"Xem ra đại cùng tiền bối ngươi đã mất đi xúc giác!" Nhã trị biểu tình tràn ngập đạm nhiên đối với đại cùng nói.
Đại cùng nghi hoặc nhìn nhã trị, thập phần không xác định hỏi "Ý của ngươi là nói ta khống chế không được đánh cầu lực độ cùng chuẩn xác độ?"
Chính như nhã trị theo như lời, ở công kích trung, đại cùng toàn bộ đánh cầu, không phải giới ngoại chính là xúc võng, điểm số đại biên độ bị kéo cao.
"game, hạnh thôn nhã trị, điểm số 1 so 0."
"game, hạnh thôn nhã trị, điểm số 2 so 0."
"game, hạnh thôn nhã trị, điểm số 3 so 0."
Nhã trị đi đến phát bóng khu, ngữ khí đạm nhiên nói "Đại cùng tiền bối, ngươi kia thử thức tennis không thắng được ta!" Đại cùng cũng thực bất đắc dĩ cười nói "Ngươi tennis thật đáng sợ, cư nhiên đem ta xúc giác cấp tước đoạt!"
Bang, nhã trị đánh ra cao tốc phát bóng, đại cùng biết chính mình trừu đánh liền không phải giới ngoại chính là xúc võng, sau đó nhẹ nhàng đi xuống hết thảy, hình thành chọn cao cầu hướng nhã trị giữa sân bay đi, nhã trị đi đến lạc cầu điểm, ở cầu còn không có rơi xuống khi, thẳng tắp trừu đánh trở về, nhưng đại cùng vẫn như cũ là không ngừng đánh ra chọn cao cầu.
"Loại này liên tục không dưới thi đấu, là đại cùng tiền bối ngươi chờ mong sao?" Nhã trị không có lựa chọn tiến công, vẫn như cũ vẫn duy trì ổn định công kích, biên hỏi biên trừu đánh.
Đại cùng ngoan cường chống cự lại, ngữ khí lại tràn ngập mất tự nhiên nói "Liền tính thua, ta cũng không thể thua như vậy hoàn toàn!" Bang, đại cùng đột nhiên thẳng tắp trừu đánh, cầu dừng ở nhã trị trái ngược hướng đường biên thượng.
"0 so 15"
"Không có khả năng, ngươi rõ ràng mất đi xúc giác!" Nhã trị lộ ra kinh ngạc biểu tình, ngữ khí thập phần nghi hoặc hỏi, đại cùng xấu hổ cười cười "Vừa rồi ta không ngừng thử khống chế chính mình chơi bóng lực độ, mà ngươi không có tiến công, làm ta chính mình có điều phỏng chừng như thế nào mới sẽ không xúc võng cùng đánh tới giới ngoại đi!"
"Không hổ là đại cùng tiền bối, cư nhiên có thể tại như vậy trong khoảng thời gian ngắn đem nội tâm điều chỉnh trở về!" Bên ngoài người xem nhịn không được cảm thán nói.
Long kỳ giáo luyện nghe bên ngoài thanh âm, nhịn không được cười nói "Đại cùng chính là thanh học cây trụ, hắn tinh thần cùng hành động vẫn luôn cảm nhiễm đại gia, hắn cũng sẽ không bởi vì mất đi loại cảm giác này liền từ bỏ thi đấu."
Nhã trị đi trở về đi phát bóng khu, lộ ra xin lỗi biểu tình nói "Như vậy ta không khách khí, đại cùng tiền bối!" Bang, cầu thẳng tắp dừng ở đại cùng trước người, đại cùng lại lần nữa đánh ra chọn cao cầu, nhưng nhã trị lại đột nhiên nhảy lên lên, đi xuống dùng sức khấu sát, bang, cầu lướt qua đại cùng, thẳng tắp dừng ở điểm mấu chốt thượng.
"15 so 15"
"Rốt cuộc lựa chọn tiến công sao? Nhã trị!" Đại cùng nhìn vừa rồi khấu sát mang đến một tia đau đớn, nhịn không được nghiêm túc nói.
Nhã trị rơi xuống đất sau chuyển động một chút vợt bóng bàn nói "Nếu đệ nhất cầu vô pháp khống chế lực độ, ta đây liền tranh thủ nhanh chóng giải quyết đi!" Bang, lại là một cái cường lực phát bóng, đại cùng trở tay nhẹ nhàng một chắn, hình thành đoản cầu, nhưng nhã trị nhanh chóng chạy vội đến võng trước, chính tay dùng sức hướng đại cùng trái ngược hướng trừu đánh, cầu lại lần nữa thẳng tắp bay đến đại cùng trái ngược hướng điểm mấu chốt rơi xuống.
"30 so 15"
Phát bóng cục, nhã trị đều thập phần nhanh chóng công kích, ở đại cùng còn không có tới kịp phản ứng lại đây khi, liền trừu đánh trở về, đại cùng chỉ có thể trơ mắt nhìn điểm số không ngừng bị kéo cao.
"game, hạnh thôn nhã trị, điểm số 4 so 0, trao đổi nơi sân."
Hai người ngồi ở ghế trên nghỉ ngơi, nhã trị cầm khăn lông xoa xoa trên mặt mồ hôi sau nói "Mất đi xúc giác còn có thể như vậy kiên cường chống cự, thật là ghê gớm đối thủ."
"Nhã trị, ngươi còn không có đem hết toàn lực đi!" Đại cùng đối với nhã trị, lộ ra một tia mỉm cười hỏi, nhã trị lắc lắc đầu, sau đó thập phần đạm nhiên nói "Ngươi quá mức để mắt ta!"
Nghỉ ngơi qua đi, nhã trị cùng đại cùng trao đổi nơi sân đối chiến, nhưng đại cùng chuẩn bị phát bóng khi, nhã trị lại nói nói "Đại cùng tiền bối, ngươi phát bóng vô pháp tinh chuẩn, từ bỏ đi!"
Đại cùng mỉm cười một chút, sau đó dùng sức đánh ra phát bóng, bang, cầu thẳng tắp dán khẩn nhã trị khuôn mặt đánh vào thiết trên mạng.
"out."
Đại cùng gãi gãi cầu, sau đó tiếp tục đánh ra phát bóng, bang, cầu vẫn như cũ tràn ngập tốc độ hướng nhã trị bay đi, nhưng đồng dạng vẫn là không có dừng ở phát bóng khu liền thẳng tắp đánh vào dán trên mạng.
"Song phát sai lầm, 0 so 15."
Kế tiếp, đại cùng đánh ra phát bóng, không phải xúc võng, chính là ngoài biên, liền tính thực may mắn đem cầu đánh trở về, nhưng vẫn là thực mau bị nhã trị công kích cấp đạt được, phát bóng cục lại lần nữa bị bắt lấy.
"game, hạnh thôn nhã trị, điểm số 5 so 0."
Bên ngoài, những cái đó người xem tụ tập càng ngày càng nhiều, mỗi người đều lộ ra kinh ngạc biểu tình hô "Quá lợi hại, cư nhiên một phân không mất đánh tới cuối cùng một ván! Đối thủ vẫn là thanh học phó bộ trưởng."
Đối với bên ngoài bình luận, đại cùng cảm thấy một trận chua xót, nhìn nhã trị bình tĩnh nhưng tràn ngập mãnh liệt cảm giác áp bách thực lực, nhịn không được thầm nghĩ "Không thể tưởng được ta sẽ thua khó coi như vậy! Còn tưởng rằng liền tính thua, cũng sẽ không khó coi như vậy."
Liên tục tiến hành thi đấu, đại cùng vẫn là không có cách nào từ nhã trị trong tay bắt lấy một phân, một phương diện tàn sát, làm anh mộc cũng cảm thấy sợ hãi "Quả nhiên lúc trước thi đấu là nhã trị duyên cớ, thật là đáng sợ!"
Bang, theo nhã trị nhảy lên, ở không trung dùng sức đi xuống trừu đánh khấu sát, cầu thẳng tắp lướt qua đại cùng dừng ở điểm mấu chốt thượng, kết thúc trận này thập phần đáng sợ luyện tập tái.
"Thi đấu kết thúc, hạnh thôn nhã trị thắng lợi, điểm số 6 so 0."
Đại cùng đi đến võng trước, duỗi tay cầm nhã trị tay cười nói "Cùng ngươi thi đấu thật là nghẹn khuất, còn hảo ngươi là chúng ta thanh học!"
"Ha hả." Nhã trị hơi hơi mỉm cười, sau đó đối với đại cùng nói "Tiền bối cái kia huyễn có mộng hiện không tồi a, cư nhiên có thể nháy mắt thay đổi đánh cầu điểm!"
"Không ngươi hảo, cư nhiên có thể đem người xúc cảm cấp cướp đoạt, này thật là đáng sợ!" Đại cùng mỉm cười nói, ngữ khí còn có chứa một tia sợ hãi.
Nhã trị lắc lắc đầu, sau đó thập phần nghiêm túc nói "Ta đệ đệ là ngũ cảm cướp đoạt." Ngữ khí tràn ngập tự hào cùng cảm thán.
"....."Đại cùng vô ngữ, sau đó xoa xoa hắn kia tóc ngắn cười nói "Ca ca biến thái, đệ đệ càng biến thái, cư nhiên ngũ cảm cướp đoạt!"
Nhàn nhạt cười một chút, nhã trị xoay người đi đến long kỳ giáo luyện bên nói "Long kỳ giáo luyện, ta về trước gia!" Long kỳ giáo luyện gật gật đầu, sau đó nói "Ân, ngươi trở về đi! Dù sao hôm nay cũng không có gì luyện tập."
Nhã trị vừa ly khai sân tennis, anh mộc cùng đại cùng liền đứng ở long kỳ giáo luyện bên cạnh nói "Hạnh thôn nhã trị, thật là cái đáng sợ gia hỏa!"
"Kia hài tử rất bình tĩnh ở thi đấu, hắn không có ra đem hết toàn lực!" Long kỳ giáo luyện chậm rãi nói ra nàng vừa rồi quan chiến cái nhìn, đại cùng nhận đồng gật gật đầu, duy độc anh mộc lại bảo trì hoài nghi hỏi "Ta xem không giống a!"
"Hắn mới vừa nói đệ đệ có thể cướp đoạt đối thủ ngũ cảm, vậy ngươi cảm thấy ca ca khả năng sẽ không sao?" Đại cùng ngược lại đối với anh mộc nói ra nhã trị đối hắn theo như lời nói.
"....."Anh mộc hết chỗ nói rồi, hắn rõ ràng cảm thấy chính mình nội tâm có điểm khiếp đảm, nhịn không được xấu hổ cười nói "Còn tốt hơn thứ thi đấu hắn không có hoàn toàn cướp đoạt ta ngũ cảm, bằng không ta khả năng liền tennis cũng không dám đánh!"
"Không." Đại cùng lắc lắc đầu, giao nhau đôi tay nói "Nhã trị đại khái là có thể tự do khống chế cướp đoạt đối thủ ngũ cảm, bằng không hắn không có khả năng đánh với ta lâu như vậy, cũng không có hoàn toàn cướp đoạt ta ngũ cảm!"
"Sao có thể, tự do thao tác, có thể cướp đoạt đối thủ ngũ cảm đã thực đáng sợ, hắn còn có thể đủ tự do thao tác!" Anh mộc hoàn toàn bày biện ra phát mao bất an, đối với đại cùng thập phần phủ nhận hô.
"Sao, dù sao sự thật như thế nào, ở đều đại tái, là có thể đã nhìn ra!" Đại cùng hơi hơi mỉm cười, nhìn đã biến mất bóng dáng cười nói.
-------------------------- phân cách tuyến ---------------------------
Đã về nhà nhã trị, nhìn tennis bộ chính tuyển phục, nhịn không được cười nói "Thanh học so trong tưởng tượng còn muốn nhược sao!" Lúc này, hạnh thôn ở bên cạnh cửa lộ ra cái đầu nhỏ hô "Ca ca, ngươi trở thành chính tuyển?"
"Ân, làm sao vậy, tinh thị!" Nhã trị chuyển qua ghế dựa, đối hạnh thôn lộ ra một cái mỉm cười nói, hạnh thôn nhận đồng gật gật đầu, sau đó nói "Không hổ là ca ca, nhanh như vậy liền trở thành chính tuyển!"
"....."Nhã trị cảm thấy có chút vô ngữ, chính mình đệ đệ cư nhiên giả dạng làm một cái tiểu đại nhân ở hiểu được, nhịn không được xoa ngược hạnh thôn đầu tóc hô "Ngươi còn không đi làm công khóa, chạy tới ta nơi này làm gì! Thiếu tấu a."
"Nói bao nhiêu lần, không cần xoa ta tóc!" Hạnh thôn bất mãn đẩy ra nhã trị tay, sau đó cầm sách bài tập nói "Ta là này đề không hiểu, lại đây hỏi ca ca!"
"Ân, ta nhìn xem!" Nhã trị thực trực tiếp bị dời đi tầm mắt, nhìn hạnh thôn sách bài tập bắt đầu lải nhải lên, hạnh thôn vẫn đứng ở một bên nghiêm túc nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...