Chương 34: Thay đổi nhã trị

67 3 0
                                    

Trên đường bỏ quyền, cái này tình huống, làm không ít người xem cũng lôi một phen, dễ như trở bàn tay thắng bại, cứ như vậy bạch bạch bắt tay nhường nhau cấp đối phương, đại gia không biết nói nhã trị ngu ngốc, vẫn là nói hắn thiện lương hảo, giữa sân còn thừa tùng đuôi, lại vẫn như cũ còn ở đại sảo hét lớn, không ngừng đang mắng nhã trị không phải.

"Rốt cuộc là cái gì nguyên nhân? Đối phương sẽ như thế thống hận nhã trị?" Vân thượng bộc phát ra tò mò biểu tình, không ngừng lải nhải dài dòng nói.

Đại cùng lộ ra một tia nghiêm túc, có chút mất tự nhiên cười nói "Đây là người khác việc tư, ngươi quản như vậy nhiều làm gì! Nhanh lên, lần này chúng ta thanh học thất bại, chỉ sợ trận thi đấu tiếp theo vẫn luôn đến phiên mặt sau, chỉ có thể tranh đoạt 10 cường đâu!"

"Nói đến cùng, vẫn là nhã trị sai, nếu không phải hắn trên đường bỏ quyền, chúng ta rất có khả năng đánh bại đối phương!" Đại trủng có chút giận dữ nói.

Vũ điền lắc lắc đầu, vẫn duy trì lãnh khốc chi tình nói "Mặc kệ nhã trị bỏ quyền vẫn là không bỏ quyền, sáu giác trung vốn dĩ thực lực chính là cả nước trước sáu, lấy hiện tại xem ra, nhã trị bỏ quyền, chỉ là làm đại gia cảm thấy, chúng ta thanh học chẳng qua là trên đường bỏ quyền, chân chính thực lực không biết! Cũng có thể kinh sợ mặt khác trường học."

"Kinh sợ không thể nói." Long kỳ giáo luyện đột nhiên xuất hiện ở đại gia phía sau, đôi tay xoa eo hô "Lần này thất bại, cũng là sở liệu không kịp, bất quá trận thi đấu tiếp theo, tại hạ ngọ, các ngươi chuẩn bị hạ, tranh thủ thắng lợi! Cũng không nên lại lần nữa thua trận!"

"Long kỳ giáo luyện." "Long kỳ lão sư." Mọi người lộ ra tôn kính biểu tình hô, long kỳ giáo luyện chỉ là gật gật đầu, sau đó đối với đại cùng nói "Ngươi đi xem một chút nhã trị đi! Hắn có điểm không thích hợp."

Đại cùng tỏ vẻ lý giải gật đầu, đối với những người khác đánh một chút khí sau, liền đối với long kỳ giáo luyện nói "Ta đây đi trước xem một chút nhã trị." Nói xong liền trực tiếp hướng nhã trị rời đi phương hướng đi đến.

--------------------------- phân cách tuyến --------------------------

"Nha, đang xem phong cảnh a." Đại cùng đối với ngồi ở thảo sườn núi thượng nhã trị, cười khẽ hỏi.

Nhã trị chỉ là nhàn nhạt nhìn thoáng qua đại cùng, ngữ khí có chút châm chọc cười nói "Đại cùng tiền bối, ngươi khai loại này vui đùa, thật sự một chút cũng không buồn cười đâu!"

"Ha hả." Đại cùng cũng không chút nào để ý, chỉ là đi đến nhã trị bên cạnh ngồi xuống, sau đó thở dài một hơi sau nói "Vì cái gì muốn bỏ quyền! Ngươi cùng tùng đuôi ca ca có gì đó ân oán? Vì cái gì tùng đuôi gần bình sẽ như vậy hận ngươi?"

Nhã trị giống tựa hồi ức, lại có chút hạ xuống nói "Lúc trước, ta còn là học sinh tiểu học thời điểm, gặp tùng đuôi ca ca, cùng hắn từng có một hồi thi đấu."

Không ngừng ở kể ra, đại cùng chỉ là bình tĩnh đang nghe, thời gian bất tri bất giác trung vượt qua, đương nhã trị sau khi nói xong, đại cùng mới hỏi nói "Nói như vậy, là bởi vì mới vừa thức tỉnh ngươi, vô pháp khống chế nội tâm run rẩy, cho nên bộc phát ra toàn bộ, làm hắn bị tước đoạt ngũ cảm, hơn nữa rơi vào ngươi sở chế tạo cho hắn ảo giác?"

"Ân, sự tình chính là như vậy!" Nhã trị nói nơi này, biểu tình đã có chút hạ xuống, thậm chí lộ ra một tia tự trách chi tình, đối với đại cùng nói "Cho nên, ta đến bây giờ, sở sử dụng huyễn hiện, cũng chỉ là đơn thuần làm đối thủ lâm vào hắn nội tâm khát vọng hiện thực, không phải chân chính huyễn hiện."

Đại cùng nhìn tự trách nhã trị, nhịn không được than nhẹ một hơi "Nhã trị, ngươi có hay không nghĩ tới, ngươi rốt cuộc vì cái gì mới đứng ở sân tennis?"

"Vì cái gì, đứng ở sân tennis?" Nhã trị lộ ra suy nghĩ sâu xa biểu tình, thật lâu sau, nhã trị từ cổ lấy ra một cái điếu trụy, nhìn bên trong sở bày ảnh gia đình, ngữ khí kiên định nói "Ta tồn tại, là vì tăng lên đệ đệ thực lực trở ngại."

"Vì đệ đệ sao?" Đại cùng có chút nghiêm túc thầm nghĩ, sau đó đứng lên, vỗ vỗ mông cỏ dại nói "Hảo, chúng ta trở về đi! Buổi chiều thi đấu cũng sắp bắt đầu rồi."

Nhã trị lại lắc lắc đầu, ngữ khí có chút bình tĩnh nói "Không, ta tính toán tạm thời rời đi một chút tennis bộ, đem ta chính mình nội tâm điều chỉnh tốt trước!"

"Nhưng là, Quan Đông đại tái.." Đại cùng còn không có tới kịp nói xong, nhã trị liền ngăn lại hắn lên tiếng, sau đó thập phần bình tĩnh nói "Hiện tại thanh học, yêu cầu làm cho bọn họ đi tôi luyện, quá độ ỷ lại ta, sẽ chỉ làm bọn họ mất đi đối thắng bại dục vọng!"

Đại cùng nhìn nghiêm túc nhã trị, nhịn không được thở dài một hơi "Hảo đi, ta đã biết, bất quá ta hy vọng ngươi mau chóng về đơn vị, rốt cuộc, ngươi vẫn là tennis bộ phó bộ trưởng, là một phần tử!"

------------------------- phân cách tuyến ------------------------

Nhã trị tạm thời rời đi, đối thanh học không có bao lớn ảnh hưởng, duy nhất ảnh hưởng, chính là bọn họ đều cần thiết chỉ mình năng lực đi thắng lợi, không có nhã trị cái này thắng dễ dàng nhân vật ở.

"Đáng giận, chính là bởi vì nhã trị, cho nên chúng ta mới như vậy vất vả!" Vân thượng không ngừng đối với tennis phát tiết, ngữ khí tràn ngập lửa giận hô to.

Đại cùng an ủi dường như vỗ vỗ vân thượng bả vai, sau đó thập phần khẳng định nói "Ngươi không cần suy nghĩ nhiều quá! Rốt cuộc nhã trị cũng có chính hắn khổ trung."

"Ta cũng cảm thấy nhã trị quá không nghĩa khí!" Kinh nhị đột nhiên đứng ra, ngữ khí tràn ngập bất mãn hô "Không nói một tiếng tạm thời rời đi tennis xã, ngay cả Học Sinh Hội cũng không đi, hiện tại mỗi ngày cũng không biết làm gì!"

Vũ điền đang ở làm luyện tập, ngữ khí có chút lạnh lùng nói ra "Nhã trị thân là phó bộ trưởng, nhưng là hắn cũng là một cái tân sinh, tuy rằng khảo thí gần, nhưng là đối với nhã trị, ta cảm thấy hắn chỉ là ở trọng nhặt một chút tâm tình!"

Tất cả mọi người đều bởi vì nhã trị vấn đề, ồn ào đến khí thế ngất trời, nhưng đương sự, giờ phút này lại ở mỗ một chỗ Quan Đông tennis câu lạc bộ.

Trong khoảng thời gian này, Quan Đông đại bộ phận tennis câu lạc bộ, bị một người thần bí nhân vật phong vân cấp đánh vỡ khiêu chiến ký lục, mỗi lần thi đấu đều làm đại gia cảm thấy sợ hãi, cướp đoạt đối thủ ngũ cảm, hơn nữa thắng được nhẹ nhàng, hơn nữa kia thần bí có chứa lạnh nhạt sắc thái, làm đại gia xưng là "Người khiêu chiến"

"Đây là Quan Đông tụ tập nhiều nhất cao thủ câu lạc bộ? Chẳng ra gì sao!" Nhã trị thân xuyên một kiện màu đen liền mũ y, ngữ khí có chút lạnh nhạt cười nhạo nằm trên mặt đất tuyển thủ.

"Ngươi thiếu ở chỗ này khoe khoang, ngươi bất quá là đánh bại chúng ta! Có cái gì đáng giá khoe ra." Mỗ danh tuyển thủ, mặt mang tức giận đối với nhã trị rít gào.

Nhã trị nhìn nhìn tên kia, bị đả đảo vô số lần, lại vẫn là ngoan cường đứng lên tuyển thủ, cười lạnh nói "Nói thật, trải qua trong khoảng thời gian này khiêu chiến, ta rốt cuộc lý giải! Nếu tennis, như vậy thắng bại chính là không thể thiếu, các ngươi thua, chính là thua, không thể thay đổi sự thật!"

"Ngươi." Tên kia tuyển thủ có chút nan kham, nhưng lại cao ngạo quay đầu đi, ngữ khí tràn ngập kiên định hô "Một ngày nào đó, ta sẽ đem ngươi cấp đánh bại! Đem ngươi hoàn toàn đè ở dưới chân."

"Không, ta sẽ không thất bại, vô luận hiện tại, vẫn là về sau! Muốn đánh bại ta, các ngươi liền gia tăng bước chân, hướng lên trên bò đến đây đi! Kẻ thất bại." Nhã trị đem vợt bóng bàn thu lên, ngữ khí có chút đạm nhiên nói.

--------------------------- phân cách tuyến ---------------------------

Ba tháng sau, thanh xuân học viên tốt nghiệp khảo thí, ba năm cấp người lục tục rời đi thanh học, dư lại hai năm cấp cùng năm nhất cũng chậm rãi hướng lên trên tăng lên.

"Đại cùng tiền bối, sang năm, ta sẽ đem thanh học mang nhập cả nước đại tái, trở thành cả nước NO.1" nhã trị dựa vào cửa sổ, ngữ khí lạnh nhạt thấp kêu.

Đại cùng cười cười, sau đó có chút tò mò hỏi "Vì cái gì, này ba tháng, ta cảm giác ngươi thay đổi, lạnh nhạt, nghiêm túc, thực lực, đều đại biên độ thay đổi, ngươi rốt cuộc này ba tháng làm cái gì?"

"Người thắng mới có thể tiếp tục đứng ở sân tennis, bại giả chỉ có thể xám xịt rời đi." Nhã trị không thể hiểu được nói ra như vậy một câu, sau đó thưởng thức điếu trụy nói "Ở đệ đệ còn không có đạt tới ta loại này lĩnh vực khi, ta sẽ không thua, ta sẽ vẫn luôn thắng lợi đi xuống!"

"Nhưng là ngươi như vậy." Đại cùng có chút lo lắng nói, còn chưa nói xong, nhã trị kia lạnh như động băng ánh mắt nhưng vẫn nhìn chằm chằm đại cùng nói "Vương giả bất bại, đây là ta trước mắt ý tưởng."

Bốn phía tản mát ra một cổ mãnh liệt khí phách, làm đại cùng nhịn không được cúi đầu xưng thần, nhã trị biến hóa, đối với đại cùng tới nói, không biết là tốt là xấu, nhưng hắn duy nhất xác định chính là, hiện tại nhã trị, không người có thể địch.  

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ