Đứng ở phát bóng khu vân thượng, nhìn quan cốc cùng a bộ hai người thập phần bình tĩnh biểu tình, không cấm thầm nghĩ "Muốn từ trong tay bọn họ đạt được, cần thiết đến trước đem đối thủ bên trong tan rã, xem ra đến vô sỉ một chút."
Bang, vân thượng phát bóng không có trong tưởng tượng như vậy lợi hại, chỉ là đơn thuần rơi xuống đất bắn lên, quan cốc bình tĩnh nhìn đối phương trận hình, sau đó nhanh chóng đem cầu trừu đánh tới trung tràng điểm mấu chốt thượng.
Vân thượng thập phần kinh hoảng nhào hướng điểm mấu chốt, tay phải càng miễn cưỡng vươn vợt bóng bàn chặn trừu đánh, cầu chậm rãi hướng chỗ cao bay về phía quan cốc giữa sân, a bộ nhìn kia rõ ràng sẽ ra ngoài cầu, nhịn không được hô "Không cần tiếp, quan cốc, này cầu sẽ ra ngoài."
Bành, cầu đột nhiên sắp tới đem rơi xuống đất nháy mắt, cấp tốc xoay chuyển dừng ở giới nội, loại tình huống này, làm a bộ nhịn không được kinh ngạc hô to "Sao có thể, cầu không có ra ngoài."
"15 so 0"
Nằm trên mặt đất vân thượng lộ ra thực hiện được mỉm cười, nhưng là lại không có bất luận kẻ nào phát hiện, quan cốc chỉ là nhíu nhíu mày, ánh mắt tràn ngập nghi hoặc nhìn nằm trên mặt đất vân thượng, khó hiểu thầm nghĩ "Ta không nhìn lầm nói, tên kia là ở tiếp cầu nháy mắt ở cầu trung hơn nữa xoay chuyển, cho nên mới sẽ dừng ở giới nội, nhưng là hắn vì cái gì sẽ nằm trên mặt đất, thật là kỳ quái."
"Vân thượng." Kinh nhị không để ý đến kia cầu có hay không dừng ở giới nội, chỉ là đơn thuần chạy đến vân thượng thân bên, lo lắng hô "Uy, không có việc gì đi! Uy, tỉnh lại điểm."
"Ngô." Vân thượng thực "Miễn cưỡng" mở to mắt, ngữ khí có chút suy yếu nói "Tiền bối, làm sao vậy? Ta vì cái gì đầu đau quá."
"Ngươi vừa rồi liều mạng vì tiếp cái kia cầu té ngã, khả năng như vậy đụng vào đầu." Kinh nhị chậm rãi nói hồi vừa rồi vân thượng đã phát sinh sự tình.
"Là như thế này sao?" Vân thượng lộ ra nghi hoặc biểu tình, nhưng là nội tâm lại cười phiên "Không tồi, tất cả mọi người đều không có hoài nghi, tha thứ ta vô sỉ đi!"
Quan cốc lại lạnh lùng xoay người, ngữ khí tràn ngập khinh thường nói "Ngươi chính là trong truyền thuyết, sân bóng nghe tiếng sợ vỡ mật lừa gạt sư? Xem ra chẳng ra gì sao!"
"Cái gì." Vân thượng lộ ra kinh ngạc biểu tình, hắn không thể tin, quan cốc cư nhiên liếc mắt một cái liền xem thấu chính mình năng lực, nhưng vân thượng vẫn là cố gắng trấn định cười nói "Ta không hiểu ngươi nói cái gì ác! Tiền bối."
"Ha hả, xem ra ngươi căn bản không có đạt tới lừa gạt sư trình độ." Nhìn vân thượng kia cố gắng trấn định bộ dáng, quan cốc càng thêm kiên định nội tâm ý tưởng, nhưng vẫn là lắc lắc đầu cười lạnh "Không, ngươi căn bản không tính lừa gạt sư, ngươi chẳng qua là một cái kẻ lừa đảo, giả bộ một bộ thực nhược trạng thái, muốn cho đối thủ mất đi cảnh giác, đáng tiếc, ta không như vậy hảo lừa dối."
"....."Vân thượng đã hoàn toàn không nói chuyện nữa, bị quan cốc đả kích, đối hắn mà nói là thập phần nghiêm trọng khinh bỉ, đột nhiên, vân thượng đối chính mình phía trước làm ra hành động cảm thấy một cổ cười nhạo "Kết quả, vẫn là bị người nhìn thấu."
Bang, vân thượng phát bóng không hề giống phía trước như vậy bình thường, nhưng là a bộ chỉ là liếc mắt một cái, liền nhìn ra vân thượng cùng kinh hai lượng người lỗ hổng, thẳng tắp đem cầu đánh hướng bên phải trước bên sân tuyến thượng.
Hai người vô pháp tới kịp phản ứng, cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn cầu bay về phía giới ngoại, đặc biệt là vân thượng, hắn căn bản không thể nào xuống tay, bị đối thủ liếc mắt một cái nhìn thấu quỷ kế, hơn nữa đối thủ phối hợp thập phần thiên y vô phùng, chỉ có thể mất mát đứng ở bên cạnh.
"15 so 15"
Quan cốc cùng a bộ có thể nói được thượng càng đánh càng hăng, đem kinh nhị cùng vân thượng hoàn toàn trêu đùa ở vỗ tay trung, cầu không ngừng đánh rớt ở một ít xảo quyệt vị trí, lại hoặc là làm hai người liều mạng chạy vội, điểm số lại không ngừng bị kéo cao.
"15 so 30."
"15 so 40."
"game, quan cốc thần kỳ, a bộ biết niệm, điểm số 2 so 0."
Bên ngoài, đại cùng bắt đầu lộ ra lo lắng chi tình nói "Đối thủ thực lực so với bọn hắn cường, hơn nữa đối phương rất bình tĩnh xem thấu vân thượng cùng kinh hai lượng người khuyết điểm, trận thi đấu này không ổn đâu!"
"Chưa chắc." Nhã trị nhàn nhạt nói một câu, sau đó nhìn giữa sân bắt đầu có chút thay đổi vân thượng nói "Vân thượng nhưng không dễ dàng như vậy từ bỏ, đại khái là đang chờ đợi cơ hội đi!"
Giữa sân, a bộ đi đến phát bóng khu, nhìn căn bản bất kham một kích vân thượng cùng kinh nhị nói "Có thể làm ta càng tận hứng điểm sao!" Bang, cầu thẳng tắp dừng ở kinh nhị trước người bắn lên, nháy mắt đánh trúng kinh nhị nắm chụp chỗ.
"15 so 0"
"Tiền bối, không có việc gì đi." Vân thượng đi đến kinh nhị bên cạnh, lộ ra lo lắng biểu tình hỏi, kinh nhị chỉ là lắc lắc đầu, ngữ khí tràn ngập hạ xuống nói "Không có việc gì, hắn chỉ là xoá sạch ta vợt bóng bàn mà thôi!"
Vân thượng lại thấp giọng nói "Kinh nhị tiền bối, chờ hạ ngươi chỉ cần đem cầu toàn bộ hướng bọn họ bên phải đánh qua đi, còn thừa liền giao cho ta đi!"
"Ân?" Kinh nhị lộ ra khó hiểu biểu tình, nhưng là xem vân thượng kia tự tin biểu tình, không cấm nói "Có thể, ta đây chờ hạ đem sở hữu cầu hướng bên phải đánh đi, còn thừa giao cho ngươi đi!"
A bộ vứt nổi lên cầu, thân thể đột nhiên hướng lên trên nhảy dựng, tay phải từ thượng đi xuống trừu đánh, bang, cầu thẳng tắp hướng vân thượng bay đi, vân thượng xem chuẩn a bộ còn không có tới kịp phản ứng, nháy mắt đem cầu đánh trở về bên phải điểm mấu chốt thượng, nhưng a bộ lại lộ ra hài hước ý cười, cả người ở không trung xoay tròn một vòng quay người đem đánh cầu chắn trở về, nhưng đứng ở võng trước kinh nhị lại càng thêm nhanh chóng đem cầu lại lần nữa đánh hướng bên phải điểm mấu chốt thượng.
Bành, cầu dừng ở a bộ hai chân chỗ, ở a bộ sắp phản ứng lại đây nháy mắt, hướng giới ngoại đạn đi, a bộ cũng vô pháp tin tưởng, bọn họ cư nhiên chủ động công kích chính mình, lại còn có có thể bắt lấy một phân.
"15 so 15"
Làm ra phản ứng, kinh nhị cùng vân thượng thập phần ăn ý chủ yếu hướng a bộ công kích, ở a bộ không kịp làm ra phản ứng khi, nháy mắt từ trong tay hắn đạt được, ngay cả quan cốc cũng chỉ có thể đứng ở một bên vô pháp hỗ trợ.
"15 so 30"
"15 so 40"
Lúc này, quan cốc đi đến a bộ bên người nói "Dùng Australia trận hình đi! Bằng không như vậy đi xuống, chỉ sợ sẽ làm bọn họ thắng lợi."
"Ân." A bộ gật gật đầu, đối với quan cốc nói, hắn không dám phản đối, cũng vô pháp phản đối, chỉ là phẫn nộ nhìn nhìn kinh nhị cùng vân thượng giống nhau, đi trở về đi phát bóng khu.
Nhìn đến đối phương đổi mới trận hình, kinh nhị khó tránh khỏi có chút lo lắng nhìn nhìn vân thượng liếc mắt một cái, nhưng nhìn đến vân thượng cho "Yên tâm đi" ánh mắt sau, kinh nhị lại lần nữa chuẩn bị tốt tư thái.
Bang, a bộ phát bóng thẳng tới vân thượng thân trước, vân thượng nhìn hai người thay đổi trận hình, nhịn không được thầm nghĩ "Chờ chính là các ngươi đổi mới trận hình." Bang, trở tay đem cầu hướng bên phải góc đánh đi, lúc này, quan cốc đã chạy vội đến hậu trường, nhìn thế tới vội vàng đánh cầu, không cấm cười nói "Đổi mới trận hình, ngươi cảm thấy các ngươi loại này phương pháp còn hữu hiệu sao." Huy chụp trừu đánh nháy mắt, cầu lại đột nhiên thay đổi phương hướng, hướng bên trái rơi xuống.
"game, vân thượng thu trị, cao kiều kinh nhị, điểm số 1 so 2, trao đổi nơi sân."
"Ngu ngốc, ta cố ý dẫn các ngươi thượng câu!" Vân thượng vẫn duy trì đánh cầu tư thế, lộ ra nghiền ngẫm ý cười hô, quan cốc nhìn lạc cầu chỗ, không cấm cười nói "Ác, ngay từ đầu liền hạ hảo kịch bản, làm chúng ta hướng bên trong toản! Không tồi sao, tiểu bằng hữu."
"Ha hả." Vân thượng cười mà không nói, chậm rãi hướng nghỉ ngơi tịch đi đến, kinh nhị cao hứng vỗ vỗ vân thượng bả vai, sau đó cười nói "Không tồi sao! Cư nhiên đánh ra loại này đánh cầu."
"Đó là bởi vì đối thủ không hiểu tình huống, bất quá kế tiếp, người kia phát bóng, thực phiền toái!" Vân thượng uống thủy, nhìn đang ở lau mồ hôi quan cốc, lộ ra lo lắng biểu tình.
"A ~" kinh nhị cũng gật gật đầu, ngữ khí có chút bất đắc dĩ nói "Hắn phát bóng, nói thật, ta căn bản vô pháp tiếp được! Chỉ sợ vẫn là muốn dựa ngươi đâu."
Vân thượng cầm lấy vợt bóng bàn, biểu tình tràn ngập kiên định nói "Yên tâm đi, tiền bối, kế tiếp xem ta!" Kinh nhị nhìn vân thượng tấm lưng kia, nhịn không được cười nói "Ta cũng không thể kéo chân sau đâu!"
Quan cốc chậm rãi đi đến phát bóng khu, lộ ra tiếc nuối biểu tình nói "Tuy rằng nói ngươi kế lược không tồi, đáng tiếc, cái này phát bóng cục, ta bắt lấy!"
"Chờ ngươi bắt lấy rồi nói sau." Vân thượng nửa ngồi xổm xuống đi, đôi tay cầm vợt bóng bàn, lộ ra nghiêm túc biểu tình nói.
Bang, một bó hắc quang bắn lên, càng thêm nhanh chóng phát bóng, lại lần nữa từ vân lên mặt bàng lưu lại một đạo vết thương, vân thượng bản nhân cũng thập phần hoang mang nói thầm "Sao, sao có thể, tốc độ cư nhiên tăng lên!"
"15 so 0"
Quan cốc lạnh nhạt nhìn vân thượng, ngữ khí tràn ngập khinh thường nói "Ở tuyệt đối thực lực hạ, ngươi tiểu xiếc là vô dụng! Nhận thua đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...