Phòng điều khiển...
Hắc bộ nhìn đã tụ tập rất nhiều người xem 5 hào nơi sân, bắt tay trủng cùng nhã trị hai người năng lực phân tích bảng biểu đặt lên bàn, nhàn nhạt nói, "Trước bộ trưởng VS tân bộ trưởng, thanh học bên trong đấu tranh."
"Vì cái gì phải đáp ứng lần này thi đấu? Nhã trị chính là một quân tuyển thủ, căn bản không cần đánh cá nhân xếp hạng tái a!" Trai đằng lại không có hắc bộ như vậy chờ mong, ngược lại thập phần bất mãn nói.
Đúng vậy, trận này vốn dĩ liền không nên tồn tại thi đấu, trai đằng là cự tuyệt, nhưng ở hắc bộ đồng ý sau, chẳng sợ hắn lại như thế nào cự tuyệt, cũng vô pháp ngăn cản.
"Nhã trị quân có hắn tính toán, hơn nữa tay trủng quốc quang cái này tuyển thủ, giống như đối U-17 thành tích, không thế nào cảm thấy hứng thú." Không có để ý trai đằng bất mãn, hắc bộ vẫn như cũ là như vậy lãnh đạm nói.
"Không thèm để ý U-17 thành tích? Sao có thể!!"
"Tay trủng quốc quang, ở cả nước đại tái trước, cũng đã bị nước Đức chức nghiệp đội nhìn trúng, cả nước đại tái sau, hắn cũng bị nước Đức chức nghiệp đội mời vài lần, ngươi cảm thấy đâu."
"Sao có thể, nước Đức chức nghiệp đội sẽ coi trọng loại này học sinh trung học??"
"Kia thật không khéo, thống trị chín liền quan nước Đức đội, đích xác coi trọng cái này học sinh trung học, tay trủng quốc chỉ là cái đơn giản nhân vật sao?" Hắc bộ không có cấp trai đằng giảm xóc thời gian, một đòn ngay tim cấp trai đằng tạo thành 9999.9 thương tổn.
"Ta đây thật đúng là bắt đầu chờ mong, hắn cùng nhã trị thi đấu."
"Ta có dự cảm, trận này thi đấu, có lẽ hội kiến chứng một cái thế giới mới cấp tuyển thủ ra đời......" Hắc bộ hai mắt tản mát ra ' mạc danh ' quang mang.
......
Tay trủng cùng nhã trị thi đấu, đặt ở 5 hào nơi sân, cũng chính là tay trủng sân nhà, chẳng qua ở cái này cái gọi là sân nhà, lại tựa hồ cũng không có bất luận cái gì thượng phong nhưng chiếm cứ, 5 hào nơi sân thành viên vì hắn cổ vũ, đây là thực bình thường sự tình.
Nhưng là......
"Tay trủng quân, này có lẽ là ngươi ở U-17 cuối cùng một hồi thi đấu, cố lên đi!" So gia trung cái kia ' thích khách ' mộc tay vĩnh Tứ Lang, mang theo một tia dịch du nói.
"Câm miệng của ngươi lại ba! Tay trủng cũng không phải là ngươi loại này kẻ yếu." Không quen nhìn mộc tay dịch du, tích bộ trước tiên đứng ra phản bác.
"Tay trủng học trưởng, ngươi có tin tưởng đánh bại chúng ta bộ trưởng ca ca sao?" Thiết nguyên nhưng thật ra không có như vậy nhiều tâm tư, ngược lại tò mò hỏi ra chính mình nghi vấn.
"Tay trủng, ngay từ đầu liền toàn lực ứng phó đi! Bằng không, ngươi là không có biện pháp bắt lấy một ván." Thiên tuế thực nghiêm túc nhìn tay trủng, ngữ khí nghiêm túc nói.
"Tay trủng quân, cố lên!" Bạch thạch chỉ là yên lặng một tiếng cổ vũ.
"Hừ, cho ta đánh bại hắn đi! Tay trủng, ngươi chính là chúng ta 5 hào nơi sân, làm cho bọn họ kiến thức hạ, 5 hào nơi sân đáng sợ." Quỷ vẫn như cũ là như vậy khí phách trả lời.
Còn lại thành viên đều đưa lên chính mình cổ vũ, tàng thỏ tòa lại có chút không rõ, đệ nhất, hắn không hiểu cái này ngôn ngữ, đệ nhị, hắn không quen biết nhã trị, đệ tam, hắn cũng không cho rằng chính mình nơi sân sẽ thua, cho nên hắn chỉ là yên lặng chú ý.
Điều chỉnh vợt bóng bàn thượng cầu huyền, tay trủng không có nhiều lời bất luận cái gì lời nói, càng không có lừa tình nhìn các thành viên, chỉ là một cái gật đầu, liền từ hắn trong mắt thấy được ' kiên định '' nghiêm túc ' tin tưởng.
Hai bên đều làm tốt chuẩn bị, đương trọng tài nói xong quy tắc cùng với đại bộ phận tương quan sự tình sau, liền bắt đầu kêu thượng hai người kia đi vào giữa sân, bắt đầu phân phối phát bóng cơ hội, mà ở cái này quá trình, tay trủng lại vẫn như cũ nhìn chằm chằm nhã trị nhìn, cứ như vậy nhìn......
"Lại nói tiếp, này hình như là chúng ta lần thứ hai thi đấu đi! Tay trủng." Không giống như là cùng những người khác trong lúc thi đấu như vậy lạnh nhạt, nhã trị dẫn đầu mở ra đề tài.
"Đúng vậy, nhã trị bộ trưởng, đây là chúng ta lần thứ hai thi đấu, ta cảm thấy thực vinh hạnh." Tay trủng không chút hoang mang nói.
"Đều nói, ở U-17, chúng ta là bình đẳng, ngươi không cần lại kêu ta bộ trưởng!" Nhã trị đối thủ trủng tôn kính nhưng thật ra có điểm ' dở khóc dở cười ' theo sau xác định phát bóng quyền là tay trủng sau, liền lại lần nữa nói, "Ta còn là kia một câu, ta thực chờ mong lúc này đây thi đấu, làm ta kiến thức một chút, ngươi trưởng thành đi!"
"Là!"
Tay trủng dẫn đầu đi tới phát bóng khu thượng, ước chừng nhìn một chút đối diện nhã trị tư thế, còn có nơi sân chi gian đại khái phạm vi, tay trủng liền có một tia ý tưởng, từ túi quần lấy ra một cái tennis sau, tay trủng liền chờ đợi trọng tài lên tiếng.
"Hiện tại bắt đầu, số 1 nơi sân, hạnh thôn nhã trị VS5 hào nơi sân, tay trủng quốc quang, tay trủng quốc quang phát bóng, thi đấu bắt đầu!!" Trọng tài thực mau nói xong, liền bắt đầu nghiêm túc nhìn nơi sân hai người.
Lạch cạch... Lạch cạch...
Trước nếm thử một chút tennis co dãn sau, tay trủng có quyết định, tay phải dùng sức hướng không trung vứt nổi lên tennis, cả người sau này uốn lượn 50° đương tennis sắp rơi xuống khi, tay trủng nhảy dựng lên, tựa như đạn pháo nhảy lên, tay trái cầm vợt bóng bàn bay nhanh đi xuống một kích, bang......
Phát bóng nháy mắt dừng ở nhã trị trước người, đương phát bóng tiếp xúc đến mặt đất sau bay nhanh sinh ra xoay chuyển, cũng không có bắn lên khi, nhã trị lại không có nửa điểm ngoài ý muốn, ngược lại hơi hơi mỉm cười sau, cả người về phía trước chạy tới, tay phải cầm vợt bóng bàn kề sát mặt đất trượt, đương tiếp xúc đến phát bóng kia trong nháy mắt, liền bay nhanh hướng lên trên một chọn, phát bóng bị tiếp được, hơn nữa bị nhã trị đánh hướng về phía không trung.
"Linh thức phát bóng bị phá giải!!!!!" Rõ ràng tay trủng này nhất chiêu thành viên, kinh ngạc đến không được, mới lần đầu tiên phát bóng, đã bị hoàn toàn phá giải.
Mà tay trủng lại tựa hồ không có bị loại tình huống này ảnh hưởng đến, ước chừng phỏng chừng đến này tennis lạc cầu điểm, liền bay nhanh đi phía trước tràng chạy tới, liền ở tennis còn không có rơi xuống khi, liền lập tức nhảy dựng lên, tay trái dùng sức xuống phía dưới khấu đi, chẳng qua, đang xem đến nhã trị kia trong nháy mắt, tay trủng có chút thất thần, chờ hắn phản ứng lại đây sau, tennis lại sớm đã dừng ở hắn phía sau, không ngừng nhảy đánh.
"Ngươi tựa hồ làm một cái rất tốt đẹp mộng ác, tay trủng."
"0 so 15."
Sau này nhìn một chút, tay trủng liền đại khái biết, chính mình vừa mới là tính ra sai lầm, này một kích, hắn mất đi thượng phong, đồng thời cũng bị nhã trị mang vào bẫy rập, cũng không có bao lớn mất mát, tay trủng lập tức bộc phát ra kinh người khí thế.
Không ngừng quấn quanh ở hắn trên người sương trắng dần dần quấn quanh tới rồi tay trủng trên tay trái, còn không có chờ nhã trị nói chuyện, tay trủng lại lập tức bạo phát, đối với nhã trị nói "Tiếp theo, 290 cầu."
"!!!"
"Thiên chuy bách luyện chi cực hạn, tài văn chương toả sáng chi cực hạn!!"
"Không, là 2 cầu." Nhã trị rất bình tĩnh phản bác tay trủng ' tuyệt đối báo trước ' tràn ngập tự tin nói, "Ngươi nhìn đến, chỉ là mộng!"
"Quá cấp lực! Trận thi đấu này......" Mới bất quá là vừa bắt đầu thi đấu, thế nhưng liền như thế kích thích, trong lúc nhất thời, bên ngoài người xem đều kinh hô lên.
Bang... Tay trủng lại một lần đánh ra ' linh thức phát bóng ' nhưng sớm bị nhìn thấu phát bóng, lại như thế nào có thể làm nhã trị khẩn trương đâu, trở tay dễ dàng đem phát bóng cấp đánh trở về, thẳng tắp đạt tới hậu trường điểm mấu chốt thượng bắn lên, lúc này, tay trủng lại đột nhiên làm ra một cái lệnh người kinh ngạc hành động, ở vững vàng tennis trung, hơn nữa gấp ba cao tốc xoay chuyển, ý đồ làm nhã trị vô pháp đánh ra quá mức cường lực hoặc là xảo quyệt công kích cầu.
Trở tay đem này cầu cấp đánh trở về, nhã trị hơi hơi nhíu hạ mày nói, "Tay trủng, ngươi muốn từ bỏ tennis?"
"Ta chỉ là ở thí nghiệm, ta cùng bộ trưởng chi gian khoảng cách!" Tay trủng bình tĩnh biểu tình, căn bản nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc.
"Dùng chính mình kiếp sống tới thí nghiệm, ngươi đây là đến ta với nan kham vị trí a!" Nhã trị không có lại tiếp được này một cầu, tùy ý tennis rơi xuống đất đạn đi giới ngoại, cũng không có động quá một bước.
"Ta muốn biết chính mình cực hạn ở nơi nào, trận thi đấu này, thỉnh ngài toàn lực ứng phó đi!"
"Như ngươi mong muốn!"
Bang......
Nhã trị nơi tay trủng đánh ra ' tay trủng mị ảnh ' khi, liền đem nguyên bản tồn tại tennis trung gấp ba cao tốc xoay chuyển cấp hoàn toàn hóa giải rớt, đánh ra không hề xoay chuyển thẳng tắp cầu, tiện tay trủng lôi kéo lên, thời gian bất quá mới qua mười phút, tay trủng tay trái khớp xương chỗ liền bắt đầu dần dần sưng đỏ lên.
"game, hạnh thôn nhã trị thắng lợi, điểm số 1 so 0."
"Ngươi còn muốn kiên trì loại này không có kết quả đấu pháp?" Nhã trị thật sự đối thủ trủng thất vọng rồi, kia trong giọng nói thất vọng, hoàn toàn không thêm che dấu.
"Không, đây là ta quyết tâm!" Đỡ kia đau đớn khớp xương chỗ, tay trủng cố chấp kiên trì.
"Ngươi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanficTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...