Chương 171: Quan Đông trận chung kết

71 1 0
                                    

"Mục tiêu của ngươi là đánh bại nhã trị?" Tu nhị chỉ vào nhã trị, hướng tinh thị hỏi.

"Ân, đánh bại ca ca ta, vẫn luôn là mục tiêu của ta a!" Tinh thị thực khẳng định gật đầu, nói.

Nhã trị thực minh bạch nhà mình đệ đệ suy nghĩ, nội tâm cũng có chút chờ mong, nhưng làm hắn tự mình nói ra, hắn lại căn bản không có biện pháp làm được, chỉ có thể yên lặng chờ mong, cùng với vì hắn cổ vũ.

"Chờ giải phẫu sau khi kết thúc, sớm một chút khang phục, đem cuối cùng một lần tam liền quan bắt lấy đi!" Xoa nhẹ một chút tinh thị đầu, nhã trị mỉm cười nói.

"Không cần xoa ta đầu!!" Tinh thị bất mãn xoá sạch trên đầu tay, hướng tu nhị hỏi "Đúng rồi, ta ca hắn ở cái kia U-17 xếp hạng là nhiều ít?"

"Hắn không nói cho ngươi?" Tu nhị có điểm kinh ngạc, nhìn nhã trị kia xấu hổ biểu tình, lộ ra một tia mỉm cười, hướng tinh thị cười nói "Ngươi ca nhưng lợi hại! Ở U-17! Xếp hạng NO.4, bất quá chân chính thực lực, ta nhưng thật ra không rõ ràng lắm lạp!"

"Xếp hạng NO.4? Không phải NO.1 sao? Lấy ta ca thực lực!" Tinh thị đối cái này xếp hạng có chút không hài lòng, ngữ khí cũng hơi chút lãnh đạm một chút.

"Tinh thị!" Nhã trị đánh gãy nhà mình đệ đệ cái loại này bất mãn, lời nói thấm thía nói "Không cần xem thường bất luận kẻ nào, ngươi cho rằng U-17 là học sinh trung học chơi đùa? Bọn họ chính là một đám đã kiến thức thế giới người, ta là NO.4 cũng coi như là không tồi!"

"Đối a! U-17 chính là rất mạnh, tuy rằng ngươi ca hắn xếp hạng là NO.4, bất quá hắn chân chính thực lực, chỉ sợ là U-17 mạnh nhất một cái đâu!" Tu nhị không biết vì cái gì đặc biệt thích bán đứng nhã trị, hơn nữa là càng bán đứng càng vui vẻ.

"Tu nhị, ngươi thật sự thực dài dòng!" Không hài lòng tu nhị loại này nói chuyện, nhã trị nhanh chóng kết thúc rớt này đoạn lời nói, hướng tinh thị cười nói "Ta cùng tu nhị đi trước, trong khoảng thời gian này ta sẽ ngốc tại nơi này! Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi đi!"

"Ân, ta đã biết!" Tinh thị minh bạch nhà mình ca ca là không tính toán để lộ quá nhiều, cho nên thực lý giải trả lời, hơn nữa làm hắn không cần lo lắng.

Tu nhị bị nhã trị nắm đi, đối với tinh thị phất phất tay, cười nói "Tái kiến lạp! Hy vọng lần sau gặp mặt, ngươi có thể ở U-17 xuất hiện!"

"Không nói lời nào không ai đương ngươi là người câm!"

Nhã trị trực tiếp lôi kéo tu nhị rời đi, nhanh chóng đóng cửa lại, phòng bệnh chỉ để lại tinh thị một người, an tĩnh ngốc.

...........

Đi đến bệnh viện đại môn, nhã trị dừng bước chân, hướng tu nhị nói "Ngươi là phải đi về U-17 đâu? Vẫn là cùng ta tiếp tục một khối?"

"Tính! Ta xem ta còn là trở về U-17 đi! Dù sao ta ở chỗ này cũng không có gì sự tình làm, không bằng trở về U-17 cùng những cái đó số 1 nơi sân tuyển thủ bồi dưỡng hạ cảm tình!"

Tu nhị biết nhã trị sẽ không sớm như vậy liền trở về U-17, tinh thị quá mấy ngày liền phẫu thuật, loại tình huống này, chỉ sợ hắn là không có biện pháp tránh ra, mà nghĩ đến chính mình lại không phải nhà bọn họ người nào, tu nhị rất là trực giác lựa chọn chính mình trở về U-17.

"Nếu như vậy, vậy ngươi liền đi về trước U-17 đi! Ta liền không lưu ngươi!" Nhã trị cũng không có làm tu nhị lưu lại, chỉ là làm tu nhị cấp chính mình đi cấp hắc bộ giáo luyện thỉnh cái giả.

"OK! Ta đây đi trước!" Dù sao không có gì sự nhưng làm, tu nhị liền trực tiếp hướng cửa đi đến, đối nhã trị phất phất tay từ biệt.

Nhìn dần dần biến mất thân ảnh, nhã trị lắc lắc đầu, hướng mặt khác một bên phương hướng đi đến.

Lúc này, trong túi di động vang lên, nhã trị lấy ra tới nhìn thoáng qua điện báo biểu hiện, hít sâu một hơi sau, mới tiếp lên, nói.

"Ngài hảo! Bố nỗ đặc bác sĩ."

"Hắc! Nhã trị, đã lâu không luyện tập, gần nhất thân thể còn hảo đi?" Điện thoại kia đầu, tương đương sang sảng nam nhân thanh âm truyền ra.

"Ân, ta thực hảo! Đúng rồi, bố nỗ đặc bác sĩ, ta cho ngài phát đi ca bệnh, ngươi thu được sao?"

"......" Điện thoại kia đầu trầm mặc một hồi.

"Nhã trị, ta nói thật, cái này chứng bệnh so ngươi phát bệnh thời gian càng chậm, cho nên có điểm khó khăn!"

"Ta chỉ muốn biết, có thể hoàn toàn khang phục sao?" Nhã trị cảm thấy lòng có điểm đổ, thực sợ hãi từ điện thoại kia đầu nghe được không thể, nhưng cũng nhịn không được chờ mong, có thể có kỳ tích xuất hiện.

"Khó mà nói!"

Cũng không có nói không được, cũng không có nói có thể, chỉ là như vậy một câu "Khó mà nói" lại làm nhã trị nội tâm cảm thấy càng ngày càng trầm trọng cùng thất vọng, hắn cũng là loại này chứng bệnh, hắn cũng nếm thử quá cái loại này tư vị, hắn vận khí tốt, là bởi vì hắn phát bệnh thời gian sớm, có thể cho dù chữa khỏi hảo, nhưng là tinh thị bất đồng, hắn vẫn luôn quá độ sử dụng năng lực, lại làm hắn phát bệnh thời gian càng ngày càng trường, mà tới rồi hiện tại, có lẽ giải phẫu về sau, cũng vô pháp lại khỏi hẳn, có lẽ giải phẫu qua đi, lại có thể hoàn toàn khỏi hẳn, loại này cơ suất thực làm nhã trị cảm thấy chán ghét.

"Kia phiền toái ngài nhiều điểm chú ý!" Nhã trị biết không có biện pháp miễn cưỡng, chỉ có thể thỉnh cầu nói.

"OK, ngươi bắt tay thuật sau báo cáo cho ta vẽ truyền thần lại đây, ta lại cho ngươi phân tích hạ đi!"

"Ân, ta đây trước treo! Cảm ơn ngài, bố nỗ đặc bác sĩ!"

Cúp điện thoại sau, nhã trị nắm chặt nắm tay, nội tâm thập phần mất tự nhiên thầm nghĩ "Tinh thị, ta sẽ làm ngươi hoàn toàn khang phục!"

.......

Ba ngày sau, rốt cuộc tới rồi tinh thị làm phẫu thuật cùng ngày, mà Quan Đông đại tái cũng là ở cùng một ngày tiến hành, nhìn ở trên giường bệnh thập phần lo âu bất an tinh thị, nhã trị chỉ có thể an ủi nói "Tinh thị, ngươi hiện tại trọng điểm muốn đặt ở giải phẫu thượng, thả lỏng đi!"

"Ta đã biết!" Tinh thị minh bạch chính mình sốt ruột không có gì dùng, chỉ có thể thả lỏng tâm tình.

Đương hộ sĩ đi vào phòng bệnh trung nhắc nhở khi, lập hải đại đám người còn không có xuất hiện, tinh thị chỉ có thể mang theo xin lỗi hướng hộ sĩ nói "Ngượng ngùng, có thể lại chờ một chút sao?"

"Tinh thị!!"

"Ca, lại chờ một chút, liền một chút!" Tinh thị lộ ra khẩn cầu biểu tình, thấp giọng nói.

"Ngươi!" Nhã trị có chút sinh khí, nhưng nhìn đến tinh thị bộ dáng, chỉ có thể từ bỏ nói "Chỉ có thể lại chờ mười phút."

"Cảm ơn ngươi, ca!" Tinh thị lập tức vui vẻ lên.

Thời gian một phân một giây trôi đi, hộ sĩ cũng đi tới thúc giục vài biến, qua mười phút sau, nhã trị không hề phản ứng tinh thị khẩn cầu, trực tiếp đem hắn ấn ở trên giường bệnh, đối với mặt khác hộ sĩ chi một tiếng, sau đó đẩy tinh thị đi 5 lâu phòng giải phẫu.

Khoảng cách phòng giải phẫu càng ngày càng gần, lập hải đại thành viên cũng còn chưa tới tới, tinh thị tâm tình càng thêm càng thấp lạc, xem ở trong mắt nhã trị, cũng không biết như thế nào an ủi nhà mình đệ đệ, đương tưởng nói ra lời nói khi, phía sau lại cùng với tiếng bước chân truyền đến hô to.

"Hạnh thôn bộ trưởng!"

"Hạnh thôn!"

Xoay người vừa thấy, lập hải đại một chúng thành viên bước nhanh chạy tới, mà tinh thị cũng một chút hướng trên giường ngồi dậy, cao hứng nhìn mọi người, thực mau, hắn lại phát hiện thiếu một người, nhịn không được hỏi "Thật điền đâu?"

Hồ lang tang nguyên cầm trong tay áo khoác vươn tới, đối với tinh thị cười nói "Hắn nói cho ngươi, sẽ đem xuất sắc đưa cho ngươi, cái này áo khoác đại biểu hắn! Ngươi yên tâm đi!"

"Ân." Tuy rằng thật điền cũng không có trình diện, nhưng tinh thị vẫn là lộ ra mỉm cười, đối bọn họ nói "Cảm ơn các ngươi tới rồi!"

"Đã đến giờ!" Hộ sĩ nhịn không được đánh gãy tinh thị nói chuyện, mà những người khác cũng chỉ có thể đình chỉ nói chuyện, hướng tinh thị bày ra một cái ngón tay cái "Chúng ta ở chỗ này chờ ngươi!"

Phòng giải phẫu môn đóng cửa, giải phẫu đèn sáng, lập hải đại mỗi cái tuyển thủ đều bắt đầu tìm vị trí ngồi xuống, mà hồ lang tang nguyên từ trong túi lấy ra một cái radio bắt đầu chú ý Quan Đông đại tái phát sóng trực tiếp.

"Nhã trị ca, ngươi không cần vội sao?" Liên nhị thấy nhã trị dựa vào trên vách tường vẫn không nhúc nhích, nhịn không được đi qua đi hỏi.

Nhìn đến người đến là liên nhị, nhã trị biểu tình hơi chút có điểm hòa tan, nhàn nhạt nói "Không vội, hơn nữa tinh thị giải phẫu, ta cũng yêu cầu ở đây! Bất quá, ta phải cảm ơn các ngươi, như vậy quan tâm tinh thị."

"Không có lạp! Tinh thị là chúng ta bộ trưởng, chúng ta làm thành viên cũng thực lo lắng hắn a!" Liên nhị nhưng thật ra có chút khẩn trương, lập tức giải thích nói.

Liền ở nhã trị cùng liên hai lượng người đang nói chuyện khi, nguyên bản bình tĩnh hồ lang tang nguyên lại gắt gao nắm nắm tay, tích lẩm bẩm "Thật điền!!"

........

Quan Đông đại tái.

"Càng trước! Ngươi căn bản không có bất luận cái gì thắng suất, từ bỏ đi!" Thật điền nhìn càng trước kia mỏi mệt biểu tình, ánh mắt tràn ngập kiên định nói.

"Thiết!" Càng trước bất mãn nát toái miệng, sau đó đi đến phát bóng khu, xoa xoa đôi mắt nói thầm "Đau quá!"

Càng trước tay phải đem tennis hướng không trung vứt đi, thân thể nửa nhảy dựng lên, tay trái hơi cong xuống phía dưới trừu đánh, bang, thẳng tắp đánh ra phát bóng, nhanh chóng dừng ở thật điền trước mặt điểm mấu chốt rơi xuống bắn lên.

"Loại này cảm giác áp bách!?"

Thật điền có chút hoảng loạn tiếp được phát bóng, đánh hướng về phía càng trước trái ngược hướng, càng trước lại vẫn như cũ thực mau đánh trả, bước nhanh chạy đến lạc cầu điểm, trở tay đem tennis đánh hướng thật điền giữa sân điểm mấu chốt, trong lúc nhất thời lệnh bên ngoài người xem chấn động.

"Mặc kệ ngươi chơi cái gì xiếc! Vương giả lập hải đại, tam liền bá là không hề góc chết!" Bị chọc giận thật điền, nháy mắt bộc phát ra cường đại thế công, trở tay đánh ra một cái chọn cao cầu.

Càng trước nháy mắt hướng trời cao nhảy đi, xoay người dùng sức xuống phía dưới một kích, bang, thẳng tắp trừu đánh khấu sát nháy mắt lược qua thật điền, dừng ở hậu trường thượng bắn lên, lệnh thật điền vô pháp phản ứng lại đây.

"15 so 0."

Thật điền thẳng tắp sững sờ ở tại chỗ, vô pháp tiếp thu một màn này phát sinh, nhìn càng trước rơi xuống đất sau cao ngạo một câu "Ngươi còn kém xa lắm đâu!" Trực tiếp đem thật điền nội tâm thắng bại dục cấp hoàn toàn gợi lên!

"Ryoma Echizen, ta sẽ đem ngươi hoàn toàn đánh bại!!!"

Bên ngoài, thanh học thành viên đều kích động nhìn càng trước, nhịn không được hoan hô lên.

"Đây là hợp túc khi cùng tảng đá lớn luyện tập cái kia tân tất sát kỹ!!" Càn.

"Đặt tên vì gió xoáy khấu giết đi!" Cúc hoàn.

"Gió xoáy!" Hà thôn.

"Khấu sát!" Hải đường.

"Thật tốt quá! Càng trước!" Năm nhất các học sinh mới kích động quỷ kêu lên.

Thật điền tay phải gắt gao nắm vợt bóng bàn, mu bàn tay thượng mạch máu rõ ràng có thể thấy được, biểu tình phẫn nộ hắn, nhịn không được hô to "Mặc kệ ngươi thực lực như thế nào cũng hảo, ta đều sẽ không thua! Vương giả lập hải đại tam liền bá là không hề góc chết!!"

Bang, thật điền tung ra tennis, tay phải nháy mắt huy động, lệnh người vô pháp bắt giữ đến rõ ràng đánh cầu điểm, phát bóng liền dừng ở càng trước giữa sân bắn lên, càng trước miễn cưỡng đôi tay nắm vợt bóng bàn, chân trái chống mặt đất nhảy dựng, đem bắn lên phát bóng đánh hướng về phía thật điền trung tràng vị trí thượng.

"Quá coi thường ta!" Thật điền bước nhanh chạy đến lạc cầu điểm, trở tay đi phía trước một kích, bang, thẳng tắp đánh ra đoản chặn đánh, dừng ở càng trước trái ngược hướng vị trí thượng.

Bang, càng trước lợi dụng tiểu toái bước tới lạc cầu điểm, phần eo phát lực vặn vẹo, tay trái cầm vợt bóng bàn thẳng tắp về phía trước trừu đánh, đem cầu đánh vào trên mạng, chậm rãi dừng ở trước tràng chỗ, mà thật điền nhanh chóng một chắn, lại lần nữa cho càng trước một cái chọn cao cầu, đánh ra "Gió xoáy khấu sát" bắt lấy một phân.

"30 so 0"  

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ