núi động chỗ, tu nhị liền cảm giác được khuôn mặt truyền đến một trận đau đớn, duỗi tay không thấy năm ngón tay đen nhánh trung, chỉ có thể nhìn đến hơn mười nói màu vàng loang loáng không ngừng ở trao đổi va chạm, quay chung quanh toàn bộ sơn động, mà ở như vậy trong nháy mắt, tu nhị có điểm không thể tin chính mình chứng kiến đến hết thảy.
"!!Này, đây là!!!"
Chỗ sâu trong truyền đến rất nhỏ bước chân âm, chậm rãi từ xa tới gần, mà những cái đó màu vàng loang loáng cũng dần dần biến mất không thấy.
"Là tu nhị sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...