Chương 151: Hạnh Thôn hai huynh đệ

102 2 0
                                    

Rời đi thanh học, vân thượng cùng nhã trị chào hỏi, nói chính mình phải về nhà một chuyến, liền trực tiếp rời đi, dư lại nhã trị cùng tĩnh hai người có chút an tĩnh đi tới, hai người chi gian không biết vì sao, luôn là có chút xấu hổ cùng biệt nữu.

"Nhã trị, U-17 không tồi đi?" Tĩnh dẫn đầu đánh vỡ trầm mặc, hướng nhã trị bày ra điềm mỹ tươi cười.

"Ngạch! Kỳ thật còn hành, chính là nhiều càng rất mạnh kính đối thủ." Nhã trị thực xấu hổ, rõ ràng không phải lần đầu tiên gặp mặt, hai người cùng nhau về nhà thời gian cũng không ít, nhưng là lần này gặp lại, lại làm hắn trong lòng luôn là có chút vứt đi không được ý niệm, tưởng không rõ liền làm lơ đi! Đây là nhã trị quen dùng thủ pháp.

"Ngươi có phải hay không thực chán ghét ta?" Tĩnh dừng bước chân, trong mắt tràn ngập ủy khuất cùng bất an, nhìn nhã trị cười khổ lên "Vì cái gì luôn là trốn tránh ta? Ta có như vậy đáng sợ sao?"

"Không, không có!" Hoảng loạn vẫy vẫy tay, nhã trị trừ bỏ khẩn trương bên ngoài, chỉ có thể không ngừng khoa tay múa chân thủ thế nói cho tĩnh, thật sự không có, chính là dáng vẻ này, dừng ở tĩnh trong mắt, lại làm nàng cười nhạo một chút.

"Có đôi khi ta cảm thấy ngươi thực thông minh, có đôi khi ta lại cảm thấy ngươi thực ngốc, vì cái gì ngươi luôn là không để ý tới ta đối với ngươi cảm giác?" Tĩnh nhìn nhã trị, có chút ngây ngốc, màu lam nhạt trung tóc ngắn hướng phía sau lộng đi, ăn mặc kia kiện màu trắng áo sơmi hơi hơi cởi bỏ mấy cái cúc áo, mơ hồ lộ ra mê người xương quai xanh, tựa như điêu khắc tinh xảo ngũ quan, bề ngoài nhìn qua có điểm lạnh nhạt cùng khinh thường, khóe miệng hơi hơi lộ ra tươi cười thời điểm, tổng hội lệnh người cảm thấy tâm động không thôi, vô pháp dịch khai tầm mắt, không cười thời điểm, cặp kia thâm thúy đôi mắt lại tràn ngập mị lực, lệnh người không dám nhìn thẳng.

"Hạnh thôn nhã trị, ngươi rốt cuộc có biết hay không, ta thích ngươi?" Tĩnh rất nhiều lần đều hướng buột miệng thốt ra, nhưng biết nhã trị tính cách nàng, cuối cùng nhịn xuống không có biện pháp nói ra, tâm tình có chút hạ xuống thầm nghĩ.

Nhìn đến tĩnh dừng bước chân, nhã trị nhịn không được hỏi "Học tỷ, ngươi làm sao vậy? Không có việc gì đi?" Trong giọng nói kia ti ôn nhu, ngay cả nhã trị chính mình đều không có nhận thấy được, huống chi đang suy nghĩ tâm sự mà khổ sở tĩnh.

"Không, không có việc gì!" Tĩnh lộ ra gượng ép mỉm cười, nhàn nhạt nhìn nhã trị, rất là nghiêm túc nói "Nếu có một ngày, ta nói ta thích ngươi, ngươi sẽ cùng ta kết giao sao?"

"Cái gì!?" Nhã trị ngây ngẩn cả người, trong ánh mắt tràn ngập do dự cùng khẩn trương, nhìn chằm chằm tĩnh, xấu hổ cười nói "Học, học tỷ ngươi nói cái gì đâu? Chúng ta chính là bạn tốt đâu! Ha hả.." Chẳng qua những lời này, có thể lừa ai đâu? Có lẽ chỉ có thể lừa chính mình thôi.

Nhìn đến nhã trị biểu tình, trong mắt kia ti do dự cùng khẩn trương, tĩnh minh bạch, cũng đã hiểu chính mình không phải đơn phương thích hắn, nhã trị đối nàng cũng tràn ngập hảo cảm, tĩnh đột nhiên gần sát, môi chậm rãi chạm vào ở nhã trị khuôn mặt thượng, lưu lại một thiển sắc dấu môi, thẹn thùng bước nhanh chạy đi "Nhã trị, ta thích ngươi! Bất quá, ngươi không cần như vậy vội vã hồi đáp ta! Chờ ngươi nghĩ kỹ lại nói cho ta, ngươi đáp án đi! Ta đi rồi! 88"

"Nàng hôn ta!!" Nhã trị trợn tròn mắt, bị ** không phải không có, nhưng đối với tĩnh lần này chủ động hiến hôn, lại làm hắn nỗi lòng bị hoàn toàn đảo loạn, chờ hắn phục hồi tinh thần lại, trừ bỏ khuôn mặt cái kia còn tàn lưu hương khí dấu môi, giai nhân sớm đã không thấy thân ảnh.

Nhã trị nỗi lòng thực hỗn loạn, một đường mơ mơ màng màng đi tới, không ngừng nghĩ tĩnh cái này hành động, rốt cuộc là đại biểu cái gì? Luyến ái? Không có nói qua, ai biết là cái dạng gì, ** chính mình? Nhưng nàng vì cái gì muốn chính mình đi trước? Không nghĩ ra, cũng đoán không ra, sờ sờ khuôn mặt thượng bị thân địa phương, tâm không biết vì cái gì có loại ngọt ngào, ngu đi!?

"Đô, đô, đô." Dồn dập tiếng chuông, đem nhã trị kia còn mơ hồ tâm tình cấp gọi trở về tới, nhìn máy tính kia biểu hiện "Công chúa điện hạ" nhã trị sửa sang lại một chút tâm tình, mỉm cười nói tiếp "Ta đáng yêu tiểu mỹ công chúa, như thế nào đánh cấp ca ca?"

Điện thoại kia đầu không biết nói gì đó, nhã trị nguyên bản mỉm cười biểu tình, tức khắc cứng đờ, dùng sức cầm di động tay bắt đầu trở nên trắng không có một tia huyết sắc, ngữ khí có chút trầm trọng nói "Ta đã biết, ta hiện tại liền đi bệnh viện, ngươi ngoan ngoãn đi học, không cần tưởng quá nhiều, ca ca sẽ xử lý."

Đem điện thoại quải rớt sau, nhã trị lập tức ngăn cản một đài tắc xi, vừa lên xe liền đối với tài xế hô "Đi kim giếng tổng hợp bệnh viện, mau." Dữ tợn biểu tình đem tài xế hoảng sợ, chạy nhanh dẫm hạ chân ga, thẳng tắp chạy như bay mà đi.

.........

Kim giếng tổng hợp bệnh viện, lầu ba chỗ 305 đơn độc phòng bệnh, tinh thị nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc, có chút thất thần, từ bệnh viện bị tuyên bố, chính mình rốt cuộc vô pháp tiếp tục tiến hành tennis sau, tinh thị chính là dáng vẻ kia, thường thường thất thần, không có người biết hắn tưởng cái gì.

"Loảng xoảng." Phòng bệnh môn bị mở ra, nhã trị nhìn chính mình đệ đệ kia phó thất hồn lạc phách bộ dáng, trái tim bỗng nhiên rất đau, đau đến làm hắn vô pháp hô hấp.

"Thật điền sao? Ta không phải nói đừng tới, ca!?" Tinh thị bình đạm kể ra, đương quay đầu nhìn đến là nhã trị khi, hắn bỗng nhiên kích động lên, đôi tay không ngừng run rẩy, quật cường quay đầu đi, chua xót nói "Ca, ngươi vì cái gì muốn xuất hiện!!"

"Ngu ngốc! Ta chính là ca ca ngươi a!" Nhã trị cười cười, lau sạch khóe mắt chỗ nước mắt, dùng tay gõ một chút tinh thị đầu, nhàn nhạt nói "Là cấp tính nhiều phát tính viêm thần kinh, đúng không!"

"Ca, ngươi như thế nào biết!?" Tinh thị trong mắt tràn ngập kinh ngạc, nhưng nhìn nhã trị cái loại này bình tĩnh bộ dáng, lại nhịn không được mở miệng "Ca, ngươi cũng có cái này chứng bệnh!!"

"Ân." Nhã trị cầm lấy tinh thị kia phân ca bệnh, nhìn bên trong rõ ràng liệt ra phát bệnh thời gian cùng bệnh trạng, nhàn nhạt nói "Phẫu thuật đi! Tinh thị."

Tinh thị lắc lắc đầu, ngữ khí có chút trầm trọng nói "Phẫu thuật về sau, liền không thể đủ lại tiếp tục đánh tennis! Ta không cam lòng."

"Ai nói cho ngươi, giải phẫu sau liền không thể lại đánh tennis? Chỉ cần luyện tập, giống nhau có thể tiếp tục thi đấu, hơn nữa ta tính toán cho ngươi đi lúc trước ta trị liệu kia gia bệnh viện." Nhã trị xoa nhẹ một chút tinh thị đầu, kết quả thật đúng là xoa nghiện rồi, kia tóc mềm mại làm hắn căn bản dừng không được tới.

"Ca, ta đã đầu tháng ba!! Có thể hay không đừng lại dùng loại này tiểu hài tử xiếc tới đậu ta!" Tinh thị có chút xấu hổ, sắc mặt đỏ bừng hướng nhã trị kháng nghị.

Nhã trị sờ soạng cái mũi, có chút xấu hổ cười nói "Ta này không phải thói quen sao!" Nói còn nhìn trên bàn những cái đó thật điền viết bút lông tự dán, nhịn không được hỏi "Tiểu điền điền đâu?"

"Cái gì tiểu điền điền, ca ngươi yêu ghét thú vị!? Ân??" Tinh thị cảm thấy chính mình lão ca bỗng nhiên có chút trừu, nhưng theo sau nghiêm túc nhìn thoáng qua nhã trị sau, phát hiện người nào đó trên mặt có cái dấu môi, nhịn không được hài hước cười nói "Ca, tẩu tử đâu?"

"Cái gì tẩu tử??" Nhã trị không rõ chính mình đệ đệ đột nhiên nói cái gì, nhưng nhìn đến tinh thị lấy ra gương chiếu chính mình khuôn mặt cái kia dấu môi khi, hắn xấu hổ cười cười "Ha hả, ta cũng không biết như thế nào có dấu môi, ngươi đừng hiểu lầm!!" Cuối cùng còn nhịn không được đề cao thanh âm.

"Ta hiểu được!" Tinh thị một bộ "Minh bạch" bộ dáng, làm nhã trị thập phần xấu hổ, hai huynh đệ liền ở cửu biệt gặp lại bầu không khí hạ, bắt đầu ở phạm trừu, các loại hồ ngôn loạn ngữ, các loại không đâu vào đâu đối thoại.

"Ca, U-17 hợp túc là như thế nào một chỗ? Bên trong người đều rất mạnh sao??" Tinh thị có chút chờ mong hỏi.

Nhã trị gật gật đầu, nhìn nhà mình đệ đệ, nhịn không được hài hước cười nói "Lấy ngươi chỉ mở ra cướp đoạt ngũ cảm tiết tấu, ở bên trong hẳn là NO.14 tả hữu đi!"

"Kia ca ngươi hiện tại là hợp túc NO. Mấy a?" Tinh thị cũng không để ý chính mình ở hợp túc có thể bài thượng nhiều ít hào, hắn ngược lại để ý nhà mình lão ca xếp hạng, nhưng nhìn đến nhã trị "Đánh chết cũng sẽ không nói" biểu tình, đành phải rầu rĩ nói "Nên sẽ không lão ca ngươi liền xếp hạng đều không thể đi lên đi??"

"Ha hả, không cần phép khích tướng! Ta sẽ không nói cho ngươi! Chờ ngươi đi vào U-17 hợp túc, ngươi tự nhiên biết ta là NO. Mấy! Hiện tại vẫn là chuyên tâm tĩnh dưỡng đi!" Nhã trị kéo qua ghế dựa, lấy ra quả táo bắt đầu tước da.

"Ca, ta muốn ăn cá nướng!!" Tinh thị đáng thương hề hề nhìn chằm chằm nhã trị, ngữ khí mang điểm làm nũng nói.

"Hạnh thôn tinh thị, ngươi bao lớn người a? Còn giống tiểu mỹ giống nhau làm nũng, mất mặt không?" Nhã trị nhịn không được cười nhạo nhà mình đệ đệ, nhưng vẫn là chậm rãi giải thích "Ngươi hiện tại không thể ăn cá nướng, ăn nhiều một chút hoa quả đi! Bổ sung hạ vi-ta-min."

Câu thông thất bại, tinh thị chỉ có thể lấy quả táo hết giận, hung hăng cắn thượng một ngụm, coi như cá nướng giống nhau không ngừng "Đi tạp đi tạp" ăn lên, kia bộ dáng đặc biệt thú vị.

Lúc này, phòng bệnh bị mở ra, một cái mang mũ, nghiêm túc bài Poker mặt thiếu niên đi vào tới, nhưng nhìn đến nhã trị ngồi ở khi đó, đồng tử mất tự nhiên phóng đại, ngữ khí khẩn trương hô "Nhã, nhã trị ca!!"

"Nha, tiểu điền điền, đã lâu không thấy!" Nhã trị ngồi ở ghế trên, liếc liếc mắt một cái thật điền, khóe miệng giơ lên mỉm cười, nhàn nhạt nói.  

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ